TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 27/08/2018 đến 02/09/2018
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 27/08/2018 đến 02/09/2018

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2434

Bài gửiGửi: Sun Aug 26, 2018 7:56 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 27/08/2018 đến 02/09/2018

Tuần lễ từ ngày 27/08/2018 đến 02/09/2018 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Nghề nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh tuy ổn định nhưng phải chi phí nhiều về những chuyện thật cần thiết. Cẩn thận khi tới chốn đông người.
- NHÂM TÝ: Những chuyện rủi tuy đã qua nhưng vẫn phải thật cẩn thận kẻo dễ gặp rắc rối khác. Công việc tuy có vài biến chuyển thuận lợi nhưng vẫn chưa được như ý.
- CANH TÝ: Việc làm ăn có một vài trục trặc khiến tinh thần không được vui. Về tiền bạc bình thường không có gì phải lo âu. Chuyện của con cái hãy để tự chúng giải quyết là tốt nhất.
- MẬU TÝ: Chưa có gì khả quan lắm trong việc làm hiện tại. Tuy nhiên vẫn đều đều không phải suy nghĩ. Cẩn thận nhiều về những kẻ tiểu nhân mưu hại.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Thật cẩn thận trong công việc làm để khỏi mắc vào những lỗi lầm ảnh hưởng đến nghề nghiệp hiện tại. Có quý nhân nâng đỡ. Cố học để thăng tiến trong mọi lãnh vực.
- QUÝ SỬU: Nếu là phiêu lưu về tình cảm thì phải nên tránh kẻo đưa đến sự rắc rối trong gia đạo. Việc làm có chiều hướng thuận lợi. Tránh sự cãi vã, tranh chấp.
- TÂN SỬU: Có những biến chuyển khá tốt đẹp cho công việc hiện tại. Tuy nhiên nếu là hùn hạp thì không nên vì nó sẽ mang lại những rắc rối. Tài chánh tương đối thoải mái.
- KỶ SỬU: Tuy bực mình nhiều vì những chuyện bất đồng trong gia đình, nhưng đừng vì thế mà nổi nóng, không lợi đâu. Nên hòa mình là tốt nhất. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Tình cảm có nhiều niềm vui mang đến, nhưng đừng vì thế mà quá lố ảnh hưởng xấu đến việc làm, việc học. Cũng không nên ham vui đi chơi khuya có hại lớn.
- GIÁP DẦN: Có nhiều rắc rối khó khăn xảy đến gây cho tinh thần căng thẳng. Muốn thay đổi công việc lúc này cũng chưa thuận tiện, chờ 1 ít lâu nữa. Tình cảm vui.
- NHÂM DẦN: Có tin vui về nghề nghiệp vì gặp nhiều sự thuận lợi cũng như có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh hanh thông nhưng vẫn phải suy nghĩ, tính toán nhiều. Gia đạo yên vui.
- CANH DẦN: Có trở ngại trong công việc khiến phải mất nhiều công sức mới ổn định. Về gia đạo, sau một thời gian lộn xộn nay đã lắng đọng, bớt căng thẳng. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Vận may đưa tới công việc có cơ hội thăng tiến. Tuy thế phải cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tài lộc thoải mái, tốt đẹp, tuy phải chi tiêu nhiều về những chuyện bất ngờ.
- ẤT MÃO: Bình tĩnh thật nhiều để giải quyết cùng thu xếp cho hết sự bất hòa trong gia đạo. Cũng đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại hoặc nói xấu làm tổn hại thanh danh. Tài lộc bình thường.
- QUÝ MÃO: Tính toán chuyện đi xa hoặc dời đổi công việc. Tuy hơi bị trục trặc nhưng sẽ có kết quả tốt đẹp vào giờ chót. Tránh những sự tranh luận với những người xung quanh để khỏi bị hiểu lầm.
- TÂN MÃO: Có một vài phiền hà về chuyện con cái đã giải quyết xong nên tinh thần thực sự nhẹ nhàng, thơ thới. Tiền bạc vẫn thâu đạt được như ý muốn. Nghề nghiệp thăng tiến.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Tình cảm lộn xộn khiến tinh thần không ổn định. Phải tự chế để khỏi ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tài lộc ổn định, có hên may nhỏ. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- BÍNH THÌN: Gặp được nhiều sự thuận lợi trong công việc hoặc nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Tình cảm không còn những sự hiểu lầm đáng tiếc.
- GIÁP THÌN: Không nên hùn hạp làm ăn lúc này. Cũng chớ nghe những lời đường mật quên đề cao cảnh giác sẽ có hại lớn. Đừng đùa rỡn với tình cảm, chơi dao có ngày đứt tay.
- NHÂM THÌN: Lưu tâm thật nhiều về tai nạn xe cộ, nhất là lái xe đi xa trong lúc tinh thần mệt mỏi. Tài chánh hơi bị căng thẳng vì một vài biến cố nhỏ, nhưng lại bình an sau đó.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Chuyện tình cảm đang ở ngã ba đường không biết tiến thoái ra sao. Phải sáng suốt cũng như tham khảo với người lớn tuổi có kinh nghiệm để quyết định. Công việc và tài lộc ổn định.
- ĐINH TỴ: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Rán giữ cho tình cảm khỏi bị rạn nứt vì những chuyện không đâu. Cần phải biết uyển chuyển nhiều. Tài lộc khá thuận lợi.
- ẤT TỴ: Vẫn còn nhiều lo lắng vì công việc bấp bênh không được như ý muốn. Tài chánh cũng bị ảnh hưởng theo phần nào. Tuy nhiên sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi sự khó khăn.
- QUÝ TỴ: Chuyện làm ăn đừng tin vào người thái quá sẽ gây sự tổn hại bất ngờ. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm. Tài chánh không có gì phải lo lắng.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có sự hiểu lầm trong vấn đề tình cảm cá nhân khiến không được vui. Đừng buồn phiền, đâu rồi cũng vào đó, lại hòa hoãn tốt đẹp mà thôi. Nghề nghiệp, tiền bạc diễn tiến thuận lợi.
- MẬU NGỌ: Lúc này hao tốn tiền về chuyện sửa chữa, thay đổi xe cộ. Tuy nhiên, công việc làm ăn gặp nhiều sự may mắn, tài chánh cũng thu hoạch được thoải mái. Gia đình yên ấm.
- BÍNH NGỌ: Chớ căng thẳng về chuyện tiền bạc quá mà chi, dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi nỗi khó khăn này. Coi chừng gian phi rình rập.
- GIÁP NGỌ: Mọi dự tính đều có thể thực hiện ngay được và sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ. Coi chừng nhiều về sức khỏe, nhất là bệnh về tim mạch, về áp huyết.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi.
- KỶ MÙI: Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, "tiền mất tật mang". Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý.
- ĐINH MÙI: Gặp vài may mắn trong công việc đang làm. Có sự thay đổi nhưng diễn biến tốt đẹp. Tài lộc vẫn thu vào một cách thuận lợi. Đi xa đắc ý.
- ẤT MÙI: Cần khéo léo, uyển chuyển trong cách cư xử với con cháu để mang lại sự ấm cúng trong gia đình. Đừng căng thẳng quá sẽ có sự rạn nứt lớn đó. Tài lộc trung bình.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Thắc mắc làm chi những chuyện của người khác. Điều này chỉ mang đến sự hiểu lầm, sự xích mích mà thôi. Công việc cần tập trung hơn nữa mới mang lại kết quả tốt.
- CANH THÂN: Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo khu xử sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoanh tài nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- MẬU THÂN: Có tin vui bất ngờ của bạn bè cũng như của thân nhân từ xa tới. Coi chừng nhiều về con cái trong nhà. Tài lộc và việc làm vẫn tiến triển bình thường. Chưa nên đi xa lúc này.
- BÍNH THÂN: Chuyện may mắn, vui vẻ của con cháu khiến gia đình và bản thân cũng vui vẻ vì hỷ khí này. Đừng tin tưởng vào người thái quá kẻo dễ bị thiệt thòi lớn.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Bớt được những áp lực, rắc rối đè nặng của gia đình về chuyện tình cảm. Công việc tuy vất vả nhưng kết quả đạt được thật khả quan.
- TÂN DẬU: Chuyện rắc rối trong gia đạo phải khéo léo, mềm mỏng giải quyết. Nóng nảy quá ắt chỉ làm to chuyện thêm mà thôi. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- KỶ DẬU: Nhiều chuyện vui do con cái thành công trên đường tiến thân. Nghề nghiệp tuy có trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Có tin tức của thân nhân từ xa tới.
- ĐINH DẬU: Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc ổn định. Tuy nhiên chưa nên tính tới chuyện thay đổi, làm chuyện mới lúc này không tốt đâu.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Đang ở trong thời kỳ chuyển tiếp, cần bình tĩnh để thu xếp mọi việc cho ổn định. Sẽ có may mắn đưa đến vì có quý nhân giúp đỡ.
- NHÂM TUẤT: Vẫn phải đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân rắp tâm triệt hạ danh dự. Chuyện làm ăn cùng tiền bạc đang tiến triển thật tốt đẹp.
- CANH TUẤT: Tinh thần vui vẻ, thoải mái vì có những kết quả tốt đẹp trong nghề nghiệp hiện tại. Lưu tâm đến con cái, nhất là sự giao du của chúng với bạn bè.
- MẬU TUẤT: Đã bớt được những khó khăn trong công việc cũng như tiền bạc. Tinh thần đã bớt được sự căng thẳng vì có những may mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Những chuyện rắc rối trong vấn đề tình cảm đã giải quyết xong. Tinh thần khá ổn định. Tập trung vào việc học, việc làm để xây dựng tương lai.
- QUÝ HỢI: Có một vài rắc rối nhỏ tại nơi làm việc. Cần để ý đến những kẻ tiểu nhân rắp tâm ám hại. Chuyện tình cảm còn nhiều lo nghĩ đau đầu.
- TÂN HỢI: Có những trắc trở trong việc làm. Bình tĩnh sẽ giải quyết thỏa đáng vì đây chỉ là những sự kiện nhỏ. Sẽ có quý nhân trợ giúp mang lại sự ổn định.
- KỶ HỢI: Nghề nghiệp có nhiều cơ may đưa đến. Tuy vậy vẫn phải lo lắng nhiều, nhất là về tài chánh vì những dự kiến cho công việc tương lai.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân