TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - CUỘC TÌNH BẤT NGỜ
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

CUỘC TÌNH BẤT NGỜ

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Wed May 24, 2017 2:27 pm    Tiêu đề: CUỘC TÌNH BẤT NGỜ
Tác Giả: MINH HIỀN

    CUỘC TÌNH BẤT NGỜ
                   MINH HIỀN

  Có thể nói, ông M. nổi tiếng trong Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại thành phố Baton Rouge, LA, tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ. Ông gốc Bắc Di Cư 54 trước kia. Năm nay ông lớn tuổi hơn ông Minh chừng vài niên kỷ. Ông khỏe mạnh, thông minh, ngoan đạo Công Giáo vô cùng.
      Trước kia, trong thời kỳ hai Tổng Thống VNCH đều theo Đạo Chúa, nên ông có thế lực vô cùng. Tuy ít học và khi đi lính chỉ là Trung sĩ, nhưng ông được phục vụ trong Phủ Tổng Thống, làm g̣ạc đờ co cho các SQ cao cấp. Sau ba mươi tháng tư Đen năm 1975, gia  đình ông may mắn tháp tùng cùng các ông lớn di tản sang định cư tại Mỹ trước ngày VC thống trị MN.
Ông vốn thông minh lanh lợi, khéo tay chân, giỏi nghề sửa xe hơi. Ông mở Shop sửa xe và trở nên giàu có từ đó. Tuy không đẹp trai, nhưng tánh đa tình, đa cảm, đào hoa phong nhã, lãng mạn vô cùng. Nhờ có nhà cao cửa rộng, garage sửa xe, nhiều tiền bạc nên ông ăn chơi phóng túng, bồ bịch tùm lum tu dí. Bà xã ghen tuông vô cùng . Bà này cũng dân Bắc Kỳ Di Cư 54. Hai người bất hòa nhau. Bà bỏ nhà bay sang tiểu bang Florida, sống với gia ̣đình con gái lớn, giữ cháu Ngoại.  Thế là ông tự do có bạn gái dài dài. Ông thường đi lại với các nàng gốc Mễ Tây Cơ. Bạn bè cùng tôn giáo với ông cho biết thế.
 Hiện tại, điều bất ngờ là ông se duyên với một góa phụ cũng dân Bắc Di Cư 54 sau khi ly dị vợ. Bạn bè cho ông Bà Minh hay tin này. Bà này là sui gia với vợ chồng ông T. cũng gốc Bắc Di Cư 54, đồng đạo. Bà có con gái ưng cậu L. con trai Út của ông bà T.Ông bà T là sui gia với ông bà Minh lâu nay.  Cậu L.  có một con trai với cô gái nói trên . Cậu L đã từ trần vì tai nạn xe hơi. ̀Ông bà T cưng chìu cháu Nội này vô cùng. Bà sui nay đã là vợ của ông M nói trên. Hai người đã kết hôn nhau.  Hai người hiện về VN, sống tại Miền Bắc thăm quê nhà sau bao năm xa cách. Tin này làm mọi người nghe bất ngờ. Họ bàn tán xôn xa vì ông M bỏ vợ cũ nay đã  có con cháu đầy đàn, lấy vợ mới cùng quê Bắc Hà . Có lẽ cùng quê dễ hiểu và thương yêu nhau hơn.
        “ Nam nhân đa cảm, đa tình
          Tuy nàng góa bụa, nhưng mình yêu thương.
          Cùng nhau du lịch quê hương
          Về thăm chốn cũ bạn đường đôi ta.
          Anh đây tiền bạc sáng lòa
          Làm em hạnh phúc trăng hoa cuối đời.
          Tình yêu tình dục sáng ngời
           Hễ còn hơi thở ta thời yêu nhau.”

                        MINH HIỀN  
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân