TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2439

Bài gửiGửi: Sat Jan 24, 2009 8:53 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26-01-2009 đến 01-02-2009

Tuần lễ từ ngày 26/01/2009 đến 01/02/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Đã bớt được sự buồn phiền về tình cảm cá nhân nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.
Nhâm Tý 37 tuổi: Không nên suy nghĩ vẩn vơ. Chuyện tình cảm đừng để bị lôi cuốn quá độ kẻo ảnh hưởng không tốt cho gia đạo nếu đã lập hôn nhân. Nghề nghiệp và tài chánh có khó khăn.
Canh Tý 49 tuổi: Bực mình nhiều vì bị hiểu lầm những chuyện không đâu. Nên bình tĩnh, nóng nảy chỉ làm thêm lớn chuyện. Có tin vui về nghề nghiệp, tiền bạc.
Mậu Tý 61 tuổi: Chuyện làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó mưu hại.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Tình cảm cá nhân vui vẻ tuy có đôi chút hiểu lầm. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Lưu tâm về xe cộ trục trặc cùng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
Quý Sửu 36 tuổi: Những rắc rối về tình cảm đã giải quyết được phần lớn khiến thấy nhẹ nhàng nhiều. Công việc hiện tại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc có may mắn nhỏ.
Tân Sửu 48 tuổi: Chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp lúc này. Nghề nghiệp vẫn ở trong tình trạng khả quan. Tài chánh hanh thông nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Gặp một vài trục trặc trong việc làm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải quyết được phần lớn. Tài lộc ổn định, có may mắn bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Có tin vui trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm thoải mái nhưng đừng để lụy thái quá, ảnh hưởng xấu đến mọi việc khác. Tài lộc có may mắn nhỏ.
Giáp Dần 35 tuổi: Công việc làm ăn đã có những dấu hiệu tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hợp, không còn sự hiểu lầm. Tài chánh khả quan.
Nhâm Dần 47 tuổi: Buồn phiền nhiều về sự chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như trong chuyện tình cảm. Nên bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tiền bạc tương đối khá.
Canh Dần 59 tuổi: Có những tin tức thuận lợi cũng như có vài may mắn cho việc làm ăn hiện tại. Tài lộc vui vì có bất ngờ tuy không lớn lắm. Con cái có một vài rắc rối phải bận tâm.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Cần chú tâm hơn nữa trong công việc để có kết quả tốt hơn. Cũng cẩn thận về xe cộ. Tài lộc sẽ có may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm nên khéo léo để tránh sự hiểu lầm.
Ất Mão 34 tuổi: Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, mọi việc đắc ý. Về tiền tài có may mắn nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng đừng để quá lố có hại.
Quý Mão 46 tuổi: Có những cơ hội mang lại sự hên may cho công việc làm ăn. Tuy nhiên, phải nỗ lực thật nhiều mới mang lại kết quả tốt. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
Tân Mão 58 tuổi: Công việc vẫn diễn tiến đều đều. Sẽ có quý nhân tích cực giúp đỡ mang lại nhiều kết quả khả quan. Tài lộc có những cơ may đưa đến.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Bực bội vì những người chung quanh. Tuy nhiên phải bình tĩnh mới tránh được những cử chỉ, hành động sai lầm gây chuyện không hay. Sẽ có quý nhân dàn xếp, giúp đỡ. Tình cảm vui vẻ.
Bính Thìn 33 tuổi: Việc làm vẫn tiếp tục giậm chân tại chỗ, gây ra nhiều sự lo lắng. Tài lộc cũng vậy, hơi kém nhưng chưa đến nỗi tuyệt vọng. Tính chuyện thay đổi có lợi.
Giáp Thìn 45 tuổi: Tài lộc tuy chưa được đắc ý nhưng cũng hanh thông thoải mái. Nên lưu tâm trong cách cư xử kẻo dễ gây ra chuyện thù hằn. Cẩn thận về xe cộ.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Có may mắn về tài chánh cũng như có hỷ sự trong gia đạo. Nơi làm việc cũng như tại gia đình, nên mềm mỏng để tránh thị phi, khẩu thiệt, hiểu lầm.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Tinh thần không được tập trung vì ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm rắc rối. Nên dồn nỗ lực vào công việc sẽ bớt được khắc khoải. Tài chánh có may mắn nhỏ bất ngờ.
Ất Tỵ 44 tuổi: Không nên cứng rắn quá khiến mọi người bớt thiện cảm. Mềm mỏng hòa mình với mọi người sẽ khiến công việc chạy đều. Tài chánh vẫn hanh thông thoải mái.
Quý Tỵ 56 tuổi: Công việc gặp rối rắm bất ngờ vì những chuyện trắc trở ngoài ý muốn. Đừng lo lăng thái quá, hãy bình tĩnh sẽ gỡ rối được. Tài chánh chưa được như ý.
Tân Tỵ 68 tuổi: Có tin tức vui của bạn hữu ở xa gởi tới. Nghề nghiệp và tiền bạc đã gặp những cơ hội để thăng tiến. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Chớ nên lo lắng thái quá về chuyện rủi ro xảy ra. Sẽ có quý nhân tận tình trợ giúp. Hãy chọn bạn mà chơi để tránh sự rắc rối sau này. Cẩn thận về xe cộ.
Bính Ngọ 43 tuổi: Công việc làm ăn vẫn ổn định mặc dầu cũng có những khó khăn xảy đến. Tài lộc tốt đẹp. Chuyện tình cảm, nên tương nhượng nhau để giữ hòa khí.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Lo lắng quá về tiền bạc đưa đến sự căng thẳng không có lợi cho sức khỏe. Cứ bình tĩnh, mọi việc sẽ đâu vào đó, mang lại sự ổn định mà thôi.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Bớt được những sự rắc rối, xáo trộn trong gia đình. Tinh thần bớt căng thẳng nhiều. Việc làm ăn và tài lộc vẫn diễn tiến một cách khả quan.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Việc làm tuy bận rộn nhiều nhưng bù lại có những kết quả đạt được đáng khích lệ. Tài lộc có nhiều hên may. Chớ quá nóng giận trong lãnh vực tình cảm.
Đinh Mùi 42 tuổi: Phải di chuyển nhiều trong công việc hiện tại. Đừng ước vọng cao quá mà lại thất vọng. Cứ để mọi sự tiến triển một cách tự nhiên, đỡ mệt mà kết quả đạt được tốt đẹp.
Ất Mùi 54 tuổi: Nên giải quyết một cách phân minh để khỏi bị mang tiếng xấu cho mình. Nghề nghiệp đang ở thời điểm thuận lợi. Tài chánh đỡ phải lo lắng. Gia đạo bình an.
Quý Mùi 66 tuổi: Nên hòa mình với con cái, đừng tỏ ra khó tính, khắt khe quá chỉ gây thêm sự rạn nứt. Chuyện làm ăn tiến triển một cách chậm chạp nhưng không có gì phải lo.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Chuyện tình cảm đã tạm ổn. Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc lắm nhưng cũng đã hanh thông hơn thời gian qua. Tài chánh thoải mái.
Mậu Thân 41 tuổi: Tiến bạc có may mắn nhỏ. Công việc làm ăn tuy có khó khăn đôi chút nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
Bính Thân 53 tuổi: Tài chánh tương đối khá nhưng cũng phải hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Để ý đến những sự giao du bạn bè của con cái.
Giáp Thân 65 tuổi: Đã giải quyết êm đẹp những rắc rối trong gia đình. Lưu tâm nhiều đến vấn đề sức khỏe cũng như về xe cộ. Có tin vui ở xa tới.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Đừng phiền muộn vì những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, đặt điều nói xấu. Trong công việc làm, có quý nhân tận tình nâng đỡ mang lại sự hên may.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Gia đình có vài sự xáo trộn mà nguyên nhân do tiền bạc mà ra. Khéo léo lèo lái mọi sự việc sẽ êm đẹp. May mắn bất ngờ về tài lộc.
Đinh Dậu 52 tuổi: Nên dùng những lời mềm mỏng để hòa mình với con cái. Nóng quá mất đi sự khôn ngoan. Việc làm tương đối đã điều hòa ổn định. May mắn về tiền bạc.
Ất Dậu 64 tuổi: Công việc có nhiều sự hanh thông bất ngờ nhưng cũng phải nỗ lực thật nhiều để đạt được kết quả tốt. Giữ gìn kỹ lưỡng về sức khỏe, hơi bị suy kém đấy.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Chưa hài lòng về công việc hiện tại. Đừng nôn nóng thái quá,cứ từ từ xem xét hãy đưa đến quyết định dứt khoát. Tình cảm cá nhân vui.
Canh Tuất 39 tuổi: Nghề nghiệp tuy ổn định nhưng phải luôn luôn để ý đến những kẻ tiểu nhân mưu hại. Đừng để chuyện tình cảm vướng bận quá độ ảnh hưởng không tốt đến việc làm.
Mậu Tuất 51 tuổi: Có vài may mắn nhỏ. Tuy nhiên chưa hẳn là hanh thông hoàn toàn vì còn nhiều trở ngại trước mắt. Tài chánh còn phải lo lắng.
Bính Tuất 63 tuổi: Chớ nên ỷ y, giao khoán cho người mà hư việc. Cần phải để ý, theo dõi kịp thời sửa chữa sai lầm. Tài lộc thoải mái.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Nên định tâm, đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tài lộc bình thường. Lưu tâm đến kẻ xấu lợi dụng, cũng đề phòng về xe cộ.
Tân Hợi 38 tuổi: Việc làm vẫn ở trong tình trạng khả quan. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ mang thêm sự hên may tới. Có tin vui về tiền bạc. Cẩn thận kẻ tiểu nhân .
Kỷ Hợi 50 tuổi: Chuyện làm ăn có những trở ngại tưởng không thành công nổi, thì bất ngờ tốt đẹp. Tài chánh đã có những thuận lợi, bớt phải ưu tư.
Đinh Hợi 62 tuổi: Công việc tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua. Những dự tính cho công việc mới bắt đầu có những biến chuyển tốt đẹp. Tài lộc hanh thông thoải mái.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân