Gửi: Tue Mar 05, 2019 12:12 am Tiêu đề: “Ly chân mèo” của Starbucks
“Ly chân mèo” của Starbucks
Những người hâm mộ Starbucks tại Trung cộng tranh giành với nhau, để có thể mua được “chiếc ly chân mèo” – một phiên bản sản xuất giới hạn của nhãn hiệu cà phê lừng danh này.
Chiếc ly có hai phần ở bên trong. Khi cà phê hay nước giải khát được rót vào, hình dạng bàn chân mèo trở nên rõ ràng.
Một người dựng lều ngủ trước quán cà phê Starbucks, để chờ mua Cat Paw Cup.
Ngay lập tức những đệ tử trung thành của Starbucks tại Trung cộng, tranh giành mua cho bằng được chiếc ly mà họ ưa thích.
Mặc dù giá một chiếc là 199 nhân dân tệ (khoảng 30 đô la Mỹ), và được các con buôn chợ đen rao bán online với giá từ 799 đến 1.800 nhân dân tệ.
Hình cắt từ video clip cho thấy
các khách hàng đánh nhau để giành mua Cat Paw Cup
Hình cắt từ video clip cho thấy
các khách hàng đánh nhau để giành mua Cat Paw Cup
Những chiếc ly gần như trở thành một tài sản cần phải có trong tay, cửa tiệm nào cũng có người chen chân xếp hàng chờ mua, khiến truyền thông Trung cộng bình luận rằng, Starbucks cố gắng tạo ra cơn sốt nhu cầu một cách giả tạo.
Trong một bài xã luận đăng trên truyền thông xã hội, công ty Starbucks bác bỏ luận điệu này, đồng thời cho biết họ sẽ rao bán những chiếc ly còn lại trên on line.
Starbucks cho biết sẽ tung ra bán online 1,000 chiếc ly mỗi ngày từ February 28 đến March 3.
Bạn không có quyền gửi bài viết Bạn không có quyền trả lời bài viết Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn Bạn không có quyền tham gia bầu chọn