TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 30/10/2023 đến 05/11/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 30/10/2023 đến 05/11/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Oct 29, 2023 1:45 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 30/10/2023 đến 05/11/2023

Tuần lễ từ ngày 30/10/2023 đến 05/11/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị miệng tiếng, hiểu lầm, nhất là về mặt tình cảm. Công ăn việc làm tuy có đôi chút trắc trở, nhưng sẽ ổn định tốt đẹp. Tài lộc may mắn nhỏ.
- GIÁP TÝ: Chưa hết được sự thiếu hụt về tiền bạc nên phải lo âu suy nghĩ nhiều. Trông mong vào một việc lớn để giải quyết mọi tồn đọng về tài chánh hãy còn xa vời. Coi chừng bị lợi dụng.
- NHÂM TÝ: Tránh những nơi ồn ào, đông đúc cũng như không nên tranh luận, dễ bị những sự không hay về lời ăn tiếng nói. Công việc chưa phát triển được như ý. Gia đình hạnh phúc.
- CANH TÝ: Những dự tính cũng như trong nghề nghiệp, việc làm vẫn chưa có gì khả quan nhiều. Chịu khó kiên nhẫn thêm ít lâu nữa. Có may mắn nhỏ bất ngờ về tiền bạc.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều rắc rối. Cố gắng đừng để sự phiền muộn ảnh hưởng tới việc làm. Tài chánh tuy phải tiêu xài nhưng lại có may mắn bất ngờ.
- QUÝ SỬU: Tuy mọi việc đã tiến hành đều đặn nhưng vẫn còn những rắc rối nhỏ. Lái xe cộ phải thật cẩn thận, cũng như đừng nổi nóng bất tử để giữ hòa khí trong gia đình.
- TÂN SỬU: Tốn tiền vì những chuyện hiếu hỷ. Tuy nhiên tiền bạc cũng như công việc làm ăn lại thuận lợi. Luôn luôn lưu ý khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vì vi phạm luật lưu thông. Gia đình đầm ấm.
- KỶ SỬU: Tương đối ổn định trong công việc hiện tại. Tài chánh vẫn còn chưa được như ý muốn. Có bạn bè đã lâu không gặp đến thăm viếng. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Chuyện tình cảm, có vài sự hiểu lầm nhỏ khiến tinh thần không vui.
- GIÁP DẦN: Có chuyện vui trong gia đình, dòng họ. Tuy lúc này còn gặp khó khăn về tài chánh, nhưng lại được quý nhân cũng như thân tộc giúp đỡ. Công việc đã có tiến bộ khá.
- NHÂM DẦN: Vẫn chưa hết được sự buồn phiền, lo lắng về chuyện của nghề nghiệp, của công việc làm ăn. Cần bình tĩnh, đừng rối trí, sẽ có quý nhân giúp đỡ.
- CANH DẦN: Đừng ôm đồm quá độ về chuyện của người khác không những không ích lợi mà còn bị hiểu lầm. Cũng cẩn thận khi lái xe cộ. Gia đạo bình an. Tài lộc chi phí nhiều về chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tình cảm vui vẻ. Công việc hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, đừng đứng núi này trông núi nọ mà “xôi hỏng, bỏng không”. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- ẤT MÃO: Căng thẳng, phiền muộn về tình cảm phần lớn tại mình, đừng than trách ai cả. Chớ bi lụy thái quá, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Có dịp đi xa rất tốt.
- QUÝ MÃO: Chớ nên lộn xộn, phiêu lưu về tình cảm. Vui thì có vui nhưng sẽ có những chuyện đau đầu bất ngờ. Cẩn thận lắm mới được công việc, tài chánh ổn định.
- TÂN MÃO: Công việc tiến triển tốt đẹp và có những hên may liên tiếp đến khiến tinh thần dễ chịu hẳn đi. Giữ gìn sức khỏe, chớ làm việc thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Đã qua được những rắc rối về tình cảm. Tuy vậy vẫn phải tự chế để tránh sự tái diễn. Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
- BÍNH THÌN: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm có vài chuyện rối, không biết giải quyết như thế nào cho hợp tình hợp lý. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi khó khăn.
- GIÁP THÌN: Nên dồn hết nỗ lực vào công việc hiện tại sẽ đạt được kết quả tốt hơn. Chớ nên mộng tưởng mãi công việc không thể thực hiện được. Lưu tâm tới con cái. Tài lộc khả quan.
- NHÂM THÌN: Chú tâm hơn nữa vào công việc làm. Đừng trông cậy, ỷ y vào người khác sẽ dẫn tới chuyện không hay. Bây giờ là lúc tương đối hanh thông, tài chánh ổn định, cần nỗ lực nhiều.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Đừng vì chuyện buồn phiền vì tình cảm gây nhiều chuyện phiền lụy trong lòng. Nhất là lúc lái xe cộ phải thật cẩn thận. Kẻo dễ bị phạt vạ hoặc xảy ra tai nạn.
- ĐINH TỴ: Hơi có sự buồn bực vì thân nhân trong gia đình trong mấy ngày đầu. Sau đó nhờ có chuyện vui mang đến nên không khí đầm ấm trở lại. Tài chánh, nghề nghiệp ổn định.
- ẤT TỴ: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan tuy rằng vẫn phải bận tâm suy nghĩ cho những chuyện cần dùng sắp tới. Nghề nghiệp cũng thuận lợi. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- QUÝ TỴ: Tuy có khó khăn trong công ăn việc làm nhưng chớ lo thái quá, mọi sự sẽ giải quyết ổn thỏa. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tài lộc hơi gặp khó khăn nhưng không đáng kể.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Nên vui vẻ và hòa mình với mọi người xung quanh sẽ có những kết quả tốt đẹp bất ngờ. Công việc tuy chưa được như ý, nhưng chỉ là nhất thời, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái
- MẬU NGỌ: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm, chỉ làm rắc rối, trở ngại cho công việc mà thôi.
- BÍNH NGỌ: Kinh doanh cũng như nghề nghiệp hơi bị khựng lại đôi chút nhưng không có gì đáng lo ngại cả. Có nhiều niềm vui của con cái mang về. Tài chánh bình thường.
- GIÁP NGỌ: Có những thuận lợi trong công việc, trong kinh doanh, nhưng đây chỉ là bước đầu, chưa đạt được kết quả như ý muốn. tiền bạc tuy vô nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Có đôi chút lo lắng, phiền muộn về chuyện gia đình cũng như tình cảm. Đừng nản chí, mọi sự việc đâu vào đó, êm đẹp. Có may mắn về tài lộc.
- KỶ MÙI: Mặc dầu có vài việc còn sót lại của tháng trước khiến phải bận tâm giải quyết cho xong, nhưng mọi việc sẽ đi đến chỗ êm đẹp. Tình cảm cá nhân, tài lộc đều như ý.
- ĐINH MÙI: Căng thẳng nhiều trong công việc đang tiến hành. Gia đình cũng có những sự xáo trộn của con cái khiến tinh thần càng không yên. Bình tĩnh lúc này mới có thể gỡ mọi chuyện cho qua được.
- ẤT MÙI: Hao tiền tốn của vì những việc trong gia đình xảy đến. Tuy nhiên, nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, cũng như tiền bạc vẫn hanh thông không phải lo nghĩ.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Lại gặp trục trặc trong nghề nghiệp khiến phải eo hẹp về tiền bạc. Sẽ mở ra, hết xui sau ít ngày nữa. Tìm cảm cá nhân vui vẻ. Lưu tâm khi giao thiệp với bè bạn.
- CANH THÂN: Hao tốn nhiều sức lực vào công việc hiện tại, nhưng lại rất vui vì những thành quả đạt được. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới thuận lợi.
- MẬU THÂN: Những sự việc không may mắn do năm xui tháng hạn đã qua rồi đó. Tuy nhiên mọi việc chưa hanh thông lắm đâu. Kiên nhẫn thêm ít lâu nữa, đừng suy nghĩ thêm rối trí.
- BÍNH THÂN:Vẫn còn bị đôi chút hiểu lầm của một vài người khi giao tiếp khiến tinh thần bứt rứt, không vui. Về tài lộc những hên may tuy nhỏ nhưng vẫn tiếp diễn. Gia đạo bình an

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tâm tình được thoải mái vui vẻ vì được nhiều người lưu tâm tới. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Việc làm tiến triển khả quan. Dốc tâm vào sự học hành hơn nữa, đừng để phí thời gian.
- TÂN DẬU: Công việc làm ăn hơi bị trở ngại chút đỉnh. Nên xem xét và gấp rút sắp xếp lại cho có hiệu quả hơn. Cẩn thận nhiều về lời nói kẻo gây sự hiểu lầm, rắc rối.
- KỶ DẬU: Gặp vài may mắn trong công việc đang làm. Có sự thay đổi nhưng diễn biến tốt đẹp. Tài lộc vẫn thu vào một cách thuận lợi. Đi xa đắc ý.
- ĐINH DẬU: Buồn phiền và trở ngại đã qua. Mọi sự việc đã đi vào ổn định. Có vài tin tức cũng như cơ hội tốt đẹp mang lại cho nghề nghiệp. Đã vậy, lại có quý nhân tích cực trợ giúp.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Công việc làm hiện tại có đôi chút phiền muộn vì kẻ tiểu nhân đâm chọt. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ hóa giải. Tiền bạc tương đối thoải mái.
- NHÂM TUẤT: Những việc đặt kỳ vọng nhiều thì lại chưa có kết quả gì. Trái lại công việc không nghĩ là thành công thì lại bất ngờ được mãn ý. Tài chánh cũng có tin tức vui vẻ.
- CANH TUẤT: Thời điểm này rất tốt cho sự đi lại, di chuyển hoặc thay đổi công việc. Tuy nhiên cũng cần lưu tâm tới kẻ tiểu nhân ganh ghét, chụp mũ, bôi bác. Tài lộc khả quan.
- MẬU TUẤT:Vẫn phải giữ gìn sức khỏe thật cẩn thận, cơ thể hơi bị suy yếu. Chớ nên đặt kỳ vọng thái quá vào những sự việc chưa nắm vững trong tay kẻo sẽ thất vọng đó. Việc làm ổn định.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Nên cẩn thận trong lúc giao tế kẻo dễ bị hiểu lầm. Công việc làm ăn gặp một vài trở ngại, nhưng sẽ gặp hên may bất ngờ. Có hỷ sự trong gia đình.
- QUÝ HỢI: Chưa có gì khởi sắc trong việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.
- TÂN HỢI: Đừng mang nỗi buồn phiền mãi trong lòng. Hãy dùng ý chí để vượt qua mọi trở lực. Tài chánh vẫn khả quan nhưng lại phải hao tốn nhiều vì chuyện gia đình.
- KỶ HỢI: Có những tin tức vui của con cái về những việc học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa được bình thường đâu. Có tin vui từ xa.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân