TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 20/11/2023 đến 26/11/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 20/11/2023 đến 26/11/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Nov 19, 2023 3:07 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 20/11/2023 đến 26/11/2023

Tuần lễ từ ngày 20/11/2023 đến 26/11/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Vẫn còn một vài lộn xộn nhỏ trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không vui. Tài chánh chi phí nhiều vì những chuyện không đâu. Nên tập trung ý chí, nỗ lực làm việc là tốt nhất.
- GIÁP TÝ: Nên biết lúc nào tiến, lúc nào thoái để khỏi mắc vào những sai lầm nghiêm trọng. Tài chánh phải lo lắng vì những việc xảy đến ngoài sự tiên liệu. Cẩn thận về giấy tờ.
- NHÂM TÝ: Có những sự may mắn bất ngờ mang lại. Chuyện con cái rắc rối đã giải quyết êm đẹp. Tài lộc ổn định. Đi xa hoặc thay đổi có lợi.
- CANH TÝ: Công việc tuy vẫn tiến triển, nhưng chưa được như ý lắm. Tuy nhiên đã giải quyết được một số vấn đề canh cánh bên trong từ lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Nên vui vẻ và hòa bình với mọi người xung quanh, sẽ có những kết quả bất ngờ. Công việc tuy chưa được như ý, nhưng chỉ là nhất thời, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái.
- QUÝ SỬU: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có nhiều điều làm phật ý. Muốn vui vẻ nên tha thứ cho nhau , chấp nhất chỉ thêm cực lòng. Tài lộc ổn định, cẩn thận về xe cộ.
- TÂN SỬU: Đừng tự phụ mình tài giỏi mà quên xem xét cẩn thận việc làm hiện tại sẽ bị vấp ngã nặng . Tiền bạc có một vài điều phải ưu tư. Có hỷ ự trong gia đình, thân nhân.
- KỶ SỬU: Vẫn còn có sự hiểu lầm trong gia đình. Đừng nổi nóng , bảo thủ chỉ làm cho không khí thêm nặng nề. Việc làm có những tiến triển tốt. Tài lộc thoải mái.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN 38 TUÔI: Những rắc rối về tình cảm là do bản thân không kéo léo trong cách cư xử mà ra. Hãy nhận xét cho kỹ, tế nhị trong hành động sẽ đâu vào đó. Lái xe phải thật cẩn thận.
- GIÁP DẦN: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn diễn tiến hết sức tốt đẹp. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu sẽ có hại lớn. Công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
- NHÂM DẦN: Gia đình có một số vấn đề gây nên mâu thuẩn. Cần bình tĩnh đừng rối trí vì chuyện này, nó sẽ qua dễ dàng nếu biết cư cử khéo léo. Tài lộc ổn định.
- CANH DẦN: Nên thật bình tĩnh, đừng lo thái quá và phải hết sức tập trung sẽ giải quyết được mọi khó khăn. Cũng cẩn thận đề phòng tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm thật vui.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Cần phải biết lúc này dừng lại trong chuyện tình cảm để tránh ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Về tài lộc có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ, gia đạo an vui.
- ẤT MÃO: May mắn nhiều về nghề nghiệp, có quý nhân bất ngờ giúp đỡ mang lại những thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên đừng quên cảnh giác về vấn đề tình cảm, tài lộc khá.
- QUÝ MÃO: Hôn nhân phải đề phòng vì có những kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Gia đình gặp phải chuyện nhức đầu, phải từ từ gỡ ra. Tài lộc bình thường.
- TÂN MÃO: Vẫn gặp những hên may trong công việc đang làm , tuy rằng ,lúc đầu bao giờ cũng bị khựng lại đôi chút. Tiền bạc tương đối thoải mái. Đi xa có lợi.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Tình thần được vui vẻ nhiều trong công việc đang làm cũng như trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên phải lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định, gia đình êm ấm, thoải mái.
- BÍNH THÌN: Đã có nhiều dấu hiệu tỏ ra công việc hanh thông, khó khăn giảm lần. Tiền bạc thu hoạch tương đối dễ chịu. Gia đình dã vui vẻ , bình thường.
- GIÁP THÌN: Những chuyện thị phi hiểu lầm đã lần lần được giải tỏa. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn đều đều. Nên cẩn thận về con cái, đừng để đàn đúm với bạn bè xấu.
- NHÂM THÌN: Gặp lại bạn bè cũ đã cách xa từ lâu, hàn huyên vui vẻ. Con cái mang về những thành quả về sự nghiệp, về học hành, khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI TÝ
- KỶ TỴ: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến nhưng đây chỉ là những chuyện bên ngoài, đừng để tâm khiến tinh thần rối rắm. Tình cảm cá nhân cũng không được vui. Nên nhỏ nhẹ tốt hơn.
- ĐINH TỴ: Tài lộc đến một cách bất ngờ, khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Nên biết cách sắp xếp để công việc khỏi rối. Cẩn thận kẻ gian kẻo bị hao hụt tiền bạc.
- ẤT TỴ: Mọi việc đã diễn tiến một cách đều đặn theo chiều hướng thuận lợi. Tiền bạc cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều như thời gian qua. Coi chừng về con cái khi chúng lái xe.
- QUÝ TỴ: Có một vài chuyện rối xảy đến cho những người thân tộc làm mình cũng không được vui. Nên ứng xử cho khéo léo kẻo dễ mất lòng về những chuyện không đâu.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có tài lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận dỗi vui vẻ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi xáo động mà thôi. Việc học hành nghề nghiệp bình thường.
- MẬU NGỌ: Uyền chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây xự xích mích , ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu ngoài dự tính.
- BÍNH NGỌ: Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình, con cái. Tài chánh khá thoải mái, và có chiều hướng đi lên. Cẩn thận có kẻ dèm pha, nói xấu.
- GIÁP NGỌ: Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu có hơi trục trặc lúc đầu. Gia đạo an vui, hạnh phúc.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Việc học hành đạt được kết quả như ý. Có tin vui nơi làm việc vì được cấp trên lưu ý, nâng đỡ. Đừng tụ tập cùng đi sớm về khuya nếu việc đó tỏ ra không cần thiết.
- KỶ MÙI: Mọi sự tính toán tuy bị khựng lại lúc khởi sự, nhưng sau đó lại gặp nhiều sự thuận lợi. Đi xa có những may mắn. Về tài chánh được đắc ý. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- ĐINH MÙI: Nghề nghiệp đã tương đối ổn định , không còn phải ưu tư lo lắng . Có quý nhân trợ giúp mang thêm phần may mắn. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng có nhiều dấu hiệu khả quan.
- ẤT MÙI: Thay đổi trong công ăn việc làm được nhiều sự thuận lợi. Bình tĩnh khi tranh luận với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Tiền bạc ổn định.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng , tinh thần mới an bằng được . Việc làm bình thường.
- CANH THÂN: Những chuyện rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc gặp nhiều sự thuận lợi. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.
- MẬU THÂN: Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới nhất là hùn hạp với người khác. Đừng hấp tấp vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn về con cái,tài lộc vượng.
- BÍNH THÂN: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mình thôi.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Thời gian này có nhiều may mắn về tiền bạc cũng như vui vẻ trong tình cảm cá nhân. Trong nghề nghiệp hãy cẩn thận trong cách cư xử vì có tiểu nhân ganh ghét.
- TÂN DẬU: Có dịp dời đổi công việc hoặc đi xa trong thời điểm này đều tốt đẹp. Nghề nghiệp hiện tại cần cố gắng hơn nữa, sẽ đưa đến thành công . Tài lộc vẫn còn một vài điều phải lo lắng.
- KỶ DẬU: Đã ổn định trong việc làm, không còn bị bấp bênh, như thời gian trước đây. Tài chánh khá nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện thật cần thiết trong gia đình.
- ĐINH DẬU: Chuyện buồn phiền của con cái gây cho tinh thần kém vui. Cố gắng trầm tĩnh để tìm ra đường lối giải quyết cho thỏa đáng. Nghề nghiệp và tài lộc bình thường.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Nghề nghiệp hiện tại đang ở trong thời điểm thật thuận lợi. Có những may mắn thật bất ngờ, cũng như có quý nhân tận tình nâng đỡ. Cẩn thận khi giao tiếp, có tiểu nhân đang dòm ngó.
- NHÂM TUẤT: Mọi sự việc khó khăn đã qua khỏi một cách dễ dàng nhờ ở những người có cảm tình trợ giúp. Có tin bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
- CANH TUẤT: Đừng có phí sức lực, ôm đồm nhiều chuyện quá mà không việc nào đưa đến kết quả tốt đẹp. Nên tập trung vào một mối là tốt nhất. Tài lộc khả quan. Lưu tâm về sức khỏe.
- MẬU TUẤT 66 TUỔI; Gia đạo đã dàn xếp ổn thỏa, không còn phải phiền hà. Trong nghề nghiệp, có dịp làm quen với quý nhân tạo điều kiện thuận lợi. Những dự tính có cơ may để thực hiện.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Hãy còn phải lưu tâm thật nhiều những kẻ xấu ở quanh mình. Chưa nên tình tới chuyện hùn hạp cũng như cho vay mượn lúc này.
- QUÝ HỢI: Không nên tự cao tự đại, nhất là trong nghề nghiệp và tình cảm kẻo dễ vấp phải những trở ngại lớn. Có tin không vui trong thân tộc. Tài chánh còn nhiều điều phải lo lắng .
- TÂN HỢI: Đừng tính toán những chuyện xa với. Hãy tập trung sức lực vào công việc hiện tại. Tuy có khó khăn thật đấy, nhưng cũng đưa đến thành công
- KỶ HỢI: Cố gắng nhiều trong công việc nhưng kết quả đạt được thật xứng đáng với công sức bỏ ra. Tài chánh khả quan nhiều.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân