TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những chiếc xe Hoa Kỳ nào không nên mua?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những chiếc xe Hoa Kỳ nào không nên mua?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Wed Apr 17, 2024 11:32 pm    Tiêu đề: Những chiếc xe Hoa Kỳ nào không nên mua?

Những chiếc xe Hoa Kỳ nào không nên mua?


Trong điện ảnh có phim hay, phim dở. Phim hay thì được trao giải Oscar, còn phim dở thì lãnh “Mâm Xôi Vàng.” Tương tự trong thị trường xe hơi, những mẫu xe tốt được bình chọn là “Xe Của Năm” của các tạp chí xe hơi; những mẫu xe dở bị các chuyên viên liệt kê để người mua nên tránh.

Trang mạng finance.yahoo.com vừa liệt kê danh sách sáu mẫu xe Hoa Kỳ mà nhiều chuyên viên khuyên nên tránh mua. Trong thời buổi tin tức hiện đại, việc thu thập tin tức về một mẫu xe trước khi mua là khá dễ dàng. Mặc dù vậy, nhiều người lái xe vẫn chi hàng chục nghìn đô la để có một chiếc xe nổi tiếng hiệu quả kém, độ tin cậy thấp.

Sai lầm này đặc biệt nghiêm trọng trong tình hình hiện nay, khi giá xe và lãi suất vẫn ở mức cao. Ngoài việc lãng phí tiền mua xe, chủ nhân còn phải chi tiền thường xuyên cho các vấn đề bảo trì, sửa chữa, hoặc giá trị bán lại kém.

Dưới đây là sáu chiếc xe Hoa Kỳ mà nhiều trang web xe hơi khuyên nên tránh xa.



Chrysler 300:

Chrysler 300 xếp thứ 6 trong danh sách “20 chiếc xe nên tránh bằng mọi giá” của Money Inc. Chrysler 300 bị cho là tụt hậu so với các đối thủ về kỹ thuật. Nó hoạt động không tốt như những chiếc xe sedan khác cùng phân khúc, thiết kế có vẻ lỗi thời. Ngoài ra, Money còn cho biết Chrysler 300 đắt hơn nhiều đối thủ, và chủ nhân có thể khó tìm được phụ tùng thay thế.



Buick Encore GX:

Buick được đưa vào danh sách “15 hiệu xe không đáng tin cậy nhất năm 2023” của TopSpeed, với xếp hạng độ tin cậy là 54/100 theo phân tích của Consumer Reports. Một số các vấn đề chủ nhân của chúng hay gặp là chi phí bảo trì cao do các vấn đề với hệ thống thắng, động cơ, hệ thống nhiên liệu và khí thải.



Ford Explorer:

Explorer lọt vào danh sách “xe SUV tệ nhất có thể mua năm 2023” của Torque News. Theo đánh giá này, Ford Explorer có mức giá quá cao đối với một chiếc SUV 3 hàng ghế thông thường. Torque News cho biết nó các vấn đề về độ tin cậy, nội thất kém và hiệu suất kém, cho nên thực sự không thể cạnh tranh với các mẫu SUV khác hiện nay.



Dodge Caravan:

Mẫu xe minivan này đứng số 1 trong danh sách những chiếc xe cần tránh của Money, chủ yếu là do sự vận hành kém, và mức tiết kiệm nhiên liệu thấp. Money cho rằng xe tăng tốc độ chậm mặc dù có động cơ mạnh. Caravan nổi tiếng với mức tiết kiệm nhiên liệu kém, chỉ đạt 17 mpg trong thành phố và 25 mpg trên xa lộ.



Cadillac XT4 Sport:

XT4 Sport lọt vào danh sách “Những chiếc xe tệ nhất mà chúng tôi đã từng lái năm 2023 ” của Motor1. Theo Motor1, “không có lý do chính đáng” nào để chọn Cadillac XT4 thay vì các chiếc SUV đối thủ có giá tương tự như BMW X3, Genesis GV70 và Lexus NX. Trong số các nhược điểm của XT4 có động cơ yếu, cabin chật chội. Mặc dù Motor 1 cho biết Cadillac XT4 vận hành tốt, nhưng tốt hơn hết là nên chọn một mẫu xe tương tự từ các đối thủ cạnh tranh, trừ khi đại lý đưa ra một hợp đồng mua rất hấp dẫn!



Lincoln Aviator:

Lincoln là một hiệu xe hạng sang, nhưng lại nằm trong các nhãn hiệu xe hơi không đáng tin cậy nhất của TopSpeed, với xếp hạng độ tin cậy là 54/100. Những mẫu xe tệ nhất được ghi nhận là những chiếc SUV Aviator 2023 và 2021. Theo TopSpeed, Aviator gặp nhiều vấn đề, bao gồm từ thiết bị điện tử, hệ thống truyền động, hệ thống treo, hệ thống lái, sơn, hệ thống điện...

(theo finance.yahoo)
HD

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân