TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách sửa chữa lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách sửa chữa lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
miao123



Ngày tham gia: 09 Feb 2015
Số bài: 33

Bài gửiGửi: Thu Feb 18, 2016 11:11 pm    Tiêu đề: Cách sửa chữa lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo

Cách sửa chữa lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo và không thể khởi động lên được



Như chúng ta đã biết, iPhone là một chiếc điện thoại di động thông minh của nhà sản xuất nổi tiếng Apple, ngay từ những thế hệ đầu tiên iPhone đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người yêu thích công nghệ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì chiếc Smartphone này thường xuyên gặp phải một số lỗi đặc biệt khiến người dùng vô cùng hoang mang và lo lắng, trong đó phải kể đến lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo. Chúng ta cung tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!


Tham khảo giá cửa hàng thay màn hình iPhone 5 chính hãng.


Lỗi thay mặt kính iPhone 5


1. Lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo

- Một trong những dấu hiệu để bạn có thể dễ dàng nhận biết hiện tượng treo táo trên điện thoại iPhone dễ nhất đó chính là khi bạn tiến hành Reboot lại máy iPhone của bạn nhưng lại treo táo rất lâu. Sau đó mặc dù bạn đã tắt táo nhưng trên màn hình lại chỉ hiện một màn hình đen xì. Khi bạn thực hiện Reboot lại thêm một lần nữa thì máy vẫn chỉ giữ nguyên tình trạng như trước là treo táo và màn hình hiển thị một màu đen.

2. Nguyên nhân treo táo màn hình iPhone

- Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó là do sự xung đột giữa những Source mà bạn download về từ Cydia với nhau. Khi tiến hành download Source đó về và lúc này Cydia yêu cầu bạn thực hiện Update, khi đó điện thoại iPhone sẽ Reboot lại và đã xảy ra tình trạng màn hình iPhone chỉ hiện táo.

- Nguyên nhân thứ hai: Do Pin iPhone đã bị hư hỏng và không thể nhận điện sạc khiến cho chiếc điện thoại iPhone không đủ điện năng để khởi động lại máy hoặc một nguyên nhân khác nữa cũng có thể do IC nguồn có vấn đề.

3. Cách khắc phục lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo

- Cách thứ nhất: Đưa iPhone về chế độ DFU và tiến hành Restore lại máy. Đối với những lỗi đến từ các Source trên ứng dụng Cydia thì khi bạn Restore lại máy có thể khắc phục được hiện tượng trên

- Nếu trong trường hợp sau khi đưa điện thoại iPhone về chế độ DFU để tiến hành việc Restore Now thì lúc này phần mềm iTunes báo lỗi 1602, điều này có nghĩa là bạn không thể thực hiện đượcvà chúng ta có thể kết luận lỗi màn hình iPhone chỉ hiện táo nguyên nhân là do phần cứng gây nên.

- Đối với nguyên nhân do phần cứng thì bạn cần nghĩ ngay đến việc thay thế Pin cho iPhone hoặc là thay IC nguồn tình trạng này  mới được khắc phục hoàn toàn.  Lúc này, cách tốt nhất bạn nên mang iPhone của mình ra trung tâm sửa chữa có uy tín để được kiếm tra và tìm ra phương pháp xử lý tốt nhất.


Lỗi 1602 khi Restore iPhone


- Tại Hà Nội, bạn có thể mang qua trung tâm CarePhone để kiểm tra, sửa chữa và thay thế pin iPhone cũng như IC nguồn cho iPhone.

+ CarePhone là một trong những trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại Smartphone và Tablet các loại với 3 cam kết vàng : Đúng bệnh - Đúng giá - Đúng chất. Tự tin sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa tốt nhất, hài lòng nhất cho bạn. Liên hệ ngay:


Hãy đến với chúng tôi với dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp


+ Nếu có thắc mắc gì bạn có thể gọi điện ngay cho chúng tôi để được kỹ thuật viên tư vẫn hộ trợ nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn may mắn
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân