TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách yêu cầu hoàn tiền mua trên Google Play Store
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách yêu cầu hoàn tiền mua trên Google Play Store

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Thu May 18, 2023 9:48 pm    Tiêu đề: Cách yêu cầu hoàn tiền mua trên Google Play Store

Cách yêu cầu hoàn tiền mua trên Google Play Store


Tất cả chúng ta đều đã có lúc hối hận khi mua hàng, với các mặt hàng thực, bạn chỉ cần thu xếp trả lại hoặc mang chúng trở lại cửa hàng để được hoàn lại tiền, nhưng bạn sẽ làm gì khi muốn trả lại một mặt hàng kỹ thuật số? Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích cách nhận tiền hoàn lại cho thứ bạn đã mua qua Google Play Store.



1-Chính sách hoàn tiền của Google Play Store

Nếu chưa đầy 48 giờ kể từ khi bạn mua app hoặc vật phẩm dạng in-app purchase: Bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền thông qua Google Play Store. Qua 48 giờ, người dùng cần liên lạc với nhà phát triển để yêu cầu hoàn tiền. Với sách điện tử, sách nói (audiobook), phim và chương trình truyền hình có thể được hoàn tiền trong vòng bảy ngày miễn là chưa tải xuống hoặc bắt đầu xem nội dung.

Nếu đã hết 48 giờ (hoặc bảy ngày với nội dung sách, phim...) và không liên lạc được với nhà phát triển, hãy liên lạc với Google để được trợ giúp.

Thông thường, bạn sẽ nhận được quyết định trong vòng một ngày làm việc nhưng cũng có thể mất tới bốn ngày làm việc.



2-Yêu cầu hoàn tiền bằng Google Play Store

Gửi yêu cầu thông qua app Google Play Store là cách dễ nhất và nhanh nhất để nhận lại tiền của bạn. Điều này chỉ có thể xảy ra nếu chưa đầy hai giờ kể từ khi bạn mua hàng.

-Trên điện thoại của bạn, hãy chạy app Google Play Store rồi mở trang của app mà bạn muốn hoàn lại tiền. Sau đó bạn chạm lên nút Refund. (H 1)

Một lời nhắc xuất hiện để xác nhận yêu cầu của bạn và thông báo cho bạn biết rằng app sẽ được gỡ cài đặt. Bạn chạm lên mục Request refund để xác nhận. (H 2)

Bạn sẽ thấy thông báo Refunding bên dưới tên của app. Quá trình này sẽ mất một lúc, sau đó khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ hoàn tất.

-Bạn cũng có thể chạm lên ảnh đại diện account của bạn ở góc trên bên phải Play Store, rồi lần lượt chọn Payments & subscriptions -> Budget & history để xem lại những chi tiêu của mình. Sau đó, bạn tìm app hoặc game bạn muốn trả lại và chạm lên Refund. (H 3)

Bạn chạm lên nút Yes, app sẽ được gỡ cài đặt và tiền của bạn sẽ được hoàn trả.



3-Yêu cầu hoàn tiền bằng trang web hỗ trợ của Google

Nếu bạn đã vượt quá giới hạn hai giờ nhưng vẫn còn trong vòng 48 giờ kể từ khi mua, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền qua trình duyệt của mình. Bạn đăng nhập vào trương mục Google của mình và mở liên kết https://support.google.com/googleplay/answer/2479637. (H 4)

Bạn bấm lên nút Request a refund. Động tác này sẽ mở khung chat với bộ phận hỗ trợ, hướng dẫn bạn qua nhiều bước. Bạn sẽ cần chọn trương mục của mình, giao dịch mua bạn muốn hoàn lại tiền, lý do yêu cầu hoàn lại tiền và các chi tiết khác. (H 5)

Ngoài ra, bạn có thể truy cập lịch sử đặt hàng trên Google Play Store (https://play.google.com/store/account/orderhistory) và bấm lên Request a refund bên cạnh giao dịch mua. Chọn lý do hoàn tiền của bạn, thêm bất kỳ chi tiết nào được yêu cầu và bấm lên Submit.



4-Yêu cầu hoàn tiền bằng cách liên lạc với nhà phát triển

Nếu bạn bỏ lỡ thời hạn 48 giờ, quyết định về việc có hoàn lại tiền hay không tùy thuộc vào nhà phát triển app. Bạn có thể tìm thấy chi tiết liên lạc của nhà phát triển trên danh sách Google Play Store của app. Tại Developer contact, bạn sẽ tìm thấy tin tức liên lạc như trang web, email và địa chỉ. (H 6)

5-Cách báo cáo mua hàng gian lận trên Google Play

Nếu bạn nhận thấy một khoản lệ phí cho giao dịch mua trên Google Play mà bạn không nhận ra, bạn nên báo cáo điều này qua biểu mẫu giao dịch trái phép của Google

https://payments.google.com/payments/unauthorizedtransactions. Bạn log in rồi cung cấp phương thức thanh toán, chi tiết về giao dịch mua và mô tả trục trặc. (H 7)

Bạn có 120 ngày kể từ ngày giao dịch để gửi biểu mẫu này. Sau khi hoàn tất, Google sẽ xem xét khiếu nại của bạn và hoàn lại tiền nếu Google đồng ý rằng giao dịch mua đó là gian lận.

Lê Hoàn/Người Việt

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân