TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NHỚ BẠN XƯA
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NHỚ BẠN XƯA
Chuyển đến trang Trang trước  1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 52, 53, 54  Trang kế
 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Trường Cũ Tình Xưa
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Sat Dec 10, 2011 11:43 am    Tiêu đề: GỬI THỌ CÂY DỪA hay THỌ XÓM XE BÒ hay THỌ CÓC cho chắc ăn ..

:D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
Rất vui mừng được gặp lại Thọ trên diễn đàn này . Ngày qua có thấy nickname này nhưng tưởng là ai chứ đâu ngờ Thọ cố gắng dữ hén ! Các bạn khác nếu biết được chắc sẽ vui .Trên Diễn đàn mình vẫn thường thấy Trang ly lan và Ôn nhất Thúy Loan đó .PM cũng đã coi hình rồi cũng nhận ra được Thọ ,Sinh ,bá Ức ,Nga , Là Bé Hai còn các bạn khác thì chưa nhận ra để tiếp tục "nghiên cứu " thêm khi dòng tư tưởng của mình quay về đúng thời điểm .
Phước về đã tạo cho các bạn một "lực đẩy " quá tốt nên mình rất vui vì được gặp nhiều bạn cũ ,còn các bạn nữ nữa đâu ? Chẳng lẻ Đức Hiệp cứ mãi lo làm giàu để dành cho cháu nôi cháu ngoại hay sao ?? Còn Nga Vạn Tín nữa ? Thõ cóc cứ nói bên này PM đang chờ tình bạn bè từ quê nhà chuyển sang đây........ :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D .Cũng muốn tặng các bạn nhạc nghe cho vui nhưng sao post lên cứ không tiếng không hình nên thôi hẹn dịp khác vây...Thọ tiếp tục "những đoan văn xuôi " về những đêm đi hoang cả bọn  ngũ ở lề đường Hùng Vương chờ đến giờ LÒ MỔ hoạt động xin những miếng thịt bò vừa mổ để đem ra hàng bánh căn ăn đấy .Hay những bữa tiệc với cá tươi từ ghe nhà Bùi Em ở nhà của Hải Mỷ Hạnh đó .Cái vụ này chắc Phước nhớ rất kỹ và mình định có dịp lên Cali sẽ hỏi thăm bạn bè để "thay Phước "đến thăm nghe ! :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  Chúc các bạn vui khỏe và cùng nhau " lên cuyến xe xuôi về miền quá khứ " để góp nhặt những kỷ niệm nhé !
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Sat Dec 10, 2011 12:01 pm    Tiêu đề: GỬI MAI DUNG !

Chúng tôi rất vui khi được bạn tham gia cùng chúng tôi trên chuyến xe 'tìm về quá khứ ' với những thơ ngây của tuổi học trò và nụ cười hồn nhiên không toan tính .Với thời gian chúng tôi mỗi đứa một nơi ,một hoàn cảnh nhưng trong tâm hồn chúng tôi vẫn cất giấu đầy ấp những kỷ niệm xưa nơi quê hương Phan Rang vun bồi và nuôi dưỡng chúng tôi khôn lớn ra đời .Rồi có ngày chúng tôi sẽ quay về hoặc đang quay về ,không bao giờ chúng tôi quên .Hiện tại chúng tôi đang tìm niềm vui qua Diễn đàn này để quên đi những nhọc nhằn ,ganh đua ,lọc lừa của cuộc sống .Chúng tôi muốn có lại những niềm vui THỜI ÁO TRẮNG CỦA TUỔI HỌC TRÒ ,nên rất vui mừng khi thấy bạn .Chúng tôi không quan tâm đến vấn đề chung lớp hay không vì "bốn biển là một nhà " và ai cũng có những niềm vui của thời học trò ,nhất là bạn cũng cùng một "lứa tuổi "với chúng tôi,mong bạn dừng ngại ngùng hay phân vân gì nhé ! cứ vào quán và vui đùa với chúng tôi như CỎ LAU vậy có sao đâu ........ :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:
:thank:  :thank:  :thank:  :thank:  :thank:  :thank:  :thank:  :thank:  :thank:  :thank:
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2011 4:16 am    Tiêu đề: Re: Bộ ảnh Kỷ niệm thất 3 ngày xưa

Chào các bạn!

Cuối cùng thì cũng được người quản trị diễn đàn giúp đỡ đưa lên theo đường link sau:
Các bạn Vào thự mục Photo album>TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Hình Ảnh Duy Tân Xưa hoặc
http://trunghocduytan.com/viewtopic.php?t=15080

Nhờ các bạn xem xong thì post lên mục Trường cũ tình xưa để mọi người cùng xem.
Về Đầu Trang
NGUYEN THI TRANG



Ngày tham gia: 24 Sep 2010
Số bài: 44

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2011 5:29 am    Tiêu đề:

tuổi 13-14 thật dễ thương,T nhận ra gần hết tên đeo mắt kính là ai ? Tuất ,Lộc ,ức ,Sinh ,Khoa,Em,Huy, Nga,Là, Thi ...
đẹp vô cùng.Và bây giờ với tuổi 59-60 chúng ta còn đẹp và dễ thương hơn nữa phải không các bạn đồng môn ???
  TRANG LY LAN
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2011 9:49 am    Tiêu đề:

Trang hay thật ,còn PM thì chỉ nhận ra một số ít thôi .Vậy chứ Trang nhận ra PM không vậy ? Hình của tuổi 59-60 bây giờ Trần hữu Phước đang đi chụp lại tất cả bạn bè cũ ở đó và se post lên một ngày gần đây thôi Trang cố gắng chờ xem nhé!....  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2011 10:53 am    Tiêu đề:

Xem những hình cũ mình như thấy được quãng thời thơ mộng ngày xưa .Tiếc rằng hôm nay cũng không đưa được hình ảnh và nhạc vào quán được nên đành đưa đường link để các bạn tôi và các đồng môn cùng  thưởng thức NHỮNG NGÀY THƠ MỘNG nhạc của HOÀNG THI THƠ do HOÀNG OANH trình bày vậy,mong các bạn thông cảm và chịu khó cùng tôi nhé !
 

....... :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
:please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :please:  :thankyou:  :thankyou:  :thankyou:  :thankyou:  :thankyou:  :thankyou:  :thankyou:
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2011 7:14 pm    Tiêu đề:

PM muốn có địa chỉ email của Tho cây dừa,hay Thọ cóc để PM hướng dẫn cho Thọ những gì Thọ cần biết mà PM đã biết .PM cũng chỉ biết sơ sơ thôi,đủ để xử dụng thông thường hằng ngày và mình nghĩ chắc Thọ cũng chỉ muốn như thế .Địa chỉ của PM cũng như số điện thoại có đầy đủ ở Hoàng niên Khoa đấy.. :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D .Còn nếu thấy xa xôi thì hỏi CỎ LAU vì bạn ấy cũng biết rành đấy .Hơn nữa gần đấy mà không nhờ còn tìm ở đâu xa .Nếu không biết "cao nhân CỎ LAU " thì hỏi Lê thị Là sẽ biết ngay thôi ,nên nhớ hiện tại ĐỨC HIỆP là "chủ nhiệm "của lớp đấy ,ai cần gì cứ níu áo Đức Hiệp là có tất cả ngay cả GAN HÙM ,MẬT GẤU hay NEM CÔNG CHẢ PHỤNG và GAN RỒNG và.........
Sao hôm nay không thấy " đoản văn xuôi nào của Phước và Thọ cả vậy ????? Chẳng lẻ hết cảm hứng rồi sao ? hay say xỉn chưa tỉnh dậy nổi .Hỏi Hoàng niên Khoa phương pháp trị bệnh say rượu gia truyền của ĐOÀN DỰ NƯỚC ĐẠI LÝ mà PM đã truyền cho Khoa rồi đó .Các bạn có thấy Khoa lần này vào Phan Rang uống như hủ chìm không ?...  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D .Các bạn có nhận được tin tiệm giấy ĐỨC HIỆP đang tặng lịch năm 2012 không .Nếu chưa nhận được tin hay lịch thì các bạn chậm chân rồi đó .Hãy mau mau rủ nhau đến nhận lịch đi chứ chậm chân thì hết đừng trách vì PM ở tận bên này mà ĐỨC HIỆP cũng ưu ái gửi tặng một cuộn lịch 12 tờ với những cảnh đẹp của Ninh Thuận quê mình đó .Chẳng lẻ các bạn ở ngay đó mà không có sao  ????????
:D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
Về Đầu Trang
hoangnienkhoa



Ngày tham gia: 27 Jul 2011
Số bài: 646

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2011 11:09 pm    Tiêu đề: Gởi PM 51 và NTT

PM ơi bảng thảo đang được đưa cho ban biên tập duyêt xong mới đươc đưa lên D/đ ,ban hãy đơi đấy nhé ,có lẽ bài dài nên mình dặn là cưa 2 ra để tạo cho ngươi đọc thấy hấp dẩn ,ok
PM ơi biết cao nhân CL ở đâu mà tìm hả ? nói nghe thì dể nhưng cao nhân rất khó gặp...
chao ôi NTT nói vậy là mấy anh em mình vẫn còn trẻ đẹp và dễ thương dù là trên dưới 60, HNK nghe thấy mừng kinh khủng như vậy NTT có biết lý do không?đó là dù buồn khổ nhưng không nản đó bạn ạ ,theo HNK nghỉ là biết bao giờ có cái ngày găp mặt nhau mới quan trọng thấy nó xa xôi làm sao phải không NTT .hôm trước chỉ nói chuyên trên phone nghe đươc tiếng nói của ban mình thật vui mưng và xúc động, mấy anh em mỗi người nói chuyện được vài phút đúng là  1 điều kỳ diệu ,cám ơn những gì đã giup đỡ Thọ cóc của NTT .Cầu mong tất cả đều đươc an lành hạnh phúc ./.
_________________
Nien hoc 1963 - 1964
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Mon Dec 12, 2011 1:49 am    Tiêu đề: Tặng cỏ Lau

Ngọn cỏ lau xào xạc
                                 Rợp bóng dưới dòng sông
                                 Anh một mình đứng đợi
                                 Bỗng chơ vơ đất trời
                                                                                      Thọ cóc

Laughing  :yum:


Được sửa bởi thocaydua ngày Mon Dec 12, 2011 2:15 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Mon Dec 12, 2011 2:08 am    Tiêu đề: Gởi cô Trang Ly Lan

Gởi cô Trang mảnh mai ngày xưa của Thất 3. Cô Trang da ngăm ngăm nhìn đời với đôi kính cận.

       Thành thật mà nói, Thọ rất bất ngờ và xúc động khi nhận được món quà Trang gởi. Đây là tấm lòng của người bạn mà người nhận là Thọ ngày xưa không bao giờ nghĩ được.

        Lục tìm trong ký ức nhỏ nhoi của mình, những hình ảnh, cuộc sống của Thất 3 chúng ta, mình cảm nhận rằng mình là cái gai trong con mặt của các bạn gái. Một thằng Thọ quậy hay đánh lộn, chẳng biết nịnh một đứa con gái, mỗi lần đối diện với “Hắn” là cả một trời bất an, lộn xộn, dù “Hắn” ta cũng biết ca hát, làm văn làm thơ. Dĩ vãng là sự hồi tưởng trong đó chứa chấp nhiều niềm vui và nỗi nhớ, và buồn nhất, ray rứt nhất là chúng ta đã thật sự đánh mất tuổi học trò, tuổi mộng mơ, tuổi đẹp nhất trong các tuổi của một kiếp người. Giờ đây trong tất cả bạn bè, chúng ta mỗi người mỗi cảnh, công việc và trách nhiệm chỉ còn biết tìm về nỗi nhớ, niềm vui của người xưa bằng tấm lòng, bằng sự trao đổi, viết cho nhau, đọc, nói cho nhau nghe, tìm kiếm trong vô vọng những cái ta đã mất.

         Hôm nay, vào thư quán của “Minh chợ” để được nói chyện với Trang, dù biết là “không cần thiết” với Trang nhưng hãy cho Thọ cóc nói lời cảm ơn chân thành.
Thọ biết Trang không nghĩ về thằng Thọ ngày xưa mà là hiện tại với bề bộn lo toan. Trong sâu thẳm tâm hồn của những người bạn, chúng ta cầu mong hãy đến với nhau chân thành, cởi mở, hãy nói những lời yêu thương để nhận được yêu thương, giúp nhau vượt qua cuộc sống đầy khó khăn trắc trở.

                                                                  Cảm ơn Trang, cảm ơn những tình cảm bạn bè

                                                                                                                   C. tiên sinh
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Mon Dec 12, 2011 2:17 am    Tiêu đề: Ngày tựu trường

Ngày xưa tôi đi học, vào một buổi sáng đầu thu, khi những sơi nắng vàng óng ả, bàng bạc lăn tròn trên từng chiếc lá bàng khô, lả lơi bay lượn trong gió thu nhè nhẹ, trên suốt con đường từ nhà đến trường.

      Hôm nay, tôi đến ngôi trường mà cả những năm tháng tiểu học, tôi và gia đình từng mơ ước, vớ những bước chân rụt rè e ngại, tôi nhìn vào cổng trường. Chao ôi! Thật lộng lẫy và chgoáng ngợp bởi một màu trắng và trắng xanh tinh khôi. Cái mớ hỗn động không trật tự đó đập vào mặt tôi, lôi kéo tôi, xô đẩy tôi nhập cuộc. Tôi là một anh chàng trong số vô vàn những nguời xa lạ, hiện hữu ở đây để đánh dấu một ngày mới bằng sự bỡ ngỡ, xao xuyến của “một thằng học sinh trung học”.
Thầy giám thị Đinh Minh yêu cầu các học sinh im lặng để nghe lời giáo huấn của thầy Hiệu trưởng.

       “… Thầy đến với các em ơ … ơ … vào một buổi sáng mùa thu ơ … ơ …” (lời thầy Đặng Vũ Hoãn vang vọng) “ … Hôm nay bầu trời trong xanh ơ …ơ … và nắng dịu ơ .. ơ… thầy rất hạnh phúc và vui mừng ơ … ơ.. nói những lời khai  trường đầu tiên ơ … ơ … và cũng chính thầy ơ .. ơ sẽ đánh 3 hồi trống báo hiệu ơ .. ơ … một năm học mới bắt đầu”.

                                                             Tùng tùng tùng … Tùng tùng tùng … Tùng tùng tùng …

                                                                                                                         Duy Tân 1964
Về Đầu Trang
hoangnienkhoa



Ngày tham gia: 27 Jul 2011
Số bài: 646

Bài gửiGửi: Mon Dec 12, 2011 7:49 am    Tiêu đề: gơi PM và TC Dừa

PM ơi thôi nha hôm nay mình không dám gọi tầm bậy nữa với anh Thọ nữa đâu bây giờ phải gọi là Cóc Tiên Sinh nha ,đọc qua mấy bài của Cóc Tiên Sinh là thấy lạnh cả tâm hồn mà xúc động quá ,huyết áp đo lên tới 16 đó PM ạ nguy hiểm quá phải lấy thuốc uống ngay,..
Nè nè Cóc Tiên Sinh ơi chú đừng viết thực quá có thấy ai đứng sau lưng của Tiên Sinh không ? hình như ngày Xưa Tiên Sinh cũng có mấy lần tôi còn nhớ bị thầy Hiệu Trưởng tát mấy cái trong khi sấp hàng vào lớp mà còn lộn xộn đó vậy mà bây giờ cả gan dám nhắc chuyện cái chuyện mà thầy ơ...ờ...ờ....thôi HNK tui phải chạy lên xếp hàng ở trên cho khỏi bị đòn .../.
_________________
Nien hoc 1963 - 1964
Về Đầu Trang
thp



Ngày tham gia: 12 Dec 2011
Số bài: 29

Bài gửiGửi: Mon Dec 12, 2011 9:28 am    Tiêu đề:

MƯA RƠI
trong nhũng ngày đầu tháng 12/2011,mưa làm mình nhớ những kỉ niệm xa xưa của 1 thời cắp sách đến trường
                     "Tháng sáu trời mựa,trời mưa không dứt
                       Trời không mưa,a cố lạy trời mưa"
vào những ngày xa xưa của năm 1966-1967,mỗi lần cơn mưa đến là THỌ cóc tới nhà rủ rê đi uống cafe .Thế là kéo PHÚC MINH,ba thằng học sinh đầy mơ mộng,xuống phố dầm mưa .Khi áo quần đã ướt đẫm ,cơn lạnh thấm vào da thịt  mới kéo nhau vào quán Diễm để nghe:
                      "Mưa vẫn mưa bay trên tầng tháp cổ
                        Dài tay em mấy thuở mắt xanh xao "
chủ quán Diễm là anh  Bảy riều có máu nghệ sỹ nên lựa nhạc mở nghe là hết chê .Ba thằng ngồi nhìn những giọt cafe rơi tí tách với đôi mắt mơ màng khi nghe:
                        "Tình ngỡ đã quên đi nhưng người vẫn hiện về
                          Người ngỡ đã xa xăm nhưng người vẫn quanh đây"
Trời ơi!vào cái tuổi đã có biết yêu gì đâu mà bày đặt mơ với mộng.Phải không PHÚC MINH,phải không THỌ cóc:
                         "Ngòai hiên mưa rơi rơi,lòng em buồn biết mấy
                           Trời sao chưa thôi mưa,để mắt người con gái ấy"
Ba thằng chìm trong tiếng nhạc của họ TRỊNH mà thấy lòng chơi vơi khi nghẹ
                           "Nắng có còn hờn ghen không em
                             Mưa có còn buồn trong mắt trong
                             Là lúc đưa em về
                             Lá biếc xa nghìn trùng"
Ngoài trời mưa vẫn rơi,những giọt mưa rơi trên những mái đầu xanh của ba thằng đang lội mưa trở về nhà
Nhớ thật là nhớ những cơn mưa của 1 thời xa xưa ,cũng như thật nhớ 1 thuở tập làm thơ yêu em                      
                                                               Tặng THỌ cóc,PHÚC MINH
          Để nhớ những ngày lang thang trên phố vắng thân yêu của chúng ta
                                                               Buổi chiều ngày 12/2011
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Mon Dec 12, 2011 11:21 am    Tiêu đề:

Sáng nay thức dậy được đọc mấy bài của THP và Thọ tiên sinh "thật đã " .chỉ thiếu có nhạc để chúng mình nghe chung thôi .PM qua trể nên Bảy rìu đã chuyển về "vùng năm " .Từ trước đến giờ "THI NHÂN BẤT LỘ TƯỚNG "nên  bạn bè đâu ai biết , còn bây giờ thì cứ háo hức rảnh là "nhảy vào quán " để xem  "hồi ức " của các bạn . Đây chính là niềm vui của người xa quê hương như mình mong đợi .Rồi còn những đêm đi hoang ,và những cuộc nhậu tràn đầy men rượu của những thằng mới lớn như bọn mình nữa đấy Phước ,Thọ...... Sau năm đệ tam các bạn lên đường nhập ngủ ,còn mình cũng giả từ cuộc chơi để tiếp tục sự nghiệp bút nghiên,và từ đó "CHÚNG MÌNH BA ĐỨA "mỗi đứa một khung trời riêng hầu như không có dịp gặp nhau .Một ,hai lần về lại Phan Rang gặp được đứa này thì thiếu đứa kia ,nên cũng chỉ ôn lại kỷ niệm .Phan Rang giờ này trời đã chuyển mùa chưa ? Các bạn mình chắc đang tất bật làm ăn để chuẩn bị cho ba ngày tết .Bên này như Phước biết là chẳng biết tết  đâu ,chỉ có lo "cày " để kiếm cơm thôi . Nhiều khi thèm được như Phước nhưng có được đâu vì mình qua trể ,với tuổi đã về chiều thì muôn vàn khó khăn. Số  điện thoại của PM đã báo cho Khoa và cả Ngọc Ninh chữ bằng email rồi .Nếu các bạn muốn biết thì nói Ngọc kiễm mail hoặc hỏi Khoa cũng được .Các bạn đã ra ĐỨC HIỆP nhận lịch chưa ? Đức Hiệp báo cho biết chưa thấy bạn nào đến nhận cả ,thật là phụ lòng của bạn đó ... :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
Về Đầu Trang
ngocninhchu



Ngày tham gia: 05 Nov 2011
Số bài: 193
Đến từ: Ninh Thuan

Bài gửiGửi: Tue Dec 13, 2011 5:22 am    Tiêu đề: Ban.....Xưa.....Nay

Chào cậu THỌ,THỌ cọc,THỌ dựa,THỌ xe bọ(cóc,dừa,bò)Thọ sống lâu bạn bè vẫn mến thương bạn như ngày nào,xưa và nay,cứ nói lên những gì cậu muốn nói,vì tuổi hoc trò xưa lúc nào cũng đẹp cã,mặc cho thế thái nhân tình đẩy đưa,phải vui cho đời thêm vui,với ký ức học trò đáng 1 thời để nhớ.Tui vui theo các bạn vì tui thất 2 mà
      HNK ơi...cái gì Thọ tiên sinh,cóc cậu ông trời mà Bà con xa khg bằng......phải hiểu và thông cảm với nhau chứ,bạn nên trã tiền bút chỉ văn phòng sớm hơn 5...7 năm để sao lâu vây.......Chào THP (giặc  PH) viết hay quá HNK,PM quán quyết nên trả tiền nhận bút hay khg .....PM nè,bạn ở xa sao mà biết Cỏ Lau hay thế .Đúng là gần lại xa.... xa lại gần,cảm ơn bạn đã bật mí 1 chút HNK biết khg vậy,chắc khg ...dzở ẹt,mau mau chạy vào,đừng gấp té nhé khg khéo để bọn mình lo .Vì hoc trò thương mà........Chào cô C ỏ Lau xào xạc trong 4 câu thơ cũa Thọ,đừng run đã có giặc PH anh chàng đẹp trai,trong những chàng khg đẹp trai,mong CL đánh 1 roi cho bỏ tật lười viết thơ văn nhé.......Chào MD cùng lứa tuổi,bạn đồng môn DT phải khg vậy,nên viết cho vui,viết cho đời thêm trẽ.....Các bạn cũa tui ơi .Nên chấp hành nội quy nhà trường nếu khg tui sẽ gọi chị DH đánh mấy roi là chạy lung tung đấy Vì tui là học trò ngon......Đã nhận được email cũa PM rôi.....ok....
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Tue Dec 13, 2011 10:58 am    Tiêu đề:

Anh Ngọc Ninh Chữ này  "lộn xộn " quá ,bốn biển cũng đều là một nhà,mấy chục năm nay lăn lộn ,chơi đùa với nhau có gì đâu ,còn bây giờ với tất cả là đồng môn , là cựu học sinh của Phan Rang cả thì khi tâm sự tên một con đường một góc phố đều trở thành quen thuộc thân thương .Hôm nay không có "đỏan văn xuôi "nào của Thọ cây dừa hoặc Trần hữu Phước cả ,hay là đã bị bạn nào "thuốc " cho say khướt rồi chăng ? Hoàng niên Khoa đọc tâm sự của các bạn xúc động quá "lên tension máu " rồi phải dưỡng bệnh đó .Bên đó các bạn xuống nhờ BÙI EM mang la bàn đến QUÁN NHỚ BẠN XƯA coi dùm năm 2012 quán làm ăn có khấm khá không ? nếu phải trấn yếm ở phương nào thì chỉ cho PM nghe. Các bạn nhờ CỎ LAU chú ý dùm mỗi khi bị gió thổi bay lên  "miệt trên " hỏi thăm tin tức của BÁ VĂN MỸ .Các bạn làm sao mà mấy thân hữu của tôi mới ghé lại chơi như MAI DUNG ,CỎ LAU ,NGƯỜI NẠI.....đã bỏ chạy hết  vậy ? Nếu có đi đâu chơi nhớ về sớm để nghe Thọ cây dừa kể lại hồi ức Giáng Sinh năm nào đi bảo vệ cho bạn gặp người yêu mà không bị du đảng các xóm khác chận đánh . Không biết Thọ có còn nhớ không hay già rồi quên mất thì nói để PM nhắc cho nhé ! :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D .chúc các bạn những ngày vui nơi quê nhà......
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Wed Dec 14, 2011 7:59 am    Tiêu đề: Buổi học đầu tiên

Thất 3 ồn ào không tả nổi, kẻ ngồi, người đứng, kẻ nói người cười. Ô hay! sao mà dễ làm quen, sao mà mau cởi mở đến thế hỡi những người xa lạ. Bất chợt cả lớp im lặng khi bước chân của cô giáo hướng dẫn đi vào.

       - Các em -Lời cô hướng dẫn lớp- Hôm nay tôi và các em gặp nhau ở đây để mở đầu cho một năm học mới. Mới đối với các em và mới đối với chính tôi. Bằng tình cảm của thầy và trò, trong sự đồng cảm và chấp nhận, chúng ta sẽ cùng nhau, giúp nhau vượt qua những khó khăn gian khổ, ổn định tư tưởng, cố gắng hoàn thành quãng đời đẹp nhất và tốt nhất của các em. Bây giờ, các em ai nhỏ con, cận thị thì hãy ngồi bàn trước, ai to con, cao lớn, tinh mắt ngồi bàn sau, bàn bạc và đồng thuận tìm cho ra một lớp trưởng, lớp phó đủ tài đủ đức để lèo lái con thuyền Thất 3, con thuyền mà suốt thời gian trung học, các em sẽ là nhân tố tích cực, các em cứ tiến hành thủ tục, sau đó thầy trò mình sẽ có một buổi nói chuyện vui vẻ, trong vòng trật tự để các em và tôi, chúng ta tự tin hơn, cởi mở hơn, đồng cảm hơn trong những ngày tháng sắp tới.

Danh sách đề nghị tổ trưởng, tổ phó:
- Anh Nguyễn Bá Ức
- Anh Bùi Văn Lộc
- Anh Phan Văn Thu
- Anh Phạm Đăng Tuất

Nhận xét:
- Anh Nguyễn Bá Ức: không được, hào hoa quá, sau này cứ chạy theo đám con gái thì chết cả lớp.
- Anh Bùi Văn Lộc: không được, chậm chạp và nhà quê quá, sợ lớp không tiến bộ nổi.

         Đề nghị Anh Phạm Đăng Tuất làm lớp trưởng, anh Phan Văn Thu làm lớp phó. Thế là qua biểu quyết, lớp đã chọn được một lớp trưởng chững chạc tuy hơi nhỏ con, một lớp phó đa tài cả làm thơ và hội họa. Thế là mừng, và vui cho một tương lai tươi sáng của Thất 3.

         Tiếng trống trường vang lên, một đàn chim rời tổ rộn ràng.
                                       "Tung cánh chim tìm về tổ ấm
                                         Nơi sống bao ngày giờ đằm thắm"

         Ra về, ra về... Niềm vui tan lớp của buổi học đầu tiên vỡ òa. Vâng, tôi và các bạn, chúng ta lại trở về mái ấm gia đình, mang theo niềm hạnh phúc, nỗi xôn xao của thuở mới lớn với buổi học đầu tiên, nó chắc chắn sẽ theo ta vào giấc ngủ mộng mơ, tươi tắn để ngày mai, ngày kia lại tiếp diễn dưới mái nhà Thất 3.
Tạm biệt các bạn, mong sẽ gặp trọn vẹn cả lớp Thất 3 nhiều hơn để cảm nhận được sự sẻ chia, giúp nhau vược qua những dị biệt, đến với nhau dưới mái nhà Thất 3 thân thương và quyến rủ.

                                                                                                  Chào các bạn
Về Đầu Trang
ngocninhchu



Ngày tham gia: 05 Nov 2011
Số bài: 193
Đến từ: Ninh Thuan

Bài gửiGửi: Wed Dec 14, 2011 10:15 am    Tiêu đề:

HNK ơi! Cao huyết áp sao mà lâu thế, PM phải coi lại, Thỏ cóc và mình viết cho vui đó mà tin rằng các bạn thân thông cảm, để HNK ổn định huyết áp tặng 2 câu thơ con cóc
                    Hoa xòe cánh mỏng đưa hương
                    Người ôm gối mỏng tình vương vấn tình
  Các cô bạn viết vào đi chứ, vui có sao đâu.......
  Còn anh chàng đẹp trai PH nữa trốn đâu rồi, uống quá nêu giảm bớt bạn nhé, không khéo uống vào lại nói lung tung, coi chừng cây roi để sẳn đó ......
  Lâu rồi chưa một lần ghé thăm bạn hôm nay ngày 20/11 al lịch mình và Phước ghé bạn Tông để thắp nén nhang  thơm, cảm thấy lòng thanh thản, nhìn ảnh bạn biết bao điều cảm xúc ........ bao hồi ức bỏng dưng hiện ra trước mắt  ....... tuổi học trò .......
  Giờ đây
                     Người gần người ở nơi xa
                     Hồn bay chốn ấy mình ta chốn này
  (Bận quá mong PM, HNK thông cảm)
  Cậu Thọ ơi! Cái gì mà Cỏ Lau xào xạc, bạn đứng thành đá bọn mình chẳng giám nhìn đâu (được phép của Thọ cho nói)
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Wed Dec 14, 2011 10:33 am    Tiêu đề:

Sau ngày tựu trường thì mình sẽ lớn dần theo năm tháng để hoà nhập vào mái trường Duy Tân và sau đó là những kỷ niệm trên phố nhỏ Phan Rang Thọ cây dừa nhé ! Ở đây có Phạm đăng Tuất ,võ đình Thọ ,Lại văn Lý ... nhưng PM không liên lạc được hoặc ít liên lạc vì tình cãm trong cuộc sống khác xa với ở quê nhà nhưng mình buột phải tuân theo .Nơi nào cũng có nắng ,có mưa ,có buồn có vui nhưng vị ngọt , mặn trong giọt mưa khác nhau ,độ gay gắt của ánh nắng mặt trời khác nhau ,tùy cảm nhận khác nhau của con người ở những góc cạnh khác nhau.Trong nỗi buồn sâu lắng đó mình chọn cho mình những bước chân tìm về thời hoa mộng của tuổi học trò cùng các bạn xưa để quên đi những nhọc nhằn của cuộc sống và đầu óc được nhẹ nhàng hơn Hằng ngày mình đón nhận hồi ức của các bạn xa gần với bao niềm vui và tin rằng mình vẫn còn trong lòng mọi người dù qua thời gian với bao thăng trầm .Mong một ngày về lại Phan Rang cùng bạn bè tâm tình bên ly rượu ,chung trà và những tràng cười vang như pháo nổ khi nhắc lại một kỷ niệm xưa.........Nhớ ngày nào từ Sài gòn về trên chuyến xe đò với giấc ngủ mệt mõi chập chờn ,nhưng khi nghe tiếng rao lảnh lót "bánh tráng mắm DUỐT ,bánh tráng mắm DUỐT đây " là mình tỉnh dây vì biết sắp đến quê mình .Ôi nỗi nhớ ray rứt hồn ta nơi quê xa hồi tưởng về những ngày hoa mộng và quê nhà thân thương trong trái tim ta......
Về Đầu Trang
cỏ lau



Ngày tham gia: 14 Nov 2008
Số bài: 667

Bài gửiGửi: Wed Dec 14, 2011 10:02 pm    Tiêu đề:

 Không hiểu sao dạo này máy của CL bị làm sao ấy,viết rồi lại bay hết .Cứ viết đi viết lại hoài làm bay hết ý tưởng hihi .

  Cảm ơn anh Thọ nhiều với bài thơ anh đã tặng cho CL,CL tặng anh lại cho vui nhen

               Một mình anh đứng đợi
               Chị ấy đã qua rồi
               Bên bờ sông Dinh ấy
               Anh chèo qua bên vậy ....

Công nhận anh Thọ viết thật hay,nghe kể là anh quậy lắm,em không thấy nhưng theo lời tường thuật của anh thì anh có trí nhớ thật tuyệt vời .Một học sinh quậy thì làm sao lắng nghe được từng lời của Thầy Cô và nhớ đến ngày hôm nay!

Anh THP cũng vậy,bao nhiêu ký ức lại quay về,anh lồng những bài nhạc thật tuyệt vời ,những ai đã từng nghe những bản nhạc này trước 75 không ít thì nhiều cũng đều gợi lại với bao điều tiếc nuối ....

                     Ta có vui thì đời cũng bước
                     Mặc ta buồn đời cũng lần lượt đi qua ....

CL xin chia sẻ với anh NNC và THP với cảm xúc thăm bạn (Tông) 2 câu thơ

                 Rượu nồng thấm đậm tình bạn hữu
                 Giờ còn chát ngắt, kẻ ra đi ....

Anh PM có thèm mắm ruốt bánh tráng không? hay

                Quê hương ơi! bao lần ta nhớ ?!
                 Mỗi lần nhìn ...gợi lại giấc mơ
                 Bao ký ức chợt về xa lắm
                Quê hương ơi ! ta mãi mong chờ ...

Chị Thúy Loan à! chị đi đâu lâu quá vậy,chắc lâu quá em không trả lời cho chị nên chị buồn phải không? hihi .Cũng có lúc em luột qua vài tiết mục,chị đừng giận em nhen .
Má em vẫn còn nhớ chị chứ,Má vẫn còn minh mẫn,em hỏi Má Má gửi lời thăm chị đó .Cô ở dưới Tấn Lộc là cô Năm chứ không phải cô Tư đâu chị (Má của Quỳnh đó,chị nhớ chứ)Còn Cậu Bảy thì chết rồi,bị chết trong trại cải tạo A 30.Khi nào về tắm biển cùng em chị nhé! Chúc chị luôn luôn trẻ đẹp .

Chào các anh chị,chiếm diễn đàn lâu quá hihi

colau
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Thu Dec 15, 2011 11:08 am    Tiêu đề:

Rồi ngày ngày ,tháng tháng cứ lần lượt đi qua đời tôi chỉ ném lại tâm hồn tôi những viên đá tảng nặng nề về tình người tình đời nơi xứ xa ,để rồi "chiều chiều ra đứng ngỏ sau ,trông về quê mẹ ruột đau chín chiều "
Mỗi sáng thức dậy vào quán để xem bạn nào ghé đến thăm và những bạn nào đã giã biệt ta như những dòng sông nhỏ tách rời để hòa mình vào đại dương . Như một cái máy mỗi ngày dành một ít thời gian cho đầu óc bớt căng thẳng rồi sau đó cũng phải lao vào cuộc sống .Ở quê nhà mình làm việc  cho cuộc sống bằng cái đầu với mãnh bằng ở trường Đại học vắt vai và những kinh nghiệm thương trường gia truyền .Còn bây giờ những cái đó trở thành vô dụng "sau một lần lở bước sa chân " . Từ nhỏ cho đến lúc trưởng thành cuộc đời chỉ gắn bó với cây bút +cuốn sách +tờ giấy ,còn bây giờ ..........
Gặp lại bạn bè xưa ,những đồng môn và những bạn đồng hương vui thật vui như những giọt mưa hiếm hoi trong ngày hè khô hạn .
CỎ LAU ơi ! Bánh tráng mắm ruốt là báo hiệu xe đã đến Phan Rí cửa sắp đến Long Hương ,Vĩnh Hảo ,Cà Ná , Phú Quý và cuối cùng là Phan Rang nên chỉ là một hình tượng ghi nhớ trong lòng .Vì nhà tôi ở trong chợ Phan Rang nên cũng nhớ nhiều thứ của quê mình lắm và tất cả đó là kỷ niệm thôi
Các bạn đến thắp cho "Tông già " một nén nhang là quá tốt rồi ,PM chưa làm được lần nào vì khi còn ở bên đó mỗi lần về thăm nhà mấy ngày là dành trọn bên mẹ để tâm tình và thăm hỏi mẹ cho đến ngày lên xe trở về lại Sài gòn .Các bạn có dự định lên Đồng Mé thắp nhang cho Bá  Ức không ? Rồi còn "TƯ nẫm " nữa ,nếu đã làm thì làm cho trót đừng để cho người đã chết còn biết phiền lòng.....
Chúc các bạn vui nhiều .Muốn post tặng các bạn một bản nhạc nhưng dạo này không post được nên hẹn dịp khác nhé !
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Fri Dec 16, 2011 12:28 pm    Tiêu đề:

Nhờ Cỏ Lau tìm dùm các bạn tôi vì ngày qua tôi còn gặp các bạn tụ họp ở bãi biển Ninh Chữ cùng ôn lại kỷ niệm xưa gồm THP ,Ngọc Ninh Chữ ,Hoàng niên Khoa,....... cùng nhau "chén thù chén tạc " và hẹn gặp nhau tại quán vào ngày mai .Nhưng đến giờ chẳng biết sao chẳng thấy ai ,không biết có say quá đi lạc không ? hay lại nhớ "nghề 'khi thấy nước biển nên "lặn " kỹ chăng????/
Về Đầu Trang
hoangnienkhoa



Ngày tham gia: 27 Jul 2011
Số bài: 646

Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 2:49 am    Tiêu đề: Gởi PM

PM ơi lần này về quê gặp lai bạn bè vui quá vui nhưng cũng có cái buồn quá buồn đau xót tâm hồn, bạn minh biết không mới sáng nay ngồi uống cafe với Th.Cóc và TVP và chơt nhớ ra danh sách còn thiêu 2 thằng bạn nữa là Trương minh Ngọc và Đổ văn Mỹ nên 3 thằng bay ngay lên nhà Mỹ, vào con đương chợ đối diện hội Thánh Tin Lành thắng qua khỏi con đê làng vòng vèo vào xóm hỏi thăm và tìm ra nhà bạn mình ôi chao 3 anh em giật cả mình, sau khi kêu réo ôm xồm thì thấy trong nhà bước ra 1 ông lão già, thoảng nhìn theo mình nghỉ không lầm là trên 70 tuổi tay thì đơ đơ,2 chân bước khập khểnh đi ra, có lẽ nếu ai có trí tưởng tượng phải nghỉ rằng ông ta sẽ té nếu có 1 cơn gió mạnh thổi qua ,Thọ cóc thấy liền nhận ra ngay đúng là Đổ văn Mỹ bạn mình bị tai biến nên thành 1người như vậy, trong lòng 3 anh em đau như cắt ,sau khi hỏi thăm tình hình cuôc sống thì mới biết cuộc sống của bạn rất nhiều gian truân vì bạn là thợ lặn Trục Vớt cúu hộ nên sau khi bị sức ép do lặn sâu nên lệch xương chậu, tiêp theo là tai nạn xe tung nên mới ra nông nổi này,buồn quá buồn phải không PM,  an ủi tâm sự cùng Đổ văn Mỹ xong chúng tôi 3thằng từ giã ra về sau khi góp tặng cho bạn mình 1tí quà mọn gọi là tình bạn của lớp Thất 3/1964, chúng tôi rơi khỏi nhà bươc những bươc chân trỉu nặng và thầm nói "lại thêm 1 thằng bạn bị bỏ quên " đúng là 1kiếp làm người bất hạnh cầu xin ơn trên gia hộ cho Đổ văn Mỹ vạn sự an lành ./.
_________________
Nien hoc 1963 - 1964
Về Đầu Trang
hoangnienkhoa



Ngày tham gia: 27 Jul 2011
Số bài: 646

Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 5:16 am    Tiêu đề:

ôi mèn đất quỷ thần ơi , PM mà bảo CL đi tìm bọn mình cho ra à .không bao giờ tìm nổi đâu bạn,vì bọn mình xuất quỷ nhập thần mà, để nói cho bạn mình nhớ cái hồi xưa mà bạn mình cùng với TVP -NVT.đột nhập vào nhà nử quái PRang nhậu thâu đêm thì chỉ có trời tìm chớ ai tìm ra phải không ?hơn nữa bạn CLbây giờ suốt ngày ngồi làm thơ và tập viết Thư Pháp rãnh đâu mà đi tìm ,có lẽ gần tết bạn mình sẽ ra chổ chùa Ông bày bàn viêt câu đối cho mọi người treo mừng xuân đó PM à ./.
_________________
Nien hoc 1963 - 1964
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 6:40 am    Tiêu đề: gởi cô COLAU

TCD tôi đoc 4 câu thơ của CL cảm thấy mình cô đơn và buồn bả vô cùng vì
        Một mình anh đứng đợi
        Chị ấy đã qua rồi
        Bên bờ sông Dinh ấy
        Anh chèo qua bên vậy.
    Bây giờ ý của tôi thăc mắc là chị ấy là ai vậy ? và ám chỉ người nào? hơn nữa sông Dinh mùa này cạn khô thì lấy đâu mà chèo thuyền chăc là TCD tôi phải úp thuyền vác qua sông để gặp chị ấy phải không?....
Về Đầu Trang
hoangnienkhoa



Ngày tham gia: 27 Jul 2011
Số bài: 646

Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 10:15 am    Tiêu đề:

Cóc Tiên Sinh thân mến,sao mà Tiên Sinh đa tình đa cảm quá tay vậy, người ta làm thơ mà Tiên Sinh hỏi như vậy là làm sao người ta trả lời ...
Bạn TCDừa thân mến của tôi nếu mà nước sông Dinh theo tôi nếu nói không lầm thì có cạn đi nữa thuyền đi không đặng,ta cứ lội sang sông,chứ úp thuyền mà vát đi làm chi cho khổ thân già khồm,vã lại làm người ai làm thế ,phải có đúng không TCD chẳng lẽ bạn làm vậy để tỏ lòng thành với chị ấy bên kia sông, ôi chao. một lối tỏ tình của cái tuổi 6 bó tuyệt vời mà bạn mình đang thực hiện ,không hiểu có thành công hay không đây,thôi thì cứ chờ xem, sẳn đây mình xin tặng bạn TCD mấy dòng nhé :
     Gió mùa đông bắc lạnh
      Lòng người vẫn lang thang
      Thân xác ta rã rời
      Vực thẳm hố sâu chôn
      Thiên Thân,Thiên Thân hởi
      Khát khao chi chút tình
      Để ngàn đời xót xa
      Thơ đời là hạnh phúc
       Sao đành bỏ ước mơ .../.
_________________
Nien hoc 1963 - 1964
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 11:25 am    Tiêu đề: CÁC BẠN TÔI ƠI !

Thấy mấy bạn "tình nghĩa " quá , tôi vô cùng vui sướng và thầm tự hào vì  có những người bạn dù trải qua bao nhiêu năm phong ba bảo táp vẫn không quên "tình nghĩa huynh đệ đồng môn ".Tôi tự thấy mình chưa bằng các bạn vì mấy mươi năm ở quê nhà tôi chưa làm được một việc tốt và đầy ý nghĩa như vậy .Ngày qua nghe Trần hữu Phước nói dự định tôi cứ nghĩ chắc các bạn nói cho vui trong lúc "trà dư tửu hậu ".Thế nhưng phải công nhận Phước về lần này đã làm được nhiều việc hay và đầy ý nghĩa ,chỉ duy nhất một việc viết mấy dòng "thăm người yêu cũ cũa thời hoa mộng " mà vẫn chưa thấy ,chắc là bị vợ "kẹp "dữ quá nên không dám lén phéng phải không ?nếu đúng vậy thì cứ khai thật để một ngày nào đó gặp ở Cali thì PM sẽ nói giúp cho nghe .
Bọn mình bây giờ cũng đã coi như "trọn một đời người "rồi,đó là nói theo âm nhạc của Y VÂN
 
cho nên các bạn đừng chạy xe YAMAHAM nữa hãy về lái chiếc xe "nội địa " mà mình đã quen dong ruổi trên đường mấy mươi năm rồi . Khoa cũng đừng chọc ghẹo Thọ nữa vì nhớ ngày xưa năm nào THỊ NỞ "lên xe bông " Thọ về ngồi ở xó nhà rên rỉ nỗi đau của con tim làm PM với Hữu Phước đến rủ đi uống cà phê mà cũng chưa khô nước mắt đó
   
  và
   
Hãy để Thọ cóc tập trung cảm hứng cho câu chuyện TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO trong những ngày ông thầy còn trên cỏi trần thế cho mọi người của Diễn đàn đọc và cãm thông nghe. PM đang chờ những cử chỉ đẹp tiếp theo của các bạn nơi quê nhà để làm hành trang cho mình mạnh bước dấn thân vào cuộc sống nơi xa và hẹn một ngày hội ngộ....... :D  :D  :D
 
 :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D :D  :D  :D  :D  :D  :D
Về Đầu Trang
thocaydua
Khách viếng thăm





Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 9:48 pm    Tiêu đề: Gởi PMinh

PM sao lại kể 3 cái chuyện Thị Nở Thị Tàn ở cái chổn Thanh thiên bạch nhật này làm gì ,xấu hổ quá tay đi PM ạ ,mà nghỉ cho cùng sao hồi xưa mình dại mình khờ ghê ,tội tình chi mà phải khóc sụt sùi quê quá ,thôi chuyện ngày xưa chừ đã qua rồi ,và chú cứ xem như Tình chỉ đẹp khi còn dang dỡ đúng không ? ,và rồi thì Đời mất vui khi đã vẹn câu thề ,bây giờ vẹn câu thề rồi TCD đây phải cày sâu cuốc bẩm lo cho cuộc sống rõ ràng là đời không còn gì mà vui nữa đâu PM ạ ,xin chào đi làm việc đây .
Về Đầu Trang
phucminh53



Ngày tham gia: 08 Mar 2009
Số bài: 607

Bài gửiGửi: Mon Dec 19, 2011 10:54 pm    Tiêu đề: GỬI THỌ CÂY DỪA

Sao dạo này Thọ lẹ quá ,mới đây đã trả lời rồi . Nhưng có gì đâu mà mắc cở ,mình cũng đã già hết rồi nên cứ nói thật ra để Khoa đừng chọc vào nổi đau đã chôn vào quá khứ của Thọ . Hèn chi hồi đó Thọ đi đâu cũng nghêu ngao hát

Tính sao với Thọ xóm xe bò của mình ngày xưa đây Phước ,Khoa .Ngày xưa anh chàng buồn tính cô THỊ NỞ ở dưới nhà máy nước nên chọn đúng tên xóm xe bò để gọi tên .Còn bây giờ Thọ lên đời có vợ trẻ nên bắt đầu vênh váo rồi chọn CÂY DỪA để cho cao một tí ,vậy mà còn rên la gì nữa đây ." Chồng già vợ trẻ là tiên " đó Thọ ,thôi cố gắng đi và Khoa với Phước chú ý bạn mình bên đó chứ để bạn mình đọc chuyện cổ tích rồi tưởng mình còn như thời trai trẻ rồi tập thể lực bằng cách bôi mở vào cây dừa tập leo thì có ngày chềt đó .Hỏi nhỏ bạn mình mỗi ngày 'chà chùm ruột "được bao nhiêu ký liệu tết năm nay có "ăn tết to " cùng Khoa và Phước không ? Hay mấy hôm nay đã ăn tết sớm cùng hai bạn rồi nên ngày nào "ba chàng ngự lâm pháo thủ "cũng ôm hết hủ rượu thì ôm thùng bia ,sướng quá ha......
tặng các bạn bài ca NHỮNG NGÀY THƠ MỘNG do KHÁNH LY hát đó để biết mình đang trong tâm trạng đó
 
:D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
Về Đầu Trang
hoangnienkhoa



Ngày tham gia: 27 Jul 2011
Số bài: 646

Bài gửiGửi: Tue Dec 20, 2011 12:40 am    Tiêu đề: kể cho PM nghe chuyện thăm người yêu củ của thời hoa mộng

PM ơi chuyện là nó như thế này, cái hôm mà mấy tiểu muội của mình về lại PR có 1 buổi tiệc mời bạn học của mấy đứa ,PM biết không 4tiểu muội mình mà cấp số nhân với 5 hay 6người bạn của mỗi muội nữa thì đông lắm, trong đó có mình và bạn mình cùng đi, đến nơi thì người thời thơ mộng ngồi trươc mặt mình,chao ôi vui quá là vui cô ta kể lại cho mọi người nghe tất cả sự viêc của cái ngày xưa,nào là ngày nào cũng thấy chạy xe qua lại cái đường Quang Trung... rồi vừa bước ra khỏi cổng nhà là thấy anh lẽo đẽo theo sau.... mà chưa bao giờ thấy nói lời nào....PM ơi bạn mình bị tấn công những đòn công khai kể chuyện ngày xưa kèm những nụ cười ồ...ha...ha...của mọi người thế rồi bạn mình bị đo ván im lặng,sau gần 15 phút định thần mới nói được vài  lời phi lộ,đúng là hôm đó là 1ngày cười vui như pháo tết ,PM chắc biêt người của thời hoa mộng chứ , (nói nhỏ thôi NTNThái đó)  
PM ơi tội nghiệp cho bạn mình hôm đó  ăn uống trong tư thế đàng hoàng rón rén như cô mèo Tam Thể của nhà tôi, người ta gắp thức ăn cho bạn mà bạn cứ từ chối bảo là no,người ta mời Bia bạn mà bạn bảo thôi say rồi ,mình vô cùng ngạc nhiên vì bình thường bạn mình phải cưa đến 6 lon, mình có nói là tất cả tại đây đều là bạn của em gái mình thôi có gì ngại ngùng ,nhưng bạn mình cứ vậy,đúng là say rượu thì ngày mai ta sẽ tỉnh,say tình mãi mãi vãn còn say... không biết có phảivậy không PM? thôi chuyện là nó như vậy hy vọng có thể người trong cuộc suy nghỉ nó có gì đó sâu sắc feeling hơn thì mình hãy chờ xem nha bạn ./.
_________________
Nien hoc 1963 - 1964
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Trường Cũ Tình Xưa Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Chuyển đến trang Trang trước  1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 52, 53, 54  Trang kế
Trang 17 trong tổng số 54 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân