TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Vài Điều Tai Nghe Mắt Thấy Tại Hội Tâm Linh Học 1
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Vài Điều Tai Nghe Mắt Thấy Tại Hội Tâm Linh Học 1

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Huyền Bí Vấn Đáp
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
SNOW WHITE



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 3689

Bài gửiGửi: Thu Feb 19, 2009 12:42 pm    Tiêu đề: Vài Điều Tai Nghe Mắt Thấy Tại Hội Tâm Linh Học 1

"Vài Điều Tai Nghe Mắt Thấy Tại Hội Tâm Linh Học "

Loạt bài này (gồm 6 bài) đã được đăng làm nhiều kỳ trên các báo Dân Chủ Mới, Phương Đông (MA) năm 1996. Tác giả là một thân hữu, không phải là hội viên của Hội .
--------
"Vài Điều Tai Nghe Mắt Thấy Tại Hội Tâm Linh Học "
Nguyễn Văn Bảy

Bài 1
Sự tình cờ đã đưa tôi đến trụ sở Hội Tâm Linh Học  (HTLH). Nghe nói đến hai chữ "Tâm Linh", trí óc bình thường của tôi nghĩ ngay đến công việc lục tìm sách báo, tài liệu, hay đi xem xét những hiện tượng "huyền bí"... để về "lý giải", biên soạn, in ấn để người ta đọc chơi !
Nhưng khi nghe anh chị em hội viên cho biết đã 8 năm nay (bài này viết năm 1991-năm nay Hội đã hoạt động được 25 năm) Hội liên tục cung cấp các dịch vụ như Điểm Đạo, Cầu Hồn, Đi Cảnh Giới, Trừ Tà, Giải Thư Ếm, Trị Bệnh, Coi Địa Lý, Tìm Người Mất Tích, Soi Kiếp, Coi Bói ... cho cả 5,000 (năm ngàn) người, tôi ngơ ngẩn nửa tin nửa ngờ: "Ơũ bên Mỹ là xứ văn minh khoa học bậc nhất thiên hạ mà còn có cái vụ "mê tín dị đoan" nầy sao ? Và điều quan trọng là họ làm được những chuyện đó à ?
Hồi giờ tôi vẫn nghe nói đến những thứ đó, nhưng tôi cho rằng toàn là chuyện tầm phào của mấy ông thầy bùa thầy pháp để lấy tiền người ta, hoặc khá hơn một chút, nếu lâu lâu có người uống bùa mà hết bịnh thì cũng chỉ vì người bịnh quá tin vào "công năng" của bùa, và đức tin đã giúp người bịnh khỏi bịnh mà thôi ! Làm gì có cái năng lực siêu hình ! Lên đồng ư ? Đó chẳng qua là mấy bà "xảnh xẹ" nổi hứng tô son trát phấn, mặc đồ sặc sỡ nhảy múa như ..."lên đồng" để gạt thiên hạ, chứ làm gì có chuyện "hồn" ai đó nhập xác bà ta !
Mà giả sử những chuyện đó có thật đi nữa, thì để làm gì ? Ích lợi gì cho đời sống và tâm linh của con người ?
Tôi đã gặp nhiều ê chề đối với giới người làm chính trị và tôn giáo, tôi tự nhủ mình đừng để bị gạt lần nữa . Bởi vậy tôi phải tỉnh táo nghe, nhìn, quan sát và kiểm chứng. "Mấy ông nội nầy chưa chắc đã tin được !"
Vậy là, một tối thứ bảy, tôi có mặt tại trụ sở Hội để xem họ sinh hoạt ra sao .
Trụ sở Hội đông nghẹt người . Khách đến để xin cầu hồn, coi bói, điểm đạo, trị bịnh v.v... Các Hội Viên lăng xăng chạy tới chạy lui, mỗi người một việc.
Hôm ấy có cặp vợ chồng người Mỹ, trưởng một chi nhánh của Hội hoạt động tại Arizona trong giới người Mỹ, và có hai người phụ nữ Mỹ, một bà khoảng trên 40, một cô trên 20 tuổi . Hai người nầy là thầy trò, người lớn tuổi là thầy . "Bà thầy" đã mấy chục năm nghiên cứu và tu tập theo lối huyền bí, đã từng tu tại Tây Tạng 2 năm. Bà tâm sự: Nghe nói Hội cung cấp cho người ta những "ấn chứng" siêu hình, bà đã cùng học trò đến tìm để xem hư thực thế nào .
Sở dĩ tôi bỏ không coi mấy mục khác đang diễn ra cùng lúc tại nhiều căn phòng của trụ sở Hội mà chỉ chú ý theo dõi hai người phụ nữ Mỹ nầy là vì tôi cũng đồng tâm lý chung của người Việt mình hay nghĩ rằng: Mỹ "mê tín" mới là chuyện lạ, còn "dân ta" - chuyện thường tình !
Anh T. (Cố Vấn Hội) mời hai thầy trò vào phòng thờ . Đó là một căn phòng rộng trải thảm đỏ, trên bàn thờ có bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát nghìn mắt nghìn tay . Về cái bàn thờ nầy, anh Cố Vấn thú thật nó không hạp với chủ trương của Hội, vì Hội không theo tôn giáo nào (mặc dầu hội viên là những người thuộc hầu hết các tôn giáo trên thế giới: Thiên Chúa, Phật, Đạo Hồi, Tin Lành v.v...), vì vậy không thể thờ tranh tượng của bất cứ tôn giáo nào . Tuy nhiên, vì đây vốn là bàn thờ riêng của gia đình anh (một điều khó hiểu: gia đình anh là dân "Đạo giòng" Thiên Chúa Giáo) rồi nhà anh dần dần biến thành trụ sở Hội, anh thấy "thế nào ấy" nếu dẹp cái bàn thờ sẵn có từ lâu để thay bằng một biểu tượng khác có tính cách "trung lập" của Hội . Thôi thì để khi có trụ sở mới hẵn hay ! Anh Cố Vấn nói thêm rằng theo quan niệm riêng của anh, "tất cả chỉ là một".

Hiện nay, Hội dời trụ sở đến: 12362 Beach Blvd Ste 12, Stanton, CA 90680. Điện Thoại 714-530-0550. Thật ra, tên chính thức của Hội do chính quyền Mỹ cấp giấy phép hoạt động là: "Association For Research in Metaphysics" viết tắt là A.R.M.
Hội có 2 Trung Tâm và 22 địa điễm sinh hoạt khắp nơi trên thế giới:
Trung Tâm Atlanta - Georgia Số 593 Parliament Street, Marietta, GA 30066 Tel: (678) 523-3652 .
Trung Tâm Virginia số 10530 Warwick Ave Ste C4, Fairfax, VA 22030Tel (571) 233-5001

Quí bạn nào muốn gọi cho Hội để coi bói, soi kiếp, hoặc nhờ cố vấn việc riêng hay chuyện nhà, cứ bạo dạn gọi cho Hội vào mỗi chiều thứ bảy,hay sang chủ nhật không cần xưng tên tuổi, không hề trả một chi phí nào; nói anh Bảy ở Maryland giới thiệu .
Trở lại chuyện hai thầy trò bà Mỹ: Hai thầy trò bà Mỹ vào phòng thờ . Hai người chắp tay trước bàn thờ, anh Cố Vấn giảng bằng tiếng Anh rằng họ hãy cầu trong trí (không thành tiếng) với bất cứ Đấng nào mà họ thờ phượng trong đạo của họ, nghĩa là đạo Chúa thì cầu Chúa hay Đức Mẹ, đạo Phật thì cầu Phật Tổ hay Phật Bà ... Đạo Hồi thì cầu Allah hay Mahomet v.v.... chứ không bắt buộc phải cầu đấng nào . Hoặc nếu không theo Đạo nào thì cầu "Ơn Trên", hoặc nếu không tin gì cả thì cầu: "Nếu có đấng thiêng thì ..."  Cầu gì ? "Cầu xin cho con một bằng chứng để con củng cố (hay có) đức tin".  Chắp tay, đọc kinh (đọc thầm những kinh, chú trong tôn giáo của mình) và cầu xin Đấng mà mình thờ phượng ban cho mình một bằng chứng về sự hiện hữu của Ngài . Cầu như vậy một chặp, hai mũi bàn tay sẽ có cảm giác lăn tăn, rồi hai bàn tay sẽ "chuyển" (từ chuyên môn của Hội), tùy mỗi người: mở hai tay ra, xá, bắt ấn, và nhiều động tác khác ... Đó là Đấng mình cầu đã ban năng lực xuống "chuyển" hai tay mình như vậy, cho mình biết đấng ấy hiện hữu, và đã nghe lời cầu xin của mình. Nhiều người lại chuyển cách khác như cúi lạy sát đất, hay ngã ngửa, lắc lư v.v... Anh Cố Vấn cho họ biết trước như thế để đừng bỡ ngỡ hay sợ hãi .
Bà thầy có hỏi rằng: "Nếu lực vận chuyển tay tôi không phải của Chúa mà của ma quỷ thì sao ?" Anh Cố Vấn đáp: "Bà cầu Chúa mà ma quỷ đến, hóa ra bà nghĩ rằng quyền năng của Chúa hạn chế đến thế sao ?"
Giảng giải xong, buỗi lễ bắt đầu . Hai nngười phụ nữ chắp tay, nhắm mắt, anh Cố Vấn đốt nhang đứng cầu nguyện và làm phép trước bàn thờ. Vợ chồng người Mỹ trưởng chi nhánh Arizona ngồi bên hai phụ nữ ấy để giúp đỡ . Chung quanh phòng, ngồi dựa vào tường là các hội viên, thân hữu, khách, và những người ....tò mò, trong đó có tôi !
Khoảng 5 phút sau, hai bàn tay của bà thầy từ từ tách ra, hai tay bà tiếp tục giang rộng, bà khóc, nước mắt chảy dài xuống má . Bà vợ ông Mỹ trưởng chi nhánh bước lại lấy hộp khăn giấy đã để sẵn nơi góc phòng, lau nước mắt cho bà ấy . Anh Cố vấn bảo rằng đa số người Mỹ lần đầu tiên được trực tiếp tiếp xúc với Đấng Giáo Chủ của họ đều khóc vì sung sướng, cho nên anh đã ....để sẵn hộp khăn giấy nầy ! Người Việt mình thì ít người khóc hơn !
Trong khi đó, cô học trò vẫn chắp tay, chưa chuyển. Anh Cố Vấn bảo cô hãy tiếp tục cầu nguyện, Ơn Thánh Linh đã xuống với cô, tay cô sắp chuyển rồi đó! Và quả thật, tay cô bắt đầu mở ra, cùng một kiểu như thầy, từ từ giang rộng, cô cũng khóc vì sung sướng.
Hai người phụ nữ tiếp tục cầu nguyện, hai tay chuyển động theo những động tác khác. Rồi hai tay cô gái ngừng trước, cô mở mắt ra, nét mặt tươi cười, hạnh phúc, nhìn thầy mình còn đang tiếp tục.
Anh Cố Vấn nhìn bà thầy, bảo:
- Bà đang thấy mình bay lên phải không ?
Bà thầy gật đầu, anh Cố Vấn tiếp:
- Bà đã thấy một vầng ánh sáng trắng truớc mặt, bà hãy bước vào vùng ánh sáng đó, bà thấy gì ?
- Tôi thấy một tòa lâu đài .
- Hãy mở cửa bước vào . Bà thấy một thư viện, những quyển sách toàn bằng vàng, bà hãy ngó phía bên phải của bà .
- Phía ấy tôi thấy một ông cụ đang ngồi nơi bàn viết. Ông cụ người Đông Phương.
- Thầy của bà đấy! Cụ đang đứng dậy đón bà, bà quỳ xuống lạy Thầy đi ...
- Thầy đang đặt tay lên đầu tôi ...
Nước mắt của bà lại tuôn chảy . Bà vợ ông Mỹ tiếp tục lau nước mắt cho bà. Bà tiếp:
- Thầy cho tôi uống một chén trà.
Nét mặt bà ửng hồng. Anh Cố Vấn bảo:
- Ngon không ?
- Rất thơm và rất nóng. Uống tới đâu người tôi nóng rực tới đó . Thầy lại đặt tay lên đầu tôi .
- Thầy từ giã bà đó ! Bà hãy lạy Thầy và ra về.
Im lặng . Anh Cố Vấn:
- Thôi bà đừng quyến luyến nữa, hãy lạy Thầy rồi ra về ....
Hay tay bà như hết lực, từ từ đặt trên hai đầu gối, rồi bà mở mắt. Bà vẫn khóc, nét mặt rạng rỡ. Cô học trò đưa hai tay nắm lấy bàn tay của thầy:
- Em chúc mừng cô !
Sau đó, cô học trò nói rằng cô sức khoẻ kém, mặc dầu mới có hơn 20 tuổi . Anh Hùng (võ sư, giám đốc võ đường ở Cali, nay đã dời về Florida) làm phép, đứng đàng xa lấy tay chỉ chỉ vào người cô gái, rồi nói rằng cô bị bịnh đau lưng. Cô gái thích quá, nói rằng anh Hùng đã chẩn đoán đúng 100% - cô rất khổ vì bịnh đau lưng. Anh Hùng lại bắt ấn, chỉ chỉ vào người cô một  lần nữa . Cô gái nói rằng thật như một phép lạ, chỗ đau ấy đã hết. Tuy nhiên, anh Hùng nói rằng cô ấy cần phải cầu nguyện hàng ngày, và ngay bây giờ, cô hãy xin Ơn Trên dạy cho bài Thái Cực Quyền để chữa bịnh và tăng cường sức khoẻ.
Cô gái đứng lên, chắp tay trước bàn thờ.  Anh Cố Vấn đứng trước bàn thờ, cầu nguyện, cô gái bắt đầu loạng choạng, cô hoảng hốt như sắp ngã ngửa . Anh Cố Vấn bảo:
- Lui lại .
Cô gái lui, lui mãi cho đến sát bức vách đằng sau cô . Rồi cô bắt đầu múa tay đi những động tác Thái Cực Quyền, lúc tiến lúc lùi, lúc quay tả, lúc quay hữu, nhưng vì không quen, cô gái sợ hãi, bước loạng choạng, nhiều lúc sắp té, tay chân quều quào . Trong đời cô chưa bao giờ biết võ nghệ là gì, đây là lần đầu tiên cô múa võ !
Anh Cố Vấn bảo cô hàng ngày về cầu xin Ơn Trên chuyển tay chân để cô tập dần từng động tác một, rồi sẽ quen, thành thạo hơn cho đến lúc thuộc.
Tất cả những cảnh tượng vừa rồi đều được quay phim video để lưu trử . Gần như hầu hết những "ca" quan trọng xảy ra tại Hội đều được quay video . Tôi cũng được xem cuốn băng quay một buổi lễ khác ở Arizona do anh Cố Vấn chủ trì: Gần 100 người, toàn là Mỹ, đã "chuyển" đủ kiểu, trông thật "ngộ".
Hiện nay, trong giới hội viên và thân hữu của Hội có nhiều người luyện thành công các môn Thái Cực Quyền, Thiếu Lâm ….. Nhiều người trước khi tiếp xúc với Hội đã có võ rồI, nhiều người hoàn toàn chưa biết, nếu họ muốn, đều được Thiêng Liêng chỉ dạy trực tiếp cho họ các bài quyền, thế đánh, tiến lui ….. bằng cách "chuyển" tay chân họ . Hàng ngày như vậy, họ học được từng động tác một, tập riết rồI thuộc, họ có thể đi nguyên bàI theo cách "bình thường", nghĩa là không phải nhờ đến lực Ơũ Trên chuyển nữa .
Tóm tắt, Thiêng Liêng là một ông Thầy, thay vì chỉ dạy học trò như ông thầy trần gian là phải ra điệu bộ, nói năng cho học trò tập theo, rồi quan  sát xem trò làm trật chỗ nào, uốn nắn lại, thì ông Thầy Thiêng Liêng dạy bằng cách chuyển tay chân mình mẩy học trò cho học trò làm các động tác, dần dần theo thời gian, học trò sẽ thuộc, rồi qua bài khác … Tôi đã thấy nhiều anh đi nhiều bài rất đẹp. Họ cho biết họ vẫn trỉnh táo khi đi quyền theo lực Ơũ Trên chuyển. Quả vậy, ho vừa đi vừa nói chuyện (có khi còn nói đùa và cười)  với tôi, giảng giải cho tôi, như một môn sinh bình thường. Có lẽ khác với Thần Quyền mà xưa nay nhiều người nghe nói ở chỗ võ sinh Thần Quyền đánh trong lúc mê sảng, không biết mình đánh đá như thế nào .
Tôi nghĩ trong bụng: như vậy sướng thật, lúc nào cũng có Thầy sẵn, chỉ cần cầu là Thầy dạy, vừa không tốn tiền trường, không tốn tiền video, sách báo, vừa lại được học chánh tông!
* **
Cho tới nay, những cảnh tượng như trên không còn xa lạ gì đối với tôi nữa, tôi đã thấy quá nhiều lần. Lần tôi thấy nhiều nhất là tại Hội Trường Brookhurst (Cali) ngày 17-2-91 trong buổi lễ tập thể cho các khách mời nhân ngày Tết Nguyên Đán. Cả trăm người đồng loạt chuyển tay với nhiều điệu bộ, động tác khác nhau, qua nhiều dân tộc khác nhau: Việt, Mỹ, Hoa, Đại Hàn, Ấn Độ, Mễ v.v…
Và chính bản thân tôi cũng đã được chứng nghiệm, chỉ khác một điều là tôI không khóc. Hơn nữa, chỉ hay tay tôi chuyển mà thôi, tôi không  được hân hạnh thấy linh ảnh như nhiều người khác.    
Vợ tôi người Công Giáo, đã chuyển rất nhanh, đã thấy Đức Mẹ Maria ban cho bà một quyển sách chữ vàng chói, và một xâu chuỗi, cho bà uống một ly rượu nho . Bà cũng tả cảm giác nóng ran khắp người khi uống ly rượu, và tôi thấy mặt vợ tôi đỏ bừng lúc đó . Vợ tôi được may mắn ngay lần đầu tiên chuyển tay là thấy linh ảnh luôn, đồng thời sức khoẻ thấy khá hơn trước.
Anh Cố Vấn nói rằng những người đã chuyển tay, hàng ngày nên tiếp tục chắp tay cầu nguyện để được Ơn Trên tiếp lực cho chuyển tay, rồi nhân đó mình xin Ơn Trên chỉ cho tập khí công, tập võ, hay tập những động tác để tự chữa bịnh. Việc tiếp lực hàng ngày như vậy cũng tập cho ta nhạy cảm, mau "bắt liên lạc" với Thiêng Liêng, để sau nầy ta được nhận những khả năng thần bí như Thần Nhãn, Coi Bói, Vấn Linh (hỏi dùm cho người khác cách giải quyết những bế tắc của họ) v.v… không cần phải cầu nguyện tại trụ sở Hội và có người làm phép, tay chân mới chuyển. Sau khi có ấn chứng, ta chỉ cần cầu nguyện tại nhà mình là có lực ở trên ban xuống.

TAụ MA VAụ ĐAỉO LYù
Rất tiếc tôi vừa mới quen với Hội, thời gian còn quá ngắn ngủi, nên chưa được tận mắt thấy ca trừ tà, trục quỷ nào (ghi chú: tôi chỉ ở Cali hơn một năm rồi dời về Washington State). Tuy nhiên, tôi được anh em hội viên kể cho nghe nhiều trường hợp mà Hội đã làm thành công.
Người ta thường nghĩ rằng khi con ma nhập người nào, ông thầy pháp sẽ dùng phép "trục" nó ra . Nếu ông thầy pháp "mạnh" hơn mà, ma sẽ đi . Còn trái lại, ma sẽ không đi hay vật chết thầy pháp !
Hội không dùng lối "đọ sức" đó, mà dùng đạo lý . Hội quan niệm: tất cả những hiện tượng huyền bí dầu tốt dầu xấu đều là những dịp Thiêng Liêng đưa đường Đạo đến cho mọi người .
Anh Cố Vấn kể lại trường hợp trước đây một thanh niên Việt Nam đi tàu thủy của Mỹ chạy khỏi nước ngày 30-4-75. Qua đến Mỹ được mấy năm, bỗng dưng anh ta trở nên khật khùng, điên điên, ngày tối bươi thùng rác lượm đồ ăn. Và Sở Xã Hội đã cho anh ta lãnh tiền vì "bệnh Thần Kinh".
Nhưng người nhà của anh ta cho rằng anh ta không mắc bệnh thần kinh, mà là bị ma nhập, và dẫn anh tới nhờ Hội giúp đỡ.
Đứng trước bàn thờ, "con ma" (trong người anh thanh niên) chửi rủa om sòm, không kính nể Trời Phật gì cả ! Nó nói rằng nó là một cô gáI đi cùng chuyến tàu với anh thanh niên nầỵ Một đêm tốI, tại một chỗ vắng vẻ trên tàu, hai người Mỹ trắng và một người Mỹ đen đã cưỡng hiếp cô, rồi quăng cô xuống biển. Lúc đó, cô đã tin lời kinh nói rằng ai niệm danh hiệu Đức Quan Thế Âm Bồ Tát thì sẽ được cứu, thế mà cô đã niệm, nhưng cô vẫn bị cưỡng hiếp và giết chết, quăng xác xuống biển !
Hỏi lý do tại sao "cô ấy" lại về nhập vào anh thanh niên nầy để hành hạ anh ta như vậy, hồn cô gái nói anh ta đã hèn nhát, lúc cô bị nạn, chỉ có một mình anh ta nhìn thấy mà không cứu, lẳng lặng bỏ tránh đi chỗ khác!
Anh Cố Vấn mới soi căn cô gáI (soi căn là dùng thần nhãn nhìn xem kiếp trước của một người nào là ai, tánh tình, hành động thế nào …), nói cho cô ta biết rằng kiếp trước, cô ta là một ông phú ông, giàu có và tàn ác nhất làng! Ông ta đã làm tan nát bao cảnh gia đình hạnh phúc. Và ông ta đã "làm nhục" ba cô gái trinh trắng, khiến ba cô ấy đã liều mình tự vận. Ba cô gái ấy kiếp nầy đã đầu thai thành hai người Mỹ trắng và người Mỹ đen ấy để đòi nợ, trả quả đối với cô .                
Anh Cố Vấn nói với "con ma" rằng việc ân oán giữa cô ta với 3 người Mỹ kia kể như đã xong, còn anh thanh niên nầy chỉ vì hèn nhát sợ liên lụy đến mình, thì nay, cô đã hành hạ như thế cũng đã đủ Tốt nhất, cô nên buông tha cho anh ta, như vậy cô cũng được phước, mà anh ta sẽ trở lại tỉnh táo, làm việc thiện, rồi hồi hướng công đức cho cô, để cô mau được siêu thoát, như thế có phải hai đàng đều được lợi hơn không ?
Với cách phân xử dựa trên đạo lý và công bằng ấy, hồn cô gái đã đồng ý xuất ra khỏI chàng thanh niên nọ .
Một trường hợp khác: Một cặp vợ chồng người Việt qua tới Mỹ Ít lâu thì người chồng chết. Mấy năm sau người vợ tìm tới Hội nhờ giúp đỡ: ba nói rằng chồng bà cứ hằng đêm về ân ái cùng bà, khiến cho bà càng ngày càng xanh xao vàng vọt, bịnh hoạn.
Hội mới triệu hồn người chồng ra hỏi, vì sao âm dương cách biệt mà người chồng không biết thương vợ, để cho vợ được sống yên vui khoẻ mạnh ?        
Hồn người chồng trả lời rằng bà vợ của ông ta share phòng ở chung nhà với hai người đàn ông, một ông làm ca ngày, một ông làm ca đêm. Khi ông ca ngày đi làm, thì bà ân ái với ông làm ca đêm; khi ông ca đêm đi làm, bà ân ái với ông ca ngày ! "Thế thì tôI cũng có quyền chia sẻ lạc thú với hai ông đó vậy !".
Như Hội đã dự đoán, một người "không có vấn đề gì" thì ma không thể hại được. Có khi ông chồng "lạng quạng" mà vợ bị, hoặc ng+ợc lại . Hoặc là tiền oan nghiệp báo của gia đình v.v….
Với trường hợp kể trên, Hội khuyên bà vợ phải từ bỏ những chuyện tà dâm thì hồn người chồng mới không về quấy phá nữa . Bà ta nghe lời, dọn nhà tới chỗ khá, sống đàng hoàng đức hạnh, và sức khoẻ phục hồi vì người chồng không về phá nữa .
Theo anh Cố Vấn, ma nhập hay quấy phá là dịp cho ngườI bị nạn hay gia đình biết sửa mình, đồng thời cảnh cáo những người chung quanh, đem đạo lý đến cho những người có liên hệ hoặc chứng kiến.
Bình thường, người ta không tin có một thế lực Thiêng Liêng ngoài khả năng của khoa học. Ddụng chuyện, người ta mới vỡ lẽ rằng có một cái gì siêu hình, huyền bí . Tin có Thiêng Liêng, có vô hình, tất tin có thưởng phạt, có nhân quả, nhờ vậy con người mới e dè khi muốn làm điều ác, và hăng hái làm  điều thiện.
Hội chứng minh cho người ta thấy có thế lực Thiêng Liêng, bằng những hiện tượng thật diễn ra trước mắt mọi người tại trụ sở Hội, để giúp người ta làm lành lánh dữ .

Đón xem những kỳ tới: Coi bóI, lên đồng, thần nhãn, soi kiếp, tìm xác người bị thủ tiêu, cố vấn việc làm business v.v…. toàn là chuyện thật xảy ra tại Mỹ, và những cảnh đời éo le ẩn đằng sau những con người tươi đẹp, bảnh bao, giàu có …..
Hết bài một.              


Được sửa bởi SNOW WHITE ngày Thu Feb 19, 2009 1:16 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Huyền Bí Vấn Đáp Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân