TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách bài trí căn nhà đang ở để chuẩn bị bán
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách bài trí căn nhà đang ở để chuẩn bị bán

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9611

Bài gửiGửi: Mon Apr 17, 2017 11:02 am    Tiêu đề: Cách bài trí căn nhà đang ở để chuẩn bị bán

Cách bài trí căn nhà đang ở để chuẩn bị bán


Hiện nay, những căn nhà được bài trí đẹp, trung bình bán được khoảng 6% trên giá mà người bán đòi. Ngoài ra, thời gian căn nhà được ước lượng nằm trên thị trường giảm còn một nửa.

Tuy nhiên, bài trí căn nhà như thế nào khi bạn chuẩn bị bán nhưng vẫn tiếp tục sống trong đó?


Cần loại bỏ mọi dấu vết cá nhân khi bạn chuẩn bị bán nhà.
(Hình: David McNew/Getty Images)


Loại bỏ mọi dấu vết cá nhân

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc bài trí một căn nhà là loại bỏ những đặc điểm có tính cách cá nhân mà bạn đã tạo ra sau nhiều năm sống trong đó.

Người mua nhà thường hình dung chính họ sống trong căn nhà của bạn. Ðiều này có nghĩa mọi bức hình của bạn và gia đình nên được gỡ xuống. Các chiến lợi phẩm thể thao, các biểu tượng tôn giáo, những tấm lịch và còn nhiều thứ nữa nên được gỡ bỏ.

Trong mọi phòng, không nên có những dấu hiệu cho người mua biết bất cứ điều gì liên quan đến bạn và gia đình. Ðiều này có thể đòi hỏi phải hoàn thành nhiều công việc, và có thể sẽ làm cho căn nhà của bạn trông hơi trơ trụi.

Việc đầu tư vào những món để trang trí nhà cửa, không tốn kém và không có gì đặc biệt, như những bức tranh được lộng khung về phong cảnh thiên nhiên hoặc những bình hoa, có thể giúp tô điểm căn phòng.



Xác định lại mục tiêu của mỗi phòng

Một đặc điểm khác của việc bài trí liên quan đến việc tái xác định mục tiêu của căn phòng. Trong nhiều nhà, chủ nhà tùy tiện sửa đổi công dụng trong vài căn phòng theo nhu cầu của họ.

Chẳng hạn, một khu của phòng khách ở phía trước có thể đang được sử dụng như phòng giải trí của trẻ em hoặc một văn phòng tại nhà. Việc điều chỉnh mục tiêu của những chỗ này trở lại mục tiêu nguyên thủy của chúng có thể khó khăn đối với gia đình của bạn.



Lợi dụng một nhà kho

Có thể bạn nên loại khỏi nhà vài vật dụng cá nhân của bạn. Vài người sẽ chất đầy đồ đạc và những chiếc hộp trong nhà để xe của họ, nhưng như vậy không phải là lý tưởng. Vả lại, một người mua nhà có thể cũng muốn bước qua nhà để xe khi họ tới coi nhà. Việc đầu tư vào một nhà kho ở gần nhà là một ý kiến tốt. Bạn sẽ dễ dàng tới lấy các vật dụng nếu bạn cần chúng.

Vài người sẽ chi tiêu khá nhiều tiền để bài trí căn nhà của họ. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nhiều khía cạnh của việc bài trí có thể được hoàn thành bằng cách loại bỏ hoặc đặt lại những vật dụng cá nhân hiện nay của bạn trong nhà.

Ðiều đó có thể bất tiện cho bạn và những người thân yêu khi phải sống trong một căn nhà được bài trí, và ngày nào cũng phải được duy trì trong tình trạng sạch bóng. Nhưng nên nhớ rằng điều này thường chỉ kéo dài trong một vài tuần là nhiều. (N.N.)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân