TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Parker dự đoán 6 tháng cuối năm 2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Parker dự đoán 6 tháng cuối năm 2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
funny



Ngày tham gia: 29 Jun 2014
Số bài: 34

Bài gửiGửi: Thu Jul 27, 2023 10:42 pm    Tiêu đề: Parker dự đoán 6 tháng cuối năm 2023

Parker dự đoán 6 tháng cuối năm 2023
Phương Lam



Trong video mới nhất vào ngày 28 tháng 6 năm 2023 vừa rồi, nhà tiên tri đương thời Parker đã nêu thẳng vấn đề rằng, ông dùng tâm linh để nhìn thế giới và các sự kiện lớn sắp tới. Ông nói rằng hai cuộc đảo chính sẽ diễn ra ở Nga, Putin bị loại bỏ.


Tiên tri của Parker


Parker nói, có 2 cuộc đảo chỉnh, và cuộc đảo chính thứ 2 sẽ loại bỏ Putin

Craig Hamilton-Parker, nhà tiên tri ngoại cảm người Anh, đã dự đoán khá chính xác những sự kiện lớn gần đây. Về chiến sự, ông nói đại ý rằng, bạn có thể gạt bỏ mọi thứ dân chủ sang một bên khi có chiến tranh đang diễn ra, bất kỳ cuộc khủng hoảng nào, thậm chí như cuộc khủng hoảng COVID-19 và những thứ tương tự, chúng ta phải gạt bỏ những thứ bình thường và tự do hàng ngày sang một bên.

Ông nhấn mạnh rằng: “Chà, mất mát đã xảy ra ở Ukraine, phải không? Và cả ở chính nước Nga, và tất nhiên là có một âm mưu đảo chính đối với Putin. Vì vậy, có vẻ như từ góc độ chính trị, tôi cho rằng điều đó khá quan trọng... Bạn biết đấy, khi nói đến Nga, các giá trị dân chủ thường bị gạt sang một bên, và chiến tranh tạo cho những người nắm quyền cái cớ để hành xử theo ý họ muốn.

Còn ở Mỹ thì sao? Còn các nhà lãnh đạo châu Âu thì sao? Còn chủ nghĩa toàn cầu? Bạn nghĩ gì? Nỗi sợ hãi kiểm soát mọi người, phải không? Và chúng ta đã trải qua rất nhiều điều này trong thập niên qua, một nỗi sợ hãi đáng kể.

Nước Nga: 2 cuộc đảo chính và loại bỏ Putin

Parker nói rằng kể từ sự việc Wagner, thì một mối đe dọa khá nghiêm trọng đối với vị trí của Putin. Parker đã nói về điều này cách đây một thời gian. Ông đã nói rằng Putin sẽ bị bệnh nặng. Ông nói rằng sẽ có một cuộc đảo chính lật đổ Putin. Cuối cùng, Putin sẽ bị phế truất quyền lực, và điều này có thể đem đến hy vọng kết thúc cuộc chiến Ukraine.

Nhưng Nga sẽ có một phát súng nữa vào Ukraine, để giành lấy một số khu vực xung quanh Nga, nơi vẫn còn nói tiếng Nga. Parker cho rằng đối với Putin, người của ông ấy sẽ ngăn cản ông. Ai đó sẽ hạ gục Putin, bằng quân sự hoặc thậm chí đó có thể là một cuộc tấn công nhằm vào Putin. Và đó có thể là thời điểm tháng 11.

Parker thấy hình ảnh mọi người đánh nhau. Ông nói rằng trong đầu ông có một hình ảnh giống như người dân Nga sẽ chống lại Putin.

Parker nói rằng sẽ có 2 cuộc đảo chính. Cuộc đảo chính đầu tiên sẽ không thành công, nhưng cuộc đảo chính thứ hai sẽ thực sự loại bỏ Putin khỏi quyền lực, và nó sẽ được thực hiện sau cánh cửa đóng kín, giống như vụ ám sát Caesar. Mọi người cuối cùng đều quay lưng lại với Putin và loại bỏ ông ta khỏi quyền lực.

Và lý do duy nhất mà ông ấy vẫn nắm quyền vào lúc này thực sự là vì tin tức sai lệch mà ông ấy đưa ra cho người dân Nga, và cũng bởi vì chiến tranh là một lý do mà qua đó người Nga cần phải có một người đàn ông mạnh mẽ nắm quyền. Vì vậy, điều đó mang lại cho Putin cái cớ.

Nhà tiên tri nói rằng, ông cũng đã báo động vào tháng trước, rằng ông cảm thấy Israel sẽ tham gia vào cuộc xung đột này bằng cách nào đó, ông thấy cả Iran. Họ lên sân khấu thế giới ở nhiều khía cạnh, bằng cách cung cấp vũ khí cho Nga, đặc biệt là phi cơ không người lái.

Parker cho biết: “Tôi không muốn chúng trở thành sự thật. Ai mà muốn tất cả những điều này xảy ra? Nhưng thật không may, những điều này dường như đang diễn ra như dự đoán. Và tất cả những điều này đang được Trung Cộng xem xét kỹ lưỡng, họ vẫn đang để mắt đến Đài Loan, điều mà chúng ta không được quên vì nó bị mờ dần trong hậu cảnh”.

Như Parker đã nói rằng từ lâu, rằng ĐCSTQ vẫn đang theo dõi và có thể suy nghĩ rất cẩn thận về những gì xảy ra ở Nga và Ukraine, để xem liệu điều này có ảnh hưởng đến nỗ lực chiếm Đài Loan của họ hay không.

Về kinh tế, ông cho biết trong tương lai chúng ta sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều quốc gia khác nhau tiếp quản cơ sở sản xuất. Ví dụ, những nơi như Mexico sẽ trở thành nền kinh tế sản xuất lớn. Parker cảm thấy Việt Nam sẽ như vậy, và cả Thái Lan, Indonesia. Và đặc biệt, Ấn Độ sẽ trở thành một quốc gia sản xuất lớn với nền dân chủ vững chắc tốt đẹp. Họ có một nền dân chủ, và đó không phải là một cái gì giống như ĐCSTQ.

Thanh trừng nội bộ

Parker nói: “Người Ukraine, tôi thấy họ sẽ tiếp tục tiến về phía trước. Họ sẽ tấn công ở Crimea. Tôi đã nói điều đó vào tháng trước. Tôi cảm thấy điều đó vẫn sẽ xảy ra ở Belarus”.

Nhà tiên tri cho biết ông đã nói từ lâu rằng tình trạng ở Belarus bất ổn thực sự. Ông nghĩ rằng sẽ có một số bất ổn trong những tháng tới. Chúng ta có thể sẽ thấy một cuộc nổi dậy, hay một nỗ lực để hạ bệ giới lãnh đạo ở đó. Và Parker thấy rằng quân đội cũng ở trong đó, mọi thứ đã được lên kế hoạch hành động.

Nhà tiên tri nói thêm rằng Putin sẽ sớm ra đi, và tất nhiên, Putin sẽ làm bất cứ điều gì có thể để duy trì quyền lực. Một cuộc thanh trừng đẫm máu sắp diễn ra trong hệ thống phân cấp của Nga. Bây giờ Putin phải cai trị bằng sự sợ hãi, hoặc ông ta sẽ phải biến mất. Parker nghĩ rằng thế giới sẽ chứng kiến nhiều đối thủ của Putin bị ám sát. Chúng ta sẽ bắt đầu nghe về những thứ như chất độc và Parker đặc biệt nhìn thấy máu.

Ông Parker cũng dự đoán rằng sẽ có một vụ ám sát Alexander Lukashenko, nhà lãnh đạo của Belarus, tất nhiên không phải bởi Nga, vì ông ấy là đồng minh của Nga, nhưng có thể là bởi một số phần tử trong nhóm Wagner cảm thấy rằng họ bị phản bội, hoặc một số người bất mãn ở Belarus.


Nhà tiên tri người Nga Abel: Lối thoát cho nước Nga


Abel The Russian Monk And Ominous Prophet

Nhà tiên tri danh tiếng người Nga Abel, từ thế kỷ 17 đã tiên tri toàn bộ đại sự kiện của Nga. Ông nói: “Sau khi kết thúc Thế chiến thứ 2, và lại trải qua 7 năm, một đứa trẻ chào đời ở Saint Peterburg, tên là Vladimir Putin... Ông ta sẽ ở trên hoàng gia”.

Tiên tri cho thấy Putin không phải là Sa hoàng, nhưng quyền lực còn hơn cả thế. Và trong sách tiên tri truyền thế của Abel có viết câu này: “Năm 5263, trong cuộc chiến đáng sợ, có người được phước lành, lên ngôi vua”.

Năm 5263 chuyển đổi thành lịch ngày nay chính là năm 2024. Cuộc chiến mà Abel đề cập đến, được coi là cuộc chiến Nga - Ukraine hiện nay. Vậy năm 2024, ai sẽ là chúa tể mới của nước Nga? Có lẽ thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Khi Sa hoàng Pavel I nghe tiên tri, đã kinh ngạc kêu lên: “Nước Nga thực sự bị diệt vong sao? Lẽ nào không có cơ hội cứu chuộc?”.

Abel nói rằng: “Dựa vào sức mạnh của con người thì hoàn toàn không thể, nhưng Chúa thì có thể.... Tương lai, tất cả mọi người đều sẽ hiểu Ngài, người Nga cũng sẽ nghe được Ngài. Sự xuất hiện của Ngài là tối cao vô thượng, là quang minh. Thoát khỏi gông cùm của thuyết vô Thần, nước Nga sẽ vĩ đại”.



Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân