TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Chuẩn bị ghi danh Medicare hằng năm, phải giữ lại tất cả thư nhận được
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Chuẩn bị ghi danh Medicare hằng năm, phải giữ lại tất cả thư nhận được

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Sat Sep 24, 2022 11:14 pm    Tiêu đề: Chuẩn bị ghi danh Medicare hằng năm, phải giữ lại tất cả thư nhận được

Chuẩn bị ghi danh Medicare hằng năm,
phải giữ lại tất cả thư nhận được


Hỏi: Hồi Tháng Giêng, 2022, tôi mới có Medicare ghi tên trong một tổ hợp HMO. Tháng Mười này là bắt đầu ghi tên lại cho chương trình bảo hiểm (plan) cho năm tới. Tôi nên làm những gì? Tôi cũng nhận được thư gởi về từ hãng bảo hiểm sức khỏe và không hiểu rõ ràng các chi tiết trong thư.



Đáp: Hằng năm vào Tháng Chín, quý vị sẽ nhận được thư gởi đến cho quý vị từ cơ quan Medicare hay từ hãng bảo hiểm sức khỏe. Xin nhớ giữ lại đừng vứt nó đi. Nếu quý vị không hiểu xin gọi HICAP qua số (714) 560-0035, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ quý vị.



Annual Notice of Change (Thông Báo Thay Đổi Hằng Năm)

Một tài liệu rất quan trọng mà quý vị có thể sẽ nhận được là Annual Notice of Change (AnoC, tức là Thông Báo Thay Đổi Hằng Năm). Tài liệu quan trọng này sẽ giải thích tất cả những thay đổi mới của chương trình bảo hiểm mà quý vị đang có, sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến vấn đề bảo hiểm sức khỏe của quý vị trong năm tới.

Thí dụ như thay đổi về ích lợi (benefit) hay tiền phí tổn như tiền khấu trừ hằng năm (deductable), tiền trả phụ (co-payment), cho đến các loại thuốc theo toa quý vị đang dùng.

Nếu quý vị không nhận được những thông báo này vào cuối Tháng Chín, hãy liên lạc với chương trình bảo hiểm (plan) ngay. Nếu muốn giúp đỡ cặn kẽ về những thay đổi trong tài liệu Thông Báo Thay Đổi Hằng Năm này xin gọi HICAP qua số (714) 560-0035, để lại lời nhắn với giờ hẹn nhất định, chúng tôi sẽ gọi lại.

Cũng nhân dịp chúng ta bước vào thời gian ghi danh hằng năm Annual Enrollment Period (AEP), xin quý vị xem thêm chi tiết dưới đây những điều cần lưu ý về sự thay đổi của bảo hiểm cũng như những điều phải làm.



Lấy hẹn với HICAP ngay để được cố vấn miễn phí qua điện thoại

Ghi danh hằng năm AEP từ ngày 15 Tháng Mười đến ngày 7 Tháng Mười Hai, dành cho quý vị đang có Medicare, có cơ hội thay đổi, ghi tên vào một tổ hợp mới Medicare Advantage (MA) hay Plan nếu quý vị không hài lòng với những điều chỉnh trong tương lai của bảo hiểm hiện tại.

Xin nhấn mạnh quý vị nên lợi dụng cơ hội này để duyệt xét lại vấn đề bảo hiểm sức khỏe, đây là cơ hội mà quý vị được thay đổi cho Medicare sửa soạn cho năm tới.

HICAP bắt đầu lấy hẹn cho quý vị muốn được giúp đỡ, giải thích hay so sánh trong việc ghi danh hay thay đổi qua chương trình bảo hiểm (plan) mới một cách vô tư, miễn phí và khách quan, không buôn bán bảo hiểm.

Tracy Phạm Anh Trâm


Tracy Phạm Anh Trâm là cố vấn về Medicare có ghi danh với Bộ Cao Niên tiểu bang California, làm việc cho chương trình Health Insurance and Counseling Advocacy Program (HICAP – Chương Trình Cố Vấn và Hỗ Trợ Bảo Hiểm Y Tế) thuộc cơ quan tư nhân vô vụ lợi Council On Aging-Southern California (COASC), có văn phòng ở Irvine.

Xin liên lạc với HICAP qua số điện thoại 714-560-0035. Dịch vụ cố vấn Medicare của HICAP hoàn toàn miễn phí, vô tư và khách quan.

Chương trình HICAP được tài trợ một phần từ ngân khoản số 90SAPG0094-03-00 của cơ quan U.S. Administration for Community Living (ACL), Department of Health and Human Services, Washington D.C. 20201. Cơ quan nhận tài trợ của chính phủ được khuyến khích trình bày tự do những tìm hiểu và kết luận của họ. Do đó, nhận xét và ý kiến của cơ quan không cần thiết phải đại diện cho sư đòi hỏi từ chính sách của ACL. Chương trình này còn được tài trợ một phần từ ngân khoản của California Department of Aging, do Orange County Board of Supervisors phân phối và đặt dưới sự giám sát của cơ quan Office on Aging.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân