TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Thuốc xịt mũi ngăn chặn Covid 19 mới được phát minh
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Thuốc xịt mũi ngăn chặn Covid 19 mới được phát minh

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9785

Bài gửiGửi: Thu Aug 20, 2020 5:51 am    Tiêu đề: Thuốc xịt mũi ngăn chặn Covid 19 mới được phát minh

Thuốc xịt mũi ngăn chặn Covid 19


Các nhà nghiên cứu của UCSF đã phát triển một loại thuốc xịt mũi để ngăn chặn coronavirus. Họ đang làm việc với các nhà hợp tác kinh doanh để thí nghiệm lâm sàng và sản xuất.


coronavirus dùng các gai protein gắn vào các thụ thể (ACE2 Receptor) để xâm nhập vào tế bào


Họ gọi thuốc này là AeroNabs. Nó không phải là một phương pháp chữa bệnh, nhưng khả năng chống virus của nó là ngăn chặn những gai protein trên bề mặt của con coronavirus gắn lên và xâm nhập vào các thụ thể trong tế bào của chúng ta.


AeroNabs ngăn chặn những gai protein của coronavirus, khiến chúng không thể gắn vào các thụ thể của tế bào mà xâm nhập


Các thí nghiệm lâm sàng có thể bắt đầu trong vài tháng và AeroNabs có thể được sử dụng ở các dạng khác ngoài thuốc xịt mũi. Các nhà nghiên cứu của UCSF cho biết họ nghĩ rằng phân tử này đủ ổn định để tích hợp vào các bộ lọc điều hòa không khí, có thể được sử dụng trong trường học, trung tâm mua sắm hoặc các môi trường khác.



Các nhà nghiên cứu dự đoán rằng cuối cùng sản phẩm sẽ được phổ biến rộng rãi, không tốn kém và được bán không cần kê đơn.

Khi cả thế giới chờ đợi thuốc ngừa để kiểm soát đại dịch COVID-19, các nhà khoa học UC San Francisco đã nghĩ ra một cách mới để ngăn chặn sự lây lan của SARS-CoV-2, loại virus gây ra căn bệnh này.



Được sử dụng mỗi ngày một lần, AeroNabs có thể cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ, đáng tin cậy chống lại SARS-CoV-2 cho đến khi có thuốc ngừa. Nếu những thí nghiệm thành công, các nhà khoa học đặt mục tiêu đưa AeroNabs phổ biến rộng rãi như một loại thuốc rẻ tiền để ngăn ngừa và điều trị COVID-19.



“Hiệu quả hơn nhiều so với các dạng dụng cụ bảo vệ cá nhân có thể đeo được, chúng tôi coi AeroNabs như một dạng phân tử của PPE có thể đóng vai trò như một chốt chặn quan trọng cho đến khi thuốc ngừa cung cấp một giải pháp lâu dài hơn cho COVID-19,” các nhà sáng chế của AeroNabs cho biết. Đối với những người không thể tiếp cận hoặc không đáp ứng với vaccine SARS-CoV-2, AeroNabs có thể là tuyến phòng thủ lâu dài hơn chống lại COVID


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân