TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Quan điểm của 4 nhóm máu về việc dọn dẹp
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Quan điểm của 4 nhóm máu về việc dọn dẹp

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Thu Jan 11, 2024 11:49 pm    Tiêu đề: Quan điểm của 4 nhóm máu về việc dọn dẹp

Quan điểm của 4 nhóm máu về việc dọn dẹp


Những người có nhóm máu khác nhau có những tính cách rất khác nhau. Quan điểm của 4 nhóm máu về việc dọn dẹp:

Người có nhóm máu A: Người có nhóm máu này thường rất yêu thích sự sạch sẽ, dọn gàng và họ rất thích dọn dẹp phòng hay chỗ ở, nó đã trở thành thói quen của họ, sau khi sử dụng một thứ gì đó, họ sẽ vô thức trả lại nó về đúng vị trí ban đầu.

Người có nhóm máu AB: Người có nhóm máu AB, họ thường mong muốn cuộc sống của mình có phẩm chất cao, thậm chí họ còn rất quan tâm đến kiểu dáng nội thất. Họ thích sống một cuộc sống đơn giản nên họ thường vứt bỏ ngay những đồ vật không dùng đến mà không hề tiếc nuối.

Người có nhóm máu O: Những người thuộc nhóm máu này thường có suy nghĩ rằng việc dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc không phải làm thường xuyên, lâu lâu làm một lần là được rồi, họ sẽ nhét tất cả mọi thứ đồ lặt vặt vào ngăn kéo, không mở ngăn kéo hay ngăn tủ ra thì sẽ không thấy chúng để lung tung nữa.

Người có nhóm máu B: Đối với nhóm máu này, họ “không giỏi trong việc chăm sóc mình”. Nhóm B thường là người sống một cuộc sống tự do, họ cảm thấy rằng “bạn không cần quá sạch sẽ, vì cuộc sống sẽ tiếp tục như bình thường” và họ sẽ thường không chăm chỉ để tâm đến việc này.



Dọn dẹp nhà cửa mang lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe, tinh thần và cuộc sống của chúng ta. Dưới đây là một số ích lợi điển hình:

    • Giảm stress và lo âu: Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc dọn dẹp có thể giảm bớt căng thẳng và lo âu. Quá trình này yêu cầu sự tập trung làm những việc điển hình, giúp chúng ta xua tan hay quên đi những mối lo và căng thẳng.

    • Nâng cao sự tự tin: Sống trong một không gian sạch sẽ, ngăn nắp sẽ giúp cho chúng có cảm giác tự tin hơn, ít nhất là khi đồng nghiệp hay bạn bè muốn về nhà bạn chơi, bạn cũng không phải lo lắng vì sợ họ thấy căn nhà của bạn qua bừa bộn. Vì vậy một ngôi nhà gọn gàng giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, thư thái và giúp tăng sự tự tin cho chính chúng ta.

    • Cải thiện giấc ngủ: Một ngôi nhà bừa bộn có thể khiến chúng ta khó ngủ. Khi chúng ta phải vật lộn với đống đồ đạc lộn xộn, chúng ta sẽ khó có thể thư thái và chìm vào giấc ngủ.

    • Tăng sự tập trung: Một không khí trong lành sạch sẽ giúp chúng ta tập trung tốt hơn. Không bị xao lãng bởi đống hỗn độn xung quanh căn phòng, chúng ta có thể dễ dàng tập trung vào công việc hay học tập, giúp đạt hiệu quả cao, năng suất làm việc cũng tốt hơn.

    • Cải thiện sức khỏe: Một ngôi nhà sạch sẽ, ít bụi bẩn sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh do vi khuẩn và nấm mốc. Việc này giúp ngăn chặn các vấn đề về hô hấp, dị ứng và các bệnh khác.

Việc dọn dẹp nhà cửa không chỉ là công việc hằng ngày mà còn mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe và tinh thần. Dành thời gian mỗi ngày cho việc này có thể mang lại những ích lợi to lớn, như người xưa có câu: “Một nhà không quét sao có thể quét thiên hạ”. Mỗi sự việc lớn đều bắt đầu từ những sự việc nhỏ, và thái độ mà chúng ta đối đãi với từng sự việc lớn nhỏ sẽ quyết định sự thành bại trong tương lai của chúng ta.

(theo Triệu Lệ)
Khả Vy biên dịch

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân