TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Đi Nga thăm Vườn hoa Alexander
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Đi Nga thăm Vườn hoa Alexander

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Mon Jul 25, 2016 12:55 am    Tiêu đề: Đi Nga thăm Vườn hoa Alexander

Vườn hoa Alexander là một trong những điểm đáng ngạc nhiên nhất ở Moscow.Du khách đi nga không thể tưởng tượng rằng ngay tại trung tâm của một thành phố lớn có một ốc đảo của vẻ đẹp và sự yên tĩnh như thế.

Các cặp vợ chồng thường đến đây cùng nhau,cha mẹ đi bộ xung quanh với con mình, và dĩ nhiên - rất nhiều và rất nhiều khách du lịch.

Vườn hoa Alexander nằm trong trung tâm của St. Petersburg, bên cạnh Quảng trường Cung điện và phía sau Admiralty .

Cho đến năm 1806, khu vực này được bao phủ bởi công sự của Hải quân, nhưng sau này đã được gỡ bỏ nó trở thành quảng trường Admiralty.



Vào lúc bắt đầu của thế kỷ 19 một đại lộ được đặt dọc theo mặt trước của Admiralty chính, và rất nhanh chóng trở thành một trung tâm văn hóa thời trang cho giới quý tộc Petersburg để trao đổi các thông tin mới nhất từ xã hội cao cấp.

Vẻ đẹp của nơi này vào mùa đông, khi tuyết phủ trắng xóa thậm chí làm nó vào văn học Nga, khi nhà thơ yêu thích của đất nước, Alexander Pushkin, đề cập đến nó trong là cuốn tiểu thuyết bất hủ Evgeny Onegin

Nó đặc biệt là khó tin khi khách du lịch đi Nga nhìn thấy những thảm cỏ đẹp, vườn hoa nổi bật, cây cối và lịch sử, lịch sử, lịch sử.Khu vườn đã được đặt ra để kỷ niệm chiến thắng Napoleon. Bạn biết đấy, anh chàng người Pháp nghĩ rằng việc đánh chiếm Nga dễ dàng và đã nhận một kết quả cay đắng.

Dù sao, sau khi thất bại của mình, Sa hoàng Alexander I đã ra lệnh cho các kiến trúc sư Osip Bove thiết lập cái gì đó sẽ nhắc nhở mọi người Nga đã không được sai lầm. Osip không muốn tranh luận với Sa hoàng, và khu vườn được hoàn thành vào năm 1823.



Bạn thấy đấy, trước khi vườn đã được tạo ra, có sông Neglinnaya chạy khắp nơi. Bạn không thể xây dựng bất cứ điều gì với dòng sông xung quanh, và vì vậy các kiến ​​trúc sư đã quyết định phải lấp nó đi.

Vì vậy, sông Neglinnaya được đặt trong ống ngầm, và trở lại sau đó nó dường như nó sẽ không bao giờ được nhìn thấymột lần nữa. Tuy nhiên, sau này,kiến trúc sư nổi tiếng Moscow Zurab Tsereteli quyết định tạo ra một nhánh nhỏ, sông nhân tạo Neglinnaya.Ông cũng tạo ra những bờ sông xinh đẹp mà mọi người thích đi bộ trên đó.

Ngoài ra, Tsereteli còn thiết kế đài phun nước và bức tượng nằm rải rác trên Neglinnaya. Bằng cách này, đó chính là anh chàng thiết kế tượng đài của Peter Đại đế trên sông Moskva, nhưng trong khi giá trị của di tích đó là không rõ ràng, những bức tượng, bạn sẽ thấy ở đây là thanh lịch và phù hợp với môi trường lịch sử khá tốt.

Ngoài ra, có rất nhiều quán cà phê ấm cúng và nhà hàng, nhiều trong số họ cung cấp cho du khách book vé máy bay đi Nga tại phong ve malaysia airlines ha noi một cái nhìn toàn diện của con sông Neglinnaya và kè của nó.



Nếu bạn đang đói, bạn có thể có một bữa ăn trưa mà không lo lắng rằng bạn sẽ bỏ lỡ một số chi tiết của Alexander Garden.

Là một tiền thưởng, rất nhiều những quán cà phê cung cấp Internet không dây, và một trong số họ thậm chí còn có thiết bị đầu cuối máy tính được xây dựng ngay vào các bảng.

Thật không may, tôi không nhớ tên của nó, nhưng tôi nghĩ rằng bạn sẽ không thực sự cần một máy tính toàn diện với tất cả các thiết bị di động xung quanh. Thêm vào đó, tôi không nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt để duyệt Web với tất cả những điểm tham quan Moscow quanh.

Nói về điểm tham quan - vườn có một vị trí rất thuận tiện. Từ đó, bạn có thể truy cập Manezhnaya Quảng trường và thậm chí nhận được xuống đểOkhotny Ryad trung tâm mua sắm ngầm.


Bằng cách này, thấy rằng mái vòm kính trên Manezhnaya? Đó là về cơ bản là mái nhà của trung tâm mua sắm, vì vậy hãy cẩn thận không để đứng trên đó

Ngoài ra, bạn có thể tới Quảng trường Đỏ trong vườn. Trong thực tế, các phòng vé của tất cả các bảo tàng của điện Kremlin đang nằm ở đó, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn ghé qua nếu bạn có kế hoạch thăm rộng.

Tôi chắc chắn hy vọng bạn tận hưởng chuyến thăm của bạn để Alexander Garden, và hey - cố gắng chú ý.

Thật dễ dàng để đi bộ của tất cả các điểm thú vị nó có, vì vậy hãy nhớ - nơi không chỉ về đài phun nước và vườn hoa The Alexander Garden nằm phía sau Admiralty, ở đầu Nevsky Prospekt. Đó là một nơi vừa ý 10 phút đi bộ lên Nevsky về phía Quảng trường Cung điện từ ga tàu điện ngầm Nevsky Prospekt.

Hãy đặt vé máy bay đi nga nhé các bạn!
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân