TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Feb 21, 2009 8:46 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 23-02-2009 đến 01-03-2009

Tuần lễ từ ngày 23/02/2009 đến 01/03/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: vẫn còn một vài lộn xộn nhỏ trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không vui. Tài chánh chi phí nhiều vì những chuyện không đâu. Nên tập trung ý chí, nỗ lực làm việc là tốt nhất.
Nhâm Tý 37 tuổi: Nên biết lúc nào tiến lúc nào thoái để khỏi mắc vào những sai lầm nghiệm trọng. Tài chánh phải lo lắng vì những chuyện xảy đến ngoài sự tiên liệu. Cẩn thận về giấy tờ.
Canh Tý 49 tuổi: Có những sự việc may măn bất ngờ mang lại. Chuyện con cái rắc rối đã giải quyết êm đẹp. Tài lộc ổn định. Đi xa hoặc thay đổi có lợi.
Mậu Tý 61 tuổi: Công việc tuy vẫn tiến triển nhưng chưa được như ý lắm. Tuy nhiên đã giải quyết được một số vấn đề canh cánh trong lòng từ lâu. Gia đạo an vui!

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: nên vui vẻ và hòa mình với mọi người xung quanh sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Công việc tuy chưa được như ý, nhưng chỉ là nhất thời, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái.
Quý Sửu 36 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn nhiều điều phật ý. Muốn vui vẻ thì nân tha thứ cho nhau, chấp nhất chỉ thêm cực lòng. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về xe cộ.
Tân Sửu 48 tuổi: Đừng tự phụ, coi mình tài giỏi mà quên xem xét cẩn thận việc làm hiện tại sẽ bị vấp ngã nặng. Tiền bạc có một vài điều phải ưu tư. Có hỷ sự trong gia đình, thân nhân.
Kỷ Sửu 60 tuổi: vẫn còn có những sự hiểu lầm trong gia đình. Đừng nổi nóng, bảo thủ chỉ làm cho không khí thêm nặng nề. Việc làm có những tiến triển tốt. Tài lộc thoải mái.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Những rắc rối về tình cảm là do bản thân không khéo léo trong cách cư xử mà ra. Hãy nhận xét cho kỹ, tế nhị trong hành động sẽ đâu vào đó.
Giáp Dần 35 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn diễn tiến tốt đẹp. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu sẽ có hại lớn. Công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
Nhâm Dần 47 tuổi: Gia đình có một số vấn đề gây mâu thuẫn cần bình tĩnh, đừng rối trí vì chuyện này, nó sẽ qua dễ dàng nếu biết cư xử khéo léo. Tài lộc ổn định.
Canh Dần 59 tuổi: Nên thật bình tĩnh, đừng lo thái quá và phải hết sức tập trung sẽ giải quyết được mọi sự khó khăn. Cũng cẩn thận đề phòng tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm thật vui.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Nên tập trung vào chuyện học hành hơn nữa mặc dầu hiện tại đã có nhiều tiến bộ đáng kể. Chuyện tình cảm lúc này e còn quá sớm, nỗ lực vào chuyện học cũng như nghề nghiệp.
Ất Mão 34 tuổi: Chuyện tình cảm nên tự chế, nhất là phiêu lưu trong tình ái. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn. Dễ tiền mất tật mang.
Quý Mão 46 tuổi: Tính toán tưởng như đã thành công nhưng đến khi thực hiện lại không được như ý. Cần xem kỹ, có tiểu nhân quấy phá. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.
Tân Mão 58 tuổi: Đi xa gặp nhiều thuận lợi. Công việc hiện tại diễn tiến như ý. Có tin tức của thân nhân ở xa tới. Tiền bạc vẫn hanh thông thoải mái.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Gia đinh vui vẻ ấm cúng. Tuy nhiên đừng chướng quá khiến thân nhân không được hài lòng. Cần cố gắng học hành hơn nữa để tránh bị lãng phí thời gian.
Bính Thìn 34 tuổi: Việc làm có nhiều khó hăn rắc rối. Nên bình tĩnh ứng phó để tìm cách giải quyết. Tài lộc vẫn ổn định. Chuyện tình cảm có nhiều sự hiểu lầm.
Giáp Thìn 45 tuổi: Đừng tranh luận với người xung quanh kẻo gây ra sự xích mích không có lợi cho bản thân. Cần cư xừ khéo léo hơn nữa. Nghề nghiệp và tài lộc thoải mái.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Phải nỗ lực nhiều trong công việc hiện tại, kết quả đạt được rất đáng khích lệ. Không nên để ý tới những lời nói xấu của những kẻ đố kỵ, ganh ghét.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Nên tự kiểm điểm xem mình có khuyết điểm gì trước đã, chớ vội trách móc làm buồn phiền người khác. Chuyện tình cảm cần phải tự chế kẻo có hại.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Chuyện phiền toái về thân tộ, họ hàng vẫn chưa chấm dứt, gây nhiều bực bội. Có hoạch tài do thân nhân gởi đến. Tình cảm có sự lộn xộn nhỏ.
Ất Tỵ 57 tuổi: Vẫn còn những may mắn trong nghề nghiệp. Tuy chỉ nhỏ thôi nhưng cũng làm tinh thần thoải mái. Công việc vẫn tiến triển đều đặn, thuận lợi.
Quý Tỵ 68 tuổi: Những chuyện thị phi miệng tiếng về tiền bạc khi không lại mang đến một cách vô lý. Chớ nổi nóng, bình tình tĩnh, ôn tồn giải thích sẽ giải tỏa được. Đặc biệt, có may mắn về tài lộc.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Nghề nghiệp có hên may bất ngờ vì được quý nhân tận tình nâng đỡ. Tài chánh vẫn ổn định nhưng lại hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ.
Bính Ngọ 43 tuổi: Đừng để lún lầy trong chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn. Đã có gia đình cần phải cẩn trọng hơn kẻo sẽ gây ra nhiều chuyện sóng gió. Tài lộc bình thường.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Tài chánh có những may mắn do quý nhân giúp đỡ. Công việc hiện tại vẫn ổn định. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi rình rập.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Cẩn thận nhiều về vấn đề sức khỏe, nhất là những bệnh về phong thấp, tim mạch. Có của hoạch phát tuy nhỏ nhưng cũng khiến tinh thần thoải mái.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Đừng nổi nóng quá độ. Nên tự kiềm chế vì như vậy chỉ mang những sự khó chịu đến cho mình mà thôi. Chuyện làm ăn, tài lộc vẫn trôi chảy, thuận lợi.
Đinh Mùi 42 tuổi: Phải lo lắng nhiều vì công việc có những biến chuyển bất ngờ. Nên tính toán kỹ càng để khỏi có những sơ sót đáng tiếc. Con cái mang về nhiều niềm vui.
Ất Mùi 54 tuổi: Đừng tin tưởng vào người thái quá nhất là chuyện cho vay mượn, hùn hạp lại càng không nên. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được thoải mái như ý.
Quý Mùi 66 tuổi: Sức khỏe không được thoải mái lắm, chớ ỷ y mà sinh ra những biến chứng không tốt. Không nên đi xa lúc này. Tài chánh hơi bị khó khăn, nhưng sẽ có món tiền bất ngờ.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đã nhẹ trong lòng. Tiền bạc, nghề nghiệp có một vài hên may nhỏ.
Mậu Thân 41 tuổi: Có tin tức không được vui của thân nhân từ xa đền. Đừng vì thế mà mất tinh thần. Lúc này vần nghị lực mạnh để vượt qua. Có may mắn về tiền bạc.
Bính Thân 53 tuổi: Chuyện hiểu lầm giữa thân nhân nên dùng những lời lẽ, hành động êm dịu để hóa giải sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp và tài lộc hơi bị khựng lại đôi chút.
Giáp Thân 65 tuổi: Gia đạo có những sự hiểu lầm giữa con cái khiến tinh thần không vui. Tế nhị, mềm mỏng để dàn xếp là phương cách tốt nhất. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Trong nhà có nhiều sự hiểu lầm về những hành động của mình. Nên giải thích rõ, đừng để canh cánh bên lòng chỉ làm tăng thêm sự rạn nứt mà thôi. Tiền bạc không được như ý lắm.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đang ở trên đà tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên vẫn phải nỗ lực hơn nữa mới có thể đạt được như ý mong muốn. Lưu tâm về xe cộ.
Đinh Dậu 52 tuổi: Tài chánh có những may mắn bất ngờ khiến tinh thần rất vui vẻ. Chuyện của con cái gây phiền nhiễu đã được giải quyết xong. Đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám.
Ất Dậu 64 tuổi: Những chuyện rắc rối trong gia đình đã giải quyết êm đẹp trở lại khiến tinh thần thoải mái, trút được gánh nặng canh cánh trong lòng. Có hên may nhỏ về tiền bạc.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Phải có những quyết định dứt khoát, chần chừ quá sẽ không mang lại sự thành công. Những chuyện thay đổi tuy khó khăn ban đầu nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ.
Canh Tuất 39 tuổi: Lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân đang mưu toan bội tro trát trấu ám hại ngầm. Công việc hiện tại có những biến chuyển bất ngờ, nên coi kỹ hãy quyết định.
Mậu Tuất 51 tuổi: Những toan tính cho việc dời đổi cần nghiên cứu kỹ càng hơn nữa. Hấp tấp dễ mang lại sự thất bại. Có tin tức hỷ sự cảu thân nhân từ xa gửi đến.
Bính Tuất 63 tuổi: Đề phòng giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Hao tốn tiền bạc về những chuyện chẳng đặng đừng nhưng lại có may mắn về tài chánh.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Tình cảm cá nhân đã bớt được những căng thẳng vì sự hiểu lầm. Nghề nghiệp, học hành cần nghiệm túc hơn nữa, ham vui chỉ mang lại những sự không hay.
Tân Hợi 38 tuổi: Thời gian này được thư thả nhiều. Tuy nhiên vẫn phải dồn hết nỗ lực để tính tới chuyện tương lai. Tài lộc ổn định nhưng phải chi phí hơi nhiều.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Chưa nên tính tới những chuyện mà chưa chắc nắm chắc trong tay kẻo rước lấy thất bại đau đớn. Cứ từ từ, chuyện đến sẽ đến. Tài lộc tương đối thoải mái.
Đinh Hợi 62 tuổi: Dàn xếp khéo léo những sự hiểu lầm kẻo không chuyện bẻ sẽ xé ra to, càng thêm nhức đầu. Tài lộc đã ổn định nhiều. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân