TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những địa điểm du lịch theo ý nguyện trong năm 2019
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những địa điểm du lịch theo ý nguyện trong năm 2019

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Sat Apr 06, 2019 11:53 pm    Tiêu đề: Những địa điểm du lịch theo ý nguyện trong năm 2019

Những địa điểm du lịch theo ý nguyện trong năm 2019


Tìm kiếm một nơi bình yên, đi để học hỏi, đi để đẩy chính mình đến giới hạn, hay chỉ đơn giản muốn tự thưởng cho chính mình sau một năm làm việc cật lực... Trên thế giới có tất cả những nơi đáp ứng nguyện vọng của bạn.


Kumano Kodo trail


1. “Muốn tìm một nơi đem lại cảm giác bình yên”: Kumano, Nhật Bản

Nằm ở phía nam tỉnh Mie, con đường hành hương Kumano Kodo Iseji là di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây có đền thờ Hana-no-Iwaya-jinja – được cho là ngôi đền cổ nhất Nhật Bản, nằm gần bờ biển. Con đường đi bộ Kumano Kodo sẽ đi ngang qua những rừng thông, đồi trà, đem lại cảm giác tĩnh lặng bình yên và cũng đầy hoài niệm.

Đến đây đừng bỏ qua hồ tắm nước nóng onsen Kawayu tại sông Oto, nơi tuyệt vời để phục hồi sức khỏe sau một chặng đường leo núi. Mùa đông, nơi đây trở thành phòng tắm lộ thiên thu hút rất nhiều du khách đến thả mình tận hưởng trong làn hơi ấm.


Museum of Natural history in Vienna


2. “Muốn tìm một nơi để học hỏi điều mới mẻ”: Vienna, Áo

Bạn có thể đến đây để học ngoại ngữ, khám phá lịch sử nghệ thuật, tham gia các lớp nấu ăn, và đặc biệt ở Vienna, tất cả những hoạt động kể trên đều được nâng tầm về mặt kiến thức. Ở đây có rất nhiều bảo tàng nghệ thuật mang tầm vóc thế giới, ngôi nhà của soạn giả âm nhạc và các kiến trúc sư, tất cả sẽ đem đến cho bạn một kho tàng kiến thức vô giá về nghệ thuật.


Nepal Annapurna Tracking Snow Mountain


3. “Muốn trở nên gần gũi với môi trường”: Đường leo núi Annapurna, Nepal

Vùng Annapurna nằm ở miền trung của Nepal là vùng trekking phổ biến nhất với hơn 100,000 người trek trong một năm. Đường trek cổ điển này là một trong những đường dài đẹp nhất thế giới với cảnh núi non tuyệt đẹp, đa dạng cả về địa hình và văn hóa.

Thời gian đẹp nhất là vào tháng 4 – 5 và tháng 10 – 11.


Banyan Tree Phuket


4. “Muốn nghỉ ngơi và giảm cân”: Banyan Tree Phuket, Thái Lan

Khu resort Banyan Tree Phuket có mọi hoạt động thể thao dành cho mọi lứa tuổi và sở thích, từ những hoạt động mạo hiểm như lặn biển, chèo thuyền kayak hay dù lượn, cho đến các hoạt động thể thao giúp giảm cân như golf, tennis, bơi lội và cả các lớp học “nhẹ nhàng” hơn như yoga. Bờ biển ở đây trải dài 3km cũng là nơi thích hợp để chạy bộ mỗi ngày. Và tất nhiên, biển xanh cát trắng và resort sang trọng, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.


Kilimanjaro mountain


5. “Muốn tìm kiếm cảm giác phiêu lưu”: Núi Kilimanjaro, Tanzania

Du lịch Nam Phi, một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua đó là núi lửa Kilimanjaro. Với vị trí nằm ở vùng giáp ranh giữa hai quốc gia Tanzania và Kenya, phía nam xích đạo, ngọn núi lửa Kilimanjaro là một trong bảy ngọn núi cao nhất thế giới.

Ở phía chân núi lửa là những cánh đồng bạt ngàn chuối và cà phê với chiều cao từ 7 – 10m. Núi lửa Kilimanjaro được xem là núi lửa lớn nhất Châu Phi và đẹp nhất thế giới. Từ độ cao khoảng 3.000 m trở lên lại là những đồi cỏ, bụi cây. Từ độ cao 4.000 m lên cao nữa là vùng khí hậu khắc nghiệt, chỉ có các loài rêu và dương xỉ.


Hoi An ancient town


6. “Muốn một chuyến du lịch solo”: Việt Nam

Tạp chí Travel and Leisure từng bình chọn Việt Nam là điểm đến hoàn hảo cho một chuyến phiêu lưu ‘du lịch solo’ ở châu Á. Một trong những thuận lợi lớn cho người du lịch solo ở Việt Nam là di chuyển được dễ dàng từ Bắc vào Nam với nhiều phương tiện khác nhau. Cuộc sống đường phố náo nhiệt cùng với món ăn đường phố cũng tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt để thưởng thức và chụp hình.

Hương Lan

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân