TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Windows 10X
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Windows 10X

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9669

Bài gửiGửi: Fri May 08, 2020 11:07 pm    Tiêu đề: Windows 10X

Windows 10X


Hệ thống điều hành Windows 10X lúc trước dành cho máy điện toán có 2 màn ảnh. Tháng Năm 2020, Microsoft cho biết 10X sẽ là hệ thống điều hành đối chọi với Chrome của Google hiện đang chiếm lĩnh thị trường giáo dục. Máy điện toán có hai màn ảnh vẫn được Win 10X hỗ trợ về sau này.


A new Start menu


10X sẽ có một “bộ mặt” đơn giản hơn, phần Danh Bạ (Menu) mới hơn, máy có thể làm nhiều việc cùng lúc (multitasking), phần thảo trình sẽ chạy an toàn hơn và chạy nhanh hơn Windows 10.


A new set up experience


Các chuyên viên điện toán cho biết “trái tim” của Widows 10X dựa trên kỹ thuật “cloud” mới, gọn nhẹ, đơn giản. Hệ thống điều hành Chrome của Google cũng áp dụng kỹ thuật “cloud”.


Compose Mode


Ông trưởng nhóm kỹ thuật Windows and Devices Panos Panay nói: “Khách hàng tận dụng kỹ thuật “cloud” ngày càng nhiều. Chúng tôi nghĩ đây là thời gian tốt để đẩy mạnh kỹ thuật này”.

“Windows 10S có tính linh động, nhờ vậy Microsoft có thể thay đổi mau chóng khiến Windows 10X chạy hoàn hảo trên các máy điện toán xách tay chì có một màn ảnh, trên các Tablet rẻ tiền một màn ành...”



Cũng nên biết vì ảnh hưởng của Coronavirus, Microsoft thấy việc sử dụng Windows 10 tăng 75% so với 1 năm trước đây. Việc giới thiệu Windows 10X cho máy điện toán có hai màn ảnh không quan trong bằng việc biến Windows 10X chạy trên máy điện toán bình thường, nhất là cho máy điện toán xách tay; học sinh, sinh viên, người làm việc tại nhà sẽ sẵn sàng tiếp nhận Windows 10X, khồng ghét bỏ nó như ghét bỏ Windows 10S nhất là khi Windows 10X chạy mau trên các máy điện toán giá rẻ.

p324530

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân