TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Pet Sematary
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Pet Sematary

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9653

Bài gửiGửi: Sun Apr 14, 2019 11:54 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Pet Sematary

Điểm phim: Pet Sematary


Đạo diễn: Mary Lambert

Diễn viên: Dale Midkip, Fred Gwynne, Matthew August Ferrell, Richard Collier Denise Crosby, Elizabeth Ureneck, Miko Hughes, Blaze Berdahl



Louis Creed, vợ Rachel và các con nhỏ Ellie và Gage dọn đến một ngôi nhà gỗ xa xôi ở ngoại ô Ludlow, tiểu bang Maine. Cô bé Ellie lang thang vào khu rừng sau nhà, tình cờ gặp một Nghĩa Trang Thú Vật (có tấm bảng viết sai chính tả “Sematary”). Lúc ấy trong rừng, một đám trẻ em dẫn nhau vào nghĩa địa thú vật chăm sóc những nấm mồ với nhiều hình hài ma quái và thú vật. Ở đây Louis gặp người hàng xóm Jud Randall, họ nhanh chóng kết bạn.

Louis làm việc tại một bệnh viện của trường đại học, anh hối hận vì thất bại trong việc cứu sống sinh viên tên Victor Pascow bị xe đâm. Từ đó Louis bị quấy rầy bởi những cơn ác mộng của Victor. Anh cảnh cáo phải tránh xa khu rừng quái đản này. Rachel cũng chẳng hơn gì, chị bị chịu đựng và tổn thương ở tuổi thiếu niên vì bệnh viêm màng não, hủy cột sống.

Louis và Jud tìm thấy con mèo cưng, “Church” của Ellie bị xe vận tải đâm chết. Nhận thức rằng Ellie sẽ bị tai họa, Jud cảnh cáo Louis đem chôn xác mèo Church thật sâu trong Pet Sematary.



Ngày hôm sau, Louis sững sờ khi phát hiện ra Church vẫn còn sống, điều đáng chú ý là nó rất hung dữ và bẩn thỉu. Church mang chim và thú vật bị nó cắn chết vào nhà khoe với Ellie, khi Ellie đến gần là nó cào cắn.

Louis nghe nói Pet Sematary có thể mang mọi thứ trở về từ cõi chết, và được sai khiến bởi một con quái thú, Wendigo mà người địa phương rất sợ hãi chạy trốn. Sau khi tìm thấy Church ngồi trên chiếc cũi của nó, Louis bỏ Church ở bên đường và chạy trốn. Trong khi đó, những cơn ác mộng của Louis và Rachel về Pascow và Zelda tăng hơn.



Gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho Ellie. Trong khi chơi trò “trốn và tìm” với bạn bè, Ellie nhìn thấy Church trên đường và lao tới. Gage chạy theo gần bị xe đụng, nhưng được Louis cứu. Người lái xe lách qua, tránh Gage, khiến cho một chiếc lớn hơn đụng lăn lông lốc, đè chết Ellie.

Từ đó gia đình bị tàn nát. Rachel và Gage tạm lánh mặt về nhà ông bà ngoại. Louis đến thăm Jud, ông dự định chôn Ellie trong Pet Sematary. Jud cảnh cáo chống lại. Jud uống rượu và xỉn. Louis ra đào mộ tìm cơ thể Ellie chôn trong Pet Sematary. Đêm hôm đó Ellie trở về, trông nhợt nhạt và lạnh lùng.



Trong khi đó, ở nhà ngoại, Rachel hoảng hốt khi Gage bắt đầu gặp ác mộng về Pascow. Gave nói rằng chú Pascow nói, vì gia đình không nghe lời, đã dọn đến gần cái nghĩa trang mèo chó kia, cho nên từ đây gia đình sẽ bị tai họa triền miên. Trên đường về nhà, Rachel không liên lạc được Louis, chị gọi Jud để nhờ ông đến xem sao? Jud đến nhà nhưng không thấy Louis mà lại thấy Ellie nhìn anh từ cửa sổ phòng ngủ của cô. Jud chạy về nhà, lấy súng định giết Ellie. Jud rất ngạc nhiên gặp cả Ellie và con mèo Church. Trong lúc quýnh quáng, bất ngờ, Jud bị Ellie chém trúng mắt cá chân. Ellie biếng dạng thành hình bóng của Norma, người vợ quá cố của ông. Vì bị mắc mưu mà Jud bị bà ta đâm chết.

Rachel và Gage về nhà rất kinh ngạc gặp Ellie. Ellie đon đả tự giới thiệu mình với Rachel. Người mẹ kinh hoàng cùng với Gage chạy trốn lên lầu. Louis gọi phone, cố thuyết phục Rachel rằng, Ellie vẫn là con gái của họ. Anh thấy Ellie bị mất tích đã đến nhà Jud tìm con. Trong lúc đó, Rachel bị Ellie cầm dao tấn công, bị thương, phải trốn vào phòng tắm với Gage.



Louis về tới, thấy xác Jud, vào nhà chứng kiến Rachel và Gage đang bị Ellie phá cửa phòng tắm, Rachel đẩy Gage qua cửa sổ phòng tắm. Louis vừa đỡ được Gage thì Rachel bị Ellie đâm chết. Louis để Gage trong xe khóa kín cửa rồi chạy lên lầu tìm Rachel. Đến nơi thấy Rachel bị nhiều nhát dao nằm thều thào trăn trối: Xin “đừng” chôn tôi trong Pet Sematary.

Ellie xuất hiện, đánh Louis bất tỉnh, và kéo lê xác chết Rachel vào rừng, nơi chôn cô trong Pet Sematary. Louis tỉnh dậy, theo chân Ellie và vết máu Rachel vào rừng. Họ đã chiến đấu gay go. Khi Louis chuẩn bị giết Ellie, anh ta lại bị Rachel hồi sinh, đâm anh chết và cả ba vùi thây trong Pet Semetary.

Ba người ngất ngưởng, đốt nhà Jud, và đi tìm người thứ tư của gia đình họ. Gage ngồi an toàn trong xe. Thấy cha, me, chị tới, Gage mở cửa xe bước ra và màn ảnh “Fade to black”, chuyển sang màu đen.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân