TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - THỢ MAY ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

THỢ MAY ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Thu Dec 01, 2016 1:29 pm    Tiêu đề: THỢ MAY ĐA TÌNH
Tác Giả: HẢI MINH

   THỢ MAY ĐA TÌNH
                            HẢI MINH


        Có thể nói Hiệp Sĩ Hòa Vang, anh N lúc bấy giờ nổi danh, thanh niên hào hoa, phong nhã, đa tình, đa cảm, lãng mạn trong thành phố Phan Rang tỉnh Ninh Thuận. Anh này là cháu của chủ tiệm may Hòa Vang. Anh là thợ may giỏi, khéo tay, chuyên cắt quần áo cho thợ may trong tiệm May lâu nay. Tiệm này tọa lạc trên đường Thống Nhất PR. Chủ tiệm quê Quảng Nam là thợ may giàu có xưa nay. Ông ta là học trò của chủ tiệm may, cũng gần tiệm Hoà Vang. Tiệm May này không đông khách bằng tiệm Hòa Vang. Có thể nói tiệm May Hòa Vang là tiệm may lớn và nổi tiếng nhất trong thành phố PR.
Ông Thầy của Chủ Tiệm Hòa Vang, cũng quê Quảng Nam. Ông ta cao lớn, khôn ngoan, lanh lợi. Hiệp sĩ đa tình nhiều vợ. Bà sau này nhỏ tuổi thua ông cả giáp. Bà này xinh đẹp, mộ đạo Phật. Bà ta hay đi Chùa Mỹ Hương gần nhà mình.
Anh N lớn hơn ông Minh chừng bốn, năm tuổi. Anh ta bồ bịch tùm lum tu dí, nhưng chưa có vợ chính thức. Anh tướng tá cao ráo đẹp trai. Đặc biệt người hùng Quảng Nam hay lui tới các khách sạn trong thành phố, nơi có các cô gái làng chơi hạng sang. Anh hay bắt bồ với các nàng buôn hương bán phấn xinh đẹp, nhất là các nàng cùng quê Quảng Đà. Chàng hay bao nàng ăn uống, dẫn người đẹp đi coi xi nê hay cải lương. Chàng bao nàng cả đêm, tâm tình ái ân trong khách sạn. Nhờ giàu có nên các gái điếm hạng sang rất thích bắt bồ với Hiệp Sĩ Hòa Vang.
Sau ngày Việt Cộng cưỡng chiếm và thống trị Miền Nam, Chủ Tiệm Hòa Vang cùng gia đình giàu có, may mắn vượt biên thành công và định cư tại Mỹ. CS tịch thu Tiệm May Hòa Vang. Anh N mở tiệm may trong Xóm Xe Bò Phường Kinh Dinh PR để sinh nhai.
Sau khi ra tù ông Minh lao động vất vả để kiếm sống. Ông dạy thêm Anh Văn và Toán tại nhà, hầu có thêm tiền giúp gia đình vợ con sinh sống. Bất ngờ trong lớp học có một em nữ sinh,chừng 17 tuổi theo học cấp III môn Toán và Anh Văn. Thì ra em này là con gái của anh N. Tình sử của Hiệp Sĩ Hòa Vang thật lâm ly bi đát. Anh sống độc thân nhưng bồ bịch tùm lum tu dí. Lúc đó anh dan díu với một góa phụ PR có năm con, nhưng còn nhan sắc. Chẳng may người đẹp mang bầu. Nàng liền bám theo níu chàng.
“ Cái bụng chang bang, nàng theo nàng níu
Hai chân líu quíu chẳng biết làm sao?
Đam mê dạt dào thì mau gánh chịu
Một bầy con dại bám víu anh hào.”
Đúng là:
“ Gái năm con còn trông mòn con mắt.
Kẻ đa tình khó thoát ải nữ nhi.
Âm dương hòa hợp, nam châm hút sắt
Có con rồi, em nắm chặt, khó đi.”
Đúng là vợ chồng cũng có duyên nợ với nhau.

         HẢI MINH

             
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân