TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Để tóc trông dày hơn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Để tóc trông dày hơn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Sep 11, 2017 11:35 pm    Tiêu đề: Để tóc trông dày hơn

Để tóc trông dày hơn

Sở hữu một mái tóc dày, bóng mượt luôn là mơ ước của phái nữ. Bạn hoàn toàn có cách làm cho mái tóc dày, bồng bềnh để thêm xinh đẹp, quyến rũ.



Chải tóc về một phía. Khi bạn để ngôi giữa trong một thời gian dài, tóc sẽ bị ép xuống theo nếp cố định khiến chúng trông mỏng và thưa hơn. Khi chải lật tóc về một phía, bạn sẽ thấy mái tóc trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn hẳn.



Gội đầu theo nguyên tắc đảo ngược. Sử dụng dầu xả sau dầu gội là cách bạn vẫn được hướng dẫn. Dầu xả giúp tóc bạn khỏe đẹp và bóng mượt, tuy nhiên, nó cũng khiến tóc bạn quá mềm, không giữ form khi tạo kiểu. Gội đầu theo nguyên tắc đảo ngược là dùng dầu xả trước dầu gội sẽ giúp tóc bạn vẫn được nuôi dưỡng và phát triển, nhưng đồng thời giữ nếp, bồng bềnh hơn khi tạo kiểu.



Bạn yêu thích kiểu cột tóc đuôi ngựa nhưng mái tóc mỏng lại khiến bạn băn khoăn. Ðây là mẹo nhỏ dành cho bạn. Sau khi cột tóc, chia tóc làm 2 phần. Dùng một chiếc kẹp nhỏ kẹp lên phần tóc bên dưới. Phủ kín kẹp tóc với phần tóc còn lại bên trên. Ponytail của bạn trông dày hơn rất nhiều.



Chia tóc thành những phần nhỏ rồi xịt keo. Kéo những lọn tóc hướng lên trên sau đó xịt hairspray vào chân tóc để giữ nếp sẽ khiến tóc bạn trông dày hơn.



Cuộn tóc thành lọn trước khi đi ngủ cũng là một mẹo nhỏ giúp mái tóc bạn bớt thưa mỏng. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể cuộn tóc sau đó dùng máy sấy để tạo nếp.



Sau khi đã tạo kiểu, cúi đầu và dùng máy sấy tóc thêm một lần nữa. Ðợi một lúc rồi lật lại tóc, dùng ngón tay nhẹ nhàng chải tóc vào nếp. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với mái tóc của mình.



Che phủ đường chân tóc với phấn tạo trang điểm mắt eye shadow cùng màu. Ðây là mẹo nhỏ nhưng nhanh và hiệu quả để giấu đi đường chân tóc thưa.

Sông Hương
Theo Cosmopolitan
Nguồn: baotreonline.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân