TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 11 cách tiết kiệm trên Amazon cho những kỳ nghỉ
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

11 cách tiết kiệm trên Amazon cho những kỳ nghỉ

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sat Nov 26, 2022 12:46 pm    Tiêu đề: 11 cách tiết kiệm trên Amazon cho những kỳ nghỉ

11 cách tiết kiệm trên Amazon cho những kỳ nghỉ


Một số không thích Amazon vì những lý do chính trị. Những người khác sử dụng dịch vụ của công ty này như một nhà bán lẻ đáng tin cậy của họ. Nhưng thực tế là, nếu Amazon không có thứ gì đó [khả dĩ], thì có lẽ (đúng là) quý vị cũng không cần nó.

Khi quý vị cần lò nướng bánh mì hoặc một cặp rèm cửa nào đó, quý vị thường có thể tìm thấy một sản phẩm tuyệt vời với mức giá thấp. Nhưng liệu có những cách nào nữa để tiết kiệm nhiều tiền hơn?


Dưới đây là 11 cách tiết kiệm trên Amazon


1. Ưu đãi Trong Ngày

Ưu đãi Trong ngày, còn được gọi là giao dịch Gold Box (Món Hời), gồm các mặt hàng tiêu thụ hàng ngày và có thể cả các món hàng quà tặng được bán giảm giá. Từ hóa chất vệ sinh nước hồ bơi (pool shock) và ổ cắm thông minh cho đến các món đồ chơi vận động và máy tính bảng fire, quý vị không bao giờ biết được món đồ nào sẽ xuất hiện [trong ưu đãi này].

Nếu quý vị cần mua một món quà và không chắc mình muốn gì, thì đây là một cách lý tưởng để mua sắm và tiết kiệm tiền.



2. Amazon Outlet bán các mặt hàng dôi dư

Kết hợp với trang Amazon Deals, Amazon Outlet giống như một cửa hàng giảm giá, hoặc một trang web các mặt hàng thanh toán của Amazon. Quý vị sẽ tìm thấy các nhãn hiệu tên tuổi như UGG và Adidas. Các mặt hàng có thể quá mùa, nhưng nếu quý vị không bận tâm đến điều này, quý vị có thể tìm thấy một số mặt hàng tuyệt vời.



3. Trang Web Kiểm soát Giá của Amazon

Có những trang web của bên thứ ba sẽ kiểm soát giá các mặt hàng của Amazon giúp quý vị. Quý vị có thể dùng Camelcamelcamel. Quý vị có thể cài đặt để trang web này cung cấp tin tức qua email hoặc Twitter.

Có thể thêm Capital One Shopping, Honey, và RetailMeNot AT ”s Deal Finder vào trình duyệt của quý vị, và chúng sẽ xuất hiện các món hàng trước khi quý vị mua. Khi quý vị chuẩn bị mua hàng trên Amazon, mức chào giá cho món hàng sẽ bật lên trong cửa sổ màn hình.

Các trang web khác có thể giúp quý vị tiết kiệm bao gồm Price Grabber và ứng dụng Shop Savvy.



4. Cắt lấy phiếu giảm giá và giữ nó lại

Amazon có phiếu ưu đãi của riêng nó. Quý vị có thể tiết kiệm với bất cứ mặt hàng nào, từ mức 2$ cho những chiếc khăn tắm Bounty cho đến mức 25% cho chiếc đế sạc không dây. Các phiếu ưu đãi thay đổi hàng ngày, vì vậy quý vị sẽ cần phải kiểm soát chúng. Chỉ cần nhấp chọn phiếu ưu đãi, và việc chiết khấu sẽ được thực hiện khi thanh toán. Nếu quý vị đang mua một mặt hàng, hãy luôn kiểm soát trang phiếu ưu đãi để xem liệu quý vị có thể nhận được thêm những khoản tiết kiệm hay không.



5. Lập danh sách các món hàng mong muốn và kiểm soát nó

Giả sử quý vị đã tìm thấy một mặt hàng điển hình mà quý vị quan tâm, nhưng mặt hàng ấy có giá hơi cao, và quý vị không chắc đó chính xác là thứ quý vị muốn. Nếu quý vị không muốn thực hiện giao kết ngay lúc đó, hãy đưa mặt hàng ấy vào “Danh Sách Mong Muốn” của quý vị. Hãy chắc chắn là quý vị kiểm soát nó định kỳ. Thường thì Amazon sẽ giảm giá các mặt hàng được chọn, vì vậy quý vị có thể mua được mặt hàng ấy với giá giảm.



6. Amazon Warehouse cũng rất đáng xem

Amazon Warehouse là nơi quý vị có thể thấy các mặt hàng giảm giá sâu. Nhưng điều bắt buộc là quý vị phải chấp nhận hàng là các món bị trả lại và đã bị mở hộp. Đây dường như là nơi chứa tất cả các mặt hàng bị trả lại của Amazon. Mặc dù chúng không có bất kỳ vấn đề gì, nhưng chúng đã bị sở hữu trước đó.

Để tìm Amazon Warehouse, hãy chuyển đến mục “Tất cả” và cuộn xuống danh sách - hoặc chỉ sử dụng liên kết Amazon này.



7. Danh sách chờ giao dịch chớp nhoáng (lightning deals)

Tại đây, quý vị có thể chọn một món hàng với giá thấp hơn giá thông thường. Đây là những mặt hàng có số lượng hạn chế đang được bán giảm giá. Chúng thường có thể được tìm thấy trên Trang Giao Dịch Trong ngày. Quý vị cũng sẽ thấy các Giao dịch Chớp nhoáng rải rác khắp trang web.

Một tùy chọn có sẵn là tham gia Danh sách chờ Giao dịch Chớp nhoáng. Đây là khi một giao dịch mua trong giỏ hàng của một khách hàng không được thực hiện trong vòng 15 phút. Món hàng này sau đó sẽ được cung cấp cho người tiếp theo trong danh sách chờ. Quý vị sẽ được thông báo khi có món hàng này.



8. Hàng đại hạ giá trên trang Woot của Amazon

Amazon đã mua Woot vào năm 2010. Đây là nơi quý vị có thể tìm thấy các mặt hàng hay các ưu đãi có thời hạn nhất định. Woot là một trang web mà Amazon bán hàng tồn kho dư thừa của mình, vì vậy quý vị sẽ nhận được các sản phẩm của Amazon với mức giá giảm. Ngoài ra, các thành viên Amazon Prime nhận được miễn phí vận chuyển.



9. Trao đổi các mặt hàng kỹ thuật cũ

Quý vị có thể trao đổi các mặt hàng kỹ thuật cũ với Amazon. Và phần hay nhất là quý vị không cần phải mua mặt hàng ấy từ chính Amazon để đủ điều kiện trao đổi. Một số mặt hàng trao đổi bao gồm:

• Bộ định tuyến không dây

• Thiết bị đọc điện tử (E-reader)

• Các thiết bị an ninh gia đình

• Loa

• ...

Quý vị sẽ không nhận lại được tiền mặt, nhưng quý vị sẽ nhận được mã Amazon để có giá trị trao đổi tương ứng để sử dụng trả cho những món hàng mua mới khi quý vị thanh toán.



10. Thẻ Visa prime rewards

Thẻ Visa Prime Rewards cung cấp cho quý vị một thẻ quà tặng trị giá $200 khi cấp thẻ. Quý vị có thể sử dụng thẻ này tại Amazon và Whole Foods với tỷ lệ hoàn tiền 5%. Vào Ngày Prime, các thành viên được hoàn tiền tới 6%. Quý vị sẽ được hoàn tiền 2% tại các hiệu thuốc, trạm xăng, và nhà hàng, và 1% khi mua các mặt hàng khác. Thẻ này không thu phí hàng năm.

Hãy sử dụng thẻ này để đi du lịch; thẻ này không có phí giao dịch ở ngoại quốc.



11. Người Mua sắm Hàng đầu

Sẽ có nhiều điều để nói về Amazon Prime Membership (thẻ Thành viên Hàng đầu Của Amazon). Tất nhiên, ích lợi lớn nhất là hầu hết các mặt hàng đều được miễn phí vận chuyển; nhưng quý vị cũng có thể nhận được cả Video và Âm nhạc Hàng đầu.

Quý vị có thể chia sẻ thẻ thành viên này trong gia đình của quý vị. Vợ/chồng và tối đa bốn người con có thể nằm trong gói này. Đó là gói Gia Đình Amazon. Video Hàng đầu cũng có sẵn dành cho các thành viên gia đình của quý vị.

Với một khoản phụ phí, còn có loại Amazon Kids. Chương trình này được thiết kế cho trẻ em 3-12 tuổi. Nó có nội dung và các nhãn hiệu nguyên bản như Disney, Nickelodeon, Marvel, v.v. Chương trình này cung cấp quyền kiểm soát của phụ huynh với một bảng lựa chọn thuận tiện.



Tận dụng các Ưu đãi và các Chương Trình

Cho dù quý vị đang sử dụng Amazon để mua một mặt hàng đặc biệt nào đó hay để mua sắm hàng ngày, hãy tận dụng các ưu đãi. Từ việc gắn các phiếu giảm giá cho đến mua hàng từ kho (outlet), đều có sẵn nhiều mặt hàng. Vì vậy, hãy dành thời gian để khám phá các tùy chọn này và tiết kiệm thêm tiền.

Minh Trí biên dịch
(theo Anne Johnson)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân