TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Nikon D3400 DSLR
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Nikon D3400 DSLR

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Jun 06, 2017 7:54 pm    Tiêu đề: Nikon D3400 DSLR

Nikon D3400 DSLR

Máy chụp hình D3400 và ống kính 18-55mm nằm gọn trong tay người chụp.


Có lẽ bạn dùng điện thoại smartphone để chụp hình ở khắp nơi bạn đi, nhưng một máy chụp hình chụp-tay (manual) tốt sẽ cho bạn hoàn toàn khả năng điều khiển nhiếp ảnh của bạn và giúp bạn chụp được những bức hình có phẩm chất chuyên nghiệp. Nhiều mẫu máy hạng cao mang giá trên $1,000 nhưng nếu bạn mới bước vào thế giới của loại máy DSLR, thì chiếc Nikon D3400 là một cách rất tốt để khởi đầu mà khỏi phải tốn quá nhiều tiền.

Máy Nikon D3400 thường xuyên được kể trong số những máy chụp hình DSLR hạng sơ cấp tốt nhất, nhưng giá tiền thấp và bản chất đơn giản của nó không có nghĩa rằng nó thiếu sót những đặc điểm hay. Sensor 24.2 megapixel của máy D3400 và ống kính 18-55mm f/3.5-5.6G đi chung với máy sẽ cho bạn những tấm hình sắc bén và high-definition, trong khi tầm ISO giữa 100 tới 25,600 cung cấp độ nhạy tăng cường trong cả hai tình trạng thiếu sáng và dư sáng. Hơn nữa, một lãnh vực máy D3400 được nâng cấp từ đời trước là ở cục pin, với công suất gần gấp đôi của máy D3300. Pin mới của máy D3400 có thể chụp được khoảng 1,200 hình trước khi hết pin (so với 700 hình qua pin của máy D3300), và đối với những “phó nhòm tài tử” sẽ xài được trong nhiều lần đi chụp mà không cần phải nạp pin.

Tuy nhiên, D3400 có thể làm nhiều hơn chỉ chụp hình. Chỉ cần bấm một nút, bạn có thể quay video clip dạng HD 1080p ở tốc độ 60fps, và hệ thống lấy nét tự động của máy chụp hình sẽ giúp cho bạn khỏi cần mò mẫm với những settings mà vẫn có thể có hình rõ và mịn.

Một đặc điểm xuất sắc của những máy chụp hình số hiện đại là khả năng móc nối không dây (để bạn khỏi cần phải lấy thẻ ra để cập nhật hình mới chụp vào máy điện toán.) Máy Nikon D3400 được trang bị với Bluetooth và có thể “nói chuyện” với điện thoại iPhone hoặc Android của bạn qua app Nikon Snapbridge, và tự động gởi hình qua wireless mỗi khi bạn chụp. Dịch vụ “trên mây” Nikon Image Space cũng là một phương tiện tốt để share hình của bạn với gia đình và bạn bè.

Máy Nikon D3400 đã được định giá sẵn ở mức $500, nhưng với một discount $100 từ Amazon, hiện giờ bạn có thể mua máy chụp hình DSLR này chỉ với $397.


Bấm nút “i” nhỏ để hiện trên màn hình những thông số quan trọng, và để chỉnh những thông số đó một cách dễ dàng.


Phê bình sản phẩm

Ở siêu mạng bán hàng Amazon, những người tiêu thụ mua hàng “cho điểm” những sản phẩm họ mua qua những lời phê bình của họ. Số điểm này được sắp hạng theo ngôi sao, với 1 sao ở mức tồi nhất (người mua thất vọng nhất) và 5 sao ở mức tối đa (khách hàng hài lòng nhất). Theo thông thường thì số điểm trung bình của một món hàng từ 4.0 trở lên được coi là tốt lắm rồi (đáng tin cậy). Riêng sản phẩm Nikon D3400 đã có số điểm 5.0 trên 5 (100%).

Và sau đây là một đoạn trích từ lời bình của một khách hàng:

“Hết sẩy. Ðối với một người mới bắt đầu nhiếp ảnh, đây là một tuyệt hảo. Phẩm chất của những tấm hình (từ trong máy D3400 ra) quá tốt. Máy này có nhiều chức năng để người dùng học hỏi, thí nghiệm, và thích thú. Dễ mang theo trên người, vì nhẹ và nhỏ. Ðèn flash dính sẵn trên máy thật tốt và hoàn hảo cho tất cả những gì tôi cần. Không những vậy thôi, nhưng đèn flash và máy chụp hình có nhiều sự lựa chọn cho bạn gắn thêm những phụ tùng khác. Bạn muốn gắn thêm một đèn flash bên ngoài? Ðược! Gắn microphone (để thâu video)? Ðược. Gắn cục bấm điều chỉnh từ xa? Cũng được luôn. Lý tưởng cho tôi, lý tưởng cho bất cứ người nào mới bắt đầu. Bỏ ra một ngày để chơi với máy chụp hình này, đọc sách chỉ dẫn, và xem qua YouTube, và bạn sẽ giỏi.”

À, mà tôi muốn nói thêm là máy này (cùng với ống kính 18-55mm f/3.5-5.6G) đang được giảm giá trên Amazon chỉ còn $392.99 trong tuần này.

Andy Nguyễn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân