TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Nov 24, 2007 2:19 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26-11-2007 đến 02-12-2007

Tuần lễ từ ngày 26-11-2007 đến ngày 02-12-2007 Dương Lịch

NAM NỮ XEM CHUNG

Tuổi TÝ: Mậu Tý tin vui về tài chánh hay có cơ hội đầu tư về bất động sản, tình cảm gia đạo yên vui, đi xa hay xuất ngoại được. Canh Tý không nên tranh chấp hay bất hòa với người thân hoặc đồng nghiệp chỉ bực mình mà thôi, để ý kẻ gian hay các loại giấy tờ cá nhân. Nhâm Tý chuyện lo nghĩ vẫn còn, không nên đi xa hay tính việc thay đổi vô ích, tình cảm nên nhẫn nhịn cho qua lúc xui xấu. Giáp Tý có nhiều việc khó khăn xảy ra, nên lo việc của mình hơn là việc người khác, để ý về xe cộ và vũ khí.

Tuổi SỬU: Kỷ Sửu có tin xa của thân nhân hay khách từ xa đến, tiền bạc và việc làm hanh thông, tình cảm gia đạo tương đối dễ chịu. Tân Sửu không nên tranh chấp hay bất hòa với mọi người vô ích, lo việc của mình và tránh đi xa trong thời gian này không có lợi. Quý Sửu chuyện hao tốn và buồn phiền làm cho nản lòng, không nên bỏ cuộc hay thay đổi chỉ gây thêm khó khăn khác mà thôi. Ất Sửu không nên đi xa nhà nhất là vùng núi đồi, có kẻ tiểu nhân dòm ngó hay trộm cắp mất mát, tình cảm lo buồn.

Tuổi DẦN: Canh Dần chuyện tình cảm gia đạo làm lo nghĩ chưa có lối thoát, không nên thay đổi việc hiện tại, có việc hao tốn xảy ra. Nhâm Dần có những việc khó khăn trong nghề nghiệp và tài chánh lại bị bế tắc, nên bình tĩnh và tránh gây thêm phiền phức cho gia đình. Giáp Dần có tin vui về nghề nghiệp hay tiền bạc được như ý, tình cảm vui hay có tin vui về hôn nhân cho người độc thân. Bính Dần có tin vui về học hành thi cử, tình cảm cá nhân thoải mái, đi xa hay họp bạn không có gì trở ngại.

Tuổi MÃO: Tân Mão lo nghĩ nhiều mà chưa giải quyết được bao nhiêu, tiền bạc và nghề nghiệp còn nhiều trở ngại lúc này, để ý xe cộ. Quý Mão nên thận trọng kẻ gian hay trộm cắp mất mát xảy ra nơi làm việc, tình cảm gia đạo nên nhường nhịn hay hơn là tranh chấp. Ất Mão có tin vui về nghề nghiệp hay được dịp thăng tiến trong chức vụ hoặc quyền lợi cá nhân, tình cảm vui, đi xa được. Ðinh Mão chuyện học hành thi cử đều hanh thông, tình cảm vui hay có quà tặng, đi xa hay họp bạn không trở ngại.

Tuổi THÌN: Nhâm Thìn chuyện hao tốn còn xảy ra cho người thân hay con cái, tình cảm cá nhân có nhiều phiền toái, mọi việc sẽ qua. Giáp Thìn có tin vui về nghề nghiệp hay tiền bạc giấy tờ được quý nhân giúp đỡ hữu hiệu, không nên đi xa hay xuất ngoại lúc này. Bính Thìn chuyện lủng củng của gia đình và nơi làm việc vẫn còn, nên bình tĩnh và tránh gây thêm phiền toái khác, để ý xe cộ. Mậu Thìn chuyện lo nghĩ và hao tốn vẫn còn, tình cảm nên để yên đó, lo việc học hay làm trước đã, chưa đi xa được.

Tuổi TỊ: Quý Tị không nên chán nản vì chuyện người thân, tiền bạc và nghề nghiệp đang lúc khó khăn, có khách hay bạn từ xa đến thăm. Ất Tị tình cảm gia đạo yên vui hay có tin vui cho người thân ở xa, tiền bạc và nghề nghiệp hanh thông, nên để ý việc trộm cắp. Ðinh Tị các việc có liên quan đến luật pháp đều bất lợi, không nên đi xa hay họp bạn hoặc đến chỗ đông người dễ bị ảnh hưởng lây. Kỷ Tị chuyện học hành và gia đình là việc nên làm lúc này, tránh đi xa nhà và họp bạn không tốt.

Tuổi NGỌ: Nhâm Ngọ có nhiều việc giải quyết, tiền bạc và sức khỏe là vấn đề chính lúc này, không nên đi xa hay thay đổi có hại. Giáp Ngọ có những lủng củng trong gia đình chưa giải quyết được, nên lo việc làm ăn và cải tổ lại nhân sự thì hay hơn. Bính Ngọ tiền bạc và tình cảm đều được hài lòng, đi xa hay xuất ngoại không có gì trở ngại, nên nhân lúc này mà lo về tương lai. Mậu Ngọ tình cảm vui hay có tin vui về việc hôn nhân, có khách hay bạn thân từ xa đến thăm, đi xa hay di chuyển được.

Tuổi MÙI: Quý Mùi có những việc khó khăn trong nội bộ chưa giải quyết xong, tiền bạc và nghề nghiệp không nên tin người mà bị gạt. Ất Mùi có khó khăn trong vấn đề tài chánh hay nghề nghiệp bị kẻ gian cạnh tranh bất chánh, tình cảm lo nghĩ về người thân. Ðinh Mùi thành công dự tính làm ăn hay có quý nhân sẵn lòng giúp sức, tình cảm gia đạo tương đối dễ chịu hơn tháng trước. Kỷ Mùi tình cảm cá nhân thoải mái hay có người yêu thương, đi xa hay thay đổi không trở ngại, tin vui cuối tuần.

Tuổi THÂN: Giáp Thân thành công trong nghề nghiệp hay tiền bạc có cơ hội đầu tư sinh lợi lộc, không nên nghe lời người gièm pha. Bính Thân tài chánh và tình cảm đều được hài lòng, đi xa hay xuất ngoại đều thành công, có tin vui cho con cái hay thân nhân. Mậu Thân tránh các việc tranh chấp hay thưa kiện lúc này chưa có lợi, tình cảm gia đạo nên nhường nhịn hay hơn là bất hòa. Canh Thân không nên tính việc thay đổi hay di chuyển lúc này chưa có lợi, tình cảm lủng củng với người thân yêu.

Tuổi DẬU: Ất Dậu có tin vui về việc thay đổi hay mua tạo nhà cửa, có người sẵn lòng giúp sức, tiền bạc và nghề nghiệp có tin vui. Ðinh Dậu tiếp tục thành công nghề nghiệp hay tài chánh, không nên tính việc thay đổi hoặc mua bán hay trao đổi bất động sản có hại. Kỷ Dậu chuyện lủng củng trong gia đạo không nên làm to chuyện, tiền bạc và nghề nghiệp bị khó khăn tạm thời mà thôi, kiên nhẫn tốt hơn. Tân Dậu chuyện học hành hay tình cảm đều bị khó khăn mà chưa giải quyết được, nên từ từ có người giúp cho.

Tuổi TUẤT: Bính Tuất có chuyện khó khăn về tài chánh hay sức khỏe cá nhân, không nên đi xa hay xuất ngoại lúc này không có lợi. Mậu Tuất chuyện lo nghĩ và hao tốn lại xảy ra, nhưng nếu mua sắm thì lại hay, có kẻ tiểu nhân hay cạnh tranh nghề nghiệp, tin vui cuối tuần. Canh Tuất có những việc trở ngại ngoài ý muốn, nên bình tĩnh trong việc làm và tránh gây thêm khó khăn khác cho người thân. Nhâm Tuất tình cảm cá nhân hài lòng, việc học hay thi cử đều được hanh thông, để ý về xe cộ hay vũ khí.

Tuổi HỢI: Ðinh Hợi có chuyện trở ngại trong nghề nghiệp hay vấn đề liên quan đến luật pháp, không nên đi xa hay đến chỗ đông người có hại. Kỷ Hợi chuyện hao tốn và lo nghĩ vẫn còn xảy ra, chưa tiện cho việc thay đổi lúc này, có quý nhân hay bạn thân giúp sức. Tân Hợi tránh các việc không phải của mình hay tranh chấp chỉ thua thiệt mà thôi, tình cảm gia đạo lủng củng, nhẫn nhịn cho qua. Quý Hợi tình cảm vui hay nhận được quà tặng của người thân, đi xa hay họp bạn không trở ngại, để ý điện lửa máy móc.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân