TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 07/08/2023 đến 13/08/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 07/08/2023 đến 13/08/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Aug 06, 2023 4:31 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 07/08/2023 đến 13/08/2023

Tuần lễ từ ngày 07/08/2023 đến 13/08/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Chuyện gì đến sẽ đến, hơi đâu mà phải phân tâm suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm đó. Nên tập trung vào học hành, nghề nghiệp tốt hơn.
- GIÁP TÝ: Đã bắt đầu có những may mắn thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như trong gia đạo. Đừng ôm đồm chuyện của người thái quá mang thiệt thòi cùng khẩu thiệt cho bản thân.
- NHÂM TÝ: Công việc làm ăn phải tất bật nhiều. Tài lộc vì đó cũng tăng lên. Nhưng trong gia đạo lại phải tiêu pha những chuyện chẳng đặng đừng.
- CANH TÝ: Con cháu mang biếu tặng quà cáp hoặc tiền bạc bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn vui vẻ. Có tin tức vui của bạn bè ở xa đã lâu năm không gặp. Cẩn thận đôi chút về sức khỏe.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Đi xa thuận lợi và vui vẻ. Tuy nhiên phải chi phí tốn kém nhiều. Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì những giận hờn vớ vẩn. Nghề nghiệp ổn định.
- QUÝ SỬU: Những dự tính cho công việc mới đã bắt đầu biến chuyển và có chiều hướng tốt. Tuy nhiên cũng không phải là không có trở ngại. Cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ pháp lý.
- TÂN SỬU: Những chuyện hợp tác với người khác cũng gặp nhiều trở ngại. Nên minh định thật rõ ràng, để mất lòng trước được lòng sau. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu ganh ghét.
- KỶ SỬU: Sức khỏe có vẻ vẫn còn suy yếu, chưa hồi phục như trình trạng cũ. Có hỷ sự của con cháu mang về khiến gia đạo tràn đầy hạnh phúc.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Công việc làm ăn có mòi bị trục trặc, đình trệ nên phải ưu tư lo lắng. Tài chánh cũng bị eo hẹp. Tình cảm cá nhân có nhiều rối rắm. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.
- GIÁP DẦN: Trong việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn được hanh thông, thuận lợi. Tài lộc vẫn đều đều. Những chuyện dự tính cũ đẵ bắt đầu đưa ra thực hiện được và kết quả tốt đẹp.
- NHÂM DẦN: Cẩn thận lưu tâm nhiều về con cái hơn nữa. Việc làm ăn tuy vẫn bình thường nhưng phải bận tâm nhiều về những kẻ tiểu nhân hại ngầm.
- CANH DẦN: Bực mình nhiều về những người làm việc xung quanh. Cũng coi chừng về xe cộ, nhất là những lúc di chuyển xa. Con cháu ngoan ngoãn, có hiếu khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Mọi việc diễn tiến một cách bình thường. Chuyện giận hờn vớ vẩn tưởng cũng nên bỏ qua, kéo dài lâu quá chỉ làm chính mình thêm phiền nhiễu mà thôi. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- ẤT MÃO: Gặp một vài chuyện gây nhức đầu trong công việc hiện tại phải tìm cách giải quyết cho thỏa đáng. Có sự đi xa hoặc dời đổi tưởng là xấu nhưng lại biến thành tốt đẹp. Có tin vui về tình cảm.
- QUÝ MÃO: Có một vài bất đồng nhỏ với con cái cũng như người phối ngẫu. Cần giải thích cho hợp lý, mọi sự việc sẽ trở nên êm đẹp. Cứng quá tất gẫy vậy. Tài chánh vẫn khả quan.
- TÂN MÃO: Đừng đứng núi nầy trong núi nọ kẻo mất chì lẫn chài. Hãy tập trung vào công việc chắc chắn sẽ có những kết quả thật khích lệ. Gia đình yên vui.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ về phạm luật giao thông. Công việc hiện tại tuy mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng tương đối vừa ý.
- BÍNH THÌN: Hợi bị vất vả trong công việc hiện tại. Bù lại tài chánh đạt được rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều những kẻ gian phi trộm cướp cùng kẻ tiểu nhân dòm ngó, hại ngầm.
- GIÁP THÌN: Vẫn còn một vài trở ngại trong việc làm. Sẽ có quý nhân tận lực trợ giúp vào phút cuối hóa giải được những bế tắc. Chuyện khắc khẩu trong gia đạo nên tìm cách giải quyết cho êm thắm.
- NHÂM THÌN: Gia đình không được vui vì có sự bất đồng lớn trong cách giải quyết công việc xảy ra. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Chớ nên phân tâm khi lái xe kẻo nguy hiểm.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Công việc vẫn chưa ổn định khiến tinh thần giao động nhiều. Phải thật bình tĩnh sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy tốt đẹp nhưng chưa đi đến đâu
- ĐINH TỴ: Có nhiều rắc rối trong công việc hiện tại. Chớ mất tinh thần, bình tĩnh giải quyết sẽ đâu vào đó cả. Chuyện gia đình vẫn chưa ổn định . Tài chánh vẫn khả quan.
- ẤT TỴ: Tính chuyện bỏ tiền ra đầu tư vào lúc này chưa phải là thời cơ chín mùi đâu. Hãy thư thả một thời gian nữa. Tài lộc vẫn còn nhiều điều phải lo lắng.
- QUÝ TỴ: Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tuy thế vẫn còn vài điều tiếng, thị phi vớ vẩn do sự hiểu lầm mà ra. Dù vậy thời gian này tương đối vui vẻ, dễ chịu.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Hãy còn lúng túng, lộn xộn trong chuyện tình cảm cá nhân như mắc trong lưới. Phải thật cứng rắn mới qua khỏi. Tốt nhất nên dồn nỗ lực vào công việc đang làm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- MẬU NGỌ: Những tiến triển thuận lợi trong nghề nghiệp vẫn còn tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng dư giả. Đừng nóng nảy trong gia đạo chỉ gây xáo trộn mà thôi.
- BÍNH NGỌ: Vẫn còn nhiều lo lắng trong vấn đề tài chánh mặc dầu diễn tiến vẫn khả quan. Đây cũng là sự khó khăn tích lũy từ trước. Có tin vui về tài lộc. Gia đạo bình an.
- GIÁP NGỌ: Cẩn thận về sức khỏe nhất là lúc thay đổi thời tiết. Những khó khăn đã từ từ khắc phục được và có thể bắt tay vào công việc mới. Con cái mang về niềm vui lớn.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Tình cảm còn nhiều chuyện rối rắm. Chớ nóng nảy chỉ gây thêm phiền toái. Công việc hiện tại ổn định, nhưng lưu tâm tiểu nhân mưu hại. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- KỶ MÙI: Tình cảm cá nhân có nhiều điều tốt đẹp thuận lợi. Cẩn thận sự ganh ghét, đố kỵ ngầm từ những người xung quanh nơi làm việc, nhất là những người cùng phái.
- ĐINH MÙI: Công việc làm ăn đã có những tiền chứng báo trước cho sự may mắn, êm xuôi trong tương lai. Coi chừng về con cái, nhất là bạn bè của chúng kẻo mang lại chuyện buồn đó.
- ẤT MÙI: Chuyện gia đình, giòng họ ganh tỵ, bất hòa vì những tranh chấp nhỏ về quyền lợi khiến điên đầu. Việc làm ăn đã phát triển hơn trước. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chuyện vui buồn về tình cảm cũng chỉ như cơn mưa, chợt đến chợt đi. Đừng phiền lụy quá gây nhiều trở ngại cho công việc đang làm. Tài chánh phải chi nhiều về xe cộ.
- CANH THÂN: Việc làm ăn vẫn lình bình, chưa được như ý muốn. Tài lộc còn phải lo nghĩ. Vẫn còn phải mềm dịu hơn nữa trong tình cảm cá nhân, nhất là phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói.
- MẬU THÂN: Những tính toán, xếp đặt cho công việc mới bây giờ có thể tiến hành được rồi. Tài chánh thâu đạt được khả quan, tuy cũng có rắc rối nhỏ. Coi chừng tiểu nhân ám hại.
- BÍNH THÂN: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Trong công việc hiện tại có nhiều việc bất như ý muốn nhưng không nói ra được. Cứ yên tâm, mọi chuyện sẽ qua nhờ quý nhân giúp đỡ.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- TÂN DẬU: Nên bình tĩnh, giải quyết thật từ từ và sáng suốt để khỏi gây thất bại lớn trong việc làm ăn ở xa. Cần nhất là những giấy tờ kẻo dễ liên quan đến pháp luật.
- KỶ DẬU: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp, về công việc đang hùn hạp, nhưng phải thật cẩn thận kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.
- ĐINH DẬU: Đừng có nóng nảy một cách vô ích, càng làm thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá dễ bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc và tài lộc vẫn được thuận lợi, thoải mái.
- NHÂM TUẤT: Nên thận trọng về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử với những người thân kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt một cách vô cớ. Tài lộc vẫn bình thường.
- CANH TUẤT: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.
- MẬU TUẤT: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm tuần này sức khỏe hơi bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm. Càng dấn thân càng bị sai lầm mà thôi. Nên tự kiềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học sẽ có lợi hơn.
- QUÝ HỢI: Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây những phiền toái, dễ bị thị phi. Có tài lộc nhỏ.
- TÂN HỢI: Có tin vui bất ngờ của những người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài lộc và công việc làm vẫn bình thường.
- KỶ HỢI: Công việc và tài chánh chưa được như ý. Gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển, đừng cố chấp quá. Lưu tâm về kẻ gian hay trộm cắp.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân