TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ổ khóa thông minh
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ổ khóa thông minh

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoa Học và Kỹ Thuật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9715

Bài gửiGửi: Fri Jul 13, 2018 11:16 pm    Tiêu đề: Ổ khóa thông minh

Ổ khóa thông minh


Công ty KeyWe sắp hoàn tất một loại ổ khóa cửa được xem là thông minh nhất và được chế tạo để sử dụng bằng Bluetooth, WiFi, NFC, bàn phím, chìa khóa giống như các ổ khóa thời trước hoặc sử dụng tất cả các phương tiện trên. Ổ khóa hoạt động bằng pin điện.



Với bluetooth, khi người sử dụng mang điện thoại đi tới gần cửa, khóa sẽ tự động mở, và sau khi bước vào khóa sẽ tự động khóa lại. Vì vậy sẽ chặn bất cứ ai đi theo sau lưng muốn lẻn vào nhà. Nếu mất điện thoại, chỉ cần gọi để xóa bỏ đăng bạ và vô hiệu hóa bluetooth. Nếu không thích biện pháp này, chỉ cần tắt chức năng bluetooth. Khi bấm một nút trên ứng dụng, ổ khóa có thể được sử dụng qua WiFi và có thể mở cửa từ xa qua kết nối internet. Ổ khóa cũng có thể được đóng mở bằng hệ thống NFC (kết nối tầm ngắn) và bấm nút trên app khi để điện thoại vào gần ổ khóa.



Đặc biệt là ổ khóa có một bảng ký số (từ 0 tới 9) để đặt một loạt các bộ mã số mở khóa, mỗi bộ cho một người, và cũng có thể đặt thời hạn sử dụng cho bộ mã mở khóa (một lần, hay một ngày, một tuần...). Mỗi lần có người dùng bộ mã số để mở đóng cửa, hệ thống sẽ lưu lại thời điểm đã mở kèm theo mã số đã bấm vào, vì vậy gia chủ có thể kiểm tra ai đã mở cửa.

Nếu có trục trặc bất thường, chủ nhà vẫn còn biện pháp mở cửa cuối cùng: chìa khóa. Mặc dầu không có hệ thống giao tiếp, nói chuyện hay thu hình, nhưng ổ khóa rất an toàn với giá bán vừa phải: $199.

Bảo Sơn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoa Học và Kỹ Thuật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân