TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Annabelle: Creation
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Annabelle: Creation

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Fri Aug 11, 2017 10:42 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Annabelle: Creation

Annabelle: Creation


Diễn viên:

Anthony LaPaglia vai Sammuel Mullins,

Miranda Otto vai Esther Mullins,

Stephanie Sigman vai Sister Charlotte,

Talitha Bateman vai Janice,

Lulu Wilson vai Linda,

Đạo diễn:

David F.Sanberg

Bộ phim kinh dị được mong chờ nhất năm nay là Annabelle: Creation. Annabelle lại chính là phần tiền truyện của bộ phim The Cunjuring về con búp bê bị quỷ ám, “Annabelle” ra mắt năm 2014. Các nhà sản xuất đã mời một số nhà phê bình duyệt bộ phim để xem phản ứng và tính toán chiến dịch quảng bá cho phù hợp. Giới phê bình đánh giá rất cao về tác phẩm này.

Đây là cuốn thứ 4 trong loạt phim The Conjuring. Annabelle: Creation đã được hầu hết các nhà phê bình trong buổi chiếu thử khen ngợi và riêng điểm trên Rotten Tomatoes xếp hạng ở mức 100%. Đây là một thành công vượt sự mong đợi của nhà sản xuất, với dòng phim kinh dị có kinh phí thấp.

Annabelle: Creation khởi đầu chiếu rộng rãi tại các rạp vào tuần thứ hai tháng 8, lần này các nhà phê bình thưởng thức trước bộ phim đã bị lôi cuốn và có cảm giác sợ hãi thật.


Anthony LaPaglia và Miranda Otto trong phim "Annbelle: Creation"


Annabelle: Creation xoay quanh câu chuyện của người làm búp bê Sammuel Mullins (Anthony LaPaglia) và vợ ông Esther Mullins (Miranda Otto) đã trải qua bi kịch mất đi đứa con gái duy nhất của mình và cầu xin để được gặp lại cô bé với bất cứ hình thức nào. Đáp trả lại lời cầu nguyện của họ là những dấu hiệu được tạo ra bởi một thực thể mà 2 người nghĩ là con gái mình, bắt đầu với những sự bất thường nho nhỏ, sau đó thực thể này nhập vào một con búp bê mà do người thợ làm búp bê mới làm ra, đặt tên là Annabella, mang tên đứa con bị chết yểu của họ.



Trong khi vì viện mồ côi gần đó xẩy ra tai nạn, cô nhi được phân tán ra từng toán, đi xin tạm trú tại các nhà quanh vùng. Nhà ông thợ làm búp bê cũng hân hoan đón nhận một bà phước và 6 bé mồ côi.



Khi đôi vợ chồng mời bà sơ và nhóm bé gái mồ côi đến một thời gian thì, hiện tượng ma quái bắt đầu xuất hiện. Linh hồn ác quỷ từ lâu ẩn náu trong ngôi nhà, dần dần lộ diện. Thoạt đầu chỉ là những thoắt qua, vụt lại, làm cho người trong cuộc ngạc nhiên, tiếp đến là những xuất hiện đột ngột của một con búp bê với hình thù quái dị, máu me, hù dọa, có những cảnh lôi kéo các bé mồ côi vào phòng tối, có cảnh một cô bé bị lôi xuống giếng làm cho mọi người trong cuộc kinh hãi. Tuy vậy, chủ nhà Sammuel và Esther lại vui vẻ, mong muốn được chứng kiến nhiều hơn để được gần người con thân yêu của họ.

Các diễn viên chính Anthony LaPaglia, Miranda Otto, Stephanie Sigman, Talitha Bateman, và Lulu Wilson đều đã xuất hiện trong những bộ phim kinh dị năm ngoái – “Lights Out”, bộ phim này đã nhận được tới 76% điểm số trên rotten.



Dưới bàn tay đạo diễn David F.Sanberg thì câu chuyện Annabelle 2 sẽ được nâng lên một tầm cao mới. “Đạo diễn David F.Sanberg đã chán cảnh khán giả bấu chặt thành ghế, gào thét, la hét để cảnh báo các nhân vật trong phim không được làm gì đó, ông đã tạo ra một tuyệt tác với những chi tiết vô cùng tinh tế trên màn ảnh”.

Tờ Hollywood Reporter đưa ra những nhận xét khả quan hơn: “Đạo diễn Sandberg đã thể hiện sự khéo léo trong việc xây dựng nên một bộ phim kinh dị tuyệt vời, cũng như trong việc mở rộng loạt phim The Conjuring”.

Và cuối cùng, nhà phê bình Peter Debruge của tờ Variety, nổi tiếng là khá khắt khe, cũng đánh giá Annabelle: Creation bằng lời giới thiệu tích cực:

“Đây là bộ phim kinh dị vô cùng hiệu quả cho thấy, khán giả háo hức để cảm nhận mức độ sợ hãi như thế nào, mà việc một con búp bê tầm thường lại có thế gây sợ hãi như thế”.

Thời điểm này vẫn còn vài tuần trong mùa hè, khán giả muốn có những bộ phim hay để giải trí, đặc biệt chỉ là phim kinh dị và không dính dáng đến chính trị.



Annabelle: Creation chính là bộ phim kinh dị kiểu Mỹ mà khán giả cần xem lúc này, bộ phim vừa mang yếu tố kinh dị lại pha một chút hài. Các trang tin nổi tiếng về phim ảnh như IGN, Collider, Dread Central và Jo Blo cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim, vì vậy Annabelle: Creation là bộ phim đáng xem.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, Annabelle: Creation sẽ trở thành một trong những bộ phim thành công ngoài mong đợi của New Line Cinema và Warner Bros.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân