TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 10 thành phố tốt nhất ở Mỹ cho người mua nhà lần đầu
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

10 thành phố tốt nhất ở Mỹ cho người mua nhà lần đầu

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9646

Bài gửiGửi: Sat Apr 13, 2024 11:01 pm    Tiêu đề: 10 thành phố tốt nhất ở Mỹ cho người mua nhà lần đầu

10 thành phố tốt nhất ở Mỹ cho người mua nhà lần đầu


Nhóm người mua nhà lần đầu đang trở thành một trong những nhóm khách hàng lớn nhất của thị trường địa ốc, chiếm một nửa số người mua vào năm 2023. Tuy nhiên, trong khi nhóm nhân khẩu học này tiếp tục tăng và phải lường trước viễn cảnh về một thị trường nhà ở đắt đỏ đang không thuận lợi cho họ.

Theo trang mạng “Money,” khi lãi suất cuối cùng cũng giảm xuống từ mức cao kỷ lục gần đây, sẽ khởi động quá trình lâu dài để đưa lãi suất thế chấp trở lại ở mức khuyến khích người bán chịu bán nhà và người mua có đủ khả năng mua nhà. Nhưng tất cả đều sẽ là kết quả cuối cùng của một phản ứng dây chuyền kéo dài mà Fed vẫn chưa bắt đầu thực hiện.

Austin, Texas, nằm trong số các thành phố tốt nhất dành cho người mua nhà lần đầu. (Hình minh họa: Brandon Bell/Getty Images)

May mắn thay cho người mua, không phải tất cả các thị trường đều như nhau. Trong khi những người mua nhà lần đầu hồi hộp chờ giá giảm, thì vẫn có rất nhiều lựa chọn ở vài thị trường có thể mang lại lợi nhuận lớn.

Công ty môi giới địa ốc Zillow vừa mới công bố danh sách các thị trường tốt nhất để mua những căn nhà khởi đầu.

Zillow đã sử dụng một số phép đo để xác định danh sách các thị trường nhà ở hàng đầu này, bao gồm từ giá thuê, số lượng nhà có giá phải chăng, tỷ lệ hàng tồn kho so với các hộ gia đình thuê nhà và mật độ hộ gia đình trong độ tuổi 29 đến 42.



Dưới đây là 10 thị trường tốt nhất cho người mua nhà lần đầu vào năm 2024, được Zillow xếp hạng.

1. St. Louis, Missouri

2. Detroit, Michigan

3. Minneapolis, Minnesota

4. Indianapolis, Indiana

5. Austin, Texas

6. Pittsburgh, Pennsylvania

7. San Antonio, Texas

8. Birmingham, Alabama

9. Kansas City, Missouri

10. Baltimore, Maryland

Trong một bài đăng trên blog của mình, Zillow giải thích rằng các điểm dữ liệu cho phép Zillow xếp hạng các thị trường là dựa trên mức độ dễ dàng định hướng quá trình mua nhà.

Ví dụ, thị trường có giá thuê thấp giúp người mua tiết kiệm tiền để trả trước nhanh hơn; số liệu về hàng tồn kho xác định các thị trường có số lượng niêm yết tích cực, giá cả phải chăng cao hơn, các khu vực có nhiều niêm yết hơn trên mỗi hộ gia đình thuê nhà, có nhiều lựa chọn hơn, và tỷ lệ hộ gia đình có chủ nằm trong “độ tuổi mua nhà” của Zillow là 29 – 42 tuổi.

Mật độ chủ nhà trẻ tuổi cao hơn sẽ cho thấy những người mua nhà lần đầu có tỷ lệ thành công cao hơn.

Tóm lại, về mặt lý thuyết điều này có nghĩa là, sức mua của người mua sẽ được tăng ở những thành phố này hơn bất kỳ nơi nào khác ở Mỹ. Điều đáng chú ý là danh sách này của Zillow tập trung vào các khu vực đô thị mở rộng bao gồm cả vùng ngoại ô.

Vào Tháng Giêng, “Realtor.com” cũng đã công bố danh sách các thị trường tốt nhất dành cho người mua nhà lần đầu; nó làm nổi bật hầu hết các thị xã ngoại ô. Tuy nhiên, có những điểm tương đồng giữa cả hai danh sách, chẳng hạn như bao gồm nhiều thị trường ở miền Trung Tây và miền Nam và thiếu các thị trường ở miền Tây.

Ng.Tr

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân