TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Trị nếp nhăn vùng mắt
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Trị nếp nhăn vùng mắt

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Fri Sep 29, 2017 11:42 pm    Tiêu đề: Trị nếp nhăn vùng mắt

Trị nếp nhăn vùng mắt


Vùng da quanh mắt vốn mỏng, nhạy cảm và dễ hình thành nếp nhăn. Một vài thảo dược dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc da vùng mắt hiệu quả.



Dầu dừa. Massage vùng da quanh mắt với dầu dừa sẽ giúp giảm nếp nhăn. Vitamin E và chất chống lão hóa có trong dầu dừa dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da. Bạn có thể thoa dầu dừa lên da mặt để dưỡng da qua đêm.



Trái nho. Resveratrol, một chất chống lão hóa đặc biệt có trong trái nho tươi mang lại hiệu quả đặc biệt để trị nếp nhăn quanh mắt. Chỉ cần nghiền nhuyễn 5 trái nho tươi, trộn đều cùng 1 teaspoon mật ong hoặc yogurt là bạn đã có hỗn hợp dưỡng da, trị nếp nhăn hiệu quả.



Nha đam. Gel nha đam giúp làm đẹp da, giảm nếp nhăn. Chứa nhiều vitamin C, E và beta-carotene, nha đam giúp làm mềm mịn và trẻ hóa làn da. Bạn có thể trộn gel nha đam với nghệ hoặc mật ong để trị nếp nhăn và giảm sưng bọng mắt.



Ðu đủ và mật ong. Ðắp da với hỗn hợp đu đủ nghiền nhuyễn và mật ong là một công thức làm đẹp hiệu quả được sử dụng từ xa xưa giúp trẻ hóa làn da, ngừa nếp nhăn.



Trái chuối. Giàu vitamin A, E và C, trái chuối không chỉ là thực phẩm tốt cho cơ thể mà còn giúp dưỡng da. Nghiền nhuyễn chuối, nhẹ nhàng massage da mặt trong khoảng 15 phút để có một làn da khỏe đẹp, căng mịn.



Trái bơ. Dưỡng chất có trong trái bơ giúp làm mềm mịn, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da, đồng thời giúp kích thích tái tạo các tế bào collagen. Ðể trị nếp nhăn quanh mắt, nghiền nhuyễn trái bơ, đắp lên vùng da mắt, để khoảng 20 phút, rửa sạch với nước.

Sông Hương
theo curejoy.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân