TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những thông tin cần biết trước khi du lịch Anh
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những thông tin cần biết trước khi du lịch Anh

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Tue Sep 27, 2016 2:20 am    Tiêu đề: Những thông tin cần biết trước khi du lịch Anh

Nếu bạn đến từ một nước nói tiếng Anh, không có visa là cần thiết cho Vương quốc Anh, và du khách có thể ở lại đến sáu tháng. Du khách mua vé máy bay đi anh lưu ý rằng ngày hết hạn hộ chiếu của bạn phải được kể từ ngày trở lại dự định của bạn nếu bạn là một công dân Hoa Kỳ. Luôn kiểm tra các quy định mới nhất trước khi bạn đi du lịch chỉ để đảm bảo. Nhiều quốc gia đang di chuyển qua các yêu cầu nghiêm ngặt của hộ chiếu của bạn là tốt cho ít nhất sáu tháng sau khi khởi hành, vì vậy tốt nhất để luôn luôn đảm bảo hộ chiếu của bạn là bản cập nhật gần đây nhất.



Không giống như phần còn lại của châu Âu, Vương quốc Anh đã từ chối đi qua với đồng euro, vì đồng tiền của họ, Great British Pounds, như vậy là mạnh mẽ. Họ chấp nhận euro tại một số cửa hàng, nhưng bạn có được sự thay đổi của bạn trong bảng. Bạn sẽ nhận được tiền ra khỏi một máy ATM trong bảng, và bạn thường sẽ phải trả một khoản phí giao dịch nước ngoài khoảng ba phần trăm của ngân hàng của bạn, cho dù bạn có được rút tiền hoặc sử dụng một thẻ tín dụng.bí mật nhỏ bẩn này có thể tăng lên, do đó hãy chắc chắn rằng bạn ngân sách cho nó. Lưu ý rằng một số thẻ tín dụng không có phí giao dịch nước ngoài.



Nếu bạn muốn thẻ ghi nợ / tín dụng của bạn hoạt động tốt ở Anh, hoặc bất kỳ nước nào, gọi cho ngân hàng tại nước của bạn trước khi book vé máy bay đi ý du lịch sang Anh .Nhiều lần, chúng tôi đã có khách du lịch kêu gọi về nước của họ, vì các giao dịch của họ đã giảm. Đó là một mối quan tâm lừa đảo cho các ngân hàng, vì vậy tất cả chúng đều khá cẩn thận.

Ở khắp mọi nơi sẽ mang theo thẻ tín dụng của bạn, nhưng ở Anh họ cũng có một bảo vệ đặc biệt gọi là "chip và pin" mà chúng tôi thực sự không sử dụng tại Hoa - một giao dịch có thể bị từ chối nếu bạn không có một con chip nhúng trên thẻ cũng như mã pin của bạn đã nhập vào. Trong trường hợp đó, bạn có thể phải sử dụng một thẻ tín dụng, vì vậy tôi sẽ giữ ít nhất hai mặt cũng như kiểm tra với ngân hàng của bạn trước. Như một biện pháp phòng ngừa an toàn, nhiều nhà hàng mang một máy tính để bàn của bạn để thẻ của bạn là không bao giờ ra khỏi tầm nhìn của bạn.



Cho dù bạn đang đi du lịch một mình hoặc là một phần của một nước Anh du lịch , có khả năng là bạn sẽ muốn có một chuyến đi trong một trong các xe taxi đen nổi tiếng London. Chỉ cần biết rằng họ có tất cả thay đổi theo thời gian, khi có những chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ sáng bóng, mặc dù phong cách cũ là làm cho một sự trở lại. Các xe taxi hiện nay rất nhiều màu sắc. Đặt cược tốt nhất của bạn nếu bạn đang ở trong trung tâm London trong thời gian dài hơn một vài ngày là để có được một thẻ Oyster vì nó rẻ hơn và tất cả các bạn phải làm là vuốt qua để có được trên tất cả các xe buýt và các ống (mà họ gọi là tàu điện ngầm). Nếu bạn không có thẻ Oyster, du khách đặt vé máy bay đi hà lan sẽ phải mua một vé cho hầu hết các xe buýt hoặc tàu điện ngầm, và tại nhiều điểm dừng, thực hiện thay đổi để làm như vậy.



Ngoài ra, chuẩn bị để tận hưởng đi bộ ở London! Đó là một đi bộ / thành phố giao thông công cộng rất lớn để tận dụng lợi thế của việc tập thể dục này mỗi ngày. Lưu ý rằng nếu bạn có vấn đề về thể chất nhận được xung quanh đó có rất nhiều các tòa nhà căn hộ (căn hộ) và thậm chí một số nơi công cộng (bao gồm cả một số trạm Tube) mà không có quyền truy cập khuyết tật hoặc thang máy, mặc dù đất nước được hiện đại hóa từ từ.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân