TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - KÝ SỰ THÁI LAN (KỲ 1)
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

KÝ SỰ THÁI LAN (KỲ 1)

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2019
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
SNOW WHITE



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 3689

Bài gửiGửi: Thu Oct 31, 2019 1:02 pm    Tiêu đề: KÝ SỰ THÁI LAN (KỲ 1)

KÝ SỰ THÁI LAN (KỲ 1)


Đoàn 35 thành viên Trung học Duy Tân và đồng hương Phan Rang chạm đất Thái lan xuống phi trường Don Muong bằng cú đáp khá mạnh trên đường băng nhiều gợn sóng! Chiếc máy bay khá cũ của Asia Air tưởng chừng gãy càng! Truởng đoàn (Hiệp) chuyển quyền huớng dẫn đoàn cho Đan (VN) và Nát (TL) nhân viên của công ty du lịch Bangkok. Xong thủ tục nhập cảnh, ai có nhu cầu thì mua “xim” điện thoại, ở đây không có wifi, đổi tiền bạt Thái... nhiều người đã đổi tiền ở Sài Gòn. Tiền VN mất giá từ 700đ đến 1000đ đổi 1 bạt Thái!


Bữa ăn tự chọn đầu tiên trên đất Thái: không khác lắm với món ăn VN, có phần mặn, ngọt, cay hơn. Món chè trái cây thì ngon!


Trời đổ mưa không khác Sài gòn, chúng tôi đi dọc vỉa hè các dãy nhà đến cửa hàng ăn, sau khi nhận một xấp giấy có giá trị 200 bạt Thái. Tự chọn món ăn, mua đâu trả đó, ăn không hết thì đến quày nhận tiền lẻ thối lại dùng tiêu vặt trong chuyến đi. Mọi người đã ấm lòng no bụng, đi ngược lại đến chỗ xe chờ sẵn.


Chương trình thăm viếng bắt đầu tại trại nuôi hổ.





Đặc biệt có heo mẹ nuôi bầy hổ con, hổ mẹ nuôi heo con và các diễn viên xiếc với cá sấu. Xem thật hồi họp chỉ sợ một chút thiếu chính xác về thời gian và khoảng cách! Người xem thấy hay có thể thưởng tiền cho diễn viên.


Con hổ chắc tiếp xúc với con heo con từ lúc mới chào đời
dần dần trở thành quen


Màn biểu diễn với cá sấu khá to như đùa với nguy hiểm!


Đoàn đi ăn tối. Một bữa ăn ngon bù cho bữa trưa vội vàng ồn ào với đông đảo du khách nhiều nước, đông nhất là Trung cộng.



Đã no bụng nhưng chưa chùng con mắt ở show chuyển giới. Các tiết mục liên tục cuốn hút người xem nhưng không được chụp hình. Các diễn viên nữ chuyển giới rất đẹp nhưng cũng có những diễn viên nam chưa được chuyển giới vì... chưa đủ tiền! Nửa năm dưỡng thương sau hàng trăm cuộc giải phẫu với quá nhiều đau đớn... với chi phí 50 ngàn đô Mỹ... chỉ để được là chính mình với tuổi thọ không quá 50!



Giải phẫu làm mất đi trái khế của nam nhi, cắt bớt hai xương sườn để có eo thon như nữ giới, gọt bớt xương vai cho tròn dáng nữ, gọt bớt xương hàm để có gương mặt trái xoan... cắt bỏ cái chìa và độ thành cái khóa dùng được nhưng không thể có con! Kỹ thuật chuyển giới của Thái xếp số một thế giới! Đáng nể phục.

Tiền làm được từ con đường nghệ thuật ca vũ nhạc... họ chi 40% vào thuốc giữ cho vòng một vòng ba còn no tròn, da còn mịn hồng, tiếng nói còn trong trẻo của phái đẹp..., chi 20% cho cuộc sống (!), chi phần còn lại cho đứa con nuôi đang tu học ở chùa. Mai kia mốt nọ đứa con đó sẽ làm lễ tang cho mẹ và đem tro cốt gởi chùa!! Một cảnh đời đáng được cảm thương! Họ phải gánh đau thương, chỉnh sửa đầy đau đớn do lỗi lầm của tạo hóa, của bà mụ đã nắn vội hay chắp nối các mối liên kết chập chờn khiến họ thành ái nam ái nữ...



Diễn xong họ ra đứng thành hàng trước nhà biểu diễn mời gọi mọi người chụp hình cùng. Trả 20 bạt được đứng sát, 40 bạt được ôm hai quả bưởi, 100 bạt được...

Lòng trắc ẩn xót thương... mong cùng chia xẻ.


(nguồn hình: voguepattaya.com)


Một ngày có nhiều sự kiện, nhiều cung bậc cảm xúc cần được thư giãn bằng “massage khoẻ” do các nhân viên chuyên nghiệp!

Về khách sạn Vogue rồi cùng đi dạo, ngồi nhâm nhi ly nước ngắm phố Pattaya về đêm đầy du khách.

Sắp qua ngày mới mọi người chìm trong giấc ngủ an lành!

GS Võ Đình Sơn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2019 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân