TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 27/11/2023 đến 03/12/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 27/11/2023 đến 03/12/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Nov 26, 2023 2:30 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 27/11/2023 đến 03/12/2023

Tuần lễ từ ngày 27/11/2023 đến 03/12/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Vẫn còn phải để ý đến kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc tương đối ổn định. Việc làm ăn có một vài trục trặc, gây sự căng thẳng. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc.
- GIÁP TÝ: Có nhiều sự bận tâm về một chuỗi rắc rối, khiến phải lo lắng, tính toán tìm cách gỡ rối. Mọi việc phải kéo dài thời gian nhưng cuối cùng cũng được nhẹ nhàng. Tài lộc tụ tán bất thường.
- NHÂM TÝ: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều tuy hơi chậm nhưng chắc chắn. Một đôi chuyện của thân tộc gây nên sự bực mình. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.
- CANH TÝ: Tài chánh vẫn được thoải mái, dễ chịu. Những khó khăn rắc rối về công việc giải quyết một cách êm đẹp. Chuyện bất đồng giữa con cái nên công tâm suy xét, kẻo không sẽ thành rạn nứt lớn.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Công việc đã thực sự ổn định nhưng cũng phải mất nhiều công sức vào đây. Siêng năng cần mẫn để đạt được kết quả tốt đẹp trong việc học hành cũng như nghề nghiệp.
- QUÝ SỬU: Phải căng thẳng tính toán nhiều vì những dự định gặp rắc rối tuy nhỏ, nhưng bất ngờ, tình cảm vui.
- TÂN SỬU 63 TUỔI: Một vài sự hiểu lầm nhỏ xảy ra trong gia đạo khiến tinh thần không được vui. Về nghề nghiệp đang tiến triển khả quan, tuy chưa được như ý nhưng cũng đã rất thoải mái, nhất là về tài chánh.
- KỶ SỬU: Bôn ba chẳng qua thời vận, chỉ nên tận hết lực của mình rồi kết quả do trời tính, buồn phiền chỉ làm cho tinh thần thêm mệt mỏi mà thôi. Có chuyến hỷ sự của con cái.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Chuyện tình cảm cá nhân nếu để lộn xộn ảnh hưởng lớn đến nghề nghiệp, đến sự học hành. Hiện tại đã qua được những sự không may rồi, dốc tâm làm việc, đèn sách sẽ có kết quả tốt đẹp.
- GIÁP DẦN: Vẫn còn phải ưu tư suy nghĩ nhiều cho dầu chuyện tình cảm đã giải quyết một cách êm đẹp. Chỉ cần đừng nghe những lời nịn hót, đâm chọt cảu những kẻ xấu, tài lộc khá.
- NHÂM DẦN: Bao nhiêu sự lộn xộn trong gia đạo cũng như trong công việc khiến tinh thần không yên nỗi. Tài lộc phải lo lắng nhiều.
- CANH DẦN: Vừa trải qua những phiền muộn về chuyện của con cái nhưng nay đã tạm ổn. Công việc làm vẫn tiến triển thuận lợi. Tài lộc chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng dừng.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Cần chú tâm hơn nữa trong công việc để có kết quả tốt hơn, Cũng cẩn thận về xe cộ. Tài lộc sẽ có may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm nên khéo léo để tránh sự hiểu lầm.
- ẤT MÃO: Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, mọi việc đắc ý. Về tiền tài có may mắn nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng đừng để quá lố có hại.
- QUÝ MÃO: Có những cơ hội mang lại sự hên may cho công việc làm ăn. Tuy nhiên phải nỗ lực thật nhiều mới mang lại kết quả tốt. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- TÂN MÃO: Diễn tiến của công việc đều đều. Sẽ có quý nhân tích cực giúp đỡ mang lại nhiều kết quả khả quan. Tài lộc có những cơ may đưa đến.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Bực bội vì những người xung quanh. Tuy nhiên phải bình tĩnh mới tránh được những cử chỉ hành động sai lầm gây chuyện không hay . Sẽ có quý nhân dàn xếp, giúp đỡ. Tình cảm vui vẻ.
- BÍNH THÌN: Việc làm vẫn tiếp tục dậm chân tại chỗ, gây ra nhiều sự lo lắng. Tài lộc cũng vậy, hơi kém nhưng chưa nỗi tuyệt vọng . Tính chuyện thay đổi có lợi.
- GIÁP THÌN: Tài lộc tuy chưa được đắc ý nhưng cũng hanh thông thoải mái. Nên lưu tâm trong cách cư xử kẻo dễ gây ra chuyện thù hằn. Cẩn thận về xe cộ.
- NHÂM THÌN: Có may mắn về tài chánh cũng như có hỷ sự trong gia đạo. Nơi làm việc cũng như tại gia đình nên mểm mỏng để tránh thị phi, khẩu thiệt , hiểu lầm.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tinh thần không được tập trung vì ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm rắc rối. Nên dồn nỗ lực vào công việc sẽ bớt được khắc khoải. Tài chánh may mắn nhỏ bất ngờ.
- ĐINH TỴ: Không nên cứng rắn quá khiến mọi người bớt thiện cảm. Mềm mỏng hòa mình với mọi người sẽ khiến công việc chạy điều. Tài chánh hanh thông, thoải mái.
- ẤT TỴ: Công việc gặp rối rắm bất ngờ vì những chuyện trắc trở ngoài ý muốn. Đừng lo lắng thái quá, hay bình tĩnh sẽ gỡ rối được. Tài chánh chưa được như ý.
- QUÝ TỴ: Có tin tức vui của bạn hữu ở xa gủi tới. Nghề nghiệp và tiền bạc đã gặp những cơ hội để thăng tiến. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Hao tốn tiền bạc toàn những chuyện không thể ngờ trước được khiến càng lo lắng, suy nghĩ nhiều. May thay có quý nhân giúp đỡ nên thu vào tương đối khá.
- MẬU NGỌ: Cẩn thận nhiều kẻo có tiểu nhân mưu toan ám hại. Công việc cũng nên cẩn trọng hơn nữa kẻo dễ bị họa bất ngờ. Gia đình tương đối ấm cúng, hạnh phúc.
- BÍNH NGỌ: Nếu có hùn hạp cũng nên suy xét cẩn thận trước khi bỏ vốn kẻo không sẽ mất mát khá nhiều. Hiện tại còn vài trục trặc nhỏ trong công việc. Con cái mang lại niềm vui cho gia đình.
- GIÁP NGỌ: Đã qua rồi những chuyện không may trong mọi công việc khiến tinh thần căng thẳng. Thời điểm này thật nhẹ nhàng, thoải mái, công việc cùng tài chánh thuận lợi, gia đạo an vui.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Mọi chuyện không vừa ý nên bỏ qua, đừng đeo đẳng làm một mình mà thôi. Huống hồ, tình cảm cá nhân vẫn vui tươi, thoải mái. Tốn tiền nhiều về những chuyện chẳng đặng dừng.
- KỶ MÙI: Nên luôn luôn coi chừng có kẻ tiểu nhân tính ám hại, nói xấu. Cũng đề phòng về trộm cướp. Có may mắn nhỏ bất ngờ về tiền bạc, gia đình vui vẻ hòa thuận.
- ĐINH MÙI: Con cái đã hiểu ra được sự mất hòa khí trong gia đình nên giải tỏa được nỗi phiền muộn, ấm ức, tinh thần vui trở lại. Cẩn thận nhiều về xe cộ. Tiền bạc bình hòa.
- ẤT MÙI: Sự nghiệp cùng tài lộc vẫn tiến triển đều đặn. Nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng ỷ y, phung phí qua, sức khỏe có yếu kém đấy. Có tin vui bất ngờ từ xa đến.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Đừng quá ham vui, phải luôn luôn tự chế về tình cảm, nếu không có hại cho bản thân. Những lời khuyên răn của người lớn tuổi là chính xác, nên lắng tai nghe.
- CANH THÂN: Tiền bạc không được thoải mái nhiều . Công việc làm ăn chưa được hanh thông, lên xuống bất thường. Lưu tâm nhiều về xe cộ, có hoạnh tài nhỏ bất ngờ.
- MẬU THÂN: Chuyện gia đình, bất hòa, lộn xộn chẳng qua do tiền bạc yếu kém mà thôi. Nên mềm mỏng cho qua chuyện. Coi chừng về sự giao tiếp với bạn bè của con cái.
- BÍNH THÂN: Sức khỏe không được tốt đẹp lắm. Tuy nhiên sự xum họp đông đủ của con cái trong nhà làm tinh thần vui vẻ vì không khí đầm ấm/ hao tốn tiền bạc về mua sắm.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Những rắc rối về tình cảm khiến tinh thần gặp nhiều giao động. Phải thật bình tĩnh để giải quyết kẻo không ảnh hưởng nhiều đến nghề nghiệp. Lái xe cộ cũng thật cẩn thận. Tài lộc ổn định.
- TÂN DẬU: Chuyện làm ăn đang gặp một vài trở ngại nhỏ. Chưa nên tính toán những chuyện khuyếch trương lúc này mà vẫn đợi một thời gian nữa. Cũng không nên cho vay mượn hoặc hùn hạp.
- KỶ DẬU: Việc làm đã tương đối ổn định, tài chánh có may mắn và tiến triển khả quan, tuy nhiên lại phải hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ cùng chi tiêu trong gia đính.
- ĐINH DẬU: Chưa nên tính chuyện đi xa lúc này không lợi. Nên chờ ít thời gian ngắn nữa. Tài chánh có nhiều may mắn đưa đến. Gia đạo yên vui. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Việc làm ăn ngày một thăng tiến như ý mong muốn. Về tình cảm, đừng có nay giận mai hờn khiến không khí mất vui. Có may mắn nhiều về tiền bạc trong thời gian rất gần.
- NHÂM TUẤT: Chuyện tình cảm đã vui vẻ trở lại. Nhưng nếu là chuyện tình không chính thức hoặc phiêu lưu, e có nhiều sóng gió đó. Biết được lúc tiến thoái mới có thể khỏi bị tai họa. Tài lộc tốt đẹp.
- CANH TUẤT: Cứng rắn, độc tài chỉ mang lại sự chống đối cũng như dễ dẫn đến thất bại ê chề trong công việc. Cần có nhu, có cương mới thành công . tài lộc khả quan, cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- MẬU TUẤT: Có khách quý từ phương xa tới thăm. Nghề nghiệp vẫn ổn định nhưng cũng phải hao tổn nhiều sức lực. Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là nóng giận sẽ nguy hiểm đó.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Những chuyện hiểu lầm trong vấn đề tình cảm gây tinh thần giao động không được vui.Việc làm đã tương đối thoải mái trở lại. Cẩn thận nhiều về lời nói kẻo dễ bị khẩu thiệt, bị hiểu lầm.
- QUÝ HỢI: Làm việc được cấp trên lưu tâm nâng đỡ cũng như có quý nhân trợ giúp. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Tuy nhiên cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
- TÂN HỢI: Gậy chuyện bực mình trong vấn đề hùn hạp. Nên ngồi lại thỏa thuận từng vấn đề, còn không nên tách ra, kéo dài chỉ thêm phiền nhiễu. Chưa nên tính tới công việc mới.
- KỶ HỢI: Vẫn cứ phải tiếp tục thăm dò, tìm hiểu công việc đang dự tính, cho dẫu chưa phải đã đến lúc tiến hành . Việc làm vẫn bình thường nhưng về mặt tài chánh còn nhiều lo lắng vì công chuyện tương lai.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân