TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - PHỤ NỮ ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

PHỤ NỮ ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MINH CAN



Ngày tham gia: 06 Jun 2008
Số bài: 431

Bài gửiGửi: Wed Feb 01, 2017 3:18 pm    Tiêu đề: PHỤ NỮ ĐA TÌNH
Tác Giả: MINH CẦN

    PHỤ NỮ ĐA TÌNH
                       MINH CẦN


   Cô Mỹ da màu, tên Meone, hàng xóm láng giềng của ông bà Minh Thanh, trên đường E Black Oak, thành phố Baton Rouge, LA, tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ.  Năm nay nàng 40 tuổi. Nàng nổi tiếng xinh đẹp, khôn ngoan, lanh lợi. Tuy là gái da đen, nhưng nàng tướng tá cao ráo, thân hình thon thả, mặt mày sáng sủa, xinh đẹp. Bởi vậy có nhiều nam nhân cùng màu da chủng tộc, African- American, mê nàng như điếu đổ. Vì thế nàng tỏ ra cao ngạo, khó khăn, khó tính đối với nam nhân  mê nhan sắc của giai nhân da màu. Tại Mỹ cô gái da đen có mặt mũi, tướng tá  duyên dáng, xinh đẹp như nàng, rất hiếm.
    Cuộc đời tình ái của  nàng thật ba chìm bảy nổi chín long đong, lao đao lận đận vô cùng. Nàng có nhiều đời chồng trước đây mặc dù nữ nhi hiện tại, tuổi đời mới bốn bó. Nàng có nhiều bạn trai, ăn ở có con cái, rồi bái bai nhau. Các con trai gái của nàng với  những đời chồng trước hiện tại ở tại nhà nàng. Nàng ưng ông John. Anh ta ly dị vợ và giao con cho vợ nuôi ở xa. Tại Hoa Kỳ hơn 65 % cặp vợ chồng chia tay, ly dị nhau hàng năm. Một người làm đơn xin ly dị nộp tòa án. Người phối ngẫu không chịu ký tên. Chừng một thời gian sau, T̀òa cũng ký giấy cho họ ly dị nhau.
   John và Meone sống chung với nhau tại ngôi nhà cạnh nhà ông bà Minh Thanh. Họ ăn ở có ba con, hai trai, một gái. Anh chàng này tuổi tác ngang ngữa cùng nàng. Anh ta cao, to con, da màu, khỏe mạnh. Anh có tánh đam mê cờ bạc, hay cá độ đua ngựa vào ngày thứ bảy hay chủ  nhật. Anh này cũng thích nhậu nhẹt say sưa vào các ngày nghỉ lễ, cùng anh em trai, bà con hay bạn bè. Hôm đó vì nhậu say, y đánh vợ, khi hai người tranh cải gì đó. Nàng nổi giận lôi đình, gọi cảnh sát lại trừng phạt anh chồng vũ phu. Nàng lấy cớ ông xã du côn, mê cờ bạc, ham nhậu nhẹt. Nhất là dám đánh nàng. Nàng ly dị chồng sau đó. Ông xã có hối hận, năn nỉ, ỷ ôi vợ cách mấy, nàng cũng chia tay.
   “ Em xinh đẹp, trẻ trung, khôn khéo
 Lắm nam nhân lẹo tẹo theo nàng.
 Tình yêu kiểu Mỹ dễ dàng xiên xẹo
 Chán nhau rồi, níu kéo, cũng bỏ ngang.”

    Sau khi ly dị, chàng tự do bay nhảy, nàng thoải mái bồ bịch với kẻ còn say mê nhan sắc của mình. Hôm ấy nàng có dịp tâm sự với ông Minh. Nàng đang có boy friend. Hai người tỏ ra tâm đầu ý hợp với nhau. Họ say sưa với duyên tình mới mẻ. Ở Mỹ yêu thương lấy nhau, rồi chia tay ly dị như cơm bữa. Áo quần mặc vô rồi cởi ra, thay đổi dài dài.
Nàng nhìn ông Minh nói về người tình mới làm nàng hạnh phúc vô cùng. Nàng thật ̣đa tình, đa cảm, lãng mạn. Thay đổi tình nhân như  nắng mưa bất chợt, tại vì Trời cho nàng nhan sắc kiều diễm, duyên dáng, dù là da màu. Vì thế có nhiều nam nhân mê nàng. Nàng có nhiều đời chồng, một bầy con cùng mẹ, nhiều cha khác nhau. Nhưng chả sao. Nàng còn trẻ đẹp, khỏe mạnh, yêu đời. Tình yêu và tình dục là món ăn cần thiết của con người hằng ngày. Hễ còn hơi thở là còn yêu đương, còn ham muốn, còn ái ân.
   “ Nữ nhi khó tính, đa tình
    Da màu, nhưng vẫn đẹp xinh mặn mà .
    Nam nhân nhiều kẻ mê ta
    Tình nhân thay đổi như là nắng mưa.
    Yêu nhau rồi chán bất ngờ
    Tình yêu kiểu Mỹ bơ phờ nữ nam.
    Càng xa ái dục, bình an
    Khổ đau thất vọng chàng nàng mây bay.”

                   MINH CẦN
                   
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân