TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2436

Bài gửiGửi: Sat Feb 14, 2009 8:05 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 09-02-2009 đến 15-02-2009

Tuần lễ từ ngày 09/02/2009 đến 15/02/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Chớ nên để phân tâm, chia trí vì những chuyện tình cảm sớm nắng, chiều mưa, nay vui, mai giận. Công việc làm có đôi chút căng thẳng. Tài lộc có may mắn nhỏ.
Nhâm Tý 37 tuổi: Công việc đã ổn định, tiến triển đều đều. Tài chánh khả quan nhưng lại phải chi phí những chuyện thật cần thiết ngoài dự tính. Ráng sức mình hơn nữa sẽ có những kết quả không ngờ đạt được trong việc làm.
Canh Tý 49 tuổi: Bực mình vì con cái không thực hiện theo đúng ý mình. Nhưng chớ nên căng quá sẽ có những phản ứng không tốt ngược lại. Nghề nghiệp, tài chánh tốt đẹp. Cẩn thận về chuyện tình cảm.
Mậu Tý 61 tuổi: Trong gia đình có nhiều hỷ sự mang lại, nhất là những chuyện vui của con cái. Vẫn chưa thể tiến hành những chuyện làm ăn mới lúc này cho dẫu có vài điều may mắn nhỏ. Tài chánh tương đối khá.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: chuyện tình cảm vui vẻ, thoải mái trở lại. Công việc làm ăn có tiến triển tốt. Chớ nên cho vay mượn hùn hạp lúc này, cùng cẩn thận kẻ gian phi. Tài lộc hên may đưa đến.
Quý Sửu 36 tuổi: Những dự tính ấp ủ từ lâu đã có thể mang ra thực hiện được rồi. Tài chánh rất khấm khá nhưng lại phải lo toan nhiều cho dự tính mới. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.
Tân Sửu 48 tuổi: Những chuyện không được vui do thân nhân cũng như con cái mang đến khiến tinh thần ưu tư suy nghĩ nhiều. Bình tĩnh, mềm mỏng hơn sẽ giải quyết được một cách êm đẹp. Nóng nảy sẽ hư chuyện. Tài chánh ổn định.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Con cái mang về nhiều niềm vui. Nếu thấy đổi mới công việc làm cảm thấy khó khăn thì đừng luyến tiếc, dứt bỏ đi cho nhẹ nhàng tinh thần.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Tuổi trẻ cần phải xốc nổi mới có thể tiến xa được trên đường dẫn tới tương lai tươi sáng. Tình cảm vui vẻ nhưng chớ để lụy ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tài chánh ổn định.
Giáp Dần 35 tuổi: Nghề nghiệp thâu đạt được những kết quả vừa ý. Về tài chánh có may mắn nhưng lại có nhiều chuyện bất ngờ khiến phải hao phí nhiều trong chuyện này. Chuyện tình cảm suy nghĩ kỹ hãy đi đến quyết định.
Nhâm Dần 47 tuổi: Cần cân nhắc cho kỹ, đùng để chuyện tình cảm trái ngang lún lầy thái quá sẽ có những ảnh hưởng không tốt khó lường, nhất là chuyện của con cái. Tài lộc có may mắn nhỏ.
Canh Dần 59 tuổi: Gặp nhiều may mắn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm khiến tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Tuy vậy, cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu. Tài lộc thoải mái.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Ham vui thái quá sẽ gây sự phiền muộn trong gia đình cha mẹ, anh em. Không những thế, còn gây nhiều rắc rối có hại lớn cho bản thân. Phải tự nghiêm khắc.
Ất Mão 34 tuổi: Công việc vẫn hanh thông thuận lợi. Cẩn thận thật nhiều vì có những kẻ gian phi, trộm cướp rình rập. Cũng không nên ỷ y, giao khoán hết thảy cho người mà quên đề phòng.
Quý Mão 46 tuổi: Trông ngóng nhiều về công việc cũng như tiền bạc nhưng hiện vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Cần phải nỗ lực hơn nữa mới gặt hái được thành quả tốt đẹp.
Tân Mão 58 tuổi: Sau một thời gian trục trặc, trở ngại nay công việc lại tiến triển đều đều lại. Có kẻ tiểu nhân toan tính mưu hại, nói xấu cần đề phòng thật nhiều. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Chăm chỉ thật nhiều hơn nữa trong công việc để đạt kết quả tốt đẹp hơn. Ham vui nhất thời nhất là về chuyện tình cảm sẽ có chuyện không hay xảy ra. Tài lộc tương đối thoải mái.
Bính Thìn 33 tuổi: Việc làm ăn tương đối đã thuận lợi, thoải mái hơn so với thời gian vừa qua. Tuy nhiên, chưa nên nghĩ tới chuyện phát triển hoặc hùn hạp lúc này. Gia đạo hơi lộn xộn.
Giáp Thìn 45 tuổi: Tự kiềm chế bản thân, đừng để cho tình cảm phiêu lưu lún lầy thái quá ảnh hưởng không tốt cho hạnh phúc gia đình. Tài lộc và công việc bình thường.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Có một vài lo lắng cho công việc hiện tại. Tài lộc tuy vẫn bình thường nhưng lại có những sự tốn kém ngoài sự tính toán. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Tiền bạc chi phối quá sẽ không lợi cho việc học vấn đâu. Chuyện tình cảm cũng vậy, chớ lao mình như con thiêu thân, hậu quả xấu khó lường.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Cố gắng nhiều để vượt qua những trở ngại xảy ra bất ngờ. Tiền bạc vẫn ở trong giai đoạn thuận lợi, tốt đẹp nhưng cũng phải lo nghĩ vì tiêu pha nhiều.
Ất Tỵ 57 tuổi: Có một vài sự hiểu lầm gây sự phiền hà, oán trách giữa thân tộc. Mềm mỏng, khéo léo để dàn xếp kẻo chuyện bé xé ra to đấy. Tài lộc, nghề nghiệp bình thường.
Quý Tỵ 68 tuổi: Thành công trong hiện tại tuy thật tốt đẹp đấy nhưng đừng ỷ y mà quên đề cao cảnh giác sẽ có những tai hại bất ngờ, lưu ý thật nhiều mới được.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Có một vài kẻ xấu ganh ghét, đố kỵ, đặt điều nói xấu. Biện pháp tốt nhất vẫn là không thèm để ý tới, mọi việc sẽ được hóa giải một cách tự nhiên.
Bính Ngọ 43 tuổi: Công việc vẫn còn một vài trục trặc nhỏ nên phải để tâm suy nghĩ nhiều. Yên tâm, sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ để vượt qua sóng gió. Tài lộc khá.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Thực hiện được những bước tiến tốt đẹp trong nghề nghiệp hiện tại nên tài chánh được thoải mái nhiều. Gia đạo ổn định nhưng cũng nên để ý tới con cái.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Tài lộc có may mắn nhỏ nhưng cũng khiến cho tinh thần được vui vẻ nhiều. Lưu tâm nhiều về sức khỏe. Nhận được tin tức từ xa của người thân.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vẻ, thoải mái. Nghề nghiệp vững chắc. Nếu tính toán dời đổi thì lúc này chưa thuận lợi hẳn. Có may mắn về tài chánh.
Đinh Mùi 42 tuổi: Không nên tin tưởng người khác một cách thái quá, nhất là chuyện tiền bạc vay mượn hoặc hùn hạp kẻo dễ bị hao hụt. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
Ất Mùi 54 tuổi: Tuy đạt được những kết quả khả quan trong công việc, nghề nghiệp nhưng phải cống hiến rất nhiều sức lực. Có những toan tính thì nên thực hiện ngay. Đây là cơ hội thuận lợi.
Quý Mùi 66 tuổi: Tài lộc tương đối thoải mái, dễ chịu nên tinh thần đỡ bị căng thẳng. Không nên gắng sức quá trong công việc kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Vẫn còn phải thật đề cao cảnh giác kẻo kẻ xấu rắc tâm nói xấu, ám hại nhất là chuyện tình cảm. Nghề nghiệp tài lộc thoải mái, dễ chịu.
Mậu Thân 41 tuổi: Lo lắng về chuyện tiền bạc, giấy tờ. Sẽ có may mắn bất ngờ đến sẽ giải tỏa được. Đừng ham vui, nhất là phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.
Bính Thân 53 tuổi: Tuy đã ổn định trong công việc mới, nhưng cũng rất bận rộn và phải đôi phần ưu tư. Về tài lộc, không đến nỗi phải lo lắng nhưng cũng chưa được như ý.
Giáp Thân 65 tuổi: Nóng giận chỉ làm thêm rắc rối, lộn xộn mà thôi chưa không giải quyết được gì. Hãy mềm mỏng sẽ được êm đẹp như ý. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến chuyện làm ăn vì những buồn phiền vớ vẩn. Hãy lấy hết nghị lực sẽ vượt qua sự khó khăn. Nghề nghiệp và tài lộc ổn định.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Bớt được những nỗi lo lắng vì đã có những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp. Tài chánh khấm khá, thoải mái. Lưu tâm nhiều khi lái xe.
Đinh Dậu 52 tuổi: Có những dấu hiệu khai thông, thuận lợi trong nghề nghiệp. Tuy vậy phải nỗ lực hơn nữa để dẫn tới sự tốt đẹp. Tiền bạc hanh thông, thoải mái. Gia đạo yên vui.
Ất Dậu 64 tuổi: Chuyện lộn xộn của con cái đã dàn ếp êm đẹp, sóng gió qua đi nên tinh thần được an vui. Tài chánh ổn định nhưng lại phải tiêu pha nhiều trong gia đình.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Chuyện tình cảm tốt đẹp. Đi xa vui vẻ nhưng lại có phần phải hao tốn. Tuy không đến nỗi phải lo lắng về tài chánh. Có hên may trong nghề nghiệp.
Canh Tuất 39 tuổi: Chuyện tình cảm có vài sự rắc rối khiến tinh thần không được vui. Đây chỉ là sự hiểu lầm, sẽ qua đi dễ dàng. Tài lộc, nghề nghiệp thăng tiến.
Mậu Tuất 51 tuổi: Đừng có quá gắng sức trong nghề nghiệp kẻo ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Phải tổ chức lại cho hợp lý. Cơ may vẫn có đều đều. Tài chánh thoải mái.
Bính Tuất 63 tuổi: Nghề nghiệp đã đi vào nề nếp, không còn phải mất sức, lo lắng thái quá. Tiền bạc tuy phải hao tốn nhiều nhưng thâu đạt được tương đối thoải mái.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Tài lộc may mắn nhưng cũng không tránh khỏi đôi chút ưu tư. Chuyện tình cảm có sóng gió đấy, phải vững tinh thần.
Tân Hợi 38 tuổi: Lo buồn, phiền muộn về chuyện tình cảm không như ý. Phải tự nghiêm khắc bản thân mới có thể giải quyết được hợp lý. Nghề nghiệp và tài lộc tốt đẹp.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Lưu tâm nhiều hơn đến con cái, nhất là sự giao du bè bạn của chúng. Nghề nghiệp ổn định, tiền bạc tiến triển vững chắc, không còn phải lo lắng.
Đinh Hợi 62 tuổi: Vui vẻ, thoải mái nhiều vì gặp được những niềm vui trong cuộc sống. Nhưng nó cũng khiến phải chi phí nhiều. Nghề nghiệp và tài lộc khả quan.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân