TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tiên tri mới nhất của Parker: Đảng Cộng sản Trung Cộng sụp đổ
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tiên tri mới nhất của Parker: Đảng Cộng sản Trung Cộng sụp đổ

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
funny



Ngày tham gia: 29 Jun 2014
Số bài: 34

Bài gửiGửi: Tue Mar 08, 2022 2:07 pm    Tiêu đề: Tiên tri mới nhất của Parker: Đảng Cộng sản Trung Cộng sụp đổ





Craig Hamilton Parker và Tiên tri cuộc chiến Nga - Ukraine


Parker là một nhà tiên tri nổi tiếng người Anh, ông đã đưa ra những dự đoán trước vài năm với giọng chắc chắn, thẳng thắn rằng, nước Anh sẽ rút khỏi EU vào năm 2016. Ông còn nói rằng, sau khi rút khỏi EU, kinh tế Anh sẽ phát triển mạnh mẽ, đồng Euro sẽ có khuynh hướng suy yếu. Sau khi tất cả những điều này xảy ra đúng như những gì ông tiên đoán, người dân Anh bắt đầu dần dần chú ý tới nhà tiên tri này.

Sau đó, Parker liên tiếp dự đoán Trump sẽ đắc cử tổng thống Mỹ năm 2016, dịch Covid 19 sẽ bùng phát trên toàn cầu năm 2020. Vì vậy có người dân Anh gọi ông là ‘Nostradamus’ đương đại. Ông cũng là nhà tiên tri đầu tiên tiên đoán chính xác việc Nga sẽ xâm lược Ukraine. Đương nhiên, hiện nay điều mọi người quan tâm nhất là quá trình và kết cục của cuộc chiến tranh, khi nào nó sẽ kết thúc, kết thúc theo cách nào. Hiện Nga bị quốc tế tẩy chay, liệu Putin có rút lui không?

Năm 2021, ông đã tiên tri nguy cơ Nga và Ukraine sẽ xảy ra chiến tranh trong năm tới (tức là năm 2022). Ông nói rằng năm 2022 Putin sẽ không nhàn rỗi, sẽ tấn công Ukraine. 12 ngày trước khi Nga xâm lược Ukraine, nghĩa là vào ngày 12/2/2022 vừa qua, ông Parker lại một lần nữa đưa ra những lời tiên tri mới về diễn biến cuộc chiến tranh này và thời gian kết thúc của nó. Vì vậy, tới nay, ông là nhà tiên tri đầu tiên đưa ra tiên đoán đối với toàn thể quá trình của cuộc chiến.
    Đáng tiếc và đáng buồn là lời tiên tri này tới nay đã trở thành hiện thực. Nó đang là chủ đề được chú ý hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Về căn bản, tiên tri của ông Parker là toàn thể châu Âu đều sẽ tham gia vào cuộc chiến tranh này, trong đó có Anh, Pháp, Đức đều sẽ đứng về phía Ukraine. Parker là người Anh, nên điều đầu tiên ông quan tâm là thái độ của nước Anh. Mặc dù Anh đã mất đi uy quyền của đại đế quốc xưa, nhưng theo ông Parker, nước Anh sẽ không đứng yên trước chiến tranh, và sẽ cung cấp vũ khí cho Ukraine. Còn có nhiều quốc gia châu Âu như Czech, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cùng tham gia giúp đỡ Ukraine.
    Trước khi Nga xâm lược Ukraine, châu Âu vốn không có sức mạnh đoàn kết. Nước Đức - quốc gia quyền lực số một của châu Âu, có thái độ không rõ ràng trong việc chống Nga. Sau khi Putin đưa quân đội vào Ukraine ngày 24/2, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi sau đó, châu Âu đã đoàn kết lại. Mỹ và Canada đi đầu trong đề xướng 'đá' Nga ra khỏi hệ thống thanh toán toàn cầu SWIFT. EU và Nhật Bản đã làm theo và tham gia.

    SWIFT là Hiệp hội viễn thông liên ngân hàng và tài chính quốc tế. Đây là hệ thống thanh toán liên ngân hàng lớn nhất toàn cầu với thành viên của hơn 200 quốc gia và khu vực, hơn 11.000 tổ chức tài chính. Nga có hơn 300 ngân hàng ở trong hệ thống này. Biện pháp đẩy Nga ra khỏi SWIFT tương đương với việc khai trừ Nga ra khỏi hệ thống tài chính toàn cầu, Nga sẽ trở thành hòn đảo tài chính biệt lập, không thể thực hiện thanh toán với các ngân hàng khác, thương mại quốc tế sẽ ảm đạm. Hiện tại hơn 300 ngân hàng của Nga chưa bị khai trừ toàn bộ, nhưng dù chỉ gạch tên ngân hàng lớn hàng đầu của Nga thì cũng sẽ là tai họa trầm trọng đối với Nga.

    Về mặt viện trợ quân sự, phản ứng của châu Âu khá tốt, có thể nói về lực độ và tốc độ là nhanh và dứt khoát như thời Thế chiến I, II. EU đã nhanh chóng thông qua ngân sách 450 triệu Euro để mua trang bị vũ khí cho Ukraine. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, EU mua vũ khí cho một quốc gia bị xâm lược. Không chỉ có hành động tập thể, các quốc gia riêng lẻ cũng có đóng góp riêng.

    Ngày 26/1, Bộ quốc phòng Đức chỉ nói cung cấp cho Ukraine 5.000 mũ lính, nhưng 2 ngày sau khi Ukraine bị xâm lược, trước sự biểu tình của rất nhiều người dân Đức yêu cầu viện trợ Ukraine, tân Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã tuyên bố trên mạng xã hội rằng, sẽ tặng Ukraine 1.000 vũ khí chống tăng và 500 hỏa tiễn phòng không vác vai Stinger, 14 xe bọc thép, 10.000 tấn nhiên liệu, được vận chuyển qua Ba Lan để tới Ukraine. Đức cũng đang cân nhắc thêm nhiều biện pháp viện trợ khác.

    Một quốc gia châu Âu khác là Pháp đã phê chuẩn viện trợ vũ khí phòng không và dụng cụ chống chiến tranh mạng cho Ukraine. Thổ Nhĩ Kỳ viện trợ phi cơ không người lái. Hà Lan, Bỉ, Czech, Thuỵ Điển, Phần Lan, Romania, liên tiếp viện trợ vũ khí đạn dược và các vật tư quân sự khác cho Ukraine.

    Ngày 27/2, ông Josep Borrell, đại diện cấp cao phụ trách chính sách an ninh và đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU), đã lên tiếng. Một số đồng minh đã chuẩn bị tốt, muốn viện trợ phi cơ chiến đấu cho Ukraine.

Phần lớn các sự việc trên đã được ông Parker nói một cách chính xác từ vài tháng trước. Tuy nhiên, có một việc ông dự đoán không hoàn toàn đúng, đó là chính phủ Mỹ sẽ không có bất kỳ viện trợ quân sự nào cho Ukraine. Nhưng thực tế chính phủ Mỹ không hề mập mờ về việc chi tiền, chi vũ khí.

    Dữ liệu của Bộ quốc phòng Mỹ cho biết trong năm 2021, Mỹ đã cung cấp cho Ukraine dụng cụ và dịch vụ quốc phòng có giá trị 650 triệu USD. Vào ngày 26/2/2022, Mỹ đã tăng thêm 350 triệu USD viện trợ cho Ukraine trong đó bao gồm áo giáo, vũ khí hạng nhẹ, áo chống đạn và các loại đạn dược khác, còn có hệ thống phòng không. Tổng viện trợ quân sự của Mỹ dành cho Ukraine đã vượt qua 1 tỷ USD, là nước đứng đầu trong viện trợ Ukraine.

    Có điều, Biden bày tỏ rõ rằng, sẽ không phái quân đội tham gia chiến tranh. Điểm này cũng không khác với lập trường của các nước châu Âu khác. Các nước cũng chi viện tiền, vũ khí, nhưng không chi viện quân đội. Nhưng chính phủ Mỹ không ngăn cản cựu chiến binh, những người tình nguyện tham gia vào phong trào kháng chiến của Ukraine.

Về phản ứng của Ukraine, ông Parker cũng dự đoán đúng. Ông nói rằng, người dân Ukraine sẽ “liều mạng chống quân xâm lược”. Ở đây ông lấy sự kiện ‘Mùa xuân Praha’ 54 năm trước làm ví dụ so sánh.
    Năm 1968, làn sóng dân chủ ở Tiệp Khắc (Czechslovakia) trỗi dậy, đảng cộng sản Tiệp Khắc cũng chuẩn bị nhân dịp này để tiến hành cải cách chính trị. Ngày 20/8/1968, Liên Xô họp 5 nước thành viên Khối Hiệp ước Warsaw, tiến quân vào Tiệp Khắc. Đội quân 250.000 người tiến vào từ ba hướng đông, nam, bắc và đã dễ dàng chiếm lĩnh được hoàn toàn Tiệp Khắc. Tiệp không hề có bất kỳ sự kháng cự nào. Xe tăng Liên Xô tiến vào đường phố Praha, nghiền nát giấc mơ tự do mà người dân Tiệp Khắc ôm ấp.

    Tới cuối năm 1991, Xô Viết giải thể, Tiệp Khắc chia thành 2 quốc gia Czech và Slovakia, lúc này mới thoát khỏi móng vuốt của ‘gấu bắc cực’ (chỉ Liên Xô), nắm giữ vận mệnh của chính mình.

    50 năm sau, tức ngày nay, đối diện với sự xâm lược của Nga, tâm tình của người dân Ukraine hoàn toàn khác với Tiệp Khắc năm đó. Khắp Ukraine từ trên xuống dưới, đều chung một kẻ thù, người dân và quân đội đoàn kết một lòng. Tỷ lệ ủng hộ toàn quốc dành cho tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nhanh chóng tăng vọt lên trên 90%, gấp 3 lần so với trước khi Nga xâm lược. Nên câu nói ‘liều mình chống quân xâm lược’ của Parker cũng là một dự đoán đúng.

Parker tiên đoán rằng, Putin vì hình tượng đại đế của mình sẽ tiếp tục cuộc chiến, quân đội Nga sẽ chiếm lĩnh một phần Kyiv.
    Cho tới ngày 9/3/2022, tình thế là quân đội Nga không đạt được mục đích kỳ vọng ở hầu hết các hướng, không chiếm đóng được Kyiv.

Nhưng Parker quả quyết rằng, cuối cùng Putin sẽ bị người Ukraine đuổi đi, tuy nhiên thời gian sẽ không ngắn như mọi người mong chờ, và nó cũng không quá lâu. Đại khái khoảng sau 18 tháng hoặc 2 năm, Putin sẽ rút quân khỏi toàn Ukraine.
    Ngoài ra, mặc dù ngày 26/2 Putin ra lệnh đưa vũ khí nguyên tử của Nga bước vào tình trạng chiến tranh, bất chấp chế tài của Âu Mỹ. Nhưng Parker khẳng định cuộc chiến lớn này không giống như nhiều người lo là sẽ diễn biến thành Thế chiến III. Một khi chiến tranh xảy ra sẽ có ảnh hưởng tiêu cực lớn tới kinh tế.

Tiên tri về kinh tế toàn cầu


Cuối năm 2021, Parker đã đưa ra dự đoán xu thế của kinh tế thế giới trong năm 2022.

Ông nói rằng, kinh tế của Mỹ sẽ đi xuống. Châu Úc và Đông Á, cũng như thương mại của Trung Cộng tiếp tục giảm thêm. Tuy nhiên Úc sẽ nhận được sự hỗ trợ của Anh, Nhật và Đài Loan. Thế giới sẽ đối mặt với việc thiếu lương thực mang tính toàn cầu.

Đối với tình hình kinh tế thế giới, Parker dự đoán rằng lạm phát sẽ vượt qua chiến tranh, trở thành cơn ác mộng của kinh tế toàn cầu, nhưng chưa tới mức dẫn tới sự sụp đổ.
    Nói về khuynh hướng kinh tế toàn cầu năm nay, đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Do ảnh hưởng của một loạt các tin tức bất lợi như Cục dự trữ liên bang (FED) tăng lãi suất, khủng hoảng Nga-Ukraine, vào tháng 1 và tháng 2 vừa qua, các thị trường cổ phiếu chính trên toàn cầu đã bị thiệt hại nghiêm trọng. Cuối tháng 2, ngọn lửa chiến tranh bùng lên ở Ukraine, Nga phải hứng chịu chế tài nghiêm khắc của phương Tây. Những điều này sẽ như một quả bom làm chấn động thị trường đầu tư và thị trường dầu thô. Liệu đó có phải điều tồi tệ nhất? Có lẽ đây chưa phải là lúc tồi tệ nhất.

Dự đoán về tình hình chính trị toàn cầu


Nói chung năm 2022 sẽ là một năm hỗn loạn. Ngoài cuộc khủng hoảng Nga - Ukraine đang thu hút sự chú ý nhất trên toàn cầu, và tình hình tài chính rối ren khiến mọi người lo lắng nhất, các nhà tiên tri thậm chí tiên đoán rằng, có rất nhiều chính quyền sẽ xảy ra thay đổi lớn.

Parker nói rằng, cuộc đình công của các tài xế xe tải ở Canada sẽ châm ngòi cho việc từ chức của thủ tướng Trudeau, sau đó sẽ có nhiều sự việc nữa xảy ra. Người dân Canada bất mãn với đảng tự do chấp chính, và cuối cùng thủ tướng Trudeau sẽ từ chức.

Không chỉ có Canada, giới chính trị của Úc cũng xảy ra hỗn loạn. Hiện đảng tự do và đảng lao động của Úc có quyền lực ngang nhau, nhưng dần dần sẽ có một số đảng phái nhỏ nổi lên. Parker dự đoán rằng điều này sẽ phá vỡ cục diện quyền lực cân bằng trên. Sau này, các đảng lớn của Úc đều sẽ có điều chỉnh, sẽ ngày càng tự lập hơn, dần thoát ra khỏi sự ảnh hưởng của Trung Cộng.

Trong tiên tri vào cuối năm 2021 của mình, Parker cho biết, 2022 sẽ là một năm người già ra đi nhiều. Ông đề cập rằng, trong năm nay, nữ hoàng Anh sẽ qua đời; Biden vì vấn đề sức khỏe sẽ từ chức, Kamala Harris sẽ thay thế vai trò tổng thống trong thời gian ngắn.

Parker còn tuyên bố rằng, ông nhìn thấy sóng thần và động đất ở Úc, nhưng ông cho biết mình không nhìn thấy rõ quy mô như thế nào.

Có điều ông khẳng định rằng, toàn thế giới sẽ dần thoát khỏi ảnh hưởng của Trung Cộng.

Minh An
Về Đầu Trang
funny



Ngày tham gia: 29 Jun 2014
Số bài: 34

Bài gửiGửi: Mon May 30, 2022 11:56 am    Tiêu đề: Nhà tiên tri Craig Hamilton Parker: Tiên tri tương lai các nhà lãnh đạo các nước lớn

Nhà tiên tri Craig Hamilton Parker:
Tiên tri tương lai các nhà lãnh đạo các nước lớn




Nhà tiên tri Anh đã đưa ra tiên tri mới nhất về các nhà lãnh đạo các nước lớn như Putin, Biden và Tập Cận Bình.

Ngày 5/5 và 11/5, nhà tiên tri, chiêm tinh gia Anh Craig Hamilton Parker đã 2 lần đưa ra tiên tri trong 2 tiết mục phát trực tiếp, dự đoán vận mệnh các nhà lãnh đạo các nước lớn trên thế giới như Joe Biden,Vladimir Putin, Tập Cận Bình, đồng thời dự đoán tương lai của Trung Cộng cũng như các vấn đề quốc tế.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin thì ông Parker là nhà tiên tri có “công năng dao thị”, vì vậy ông có thể thu nhận được những hình ảnh của tương lai. Công năng dao thị đã được công nhận rồi, thế giới quả thực có một số người có loại công năng này. Nói tóm lại, ông Parker “dao thị”, là có thể từ năm 2020 nhìn trước được những sự tình xảy ra ở năm 2021, 2022, thậm chí xa hơn nữa.

Về những gì ông Parker nhìn thấy, và những tiên tri mà ông nói, rốt cuộc có chính xác không? Xem các tiên tri mà ông đã nói trước đây, thì tỷ lệ chính xác có thể nói là rất cao.

Vậy lần này, mọi người đều hiếu kỳ rằng ông Parker rốt cuộc đã nói những nội dung gì?

Về ông Biden, ông Parker nói, ông Biden sẽ không giành được nhiệm kỳ thứ 2, điều này đã trở nên càng ngày càng rõ rệt rồi. Biden đã không làm tốt những gì lẽ ra ông phải làm, có người đằng sau buông rèm nhiếp chính, thao túng ông ấy. Đã có rất nhiều người trên thế giới đều đã có thể nhìn ra (vấn đề này) rồi.

Ông Parker còn nói, cuối năm 2021, ông đã nói về cuộc bầu cử giữa kỳ của Mỹ đối với Đảng Dân Chủ, sẽ là một tai họa. Đảng Dân chủ sẽ mất đi sự kiểm soát ở cả lưỡng viện. Còn ông Biden đã rất nhiều lần mất đi lý tính, khiến nhiều người trên thế giới cảm thấy lo lắng. Bởi vì nước Mỹ có tác dụng dẫn dắt trên thế giới, nhất là hiện này, toàn thế giới rơi vào thời kỳ tồi tệ nhất kể từ Thế chiến thứ 2 đến nay.

Ông Parker nói, vấn đề rất chủ yếu là, chúng ta cần người như thế nào quản lý nước Mỹ, thực tế, nói thẳng ra, cũng chính là quản lý thế giới này. Còn về Phó tổng thống Kamala Harris, những việc mà bà ấy làm cũng tệ như ông Biden vậy, bà ấy sẽ không thay thế ông Biden, sự tình dường như không phát triển theo khuynh hướng này.

Về ông Putin, ông Parker nói, hiện nay truyền thông đều nói ông Putin bị bệnh rồi, hiện nay thực sự cũng rất rõ ràng rồi. Từ cuộc duyệt binh ở Công trường Đỏ trong tháng 5 là có thể nhìn ra rồi, khi đó, trên đùi ông Putin có phủ chiếc thảm, vì ông Putin luôn tạo ra cho mọi người hình ảnh ông ấy là người cứng rắn, mạnh mẽ, do đó, đó không phải là hình ảnh tốt, thông thường ông Putin không làm như thế.

Ông Parker còn nói, những quyết định mà ông Putin đưa ra đều không thông, không phù hợp với logic, có thể là bị ảnh hưởng của một số nội tiết tố nào đó, tinh thần ông Putin đã xuất hiện vấn đề. Ông Parker nhấn mạnh, bất kể ông Putin bị bệnh gì, cuối cùng ông ấy sẽ bị bãi nhiệm, hơn nữa, bị các tướng của ông ta bãi nhiệm. Parker cho rằng, sẽ có cuộc chính biến nhằm vào ông Putin.

Ông Parker nói, nước Nga sẽ xuất hiện tình thế cải tổ lại chính phủ, Putin sẽ mất chức, những sự việc này sẽ xảy ra rất nhanh.



Một người Trung Hoa dùng mạng hỏi ông Parker rằng, Trung Cộng có xảy ra cách mạng hay không? Ông Parker trả lời rằng: “Trung Cộng luôn là một chính phủ theo chủ nghĩa duy vật, họ tuyên truyền không tin Thần, và xóa bỏ Phật giáo và Đạo giáo (chân chính). Do dịch bệnh bùng phát, chính quyền ĐCSTQ phong tỏa cuộc sống của người dân, khiến cho xảy ra rất nhiều vấn đề xã hội, và xã hội hỗn loạn, khiến nhân dân không còn tin vào chính quyền này nữa”.

Ông Parker nói tiếp: “Còn về cách mạng, tôi cảm thấy có một nơi ở Trung Cộng, tức là một nơi không tầm thường, đương nhiên không phải Hong Kong, cũng không phải Thượng Hải, dường như ở một nơi vòng ngoài, nơi giống như Mông Cổ, sẽ có một cuộc cách mạng”.

Ông Parker còn cảm thất rất mạnh mẽ rằng, chính quyền hiện nay của Trung Cộng sẽ bị thách thức, người lãnh đạo hiện nay sẽ bị bãi nhiệm, và cũng sẽ xảy ra rất nhanh. Nhưng, ông Parker cũng cảm thấy lo lắng về điều này. Ông Parker nhấn mạnh, người lãnh đạo mới là một nhân vật vô cùng nguy hiểm, trong vòng vài năm có khả năng dẫn đến việc tấn công Đài Loan. Ông Parker còn nhấn mạnh, một số nơi không tầm thường ở Trung Cộng sẽ xảy ra cách mạng. Ông còn cảm thấy lãnh đạo của Trung Cộng sẽ xảy ra một sự biến đổi to lớn. Trong tương lai, Trung Cộng sẽ chuyển hóa theo một hướng khác, tư tưởng Tôn Trung Sơn cuối cùng cũng sẽ chính nền chính trị của Trung Cộng.

Ông Parker còn nói, Trung Cộng vừa là kẻ bị thế giới ghét bỏ, lại đồng thời là hy vọng của thế giới. Còn rất nhiều sự tình xảy ra ở Trung Cộng, truyền thông phương Tây đều không đưa tin. Nhưng hiện này, trên thế giới xảy ra rất nhiều sự tình, thì Trung Cộng chính là dây dẫn lửa ở phía sau.

Năm ngoái, ông Parker đã từng đưa ra ý kiến khuyên mọi người chớ đầu tư vào Trung Cộng. Ông cho rằng, đầu năm, kinh tế Mỹ khá tốt, nhưng đến cuối năm thì sẽ suy giảm, nguyên nhân là bị ảnh hưởng bởi tình hình căng thẳng ở eo biển Đài Loan, hàng hóa từ Trung Cộng xuất cảng sang Mỹ lại lần nữa bị tăng thuế cao, ảnh hưởng đến kinh tế Mỹ. Nước Mỹ có thể sẽ trừng phạt đảng Cộng sản Trung cộng, cũng có thể sẽ cắt đứt thương mại với Trung Cộng. Vì vậy ông nói, đầu tư vào Trung Cộng là có rủi ro.

Ông Parker từng tiên tri rằng, năm 2022 sẽ xuất hiện một đợt dịch mới. Ông cho rằng, trong vòng vài năm tới, nhân loại sẽ sống chung với virus. Quan điểm này của ông Parker rất giống với nhận thức của một số chuyên viên y tế.
Về Đầu Trang
funny



Ngày tham gia: 29 Jun 2014
Số bài: 34

Bài gửiGửi: Sat Jul 09, 2022 4:55 pm    Tiêu đề: Tiên tri tháng 6 của Craig Hamilton Parker




Tiên tri tháng 6 của Parker


Dự đoán vận mệnh thế giới trong nửa cuối năm 2022 của nhà tiên tri người Anh Parker. Sáu tháng đầu của năm 2022 đã qua đi, những tin tức xấu dường như vẫn tới liên tiếp không ngừng. Dịch bệnh Covid vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt, suy thoái kinh tế và chiến sự Nga-Ukraine lại tấn công. Vậy nửa cuối năm nay sẽ ra sao?

Nhà tiên tri hiện thời Parker không còn là một cái tên xa lạ. Cuối năm 2021, ông đã tiên đoán chính xác sự bùng phát chiến tranh giữa Nga và Ukraine, hơn nữa ông còn dự đoán chiến tranh kéo dài giữa hai quốc gia này sẽ mất tới khoảng 2 năm, và điều này đang trong quá trình ứng nghiệm.

Tiên tri mới đây của ông chủ yếu tập trung vào tình hình thế giới và địa lý chính trị. Parker không dựa vào thiên văn để suy đoán, mà là nhìn trực tiếp, giống như khả năng @“túc mệnh thông@” mà trong khí công hay nói tới, giống như “nhà tiên tri ngủ gật” Edgar Cayce. Vì vậy, Parker tiên tri được nhiều chi tiết hơn, nhưng ông cũng thừa nhận rằng, ông thường chỉ nhìn thấy những đoạn ngắn, chứ không phải toàn cảnh sự kiện từ đầu tới cuối. Sau khi nhìn thấy gì đó, ông cần phải dùng thêm kinh nghiệm và giải thích của chính mình để đưa ra phán đoán, nên không loại trừ có lúc lầm lẫn.



Parker nói rằng, gần đây nhất nhìn thấy vài chiếc tàu ngầm khai chiến. Ông cho rằng điều này ám chỉ sẽ xảy ra xung đột lớn giữa Trung Cộng và Đài Loan, hoặc với lực lượng bảo vệ Đài Loan.

Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng Đài Loan sẽ hoàn toàn bị xâm lăng, nhưng tôi cho rằng sẽ có những xung đột gay gắt... Tôi đã nhìn thấy cảnh tượng như những chiếc tàu ngầm...”

Parker không chắc những tàu ngầm đó ở khu vực vùng biển nào, và ông đoán là nó ở vùng biển của Trung Cộng. Nhưng có một điểm ông rất rõ là, mặc dù sẽ xảy ra xung đột gay gắt giữa Trung Cộng và Đài Loan hoặc lực lượng bảo vệ của Đài Loan, Trung Cộng sẽ không thành công chiếm nổi Đài Loan.

Parker còn nói hiện tại tổng thống Mỹ Biden xem ra rất dè dặt, nhưng ông ấy sẽ thông qua một số việc để chứng minh mình là người cứng rắn. Vì thế rất có thể ông ấy sẽ có thể làm những điều bất ngờ.



Bất ngờ mà Parker đề cập tới có thể xuất hiện ở Bắc Triều Tiên. Ông đoán rằng “người đàn ông béo nhỏ” của Triều Tiên sẽ rất nhanh tiến hành vụ thử nguyên tử lần thứ 2. Parker còn nhìn thấy hỏa tiễn của Triều Tiên bay lên không.

Parker cho biết, vì Trung Cộng luôn có mậu dịch với Triều Tiên, cũng tương đương với truyền máu cho Kim Jong-un, nên Kim vẫn khống chế chặt chẽ vận mệnh của người dân Triều Tiên. Thực ra Kim Jong- un giống như hỏa tiễn, toàn bộ Triều Tiên đang đếm ngược chờ mồi lửa đẩy động cơ đi. Một khi nó được châm mồi lửa sẽ nhanh chóng thay đổi bố cục của khu vực, đồng thời đưa “người đàn ông béo nhỏ” của Triều Tiên tới nơi tăm tối trên không trung.

    Bởi bán đảo Triều Tiên đang diễn ra những thay đổi chưa từng thấy. Trong 2 năm dịch bệnh Covid càn quét khắp toàn cầu cho tới trước tháng 5 năm 2022, Kim Jong- un vẫn luôn khẳng định Triều Tiên không có ca nhiễm. Ngay cả sau khi những trại căn cứ trên đỉnh Everest và châu Nam Cực đều phát giác ra Covid, thì Kim vẫn khăng khăng Triều Tiên là nơi an toàn nhất thế giới.

    Đến giữa tháng 5, Triều Tiên mới chính thức thừa nhận không phải Covid đã bỏ qua Triều Tiên. Trong 26 triệu dân số Triều Tiên có 18% số người xuất hiện triệu chứng sốt, dịch bệnh đang lan rộng, Triều Tiên không có người tiêm vaccine, nên biện pháp đối phó là đóng cửa đất nước. Dù Triều Tiên vốn vẫn luôn trong trạng thái đóng cửa, sau khi dịch Covid bắt đầu lây lan toàn cầu, những nhân viên cực kỳ hiếm hoi qua lại giữa Triều Tiên và thế giới cũng đã ngừng lại. Vì vậy, lần đóng cửa đất nước lần này chính là phong tỏa nội bộ trong các thành phố, thôn làng; và thế giới bên ngoài không thể biết được tình thế của Triều Tiên.

Mặc dù Parker không biết rõ về tình hình của người dân Triều Tiên, nhưng ông nói rất chắc chắn rằng “người đàn ông béo nhỏ” của Triều Tiên có thể đã mắc bệnh, hơn nữa không phải là nhẹ: “Tôi thấy ông ấy đang rất ốm và tôi thấy công bố về vấn đề này”.

Parker tiên tri về việc Triều Tiên chuẩn bị thử nguyên tử, có thể đang ở giữa một cuộc khủng hoảng chưa từng thấy trước đây, và Kim đã sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng.

Parker nói rằng, vụ thử nguyên tử của Triều Tiên là sự khởi đầu của một chuỗi phản ứng. Ông Biden sẽ nhân cơ hội này đưa ra một số hành động, điển hình như thế nào thì Parker không nói. Parker chỉ nói rằng hành động này của ông Biden cũng đưa ra cảnh cáo nhắm tới Bắc Kinh không được xâm lăng Đài Loan, vì Mỹ đang chuẩn bị tấn công Triều Tiên. Vì vậy, Đài Loan, Trung Cộng, Triều Tiên, Mỹ, lại thêm cả Ukraine và Nga, những xung đột chính trị mà ông Parker nhìn thấy là trên phạm vi toàn cầu.

Chiến tranh Nga-Ukraine đã khiến hầu hết châu Âu gián tiếp liên quan. Nếu Triều Tiên và Đài Loan xảy ra vấn đề, thì sẽ thu hút sự tham gia của tất cả các cường quốc trong khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, toàn thế giới sẽ nóng lên theo. Tình trạng này còn nguy hiểm hơn so với thời kỳ chiến tranh lạnh, thực sự là thời kỳ loạn thế.



Parker còn tiên tri về một số thay đổi chính trị cục bộ. Về châu Úc, từ năm ngoái Parker đã đưa ra dự đoán Đảng lao động sẽ giành chiến thắng, hiện tại xem ra đã được kiểm chứng chắc chắn.

Parker cũng dự đoán về chính trị Mỹ, ông nói rằng một số sự việc cũ liên quan tới phu nhân cựu tổng thống Clinton sẽ nhanh chóng được phơi bày, nhưng Parker không nói đó là sự việc bê bối hay việc tốt. Bà Nancy Pelosi nắm giữ chức Chủ tịch Hạ viện sẽ rất nhanh từ chức.

Parker cho biết, ông không nghiên cứu sâu về chính trị các nước, và cũng không hứng thú. Bởi vì nhìn thấy những đoạn ngắn về tương lai, Parker nhận ra rằng có được những tiết lộ này là có nguyên nhân, cần chia sẻ với mọi người. Ý tứ là ông được thúc đẩy bởi ý thức về sứ mệnh chung của tất cả các nhà tiên tri.

Parker từ tiên tri năm ngoái không lạc quan về tiền điện tử.

Parker đưa ra tiên tri ngắn hạn, đi thẳng vào vấn đề. Điểm tốt của loại dự đoán này là nó có chính xác hay không sẽ được kiểm chứng nhanh chóng, mọi người đều sẽ sớm biết; uy tín của nhà tiên tri lan nhanh nếu đưa ra dự đoán chính xác một hai sự kiện lớn trên thế giới.

Parker từng nói cũng có lúc ông nhìn không chính xác, nhưng đối với tiên tri nếu có thể đạt tới tỷ lệ chính xác 60-70% đã được xem là tuyệt vời.

Minh An

Về Đầu Trang
funny



Ngày tham gia: 29 Jun 2014
Số bài: 34

Bài gửiGửi: Sun Sep 18, 2022 1:40 pm    Tiêu đề: Tiên tri mới nhất của Parker: Đảng Cộng sản Trung Cộng sụp đổ




Tiên tri mới nhất của Parker:
Đảng Cộng sản Trung Cộng sụp đổ


Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton Parker được giới truyền thông phương Tây gọi là “Tiên tri vận hạn”. Tiên tri mới nhất ngày 1/9/2022 của ông về tình hình cuối năm 2022 có thể xảy ra nhiều sự kiện chấn động.

Ông Parker là nhà tâm linh nổi tiếng của nước Anh. Ông từng tiên tri chính xác các sự kiện quốc tế lớn như: năm 2016 ông Trump thắng cử Tổng thống Mỹ; năm 2019 bà Theresa May, Thủ tướng Anh, từ chức, ông Johson kế vị; nước Anh tách khỏi Liên minh Châu Âu; Úc xảy ra thiên tai lớn; và năm 2020, dịch bệnh lớn xảy ra...

Từ nhỏ, ông Parker đã có năng lực tâm linh, có thể nhìn thấy một số sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai. Parker đưa ra dự đoán căn cứ vào những gì ông nhìn thấy ở không gian khác, và phân tích tình hình quốc tế. Tạm thời chúng ta chưa nói đến việc làm thế nào mà ông dự đoán chính xác các sự kiện lớn trên thế giới, nhưng chúng ta có thể coi những tiên tri của ông ấy là một loại tham khảo.

    Gần đây, vào tháng 9/2022, những tiên tri mới nhất của ông đã gây chấn động. Ông đã dự đoán thủ tướng mới của Anh là bà Truss sẽ chiến thắng, và tiên tri những tháng cuối năm nay sẽ xảy ra đại sự. Đảng Cộng sản Trung Cộng sẽ bị sụp đổ vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Nếu tiên tri này ứng nghiệm, thì các độc giả có thể mở sâm-banh ăn mừng.




Thủ tướng mới của nước Anh


Tháng 7 năm nay, cựu thủ tướng Anh Johnson từ chức vì liên tiếp xảy ra bê bối. Hai tháng sau, vào trưa ngày 5 tháng 9 năm 2022, Ngoại trưởng Anh Liz Truss, dưới sức ép lạm phát cao 2 con số, đã chiến thắng trong cuộc bầu cử lãnh đạo Đảng Bảo thủ, và sẽ thay thế ông Johnson chức Thủ tướng.

Bà Truss 47 tuổi, được 57% phiếu ủng hộ đánh bại cựu Bộ trưởng Tài chính Sunak, trở thành người phụ nữ thứ 3 làm thủ tướng trong lịch sử nước Anh, sau bà Thatcher và bà May.

Ngày 6 tháng 9, ông Johnson đã đệ trình đơn từ chức lên Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Nữ hoàng Anh 96 tuổi, do điều kiện sức khỏe, đi lại khó khăn, lần đầu tiên tiếp kiến ông Johnson ở Balmoral, Scotland. Bà Truss cũng đến Balmoral diện kiến Nữ hoàng và được Nữ hoàng chấp nhận, sau đó quay về London thành lập chính phủ mới.

Hiện nay, nước Anh đang phải đối diện với hoàn cảnh khó khăn như giá năng lượng tăng cao, lạm phát cao 2 con số, xung đột lao động, kinh tế suy thoái. Trong tháng 8, thị trường cổ phiếu liên tiếp giảm, đồng Bảng Anh và trái phiếu bị bán tháo quy mô lớn nhất trong nhiều năm. Tâm trạng bất mãn của người Anh đã đạt đến đỉnh điểm kể từ thời kỳ bà Thatcher đến nay. Mọi người cũng kỳ vọng vị nữ Thủ tướng mới có thể giống như bà Thatcher chèo chống vượt con sóng dữ.

Bà Liz Truss sinh ra trong gia đình chính trị gia cánh tả, ban đầu bà đã tích cực tham gia đảng Tự do Dân chủ phái trung lập, sau đó bà chuyển sang đảng Bảo thủ. Năm 2016, bà bỏ phiếu phản đối nước Anh tách khỏi Liên minh Châu Âu, nhưng sau này, bà lại trở thành một trong những người ủng hộ tách khỏi Liên minh Châu Âu mạnh mẽ nhất.

Năm 2021, khi ông Johnson tiến hành cải tổ nội các, đã bổ nhiệm bà Truss là Ngoại trưởng. Tháng 12 năm 2021, bà lại được ông Johnson bổ nhiệm là trưởng nhóm thương lượng sự vụ Châu Âu của chính phủ Anh, kiêm Chủ tịch Hội đồng quan hệ Anh - Châu Âu, tham gia thương lượng thương mại quốc tế, dốc sức thúc đẩy hiệp định thương mại tự do mới. Tất cả những công việc trên đã tạo ra nền tảng vững chắc để bà bước lên ngôi vị Thủ tướng.

Khi bà Truss vẫn còn là người ngoài trong cuộc đua tranh thủ tướng, ông Parker đã dự đoán bà sẽ chiến thắng cựu Bộ trưởng Tài chính Sunak, trở thành thủ tướng mới của nước Anh.

    Ngày 6 tháng 9 năm 2022, ông Parker đăng một video mới, đưa ra dự đoán về viễn cảnh kinh tế nước Anh sau khi bà Truss làm thủ tướng. Ông cho rằng, tuy bà Truss hơi mềm yếu, nhưng bà phải đối mặt nền kinh tế nước Anh và nguy cơ năng lượng như mớ bòng bong, những vấn đề gai góc này đem lại thách thức cho bà, đồng thời cũng đem lại cơ hội cho bà triển hiện năng lực lãnh đạo. Hiện nay, dân chúng Anh thực sự rất cần một người có thể can đảm quyết đoán. Nước Anh cần người lãnh đạo mạnh mẽ.

Sau khi tuyên bố chiến thắng, bà Truss cam kết “một kế hoạch táo bạo giảm thuế và phát triển nền kinh tế của chúng ta”. Cùng với cuộc chiến Nga - Ukraine là giá năng lượng tăng cao. Có thể mùa đông năm nay, giá sinh hoạt của người Anh sẽ lập kỷ lục cao mới.

Vào thứ Hai (ngày 5/9), tờ Daily Telegraph và Times đã đưa tin, bà Truss có thể dùng phương thức nào đó “đóng băng hóa đơn năng lượng”, giảm thiểu gánh nặng cho các gia đình Anh vào mùa đông tới.

    Đối với nguy cơ năng lượng mà cuộc chiến Nga - Ukraine gây ra, ông Parker nói, do tất cả những can thiệp quốc tế, khiến cuộc chiến Nga - Ukraine trở nên kéo dài hơn tưởng tượng rất nhiều, giá năng lượng tăng như giá trên trời. Chi phí mà mọi người dùng để sưởi ấm cao hơn chi phí trả tiền vay mua nhà.

Đây không phải là một trạng thái kéo dài, nhưng ông Parker cũng có những dự cảm tích cực. Sự tình sẽ có những thay đổi không thể ngờ tới, sẽ xuất hiện những biện pháp mới để giải quyết vấn đề năng lượng, như đặt tấm điện mặt trời ở sa mạc Sahara hoặc những nơi khác. Còn có thể thông qua phản ứng tổng hợp nguyên tử lạnh để có được nguồn năng lượng vô hạn.

    Vào đầu năm nay, ông Parker đã dự đoán, năm nay, trên phạm vi toàn thế giới sẽ xảy ra lạm phát quy mô lớn, nhất là ở nước Anh. Ông thấy trước nước Anh sẽ chịu những sự tình đáng sợ: Bến cảng bãi công, Đường sắt bãi công, Công ty hàng không bãi công, Bác sĩ bãi công, Y tá bãi công, Bưu chính bãi công, v.v. Sẽ xuất hiện thời kỳ vô cùng khó khăn. Tất cả những điều ông nói trên đều đang dần ứng nghiệm.

    Ông Parker cho rằng, ông Johnson có thể có một vị trí trong chính phủ của bà Truss, nhưng bà Truss không để ông Johnson quyết định nghị trình. Mặc dù ông Johnson có thể tận dụng ảnh hưởng chính trị của mình, cố gắng hành động để trở thành thủ tướng một lần nữa, nhưng bà Truss sẽ biểu lộ ra sức mạnh lớn hơn mọi người dự định rất nhiều.

Chúng ta thấy lời cam kết sau khi bà Truss chiến thắng, trong cuộc tổng tuyển cử năm 2024 sẽ giành “thắng lợi vĩ đại” cho chính đảng của bà. Điều này có nghĩa là, bà sẽ không tập trung cho tuyển cử trước, mà sẽ tập trung tinh lực giải quyết những nguy cơ trước mắt của nước Anh.

    Ông Parker cho rằng, kinh nghiệm chấp chính của bà Truss khiến bà có năng lực xây dựng rất nhiều nhịp cầu, và có năng lực tiến hành thương lượng.

    Ông Parker “nhìn thấy” một hiệp nghị mới với Scotland. Bà Truss sẽ cung cấp một số viện trợ kinh tế cho cử tri Scotland, Scotland sẽ không có được nhiều độc lập hơn, trái lại, sẽ liên kết chặt chẽ hơn với nước Anh.

    Ông nói, Hãng truyền thông BBC của Scotland có thể sẽ đóng cửa, bởi vì “chúng tôi muốn Scotland cảm thấy tất cả chúng ta đều trên một con thuyền”.

    Ông còn nói, nước Mỹ do ông Biden lãnh đạo luôn cản trở kinh tế nước Anh. Hiệp định thương mại giữa nước Anh và Ấn Độ, và các nơi khác trên thế giới gặp nhiều trở ngại, nhưng bà Truss, với tư cách là cựu Ngoại trưởng, có năng lực tiếp xúc với các quốc gia khác, giải quyết những trở ngại này.

    Tương lai, nước Anh vẫn có xung đột, ví như xung đột giữa người giàu và người nghèo, nhưng sẽ không hoàn toàn bị mất kiểm soát, ông nhìn thấy ánh sáng.

Thái đội cứng rắn của bà Truss đối với Đảng Cộng sản Trung Cộng (Đảng Cộng sản Trung Cộng) là một trong những nguyên nhân quan trọng để bà giành chiến thắng. Khi làm Ngoại trưởng, bà đã luôn bày tỏ rằng, các nước phương Tây phải thường xuyên xem xét dã tâm của Bắc Kinh, “nếu họ (Đảng Cộng sản Trung Cộng) không tuân thủ quy tắc, thì không thể tiếp tục trỗi dậy”.

Bà Truss chủ trương ủng hộ Đài Loan, trong hội nghị thượng đỉnh NATO, bà đã nghiêm khắc cảnh cáo Trung Cộng, xâm phạm Đài Loan sẽ là “sai lầm tai họa”.

Truyền thông Anh đưa tin, bà Truss từng nói, nếu đảm nhiệm chức thủ tướng, bà sẽ lần đầu tiên đưa Trung Cộng vào danh sách mối “đe dọa nghiêm trọng” đối với an ninh quốc gia nước Anh, giống như Nga. Bà Truss còn bày tỏ, điều này có nghĩa là, Anh - Trung có thể sẽ không còn quan hệ đối tác kinh tế nữa. “Thời đại hoàng kim” Anh - Trung có thể sẽ kết thúc ở đây.

Thái độ cứng rắn của bà Truss khiến Bộ Ngoại giao Trung Cộng tức giận, và tuyên bố đây là “hành vi vô trách nhiệm”, kêu gọi nước Anh phải thay đổi “suy nghĩ đế quốc cứng nhắc lạc lõng”.

Bà Truss có khí phách của Bà đầm thép khi đối xử với Đảng Cộng sản Trung Cộng không? Chúng ta sẽ nhanh chóng được thấy.




Tiên tri về Trung Cộng


    Trong video ông Parker đăng ngày 1 tháng 9 có những tiên tri mới nhất về Trung Cộng. Ông nói, Trung Cộng luôn là quốc gia lớn về tin tức, “hoàng thượng” không thể nào biết rõ ở tầng cơ sở xảy ra chuyện gì. Trung Cộng cũng luôn không phải là Trung Cộng thống nhất, trong rất nhiều thế kỷ, Trung Cộng đều là các chư hầu cát cứ.

    Ông nói, có thể sẽ thấy Trung Cộng phân tách, các tỉnh cát cứ, những nơi như Hong Kong sẽ bước vào trò chơi của riêng mình. Nội bộ Trung Cộng xảy ra đại chiến, không đáng sợ như Trường Chinh hoặc Đại cách mạng Văn hóa, nhưng sẽ đổ máu.

    Ông nói, đầu năm đã dự đoán rồi, năm nay ông Tập Cận Bình sẽ có trở ngại, nhất là ông ấy muốn tái nhiệm nhiệm kỳ thứ 3. Hiện nay các tin tức nói rằng ông ta hy vọng sẽ tái nhiệm sớm. Ông Parker cho rằng, điều này không dễ, vì nội bộ Đảng Cộng sản Trung Cộng dường như đã chia rẽ, tất cả đều đang tiến hành trong bí mật. Cuối cùng ông Tập không trúng cử.

    Rất khó tưởng tượng rằng, vào thời đại tin tức và mạng Internet phát triển cao độ, vẫn thấy nhà lãnh đạo với cách của những năm 1980. Quyền lực của ông Tập sẽ bị thách thức toàn diện, những người khác sẽ kiểm soát Trung Cộng. Ông Parker nhìn thấy rằng, rất nhanh chóng, Trung Cộng sẽ tiến hành đàn áp quy mô lớn.

Kinh tế Trung Cộng sẽ tụt dốc lớn, hiện nay đã đang ở rìa trượt dốc. Các vấn đề hủ bại nghiêm trọng, nhất là ở phương diện thế chấp và vay nợ, chính sách Zero Covid và lạm dụng phong tỏa, những điều này bắt đầu dẫn đến đẩy nhanh mâu thuẫn. Để chuyển dời mâu thuẫn, Đảng Cộng sản Trung Cộng dẫn sự chú ý của mọi người quan tâm đến Đài Loan. Vì vậy, Đài Loan sẽ gặp những phiền phức nhiều hơn.

    Ông Parker nói, chúng ta hiện nay đang ở thời khắc vô cùng quan trọng, ông Gorbachev cũng ra đi vào lúc này. Ông nói: “Tôi đã nhiều lần nói rằng Trung Cộng sẽ xảy ra biến cố. Tôi cho rằng, dự đoán một sự tình khi nào xảy ra là một việc rất khó, đối với tất cả những nhà dự đoán mà nói, đó đều là việc rất khó, nhưng đối với thời gian diệt vong của Đảng Cộng sản Trung Cộng, lần này tôi cảm giác vô cùng mạnh mẽ”.

    Ông Parker cho rằng, Đảng Cộng sản Trung Cộng sẽ sụp đổ vào cuối năm nay hoặc đầu sang năm. Năm 2024 sẽ là bước ngoặt. Tương lai chúng ta sẽ nhìn thấy Tây Tạng được tự do, sẽ nhìn thấy Hong Kong thực sự có được quyền tự trị lớn hơn, sẽ nhìn thấy Đài Loan cuối cùng tự do và độc lập, sẽ nhìn thấy nước Nga bị suy yếu đi rất nhiều. Bởi vì, nếu Trung Cộng rơi vào khó khăn, thì ông Putin sẽ thấy rằng, muốn giữ hiện trạng càng khó khăn.

Kinh tế Ấn Độ sẽ tăng trưởng tốc độ rất cao. Trong một giai đoạn thời gian, chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng của Ấn Độ. Khi thuyết vô Thần, chuyên chính của Đảng Cộng sản Trung Cộng kết thúc, chúng ta sẽ lại lần nữa trông thấy sự tái sinh của trí tuệ vĩ đại của Trung Cộng.




Tiên tri về những ông lớn kỹ thuật

    Trong lần dự đoán trước, ông Parker đã nói đến sự bùng phát dịch bệnh dẫn đến vấn đề kinh tế thế giới và sự hỗn loạn xã hội, và phải mất rất nhiều năm mới có thể giải quyết được.

    Ông nói, đối với sự lũng đoạn của những gã khổng lồ kỹ thuật toàn cầu, thế giới đã bắt đầu có biện pháp, rất nhiều gã khổng lồ kỹ thuật sẽ bị sụp đổ, trước tiên là Facebook sẽ rơi vào vấn đề tài chính nghiêm trọng, sẽ bị sụp đổ đầu tiên. Tiếp theo là Google, Amazon cũng sẽ phải đối mặt với sự đào thải. Quốc tế sẽ có nhiều quy tắc hơn, pháp luật mới về dữ liệu sẽ hạn chế sự thu thập dữ liệu của những công ty này.

    Ông Parker nhìn thấy một sự sụp đổ lớn của đồng tiền mạng, nhưng không phải tất cả đồng tiền ảo đều sụp đổ.

Xem ra những tháng cuối cùng của năm 2022 sẽ là những tháng rất hỗn loạn của thế giới. Ngay từ 400 năm trước, nhà tiên tri Nostradamus đã tiên tri về nửa cuối năm 2022, lũ lụt, hỏa hoạn và hạn hán sẽ liên tiếp không ngừng. Ông còn cho rằng, năm 2022 sẽ là một năm then chốt, cũng là năm cuối cùng Thượng Đế khảo sát nhân loại. Nếu nhân loại vẫn phá hoại thiên nhiên bừa bãi, thì có thể sẽ chịu ngày tận thế.

Trung Hòa
Theo weiyukanshijie
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân