TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Uống cà phê vào lúc nào để giảm cân?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Uống cà phê vào lúc nào để giảm cân?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Thu Aug 03, 2017 10:54 pm    Tiêu đề: Uống cà phê vào lúc nào để giảm cân?

Uống cà phê vào lúc nào để giảm cân?


NEW YORK CITY, New York (NV) – Cà phê được xem là một trong những thức uống không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là những người cần tỉnh táo để tập trung vào công việc. Bên cạnh việc giúp đầu óc thoải mái và giúp tránh bị buồn ngủ, cà phê còn có tác dụng giúp giảm cân, nếu như bạn uống nó đúng cách, theo trang mạng Byrdie.

“Caffeine trong cà phê giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất dinh dưỡng trong thời gian ngắn,” chuyên viên dinh dưỡng Dara Godfrey cho biết. “Caffeine giúp đánh tan tế bào mỡ, khiến bạn có cảm giác no và ăn ít hơn.” Tuy nhiên, nếu uống thường xuyên cà phê sẽ khiến cơ thể chúng ta sẽ bớt nhạy cảm với ảnh hưởng của caffeine hơn.

Vậy chúng ta nên uống cà phê như thế nào và vào lúc nào để có phát huy hiệu quả?

Chuyên viên dinh dưỡng Dara Godfrey đề nghị nên uống từ hai đến ba ly cà phê trước ba giờ chiều là tốt nhất. Tất nhiên, bạn phải uống cà phê đen nguyên chất, không đường, không sữa và không kem.

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống cà phê trước khi tập thể dục để giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Bác sĩ đa khoa Ralph Esposito cho biết, các thức uống như là nước tăng lực có nhiều chất ngọt nhân tạo và chất làm đầy hơi sẽ làm tăng sự thèm ăn và giết chết vi khuẩn tốt trong cơ thể. “Vì thế, bạn nên thay các thức uống đó bằng một ly cà phê, nó sẽ cung cấp năng lượng và giúp cơ thể đốt cháy chất béo.”



Theo bác sĩ Ralph Esposito, chất adiponectin trong cà phê làm cơ thể đốt chất béo, đường và tăng sự trao đổi chất và làm bạn không có cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, bác sĩ Esposito lưu ý rằng, uống quá nhiều cà phê có thể làm tăng hormone gây căng thẳng, đặc biệt là ở phụ nữ. “Lý tưởng nhất là bạn uống cà phê ít hơn bốn ly có dung lượng 6oz mỗi ngày,” bác sĩ Esposito chia sẻ.

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế uống cà phê trong những ngày “đèn đỏ” vì cà phê có chất có thể gây chuột rút, kích thích dị ứng phần ruột, làm tăng chứng đầy hơi và tạo cảm giác mệt mỏi cho chị em.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê, bác sĩ Esposito cho rằng thời điểm tốt nhất để uống là sau khi bạn thức dậy buổi sáng và thêm một ly cà phê khoảng hai tiếng đồng hồ trước khi ăn tối. “Trong giai đoạn này, cà phê sẽ giúp giữ lượng tinh bột thấp trong cơ thể.”

Cuối cùng, để tránh ăn quá nhiều, bạn có thể uống một ly nhỏ cà phê decaf trước hoặc sau khi ăn. “Trong cà phê decaf có phân tử tên là PYY, giúp giảm sự thèm ăn của bạn, giúp bạn sẽ cảm thấy no và không ăn quá nhiều,” chuyên viên Dara Godfrey nói. (N.A)


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân