TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/12/2016 đến 18/12/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/12/2016 đến 18/12/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2016 6:36 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/12/2016 đến 18/12/2016

Tuần lễ từ ngày 12/12/2016 đến 18/12/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Chớ để tâm đến những sự việc không tốt do bạn bè làm ảnh hưởng, dây dưa chỉ thêm có hại mà thôi. Tránh xa những giao tiếp với những bạn có hạnh kiểm xấu.
- NHÂM TÝ: Vẫn còn bị ảnh hưởng không tốt về điều tiếng thị phi. Công việc làm ăn cùng tài lộc tuần này tương đối đỡ. Cố tránh dan díu về tình cảm, không lợi đâu.
- CANH TÝ: Tập trung mọi nỗ lực để giải quyết tháo gỡ từng phần một những việc trở ngại khó khăn, nhất là lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại.
- MẬU TÝ: Công việc làm ăn tuy hơi bị đình trệ lúc đầu, nhưng sau đó lại có những may mắn bất ngờ khiến tinh thần thoải mái, phấn chấn. Tài chánh cũng ảnh hưởng theo. Gia đạo bình an.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Việc làm đang có sự trục trặc. Bình tĩnh khéo léo mọi chuyện sẽ qua được. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe kẻo dễ xảy tai nạn. Tài lộc ổn định.
- QUÝ SỬU: Nghề nghiệp hoặc công việc làm ăn đã điều hòa trở lại khiến cũng bớt phải lo nghĩ nhiều. Có quý nhân giúp đỡ cũng như có 1 vài may mắn về tiền bạc.
- TÂN SỬU: Nên quyết định thực hiện sự tính toán ấp ủ nhiều ngày nay. Có nhiều sự thuận lợi cũng như có hậu thuẫn của nhiều người có tiếng tăm, thế lực. Gia đình cũng có hỷ tín ở phương xa đến.
- KỶ SỬU: Đừng có thấy một vài thành công mà quên đề cao cảnh giác về chuyện có thể liên quan đến pháp luật. Cũng nên cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại cùng lưu ý về xe cộ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Chớ lụy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến công việc cũng như sự học. Tự kiềm chế để gia đình khỏi phiền muộn. Có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.
- GIÁP DẦN: Đã có thể tính tới chuyện đi xa, chuyện làm ăn lớn được rồi. Nhưng cũng nên suy tính kỹ kẻo sơ xẩy là dễ mang lại thất bại ê chề. Cũng cần tự kiềm chế về tình cảm để giữ hạnh phúc.
- NHÂM DẦN: Càng ngày công việc càng dễ dàng, trôi chảy hơn; những trở ngại đã giải quyết xong cả, nhất là lại có may mắn lớn và rất bất ngờ về nghề nghiệp, về tài lộc.
- CANH DẦN: Nói năng cần phải giữ ý, nên bớt nói nhiều để đỡ phải vấp ngã. Cũng cần phải uyển chuyển, mềm mỏng hơn nữa để mọi người khỏi hiểu lầm, trách móc. Tài lộc có may mắn.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tình cảm có nhiều rối rắm khiến tinh thần không ổn định. Bình tĩnh, mọi chuyện sẽ qua khỏi. May mắn về tiền bạc nhưng cẩn thận kẻ gian rình rập cũng như về xe cộ.
- ẤT MÃO: Có một món tiền tương đối khá giải quyết được những khó khăn còn tồn tại từ trước. Bình tĩnh làm việc, mọi chuyện rắc rối đã qua hết rồi. Cần giữ hạnh phúc gia đình.
- QUÝ MÃO: Một vài trục trặc nhỏ nơi làm việc nhưng cũng không gây ảnh hưởng lớn. Tài chánh tương đối vững. Có tin của thân nhân từ xa tới.
- TÂN MÃO: Chuyện xích mích giữa con cái thật khó giải quyết cho vẹn toàn. Cần sự khéo léo và hiểu biết từ từ sẽ hóa giải được. Tài chánh bình thường.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Công việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến hành đều đặn như ý. Không nên xen vào chuyện của người kẻo dễ bị hiểu lầm gây xích mích. Tình cảm cá nhân vui.
- BÍNH THÌN: Những chuyện trở ngại, khó khăn trong việc làm hiện tại gây căng thẳng nhiều, ảnh hưởng cả đến hạnh phúc gia đình. Nên bình tĩnh, vì có nóng nảy cũng không giải quyết được gì cả.
- GIÁP THÌN: Công việc làm ăn tuy vẫn bình thường nhưng đây là những lúc không được trôi chảy theo ý muốn, cần nương để qua khỏi cơn khó này. Đi xa bình yên.
- NHÂM THÌN: Vất vả, lo lắng về những chuyện xảy ra trong gia đình. Nhưng nhờ có con cái cùng chung lo nên từ từ mọi chuyện trở nên bình thường trở lại. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Đừng sống buông thả thái quá về tình cảm, không những cản trở bước tiến của nghề nghiệp mà còn ảnh hưởng xấu tới danh dự, có hại cho bản thân. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH TỴ: Chớ nên để lúng túng trong chuyện tình cảm trở ngại đến những dự tính tương lai. Về nghề nghiệp, có tin vui bất ngờ. Tiền bạc tương đối eo hẹp.
- ẤT TỴ: Nên thực tế, nhìn thẳng vào sự thực, đừng nghe người nịnh hót mà “thả mồi bắt bóng” gây tai hại về tài chánh. Có tin vui của con cái.
- QUÝ TỴ: Đã bớt được những trở ngại, khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng còn nhiều mối phải lo ngấm ngầm. Sẽ qua khỏi những trục trặc, ưu tư ở cuối thời gian này.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Nên giữ gìn trong cách cư xử cùng giao tiếp bên ngoài. Tránh xa những chỗ đông người và cũng đừng đi chơi khuya rất có hại. Có tài lộc nhỏ.
- MẬU NGỌ: Tinh thần được vui vẻ, nhẹ nhàng vì tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Tuy nhiên phải lưu tâm những người không thật lòng, lợi dụng. Tài lộc tương đối tốt đẹp.
- BÍNH NGỌ: Những trở ngại trong nghề nghiệp và trong cuộc sống vẫn còn, tuy đã có vài dấu hiệu khởi sắc. Chuyện khó khăn cứ từ từ giải quyết từng bước sẽ qua được thôi.
- GIÁP NGỌ: Tài lộc và công việc đã tới lúc thuận lợi. Nên sắp xếp kỹ càng để chuẩn bị cho những dự tính từ lâu nay đem thực hiện. Có quý nhân trợ giúp.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Cẩn thận nhiều về tiểu nhân mưu hại. Cũng lưu tâm khi lái xe cộ. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ ổn định. May mắn nhỏ về tài lộc.
- KỶ MÙI: Mặc dầu hiện tại công việc có vẻ đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời mà thôi. Chỉ nên cố gắng mềm mỏng để giữ hạnh phúc gia đình cũng như lưu tâm kẻ gian, cướp bóc.
- ĐINH MÙI: Những dự tính trong công việc làm ăn ở xa phải cẩn thận thật nhiều vì đầy gian nan và nguy hiểm. Hiện tại công việc và tài lộc vẫn tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- ẤT MÙI: Đã giải tỏa được phần lớn những chuyện hiểu lầm nên cũng đã được nhẹ lòng. Công việc vẫn khả quan, tài chánh tốt đẹp. Trong gia đình hơi khắc khẩu.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chuyện tình cảm chi phối nhiều thời gian của bạn đấy. Phải biết kiềm chế đừng để ảnh hưởng tới việc học hành hay công việc làm ăn. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
- CANH THÂN: Có nhiều may mắn về nghề nghiệp và tiền bạc. Nhận được tin vui của thân nhân từ xa gửi tới mang nhiều niềm vui cho bản thân. Gia đạo yên vui.
- MẬU THÂN: Đã có những tiến triển trong nghề nghiệp cũng như tài lộc để giải quyết được những sự ưu tư, lo lắng về tiền bạc. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn.
- BÍNH THÂN: Phiền hà về những chuyện xảy ra cho con cái trong việc học hành cũng như về tình cảm cá nhân của chúng. Cẩn thận về xe cộ hư hao tốn kém.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tâm tình được thoải mái vui vẻ vì được nhiều người lưu tâm tới. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Việc làm tiến triển khả quan. Dốc tâm vào sự học hành hơn nữa, đừng để phí thời gian.
- TÂN DẬU: Tính chuyện dời đổi nhưng còn gặp một vài trở ngại, khó khăn. Để ý thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Tài chánh tuy đỡ nhưng lại phải chi phí nhiều.
- KỶ DẬU: Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn và phải bỏ vào đó thật nhiều công sức. Coi chừng rắc rối về tình cảm sẽ xảy ra những chuyện không hay. Tài chánh tương đối ổn định.
- ĐINH DẬU: Có nhiều triển vọng tốt đẹp trong công việc ở tương lai. Rán thêm chút nữa và kiên tâm làm việc sẽ có nhiều kết quả ngoài dự liệu. Cẩn thận khi giao tiếp kẻo dễ bị khẩu thiệt.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Có những triển vọng theo hướng đi lên là chuyện tốt đấy. Tuy nhiên đừng vì se sua, đua đòi theo bạn bè thì lại gánh lấy những hậu quả khó lường. Nếu tự biết kiềm chế.
- CANH TUẤT: Đừng hơn thua về lời nói hoặc tranh luận một cách tích cực với người xung quanh sẽ có những điều tệ hại không ngờ. Nên nỗ lực trong việc làm để đạt được kết quả tốt đẹp hơn.
- MẬU TUẤT: Có nhiều biến chuyển theo chiều hướng thuận lợi cho nghề nghiệp hiện tại. Về tài lộc, còn một vài điều phải ưu tư vì những dự tính công việc sắp tới. Nóng tính không có lợi cho hạnh phúc gia đình.
- BÍNH TUẤT: Tất bật, vất vả thật nhiều nhưng tinh thần rất ư thoải mái. Gia đạo có nhiều hỷ sự về tài chánh cũng như chuyện vui của con cái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Đeo đuổi những chuyện tình cảm không đi tới đâu chỉ làm tinh thần thêm mệt mỏi mà còn trở ngại cho nghề nghiệp, cho việc học hành. Phải biết nên dừng lại lúc nào để khỏi bị lún lầy.
- TÂN HỢI: Đã dứt bỏ được những chuyện tình cảm gây cho tinh thần không ổn định thì cũng phải coi chừng những tai ách mới. Tuy mới đầu có đẹp đẽ nhưng đâu được bao lâu. Tài chánh khả quan.
- KỶ HỢI: Đừng ham vui, phiêu lưu về tình cảm không những chẳng đi đến đâu mà còn mang nhiều tai tiếng. Việc làm ăn gặp nhiều sự căng thẳng tưởng như hết phương cứu chữa nhưng lại may mắn vào phút chót.
- ĐINH HỢI: Buồn phiền và trở ngại đã qua. Mọi sự việc đã đi vào ổn định. Có vài tin tức cũng như cơ hội tốt đẹp mang lại cho nghề nghiệp. Đã vậy, lại có quý nhân tích cực trợ giúp.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân