TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat May 02, 2009 11:27 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 04-05-2009 đến 10-05-2009

Tuần lễ từ ngày 04/05/2009 đến 10/05/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Những rắc rối về chuyện tình cảm đã giải quyết tương đối êm đẹp. Nghề nghiệp vẫn ổn định, có may mắn nhỏ do quý nhân mang lại. Tài chánh khả quan.
Nhâm Tý 38 tuổi: Đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, dụng tâm mưu chụp mũ những chuyện dựng đứng. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc vẫn tiến triểnbình thường.
Canh Tý 50 tuổi: Gia đình đoàn tụ vui vẻ. Về tiền bạc, ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều. Có tin vui của con cái. Đừng cho ai vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
Mậu Tý 62 tuổi: Tinh thần đã an bằng trở lại vì mọi hiểu lầm trong gia đạo đã êm đẹp. Có tiền của bất ngờ, tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Những dự tính cho công việc tương lai cứ từ từ, đừng hấp tấp quá e có sự sai sót. Tài chánh ổn định. Có quà tặng bất ngờ. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
Quý Sửu 37 tuổi: Việc lựa chọn công việc sắp tới đã đi đúng đường lối, cứ tiếp tục như vậy sẽ đạt được kết quả khả quan. Tài chánh ổn định, gia đạo bình an.
Tân Sửu 49 tuổi: Nên tập trung vào những vấn đề chính, đừng ôm đồm thái quá sẽ mất nhiều thời giờ mà còn không thu được kết quả như ý. Tài chánh tuy hanh thông nhưng cũng còn phải lo lắng.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Không nên tin vào những sự hứa hẹn hão huyền mà thất vọng lớn, hãy tự lực cánh sinh, cứ từ từ tiến tới sẽ có những tiến bộ đáng khích lệ. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Chuyện tình cảm nếu không đi đến chỗ dàn xếp êm đẹp thì hãy thây kệ nó, đừng buồn bã thái quá chỉ làm khổ bản thân. Chú tâm vào nghề nghiệp là tốt nhất.
Giáp Dần 36 tuổi: Việc làm vẫn ổn định, có nhiều may mắn nhỏ trong vần đề tiền bạc. Cẩn thận thật nhiều về những kẻ lưu manh, núp lén tính ăn trộm, ăn cắp.
Nhâm Dần 48 tuổi: Thời điểm này nên giữ vững công việc cũ, chớ nên tính tới chuyện thay đổi vội. Tài chánh vẫn hanh thông. Gia đạo đã hòa hoãn vui vẻ.
Canh Dần 60 tuổi: vẫn còn một vài rắc rối nhỏ trong công việc, nhưng tựu trung đã hết căng thẳng lo lắng. Tài chánh đã có nhiều cơ hội tốt đẹp. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Tài chính có nhiều may mắn nhỏ. Nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách đều đặn. Chuyện tình cảm có đôi chút phiền hà, không hài lòng trong cách cư xử. Nên bỏ qua cho êm đẹp.
Ất Mão 35 tuổi: Chuyện tình cảm nên biết dừng lại cho đúng lúc để khỏi xảy ra những việc đáng tiếc. Có nhưng tin vui về tài lộc nhưng trong lòng vẫn ưu tư vì công việc hơi bị rối. Cẩn thận về xe cộ.
Quý Mão 47 tuổi: Trông đợi từ lâu, nay việc đã tới khiến tinh thần thoải mái. Con cái có vài điều làm bất bình, nhưng nên nhỏ nhẹ khuyên bảo sẽ mang lại niềm vui. Tài chánh ổn định.
Tân Mão 59 tuổi: Đã có những tiến triển trong công việc làm , tuy nhiên chưa được vừa ý lắm. Tài chánh có phần phải lo lắng vì có những chuyện bất thường cần giải quyết. Cần cẩn thận kẻ tiểu nhân.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Tình cảm thật vui vẻ nhưng phải biết lúc nào nên dừng lại. Đi quá trớn sẽ có tai hại lớn. Tài lộc phải chi phí nhiều về những chuyện không đâu. Lưu tâm về xe cộ.
Bính Thìn 34 tuổi: Tiền bạc không được dư dả lắm vì phải chi phí nhiều về những việc cần thiết. Công việc có vài may mắn, lại có quý nhân tần tình giúp đỡ. Tình cảm có vài rắc rối nhỏ.
Giáp Thìn 46 tuổi: Việc làm đã trôi chảy thuận lợi như ý. Tuy nhiên đừng ỷ y, nên chú tâm thật nhiều để khỏi vấp phải sai lầm. Tiền bạc hanh thông. Cần lưu tâm về con cái cũng như về xe cộ.
Nhâm Thìn 58 tuổi: Sức khỏe có dấu hiệu xấu vì thời tiết thay đổi. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Chuyện bất đồng ý kiến với con cái cần tìm hiểu cho kỹ rồi tìm phương giải quyết ổn thỏa, hơn là ôm tức giận trong lòng.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Hao tốn tiền bạc về những chuyện mua sắm, ăn xài. Cần biết tự chế kẻo không vì vậy mà eo hẹp về tài chánh lại còn có những chuyện rắc rối, bất bình trong gia đình.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Tài chánh rất khả quan nhưng vẫn phải mất nhiều công sức để toan tính cho những việc dồn dập mang đến. Chuyện tình cảm mang đến niềm vui bất ngờ. Lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp.
Ất Tỵ 45 tuổi: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đã có nhiều điều kiện thuận lợi để tiến hành những dự tính. Trong gia đạo có vài sự bất đồng nhỏ cần bình tĩnh để giải quyết cho êm đẹp.
Quý Tỵ 57 tuổi: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ dàng đưa đến kết quả tốt đẹp. Về con cái vẫn có những sự việc phải bận tâm. Tài lộc tương đối dễ chịu.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Những phiền muộn về tình cảm đã giải quyết xong nên tinh thần rất vui vẻ. Nghề nghiệp hiện tại có đôi phần khựng lại, nhưng đây chỉ là nhất thời. Gia đạo yên ấm.
Bính Ngọ 44 tuổi: Không biết giải quyết sao cho thỏa đáng những rắc rối về tình cảm. Điều cần nhất là nên tự kiềm chế. Chuyện làm ăn tương đối đã thoải mái, tài lộc khả quan.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Đừng buồn phiền thái quá về chuyện của con cái. Dùng những lời hết sức dịu dàng để tạo được sự thông cảm thì mọi việc sẽ êm đẹp như ý. Nghề nghiệp đã tiến triển đều trở lại.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Dự tính đi xa hoặc thay đổi công việc lúc này đều được thuận lợi. Nhưng đừng hấp tấp quá, phải cân nhắc kỹ càng. Hơi có sự phiền hà về chuyện của con cái.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: Suy nghĩ thật chín chắn trước khi đi đến quyết định quan trọng. Có như thế mới đạt được như ý. Tiền bạc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
Đinh Mùi 43 tuổi: Sự xáo trộn, hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết tương đối ổn thỏ. Nghề nghiệp vẫn vững tiến nhưng luôn phải lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.
Ất Mùi 55 tuổi: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đứng có ôm những mộng ước, những dự tính quá sức mình, không đạt được như ý đâu. Còn lo lắng về tiền bạc tuy kiếm được rất khá.
Quý Mùi 67 tuổi: Nghề nghiệp và tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ do quý nhân mang lại. Những dự tính, đứng bảo thủ thái quá, cần uyển chuyển mới thành công tốt đẹp.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Bớt nhiều những khó khăn trong nghề nghiệp hiện tại. Công việc đã tiến triển một cách đều đặn. Tài chánh ổn định và có vài may mắn nhỏ. Tình cảm còn rắc rối.
Mậu Thân 42 tuổi: Coi chừng có kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại có ảnh hưởng xấu đến việc làm hiện tại. Đừng tự cao, ỷ y thái quá sẽ có những hậu quả không tốt. Tài chánh bình thường.
Bính Thân 54 tuổi: Đừng giữ mãi những dự tính không thể thực hiện được. Hãy tập trung vào hiện tại sẽ có những kết quả khả quan không ngờ. Chuyện gia đình cần cư xử dịu dàng để giữ hòa khí.
Giáp Thân 66 tuổi: Mọi sự việc đã hanh thông, không còn phải lo lắng. Tiền bạc cũng vậy, đã hanh thông. Gia đạo có nhiều niềm vui do con cái mang đến. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Một vài chuyện bực mình do bạn bè gây ra nhưng đừng vì thế mà gấy sự xích mích không tốt đâu. Một sự nhịn chín sự lành, chớ chấp nhất có hại.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Những chuyện tình ảm vụn vặt hãy xếp qua một bên để chụp lấy thời điểm làm ăn đang ở trong giai đoạn hanh thông, đây là dịp may hiếm có. Tài lộc thoải mái.
Đinh Dậu 53 tuổi: Nên đề phòng những kẻ xấu lợi dụng vào sự chân thật của mình để rắp tâm lường gạt, gây thiệt hại về vật chất đó. Tài chánh và công việc bình thường.
Ất Dậu 65 tuổi: Công việc và tài chánh gặp nhiều chuyện may mắn bất ngờ nên tinh thần thoải mái, không còn phải ưu tư, gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Có tin tức của thân nhân từ xa đến. Tình cảm cá nhân thoải mái. Việc học hành cũng như nghề nghiệp đều thuận lợi. Giữ lời nói kẻo bị hiểu lầm, miệng tiếng.
Canh Tuất 40 tuổi: Cần coi lại cung cách và đường lối làm việc để có thể đạt được kết quả tốt đẹp hơn. Nghề nghiệp và tiền bạc hiện đang khựng lại. Lưu tâm về xe cộ.
Mậu Tuất 52 tuổi: Luôn cẩn thận về lời ăn tiếng nói khi giao tiếp kẻo dễ bị tai bay vạ gió. Tài chánh bình thường. Lái xe thật cẩn thận kẻo dễ bị phạt vạ hay tai nạn.
Bính Tuất 64 tuổi: Chuyện thị phi không đâu đã được nhiều người hiểu ra. Nhưng cũng chưa hết hẳn những chuyện bực mình khác nữa. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Mọi việc học hành, tình cảm cá nhân vẫn được thuận lợi như ý. Đề phòng về chuyện tình cảm kẻo tuy vui nhưng sẽ mang lại chuyện buồn đó.
Tân Hợi 39 tuổi: Không nên khoe khoang tâm sự những sự mình đạt được, sẽ gây sự đố kỵ ganh ghét mà thôi. Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn diễn tiến khả quan.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Vẫn còn gặp nhiều khó khăn về tai chánh cũng như công việc chưa giải quyết thỏa đáng. Nhưng đến cuối tuần sẽ có sự may mắn bất ngờ.
Đinh Hợi 63 tuổi: Tính toán huyện làm ăn ở xa đã có cơ thực hiện được rồi, tuy mới bắt tay vào có một vài trục trặc. Tài lộc vẫn hanh thông. Gia đạo vui vẻ, hạnh phúc.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân