TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim “Star Wars: The Rise of Skywalker”
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim “Star Wars: The Rise of Skywalker”

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Tue Dec 31, 2019 3:05 am    Tiêu đề: Điểm phim “Star Wars: The Rise of Skywalker”

Điểm phim “Star Wars: The Rise of Skywalker”


Đạo diễn J.J. Abrams

Diễn viên: Mark Hamill, Carrie Fisher, Matt Smith, Keri Russell, John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Domhnall Gleeson, Lupita Nyong’o, Kelly Marie Tran, Anthony Daniels, Dominic Monaghan, Richard E. Grant, Joonas Suotamo, Billy Dee Williams, Naomi Acki, Billie Lourd, Ian McDiarmid.


Adam Driver in Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019)


Sau khi phát sóng toàn bộ dải ngân hà bí ẩn của Hoàng Đế Palpatine đã chết, Kylo Ren (Adam Ryder) có được một thiết bị tìm đường từ hành tinh Mustafar, dẫn anh đến nguồn phát sóng trên hành tinh Exegol. Ở đó, anh ta tìm thấy ngài Palpatine bị suy yếu về thể chất, ông tiết lộ rằng ông ta đã tạo ra Snoke để điều khiển First Order và dụ Kylo vào bóng tối. Palpatine tiết lộ một đội quân bí mật của Star Destroyers


Carrie Fisher in Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019)


Đối với câu chuyện của The Rise of Skywalker, thì nó đã tập trung vào hai nhân vật chính. Cuộc đấu tranh với nhiệm vụ công dân và bản sắc cá nhân của họ. Rey (Daisy Ridley) đang được Leia Organa (Carrie Fisher) huấn luyện để tiếp tục Kháng chiến, nhưng bản thân cô bị kéo giữa di sản máu của mình và những người trung thành của cô, cô biết rằng mình là cháu gái của Hoàng đế quá cố Palpatine (Ian McDiarmid), người ở đây làm cho một sự trở lại đáng sợ hơn là một ảo ảnh và ít hơn xác thịt. Kylo Ren (Adam Driver), a.k.a. Ben Solo, người đã từ chối cha mình, Han Solo, và đi đến phía bóng tối, nhận được lời đề nghị từ Palpatine, thay thế Rey, và tiếp tục triều đại của Sith.


Anthony Daniels, Oscar Isaac, John Boyega, Daisy Ridley, and Joonas Suotamo in Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019)


Bộ phim tập hợp các thành viên của phe Kháng chiến sống sót sau thảm họa của The Jedi cuối cùng: chủ yếu, Poe Dameron (Oscar Isaac), người mà Leia chỉ định là người kế vị của cô; Finn (John Boyega), người mà Poe gọi là đồng đẳng của mình; Chewbacca; và các droid BB-8 và C-3PO. Năm người này, do Rey dẫn đầu, có kế hoạch theo đuổi Palpatine đã hồi sinh trên hành tinh Exigol, nhưng họ không thể tìm thấy nó mà không có một gizmo được gọi là ống ngắm, và họ không thể dùng được kính ngắm mà không giải mã được một dòng chữ mật ngữ.


Daisy Ridley in Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019)


Trên Pasaana, Kylo biết được Rey đang ở đâu, liên kết Lực lượng của họ và đến đó với Hiệp sĩ Ren. Rey và những người khác phát hiện ra hài cốt của sát thủ Ochi, con tàu của anh ta và một dagger, được khắc bằng văn bản Sith. Cảm thấy Kylo đang đến gần, Rey đối đầu với anh ta. The First Order chiếm được Falcon, Chewbacca và dao dagger, Rey, cố gắng cứu Chewbacca, vô tình phá hủy một phương tiện vận chuyển của First Order. Cả nhóm trốn thoát trên tàu của Ochi, tưởng rằng Chewbacca đã thiệt mạng trong vụ nổ.

Poe đề nghị đi đến Kijimi để tìm lời phân giải văn bản Sith từ bộ nhớ memory của C-3PO. Quá trình đã xóa sạch bộ nhớ, nhưng cho thấy tọa độ của một viễn vọng kính trên Kef Bir. [8] Rey. Từ đó họ cảm nhận được rằng Chewbacca còn sống và cả nhóm cố thực hiện nhiệm vụ giải cứu. Trong khi Kylo đi tìm Rey. Cả nhóm thâm nhập vào Star Destroyers của anh ta với sự giúp đỡ của Zorii Bliss (Keri Russell), một người quen cũ của Poe’s. Rey thu hồi dagger và nghi hoặc Ochi giết cha mẹ mình bằng vũ khí đó.

Kylo báo cho Rey biết cháu gái của Palpatine đã ra lệnh cho Ochi tìm Rey khi còn nhỏ, nhưng cha mẹ cô đã giấu cô để giữ an toàn cho cô. Tướng Hux (Domhnall Gleeson) cứu Poe, Finn và Chewbacca khỏi bị xử tử, tội gián điệp. Anh ta để nhóm trốn thoát trên phi thuyền Falcon, nhưng Hux bị xử tử vì tội phản quốc.


Adam Driver and Daisy Ridley in Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019)


Cả nhóm đến Kef Bir. Jannah (Naomi Ack), một cựu nhân viên gây bão và đồng cảm với Kháng chiến, dẫn họ đến phần còn lại của Ngôi sao chết thứ hai, nơi Rey định vị chiếc máy bay. Kylo, ​​ theo dõi nhóm đến Kef Bir, phá hủy kính ngắm của Rey và nhờ cô giúp ông ta thay thế hoàng đế Palpatine. Rey và Kylo chiến đấu tay đôi.

Leia, sắp chết, gọi Kylo qua, đánh lạc hướng anh ta là Rey bắt anh ta. Cảm nhận được cái chết của Leia, Rey chữa lành cho Kylo và ẩn mình trên Ahch-To. Trung thần Lực lượng của Luke khuyến khích Rey đối mặt với Palpatine, đưa cho cô kiếm ánh sáng của Leia và cánh X cũ của cô ta.



Rey rời Exegol, sử dụng viễn kính hướng dẫn từ tàu của Kylo. Kylo vận dụng hồi ức về cha mình Han Solo; anh ta vứt bỏ lightsaber của mình và lấy lại danh tính là Ben Solo. Palpatine có Star destroyer xóa sổ Kijimi như một màn trình diễn vũ lực.

Tại cơ sở Kháng chiến, R2-D2 khôi phục bộ nhớ của C-3PO. chiến đấu theo tọa độ của Rey đến Exegol, nơi cô đối đầu với Palpatine; anh ta yêu cầu cô giết anh để chuyển nhập linh hồn của anh vào cô.


Oscar Isaac, John Boyega, Daisy Ridley, and Joonas Suotamo in Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker (2019)


Quân tiếp viện từ khắp thiên hà đến tham gia trận chiến. Ben đến giúp Rey, chế ngự Hiệp sĩ Ren. Nhận ra Rey và Ben là một lực lượng hiếm hoi, Palpatine đánh cắp một phần sức mạnh của họ, làm trẻ hóa bản thân và làm mất khả năng của Ben. Ông ta tấn công toàn bộ hạm đội bằng sấm sét.



Rey, yếu đi, nghe thấy giọng nói của Jedi, người cho cô mượn sức mạnh của mình. Palpatine tấn công cô bằng tia sét của mình, nhưng Rey làm chệch hướng nó bằng cách sử dụng Skywalker lightsabers, giết chết anh ta là chính cô ta. Rồi Ben hồi sinh cô bằng cách truyền năng lượng cuộc sống của anh vào cô bằng Thần lực. Rey giã từ Ben trước khi anh ta chết, cơ thể anh biến mất cùng lúc với Leia trong lúc lực lượng kháng chiến phá hủy phần còn lại của quân đội Palpatine.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân