TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Apple sẽ tung ra sản phẩm gì trong năm 2019?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Apple sẽ tung ra sản phẩm gì trong năm 2019?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9681

Bài gửiGửi: Fri Jan 25, 2019 12:10 am    Tiêu đề: Apple sẽ tung ra sản phẩm gì trong năm 2019?

Apple sẽ tung ra sản phẩm gì trong năm 2019?


Khi các iPhone đời mới nhất được tung ra vào năm 2018 vẫn chưa có dấu hiệu nguội lạnh trên thị trường, thì năm 2019, Apple lại tiếp tục làm cho người hâm mộ của mình khấp khởi chờ đợi những đợt sản phẩm mới được tung ra thị trường.

Ngay tại thời điểm này, các kỹ sư và nhân viên cấp cao tại trụ sở chính Apple Park đang ra sức làm việc để hoàn thành các hệ thống phần cứng và phần mềm cho những sản phẩm hứa hẹn được tung ra trong năm nay.

Mặc dù Apple thường sẽ không đưa ra bất kỳ lời bình luận hay hé lộ gì về những sản phẩm mới của họ, thế nhưng những người hâm mộ cuồng nhiệt, cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật đã nhanh tay, lẹ chân tìm kiếm thông tin để đưa ra một loạt những dự đoán đầy thú vị.


AirPower


AirPower

Năm 2018, Apple tiết lộ rằng họ sẽ tung ra sản phẩm AirPower cùng thời điểm với iPhone X. AirPower là một thiết bị sạc không dây được “đồn” rẳng có thể sạc cùng một lúc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc.

Thế nhưng năm 2018 đã qua đi mà Apple vẫn chưa hề có một thông báo chính thức gì về sản phẩm này. Chính vì vậy, những người hâm mộ đang trông đợi AirPower sẽ được trình làng trong năm nay, hoặc có thể Apple âm thầm khai tử dự án này rồi cũng nên.


iPhone X battery case


Case điện thoại iPhone X kèm pin

Lại một sản phẩm nữa từng được trông đợi sẽ tung ra thị trường cùng thời điểm với iPhone X và iPhone XS. Chiếc vỏ điện thoại này được thiết kế để làm “tăng tuổi thọ” pin của điện thoại. Thế nhưng cho đến hiện tại người tiêu thụ vẫn chưa thấy sản phẩm này xuất hiện trên thị trường.

Mặc dù vậy, theo tin đồn trong giới kỹ thuật, Apple hiện đang trong giai đoạn hoàn thành sản phẩm này và sẽ sớm tung ra thị trường.


iPhone


iPhone mới? Tại sao không?

Apple chưa bao giờ khẳng định rằng họ sẽ tung ra iPhone mới trong năm nay. Nhưng người hâm mộ vẫn có quyền trông đợi chu kỳ “mỗi năm một iPhone mới” của Apple vào tháng 9 hàng năm.

Mặc dù vậy, các chuyên gia và người hâm mộ vẫn chưa thể đoán ra được iPhone mới liệu có những điểm gì cải tiến và khác biệt hơn so với 3 iPhone năm 2018.


AirPods


AirPods mới

Rõ ràng là Apple đã từng nói rằng họ sẽ cho tung ra loại AirPods mới với loại sạc không dây, tuy nhiên loại sản phẩm này hiện vẫn còn trong giai đoạn phát triển những công dụng mới. Những công dụng này bao gồm cả việc chống thấm nước và hạn chế tối đa tạp âm.

Dĩ nhiên là sản phẩm mới cũng sẽ đi kèm với giá mới được dự đoán sẽ khá đắt.


Over-ear headphones


Headphone chụp tai mang hiệu Apple

Đây có thể là một trong những sản phẩm được trông đợi nhất của Apple sau một thời gian rất dài người tiêu thụ chỉ có thể sử dụng loại tai nghe nhỏ, hoặc cao cấp hơn là AirPods không dây.

Trước đó, Apple cũng đã tung ra thị trường Beats Headphone, nhưng điều đáng hứa hẹn là headphone mới sẽ mang thương hiệu chính thức của Apple.

Nếu quý vị là một tín đồ của kỹ thuật lẫn âm nhạc, thì loại tai nghe chụp tai quả thật đem lại phẩm chất âm thanh tốt hơn cả.


iPad Mini


iPad Mini mới

Vào năm ngoái, thị trường đã dự đoán rằng Apple sẽ cho tung ra iPad Mini mới với thiết kế nhỏ gọn hơn, nâng cấp từ lần cuối vào năm 2015 với giá thành rẻ hơn hẳn so với các iPad khác.


Mac Pro Modular


Mac Pro

Vào năm 2016, Apple đã “nhá hàng” về dự án thiết kế máy tính để bàn chuyên cho dân lập trình, làm phim và những ngành nghề khác cần máy thực sự chuyên nghiệp với cấu hình và công dụng tốt hơn.

Có vẻ như năm 2019 sẽ là năm của Mac Pro nếu sản phẩm này được tung ra. Tuy nhiên đi kèm với phẩm chất cao hơn, mạnh hơn, hoàn hảo hơn thì giá tiền cũng sẽ mắc hơn rất nhiều.

Cùng chờ đón xem Apple sẽ đem đến những gì cho người tiêu thụ trong năm nay. Liệu nó có đúng với dự đoán không nhé.

Minh Phuong

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân