TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 11/12/2023 đến 17/12/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 11/12/2023 đến 17/12/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Dec 10, 2023 2:33 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 11/12/2023 đến 17/12/2023

Tuần lễ từ ngày 11/12/2023 đến 17/12/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Ưu tư nhiều về chuyện tình cảm, rắc rối chưa tìm ra phương cách giải quyết. Nghề nghiệp, tiền bạc tiến triển đều. Tập trung tinh thần, nhất là lúc lái xe cộ.
- GIÁP TÝ: Hãy tỏ ra có bản lãnh để vượt qua những ràng buộc không lợi về chuyện tình cảm của bản thân - Nghề nghiệp tuy có vài rắc rối nhỏ nhưng không đáng kể. Tài lộc khá tốt đẹp.
- NHÂM TÝ: Trong gia đình nên ngồi lại để giúp đỡ nhau, giải quyết những khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như gia đạo. không nên giận hờn, quá lâu, sinh chuyện không hay. Cẩn thận về xe cộ.
- CANH TÝ: Chớ nên nghe lời ngon ngọt cho vay mượn, hùn hạp, chỉ thấy ra mà không thấy vô. Sức khỏe không được tốt đẹp cho lắm. Gia đình con cái vui vẻ, đầm ấm.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Có may mắn, giải quyết được những khó khăn buồn phiền. Tài lộc bình thường. Phái nữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ, nhất là về tình cảm.
- QUÝ SỬU: Đã có nhiều dấu hiệu tỏ ra công việc hanh thông, khó khăn giảm dần. Tiền bạc thu hoạch tương đối dễ chịu. Gia đình đã vui vẻ, bình thường.
- TÂN SỬU: Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ nhưng hao tốn tiền bạc.
- KỶ SỬU: Vẫn gặp những hên may trong công việc đang làm tuy rằng lúc đầu bao giờ cũng bị khựng lại đôi chút. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Vẫn còn đôi chút trở ngại về công ăn việc làm. Bình tĩnh và cố gắng thêm sẽ có may mắn trong thời gian rất gần.
- GIÁP DẦN: Chuyện gia đình còn nhiều sự rắc rối khiến tinh thần không được thảnh thơi. Công việc bình thường.
- NHÂM DẦN: Con cái học hành kết quả khả quan khiến gia đạo vui vẻ. Tiền bạc hãy còn nhiều rắc rối, thiếu hụt, tuy có đỡ hơn thời gian qua.
- CANH DẦN: Lại có những tin tức tốt đẹp từ xa đưa đến giúp cho chuyện làm ăn thêm phần hanh thông, thuận lợi. Tài chánh được mãn ý. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Trong gia đạo có vài vấn đề xung khắc về tư tưởng không được vui, nên uyển chuyển giải quyết không đổ vỡ. Tài chính bình thường.
- ẤT MÃO: Có cơ hội giải quyết được một phần khó khăn nhưng lo xa vẫn hay hơn, tình cảm gia đạo có chuyện lủng củng về tài chánh.
- QUÝ MÃO: Công việc hãy còn những khúc mắc, chưa thể tính làm ăn mới được, vọng động mất tiền và mọi việc không đi đến đâu.
- TÂN MÃO: Công việc làm ăn thuận lợi, tiến bạc tương đối thoải mái. Tình cảm có nhiều vui vẻ, nhưng đừng quá vui không tốt.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Phải bận tâm suy nghĩ, lo lắng cho gia đình vì những chuyện xảy ra không đâu. Yên tâm, sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện gỡ rối. Tài chánh có may mắn nhỏ.
- BÍNH THÌN: Có dịp đi xa bình yên, thoải mái. Thay đổi về xe cộ, công việc lúc đầu hơi rắc rối, sau sẽ gặp hên may.
- GIÁP THÌN: Mọi sự việc đều phải để mắt tới để tránh những sai sót dẫn đến thất bại. Luôn luôn đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. cũng để ý đến sự giao du của con cái.
- NHÂM THÌN: Có tin vui trong gia đạo. May mắn nhỏ về tiền bạc. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân nói xấu, hại ngầm cũng như về xe cộ.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Gia đạo bình thường. Tài lộc sẽ có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Công việc không mấy sáng sủa. Cẩn thận chuyện tình cảm có chút căng thẳng, gây gổ bất thường.
- ĐINH TỴ: Công việc cũng như tài chánh khá hanh thông. Sức khỏe tinh thần có chút sa sút do suy nghĩ vớ vẩn. Cẩn thận khi lái xe, có thể bị phạt.
- ẤT TỴ: Công việc đang thăng tiến có nhiều triển vọng tốt đến. Tài lộc đang hé mở sáng lạng. Gia đạo đầm ấm. Có quý nhân giúp đỡ.
- QUÝ TỴ: Cẩn thận về sức khỏe, có thể bị bệnh nặng. Tuy nhiên về mặt tình thần thì rất là sảng khoái, vui tươi. Thời gian này nên nghỉ ngơi, đi du lịch là tốt nhất.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Bạn bè gây rắc rối cho bạn. Nên cẩn thận những bạn xấu đang lôi cuốn vào chốn đen tối.
- MẬU NGỌ: Nghề nghiệp, việc làm ăn đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn đề phòng những kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Gia đạo an vui.
- BÍNH NGỌ: Đừng phiêu lưu quá độ, nhất là về tiền bạc, đây là thời điểm cần phải thủ nhiều hơn. Lưu tâm về liên quan tới pháp luật.
- GIÁP NGỌ: Công việc làm ăn và tiền bạc vẫn bình thường nhưng có nhiều việc phải chi tiêu nên phải lo lắng về tài chánh nhiều. Con cái có tin vui. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Chuyện tình cảm đã bớt căng thẳng vì giải quyết thỏa đáng. Công việc làm tuy phải lo âu nhưng vẫn ổn định về tài lộc, phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng dừng.
- KỶ MÙI: Bây giờ không nên tính tới chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đình, nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
- ĐINH MÙI: Đã giảm bớt những trục trặc trong nghề nghiệp. Chuyện cạnh tranh trong công việc cần phải cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Có may mắn về tiền bạc bất ngờ.
- ẤT MÙI: Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: May mắn nhỏ nhưng bất ngờ trong nơi làm việc cùng tiền bạc. Tình cảm cá nhân được vui vẻ. Cẩn thận giao du, tránh những bạn không đàng hoàng kẻo có hại lớn khó ngờ.
- CANH THÂN: Rắc rối, lộn xộn trong công việc, sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Mềm mỏng trong gia đạo. Tài lộc ổn định.
- MẬU THÂN: Có những triển vọng tương đối tốt đẹp. Tuy nhiên hiện tại còn vài khó khăn. Tiền bạc đã tương đối thoải mái. Tính chuyện đi xa, cần phải thật lưu tâm về xe cộ.
- BÍNH THÂN: Nhớ tránh cảnh ông nói gà, bà nói vịt, chỉ làm gia đình lộn xộn. Dịu ngọt là phương pháp tốt nhất. Nghề nghiệp, sự làm ăn, đi vào ổn định.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Bây giờ chính là lúc phải cương quyết để lựa chọn con đường cho tương lai. Đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà quyết định sai lầm, sau này sẽ hối hận. Tài lộc bình thường.
- TÂN DẬU: Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi lộn xộn đấy.
- KỶ DẬU: Những dự tính tưởng chắc ăn trăm phần trăm nhưng lại không được như ý vào phút chót tuy rằng kết quả cũng tương đối chớ để lụy vì chuyện tình cảm chỉ làm thêm rối rắm mà thôi.
- ĐINH DẬU: Bớt căng thẳng tinh thần vì công việc đã tiến triển mỗi ngày một tốt đẹp hơn có tin vui ở xa tới cũng như có may mắn về tiền bạc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Đã giải quyết được phần nào chuyện tình cảm rối rắm khiến đầu óc nhẹ nhàng hơn. Công việc làm vẫn tốt đẹp, có quý nhân nâng đỡ. Có của hoạch tài nhỏ bất ngờ.
- NHÂM TUẤT: Nghề nghiệp công việc kinh doanh chưa có gì tiến bộ cho lắm. Đã thế lại gặp nhiều chuyện lộn xộn về tình cảm cá nhân làm rối trí thật nhiều. Phải thật bình tĩnh để giải quyết từng phần.
- CANH TUẤT: Tuy công việc vẫn diễn tiến tốt đẹp, tiền bạc vô đều nhưng vẫn còn phải lo lắng nhiều về nhà cửa, về con cái trong tương lai. Có sự xum họp giữa thân nhân anh chị em.
- MẬU TUẤT: Gia đạo nhiều hỷ khí của con cháu mang về. Công việc hơi trở ngại ban đầu nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Cẩn thận khi giao thiệp kẻo dễ bị lường gạt nếu nhẹ dạ, không dề cao cảnh giác. Đừng vì chuyện tình cảm mà quên mất nhiệm vụ chính là học hành và xây dựng sự nghiệp. Gia đạo bình thường.
- QUÝ HỢI: Công việc làm ăn hơi bị trở ngại chút đỉnh. Nên xem xét và gấp rút sắp xếp lại cho có hiệu quả hơn. Cẩn thận nhiều về lời nói kẻo gây sự hiểu lầm, rắc rối.
- TÂN HỢI: Những việc dự tính đã có thể bắt tay vào để thực hiện và có những kết quả đáng khích lệ. Chuyện gia đình có một vài trục trặc, cần khéo léo giải quyết cho êm ấm.
- KỶ HỢI: Mọi công việc đã trở nên dễ thở hơn, không còn bị áp lực đè nặng. Có vài biến chuyển tốt đẹp, nhất là về tài chánh. Nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân