TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 10/10/2016 đến 16/10/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 10/10/2016 đến 16/10/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Oct 09, 2016 5:37 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 10/10/2016 đến 16/10/2016

Tuần lễ từ ngày 10/10/2016 đến 16/10/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: May mắn nhỏ về tài lộc, có quà tặng bất ngờ. Công việc ổn định. Chuyện tình cảm cá nhân phải biết dừng đúng lúc, lụy quá ảnh hưởng xấu đến tương lai.
- NHÂM TÝ: Cẩn thận thật nhiều đến những chuyện liên quan đến chính quyền. Cũng không nên phiêu lưu về tình cảm, vui ít nhưng mang lộn xộn nhiều. Tài lộc bình thường.
- CANH TÝ: Nên khéo léo giải thích để tránh tình trạng hiểu lầm với con cái trở nên trầm trọng. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tài lộc khả quan.
- MẬU TÝ: Trong việc làm, vẫn gặp những sự trợ giúp tốt đẹp của quý nhân, công việc hanh thông, tài chánh tương đối khá. Lưu tâm về chuyện sức khỏe bản thân.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Hãy dồn hết nỗ lực vào việc làm cùng sửa soạn kỹ cho công việc học hành. Đừng đua đòi, ham vui sẽ đưa đến ảnh hưởng thật xấu đấy. Tài chánh tương đối thoải mái.
- QUÝ SỬU: Tài chánh không phải lo nhiều vì nghề nghiệp tương đối ổn định. Chuyện hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết được tốt đẹp nên tinh thần thật vui.
- TÂN SỬU: Cẩn thận khi giao tế kẻo dễ gặp chuyện hiểu lầm gây phiền hà. Việc làm đã ổn định và có những cơ hội tốt đẹp đem tới. Tài lộc ổn định.
- KỶ SỬU: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Gia đạo yên vui vì những hiểu lầm, xích mích đã thu xếp êm đẹp. Nghề nghiệp, tài lộc vững tiến.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Giận hờn vô lý chỉ mang thêm nỗi bực mình canh cánh bên lòng. Hãy quên đi và vui lên cho khỏe thân. Có tin vui về tình cảm.
- GIÁP DẦN: Nên để chuyện tình cảm riêng tư qua một bên thì công việc làm mới bớt bị ảnh hưởng. Tiền bạc tương đối tốt đẹp, nhưng công việc còn phải suy nghĩ tính toán nhiều.
- NHÂM DẦN: Một vài trục trặc nhỏ trong nghề nghiệp nhưng cũng không gây ảnh hưởng xấu. Chuyện gia đạo đã bình thường, không còn gây nặng nề cho tinh thần.
- CANH DẦN: Hao tốn tiền về những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có những may mắn bất ngờ về tài chánh. Nghề nghiệp đã tiến triển như ý muốn. Gia đạo hơi lộn xộn, phải khéo léo cư xử.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Việc làm vẫn ổn định. Tuy có tiểu nhân đâm chọt, nói xấu nhưng không làm gì được. Chớ phiền muộn chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm, khéo léo giải quyết sẽ êm. Tài lộc ổn định.
- ẤT MÃO: Cẩn thận thật nhiều, nhất là về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến luật pháp. Việc làm tương đối ổn định. Tiền bạc hanh thông và có may mắn nhỏ.
- QUÝ MÃO: Những dự tính tưởng như không thực hiện được thay vào giờ chót lại có những hên may bất ngờ. Tiền bạc tuy chưa được như ý muốn, nhưng đã dễ chịu nhiều. Đi xa có lợi.
- TÂN MÃO: Một vài sự việc chưa được như ý lúc đầu, nhưng sau lại hanh thông vào giờ chót. Có tin vui lớn trong công việc. Tiền bạc thoải mái, ổn định.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Có tin vui của thân nhân từ xa đến. Công việc có đôi chút phiền muộn, trở ngại. Nhưng rồi mọi chuyện cũng êm đẹp. Tốn tiền về xe cộ và chi tiêu những món bất ngờ.
- BÍNH THÌN: Nên đối xử thật công bằng với mọi người, được bên bênh bên bỏ sẽ gây sự thù oán không tốt cho mai sau. Tài chánh cũng như việc làm vẫn như ý.
- GIÁP THÌN: Đừng ngang bướng quá cũng như ham vui quá sẽ ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình. Nên để ý tới những người thân nhất là săn sóc con cái kẻo khi hối quá muộn.
- NHÂM THÌN: Nhận nhịn tuy trong lòng không vui nhưng lại những chuyện may mắn khác cũng như đỡ bị phiền hà. Tài lộc cùng việc làm vẫn được ổn định, vui vẻ.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tự nghiêm khắc với bản thân, tập trung vào công việc, đừng vì tình cảm mà bị lụy, tinh thần chao đảo, có hại cho sự nghiệp. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.
- ĐINH TỴ: Được tin tức cũng như quà cáp bất ngờ, gửi tới. Chuyện gia đình nên dùng lời lẽ nhẹ nhàng, để giải quyết, nóng nảy quá chỉ đào thêm hố chia rẽ. Tài chánh ổn định.
- ẤT TỴ: Chưa nên tính toán đến sự thay đổi, việc làm lúc này, chưa phải là thời điểm thuận lợi. Nên tập trung vào công việc đang làm cũng có những cơ may.
- QUÝ TỴ: Có nhiều chuyện không vui xảy ra làm tinh thần bối rối. Thêm vào đó, việc làm không ổn định, phải lo lắng nhiều. Bình tĩnh, khó khăn đó chỉ là nhất thời thôi.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: May mắn nhiều về công việc, nghề nghiệp hiện tại. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài chánh đã đỡ bị hao tốn và đạt được tương đối khả quan. Có tin vui về tình cảm.
- MẬU NGỌ: Chớ ham vui, nhất là phiêu lưu về tình cảm sẽ mang lại những chuyện không hay trong gia đình. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn tiến triển đều.
- BÍNH NGỌ: Đã giải tỏa được những rắc rối, trở ngại tại nơi làm việc cũng như những hiểu lầm trong gia đạo. Tài chánh tương đối ổn định. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ
- GIÁP NGỌ: Thay đổi công việc hoặc di chuyển đi xa đều gặp nhiều thuận lợi. Có tin vui của con cái. Sức khỏe hơi bị suy yếu, nhất là những hôm thay đổi thời tiết.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Nghề nghiệp tương đối hanh thông sau một thời gian như bị ngừng đọng. Tiền bạc cũng thoải mái hơn trước. Tình cảm cá nhân được nhiều vui vẻ.
- KỶ MÙI: Chuyện “tai bay vạ gió” là do kẻ xấu rắp tâm mưu hại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân giải tỏa được nỗi oan tình này. Tài lộc ổn định. Gia đạo bình an.
- ĐINH MÙI: Khéo léo cư xử, hòa mình với con cái để giữ gia đạo êm vui. Nóng nảy chỉ làm thêm hố ngăn cách mà thôi. Việc làm, tài chánh vẫn tiến triển đều tuy chưa được hài lòng lắm.
- ẤT MÙI: Đã tương đối ổn định, êm đẹp sau những mâu thuẫn xảy ra trong gia đạo. Về công ăn việc làm phải cẩn thận chưa nên hùn hạp lúc này.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Mất nhiều công sức nhưng kết quả tuy tương đối nhưng vẫn không được như ý. Trong công việc, hao tốn tiền về sửa chữa xe cộ cùng mua sắm.
- CANH THÂN: Một vài may mắn nhỏ về tài chánh khiến tinh thần đỡ căng thẳng, rối rắm. Chuyện gia đình có nhiều việc xảy đến làm nhức đầu. Có quý nhân bất ngờ giúp đỡ.
- MẬU THÂN: May mắn trong công việc hiện tại, mặc dầu mất nhiều công sức nhưng lại đạt được kết quả khả quan. Tiền bạc khá hanh thông thoải mái. Gia đình bình an.
- BÍNH THÂN: Lưu ý thật nhiều về sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Cũng cẩn thận về xe cộ, dễ bị phạt vạ vì vi phạm lưu thông. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Bực mình nhiều về những lời chỉ trích vô căn cứ. Hiện tại, công việc hơi bị ngưng trệ đôi chút nhưng cũng chỉ là nhất thời thôi, đừng lo lắng thái quá. Tình cảm vui vẻ.
- TÂN DẬU: Công việc diễn tiến tương đối có nhiều thuận lợi nhưng cũng phải mất nhiều công sức. Tài lộc tuy chưa vừa ý lắm, nhưng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- KỶ DẬU: Con cái tương đối đã vững vàng, đừng chú tâm tới chúng thái quá gây nên sự không vui trong gia đình. Phải khéo léo, chỉ can thiệp đúng lúc. Nghề nghiệp, tài lộc tiến triển đều.
- ĐINH DẬU: Tạm thời chưa nên tính tới chuyện thay đổi công việc lúc này vì chưa phải là thời điểm thuận lợi. Cứ giữ vững nghề nghiệp cũ tốt hơn và sẽ gặp may mắn bất ngờ. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Việc làm lúc đầu tuy chưa vừa ý lắm nhưng cũng cố gắng hết sức sẽ được quý nhân tận tình nâng đỡ. Có chuyện bực mình vì bạn bè nhưng hãy bỏ qua cho tinh thần thoải mái.
- CANH TUẤT: Mềm mỏng, khéo léo hơn nữa chắc chắn sẽ đạt được những thành quả tốt đẹp trong tình cảm cá nhân cũng như trong nghề nghiệp. Cẩn thận nhiều đến kẻ tiểu nhân mưu hại.
- MẬU TUẤT: Một vài trở ngại, rắc rối xảy đến cho công việc hiện tại. Bình tĩnh sẽ giải quyết được êm đẹp thôi. Những dự tính cho công việc mới có những dấu hiệu tốt đẹp. Tài chánh khả quan.
- BÍNH TUẤT: Về kinh doanh cũng như tài lộc hiện tại hơi bị chựng lại nên tinh thần không khỏi căng thẳng. Đây chỉ là nhất thời, chớ lo lắng quá. Gia đạo có lộn xộn, cần khéo léo để giải quyết.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm tuy đã có sự lộn xộn nhưng cũng đã vui vẻ trở lại. Thời gian này phải bận rộn nhiều về nghề nghiệp nhưng cũng như vấn đề tài chánh. Nhớ tránh xa bạn bè xấu, có hại lớn đó.
- TÂN HỢI: Trong công việc có vài sự trục trặc nhỏ. Chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới lúc này vì chỉ tốn kém một cách vô ích mà thôi. Cũng không nên nghe lời ngon ngọt hùn hạp mà thất bại đó.
- KỶ HỢI: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng tính những chuyện viển vông “hữu danh vô thực”đôi khi còn bị thị phi. Dự tính đi xa có những trục trặc đó, cần cẩn thận nhiều.
- ĐINH HỢI: Tính toán những chuyện tương lai còn một vài trở ngại, phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa. Cũng đừng nghe lời đường mật, xuôi theo e kết quả không như ý mà còn gặp nhiều phiền hà.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân