TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Cars 3 - Thế Giới Xe Hơi
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Cars 3 - Thế Giới Xe Hơi

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Fri Jun 16, 2017 3:06 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Cars 3 - Thế Giới Xe Hơi

Điểm phim: Cars 3 - Thế Giới Xe Hơi


Lightning McQueen: Owen Wilson (chuyển âm)

Cruz Ramirez: Cristela Alonzo,

Smokey: Chris Cooper,

Sterling: Nathan Fillion,

Mater: Larry the Cable Guy,

Jackson Storm: Armie Hammer

Đạo diễn: Brian Fee

Đua xe luôn là một chủ đề thú vị để nhiều đạo diễn khai thác đưa lên màn ảnh rộng, phim điện ảnh về xe hơi chúng ta quá quen thuộc là Fast And Furios. Phim hoạt họa nhân cách hóa, tiêu biểu chắc chắn phải kể tới bộ phim Cars, đã ra mắt 2 phần thì thương hiệu của nó đã bảo đảm cho tựa phim mới “CAR 3”.

Từ một thành viên trong Tổ Kỹ Thuật của 2 phần trước, Brian Fee bắt đầu chuyển sang làm đạo diễn và Cars 3 chính là tác phẩm đầu tay của anh.



Car 3 vẫn sẽ được tập trung vào tay đua siêu hạng Lightning McQueen (tiếng nói của Owen Wilson), sau nhiều năm đứng trên đỉnh của thế giới, bây giờ anh ta đã trở thành một tay đua kỳ cựu. Một ngày nọ, anh tham gia cuộc đua trên khắp nước Mỹ với lời mời của người bạn Cruz Ramirez (Cristela Alonzo), nhưng sau đó lại có sự xuất hiện của Blindsided vốn là một thế hệ tay đua mới với khả năng tạo đột biến cùng những sở trường rất đặc biệt. Huyền thoại Lightning McQueen dần dần bị đẩy ra khỏi vị trí độc tôn.

Không dễ dàng bị khuất phục, anh bắt đầu tìm kiếm một đối tượng hợp tác hoàn hảo để có thể nâng cấp cũng như đưa ra những chiến thuật nhằm lấy lại vị trí của mình, điều đó được hy vọng vào ý tưởng của Fabulous Hudson Hornet. Liệu rằng với những lỗ lực không ngừng, anh có thể chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại giải Piston Cup Racing?

Mặc dù được khởi chiếu vào mùa hè của năm 2017 nhưng Cars 3 đã được bắt đầu sản xuất từ năm 2014, vì thế chắc chắn nó sẽ là một tác phẩm hoàn hảo, với sự đầu tư công phu cả về sức người, sức của mà quan trọng hơn cả chính là những khối trí óc của những nhà làm phim hàng đầu thế giới tiếp theo đà thành công của 2 phần trước cùng doanh thu khổng lồ.

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên, khán giả đã bắt đầu hết sức tò mò với siêu phẩm hoạt họa kinh phí lớn, đồ họa 3D đẹp mắt, mang tên CAR 3, chắc chắn khiến khán giả ít nhiều bất ngờ. Kế thừa sự thành công từ 2 phần trước, phần 3 sẽ là một bước tiến trên con đường trở thành “huyền thoại” của bộ phim hoạt họa đua xe mang tên Cars.

Thương hiệu hoạt hình đã gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ – Cars sẽ trở lại vào năm 2017 với phần 3 – mang nhiều thay đổi mới lạ về nội dung lẫn effects. Sau thành công của phim hoạt họa phần 1, năm 2006 và Cars 2 (2011) với tổng doanh thu khoảng 1.1 tỷ đô la, hãng phim hoạt họa Pixar của Disney sẽ tiếp tục ra mắt phần 3 vào mùa hè năm 2017.



Mở màn, anh chàng xe đua Lightning McQueen vẫn là nhân vật chính dẫn dắt khán giả vào từng thước phim trên trường đua đầy khốc liệt. Tuy nhiên, sau thời kỳ hoàng kim đầy thành công rực rỡ, Cars 3 cũng là thời điểm “về chiều” của McQueen khi phong độ của anh không còn được như xưa, minh chứng rõ ràng nhất khi Lightning McQueen bị mất thắng và gặp tai nạn ngay trên đường đua. “Từ giây phút này, mọi thứ sẽ thay đổi” – Lời tuyên bố như sự hứa hẹn với khán giả về một phần phim hoàn toàn khác với những gì chúng ta đã biết trước đây.

Câu chuyện bắt nguồn từ vụ va chạm giữa Lightning McQueen với các tay đua khác, chính là những dòng xe đua thế hệ mới. Sau khi bị chấn thương, McQueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích. Để quay lại đường băng, anh cần sự trợ giúp từ một nữ kỹ thuật viên trẻ tuổi – Cruz Ramirez. Nhờ vào kế hoạch của Cruz, cùng với sự khơi nguồn cảm hứng từ Fabulous Hudson Hornet, Mc Queen sẽ chứng minh với mọi người rằng Xe số #95 chưa hết thời mà vẫn có thể giành chiến thắng trong cuộc đua Piston Cup.

Không chỉ vậy, nhân vật mới xuất hiện trong phần 3 là Jackson Storm (Armie Hammer) – một xe đua đời mới được trang bị công nghiệp cao với kỹ thuật tối tân lại được đánh giá là gương mặt sáng giá trên trường đua và cũng có thể là đối thủ nặng ký với McQueen lần này. Cuộc đối đầu trên trường đua giữa các tay lái dường như không hề có dấu hiệu hạ nhiệt qua các phần phim theo năm tháng, mà ngày càng gay cấn, khốc liệt và kịch tính hơn bao giờ hết. Khán giả trẻ rất thích thú, vui nhộn với sự nhân cách hóa các chiếc xe đua với những danh xưng thân thương mà họ đã mê say từ một thập niên qua.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân