TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Các món hàng đắt tiền nhất trên thế giới
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Các món hàng đắt tiền nhất trên thế giới

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9550

Bài gửiGửi: Thu Nov 24, 2016 10:06 pm    Tiêu đề: Các món hàng đắt tiền nhất trên thế giới

Các món hàng đắt tiền nhất trên thế giới

Ngay trong thời khủng hoảng, thị trường đồ cao cấp vẫn làm ăn rất tốt. Có những nhà sưu tầm có khả năng trả những khoản tiền lớn cho một món đồ được sản xuất với số lượng hạn chế hay cho một món ăn đặc biệt, một túi xách thời trang hay cho một con thú nuôi. Dưới đây là vài ví dụ về những thứ có giá ngất ngưởng.



Ấm trà đắt nhất thế giới

Người đẹp Holly Golightly (Audrey Hepburn trong “Breakfast at Tiffany”) khi đi ăn mỗi sáng đều lượn qua quầy trưng bày đồ trang sức cao cấp của hãng Tiffanny vì ấm trà này. Được đánh giá 3 triệu đô la, ấm trà này được nạm với 1.658 viên kim cương trắng, 386 viên hồng ngọc và một viên ruby 6,67 carat, ấm trà này được gọi là “kẻ ích kỷ” vì nó chỉ vừa đủ cho một chén trà.



Viên kim cương thô được trả 63 triệu đô la

Viên kim cương nặng 813 carat, dài 6 cm và có giá 63 triệu đô la. Đây là viên kim cương đắt nhất thế giới, được khai thác từ mỏ Karowe (Botswana). Viên kim cương được một công ty có trụ sở tại Dubai mua lại và được đặt tên là “Constellation“. Giá của nó có thể bị một viên kim cương thô khác “Lesedi la Rona” vượt qua trong hè này, tuy nhiên nhà đấu giá Sotheby chưa tìm được người mua.



Một con chó chăn cừu giá 17.200 euro

Giá bán một con chó chăn cừu bình thường là khoảng 2.000 euro, nhưng đây là một trường hợp đặc biệt. Con chó có tên là “Cap” – đã được bán đấu giá tại Anh và mức giá cuối cùng là 17.200 euro. Tại sao? Bởi vì nó mới chỉ có 16 tháng, “nhưng biết kiểm soát và có một quyền lực đặc biệt đối với cừu”, như tuyên bố của chủ sở hữu cũ.



Một đêm trong khách sạn đắt nhất: 100.000 euro

Bạn có thể tưởng tượng như thế nào khi ngủ trong một khách sạn phải trả 100.000 euro mỗi đêm? Tại khách sạn đắt nhất thế giới ở Ma Cao, Trung Quốc: “Villa Du Comte”, một khách sạn cao cấp trang bị theo phong cách của vua Pháp Louis XIV. Các phòng đều là những biệt thự riêng biệt với các nguồn nhiệt đặc biệt, cột và trần nhà được trang trí bằng vàng lá, giường với màn treo được phủ nhung và nhiều đồ vật khác làm bạn cảm thấy như mình là một vị vua thực sự. Ngoài ra, khách sạn cung cấp dịch vụ 24 giờ trên ngày, cửa hàng trang sức, quần áo thời trang cao cấp, di chuyển trong thành phố với xe Rolls-Royce Phantom trong suốt thời gian ở khách sạn. Nhà triệu phú Stephen Hung, người xây dựng khách sạn, cho biết công trình của ông là kết quả của sự sáng tạo và thẩm mỹ độc đáo để biến khách sạn thành một nơi “hoàn hảo”.



Một chiếc hamburger với giá 4.450 euro

Tại nhà hàng “Fleur”, nằm ở Mandalay Bay Resort and Casino ở Las Vegas, đầu bếp người Pháp Hubert Keller làm ra một chiếc hamburger giá 4.450 euro. Nó làm từ chất liệu gì? Bánh mì được trộn với vàng, nhân kẹp nấm đen và gan ngỗng, dùng với bộ dao dĩa Ichendorf, cùng với một chai rượu Chateau Petrus 1995 có giá 1.000 euro. Ai có thể chịu được món ăn sang trọng này?



Một bàn cờ vua trị giá 321.000 euro

Được mạ vàng và kim cương 18 carat với 4.874 viên kim cương màu vàng và màu đen nặng 125,5 carat, bàn cờ vua “Royal Chess Se” đắt nhất thế giới. Nhà đấu giá House of Solid Gold, chuyên về hàng cao cấp, đã bán nó với giá 321.000 euro. Nó được 30 thợ làm thủ công trong 4.500 giờ. Hộp đựng được làm thủ công và do công ty của Pháp Louis Vuitton thiết kế.



“Cuộc hành trình của Vua Louis XII” – chai cognac giá 120.800 euro

Chai cognac với tên gọi là “Cuộc hành trình của vua Louis XII” được cho là đắt nhất cho đến nay. Một chai cognac loại này đã được nhà đấu giá Sobethy đưa ra bán tại New York. Loại rượu cognac do Baptiste Loiseau sản xuất là một tập hợp các loại rượu mạnh rất lâu đời của vua Louis XII. Ngoài ra, chai Cognac được bao gói trong một thân cây giả làm thủ công hiệu HERMES bằng da đặc biệt, đi cùng bốn ly pha lê Saint Louis trên đó được khắc các bản đồ khác nhau của Bắc Mỹ vào thế kỷ XIX. Trong tháng 10 nó đã được đưa ra bán đấu giá tại Hồng Kông, còn chai thứ 2 trong bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu tại London trong tháng 11.



Túi “Birkin” do Hermes sản xuất là túi xách đắt nhất

Nó là một trong những túi xách độc đáo và hấp dẫn nhất trên thế giới, đặc biệt là cho những người nổi tiếng. Một túi xách Birkin của công ty Hermes, Pháp đã trở thành một trong những túi xách đắt nhất trong lịch sử, sau khi một công dân châu Á đã trả 269.199 euro tại nhà đấu giá Christie. Túi xách này làm bằng da cá sấu của Himalaya, được dát kim cương và vàng 18K.



Đôi giày đắt nhất thế giới

Hình như những đôi giày đắt nhất thế giới đều do hãng giày cao cấp “Buscemi” của Ý sản xuất. Đôi giày “Diamond Sneaker” có giá 118.130 euro, được dát kim cương 11,5 carat và vàng 18 carat. Nếu bạn muốn mua, thì bạn phải đi đến cửa hàng chính thức của hãng vừa mở cửa ở Soho, New York.



Một album bán đấu giá 1,7 triệu euro

Thủ lĩnh nhóm “Wu-Tang Clan” ở New York, chán vì sự vi phạm bản quyền, đã quyết định thu âm một CD đôi với 31 bài hát mà họ có trong 6 năm – kèm theo một cuốn sách 174 trang bọc bìa da, khiến nó có giá nhất trong lịch sử. Lý do? Nó sẽ không được bán, nhưng có thể được phân phối miễn phí – thời gian 88 năm – và chỉ có duy nhất một bản sao. Tuy nhiên sau đó, nó đã được bán đấu giá, album này đã được dược sĩ Martin Shkreli mua lại – ông là một người yêu thích nghệ thuật, âm nhạc – với số tiền là 1,7 triệu euro.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân