TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những Nơi Lý Tưởng Trên Thế Giới Để Dân Mỹ Về Hưu
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những Nơi Lý Tưởng Trên Thế Giới Để Dân Mỹ Về Hưu

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Fri Aug 09, 2019 2:24 am    Tiêu đề: Những Nơi Lý Tưởng Trên Thế Giới Để Dân Mỹ Về Hưu

Những Nơi Lý Tưởng Trên Thế Giới Để Dân Mỹ Về Hưu


Chúng ta đã dành rất nhiều công sức trong đời để tiết kiệm tiền và lên kế hoạch cho lúc về hưu. Nhưng có một câu hỏi cần phải trả lời: nên về hưu ở đâu?

Đây là một câu hỏi không dễ trả lời. Tuy nhiên, có một số tiêu chuẩn xem xét để cho sự lựa chọn trở nên dễ dàng hơn, thí dụ như thuế, chi phí sinh hoạt, khí hậu, nơi chốn. SmartAsset.com đã dựa trên những yếu tố trên để soạn ra một danh sách những nơi trên thế giới tốt nhất để về hưu cho người Mỹ. Sau đây là 8 nơi chốn hàng đầu trong danh sách này:



1. Naples, Florida: Xét đến về hưu, thì Naple không chỉ là nơi đến hàng đầu của Florida, mà còn là của toàn nước Mỹ. Điều này giải thích là vì các trung tâm chăm sóc sức khỏe ở khắp nơi, dễ tiếp nhận. Các trung tâm giải trí, nghỉ ngơi cũng nằm rải rác khắp thành phố. Và cộng đồng nghỉ hưu ở đây cũng rất đông.



2. Bồ Đào Nha: Phong cảnh hữu tình, khí hậu Địa Trung Hải đã khiến Bồ Đào Nha trở thành địa điểm nghỉ hưu lý tưởng. Còn phải kể thêm yếu tố về thuế. Những người nước ngoài đủ tiêu chuẩn để thành Dân Cư Không Thường Xuyên sẽ được miễn thuế 10 năm. Nếu bạn có lợi tức ở Bồ Đào Nha, thì mức thuế đơn giản chỉ là 20%. Vật giá sinh hoạt ở Bồ Đào Nha rẻ hơn 30% so với ở Mỹ.



3. Thái Lan: Cảnh đẹp và vật giá rẻ là những yếu tố lý tưởng cho người nghỉ hưu. Chi phí sinh hoạt rẻ hơn ở Mỹ vào khoảng 30-40%; còn chi phí thuê nhà chỉ bằng một nửa.



4. Đức: Hệ thống y tế hạng nhất với giá phải chăng là yếu tố hàng đầu biến Đức thành nơi lý tưởng để về hưu. Ngoài những thành phố lớn, bạn có thể tìm một căn nhà trọ một phòng ngủ có giá thuê rẻ hơn 30% so với ở Mỹ. Khí hậu không phải là một ưu điểm, nhưng cảnh thiên nhiên ở Đức cũng rất đẹp.



5. Tây Ban Nha: Phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời không chỉ là yếu tố duy nhất. Chi phí sinh hoạt là một ưu điểm khác của Tây Ban Nha. Chi phí thuê nhà rẻ hơn ở Mỹ nhiều. Tây Ban Nha cũng là quốc gia có hệ thống bảo hiểm y tế công cộng toàn diện cho dân cư của mình.



6. Costa Rica: Khí hậu là ưu điểm lớn của Costa Rica cho người về hưu. Vật giá phải chăng cũng là một yếu tố khác. Một cá nhân có chi phí sinh hoạt hằng tháng ở Costa Rica vào khoảng $1,500, còn một cặp chỉ cần $2,500 để sống thoải mái.



7. Mexico: Mexico có lợi thế ở gần Hoa Kỳ, và cũng là một nơi có chi phí sinh hoạt phải chăng. Một cặp có thể sinh sống với ngân sách khoảng $2,175/tháng. Một vài trung tâm y tế còn chấp nhận một số chương trình bảo hiểm y tế của Mỹ nữa.



8. Á Căn Đình: Tùy thuộc vào nơi lựa chọn, bạn có thể sống ở một vùng đồi núi hùng vĩ, hay một vùng khí hậu ấm áp, hay một thành phố biển mộc mạc. Một đặc điểm trên toàn quốc Á Căn Đình là giá cả phải chăng. Chi phí sinh hoạt chỉ bằng khoảng 50- 60% ở Mỹ. Một người về hưu có thể sống thoải mái với ngân sách $1,500/tháng.

Nguồn: vietbao

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân