TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - CHỦ HẢNG NƯỚC ĐÁ N.A
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

CHỦ HẢNG NƯỚC ĐÁ N.A

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Thu Apr 28, 2016 1:45 pm    Tiêu đề: CHỦ HẢNG NƯỚC ĐÁ N.A
Tác Giả: HẢI MINH

CHỦ HẢNG NƯỚC ĐÁ N.A.
                                 HẢI MINH


          Năm 1980, sau khi bị năm năm tù tập trung cải tạo vì tội Sĩ Quan Biệt Phái Bộ Giáo Dục, ông Minh được CS tha về, sum họp gia đình vợ con. Ông bị mất dạy, thất nghiệp, lâm vào cảnh đói rách lầm than, không bút mực nào tả xiết.
Lúc bấy giờ Chủ Hảng Nước Đá N.A. Ông B., người Nam, thương tình ông Minh là thầy dạy con trai ông trước kia, nên cho ông mua một cây nước đá nhỏ, giá cung cấp mỗi buổi sáng. Nhờ vậy, ông chịu khó thức dậy sớm đạp xe đạp lên Hảng Nước Đá nói trên mua cây đá. Hảng này tọa lạc tại thôn Đài Sơn gần Chùa Mương Các, thuộc ngoại ô thành phố Phan Rang. Ông chở cây đá bán cho bà bán chè ngoài chợ hàng ngày, tiền công 3 đồng. Bà này là vợ một ông cựu cảnh sát đẹp trai chuyên môn cờ bạc. Ông dân Cà Ná, gia ̣đình Cách Mạng, khỏi học tập cải tạo vì là lính CS thôi, không gây tội ác với nhân dân và cách mạng.
Có thể nói,Chủ Hảng Nước Đá N.A. là một nam nhân cao, to, da tŕắng trẻo, môi hồng, mắt sáng, quá khôi ngô tuấn tú. Ông nổi danh bảnh trai, đa tình, đa cảm, lãng mạn, đào hoa, phong nhã và đa thê. Bà vợ hiện tại lúc bấy giờ, cũng người Nam, nhỏ thua lang quân cả giáp.Nhưng nhầm nhò gì tuổi tác. Trong tình yêu và hôn nhân, hễ đẹp trai và có nhiều tiền thì các cô sáp vô cái ào. Còn nữ nhi trẻ trung, kiều diễm, duyên dáng thì lắm hoảng tử bám đeo không buông.
Nghe thiên hạ đồn đại, ông B có nhiều vợ và con cái khắp nơi. Lúc đó ông có 25 con trai gái tất cả. Hiện tại có 7 con ông vượt biên thành công đang sống ở Mỹ. Ông mời ông Minh đến nhà dạy hai con gái ông môn Anh Văn và Toán. Một cô ̣đang học lớp 10 Trường Trung Học Nguyền Trải ( Tức Trường THDTPR trước kia). Một cô đang học lớp 9, chuẩn bị thi vào lớp 10. Sau đó ông B mời ông Minh dạy Anh Văn, cho đứa cháu trai, con bà chị vợ sau này, và cho đứa con trai của ông, tên T. con bà lớn ở Sài Gòn, ra phụ cha trông coi Hảng Nước Đá. Cậu này, trước kia học Trường Trung Học Nông Lâm Súc PR. Ông Minh có dạy em môn Anh Văn nhiều năm tại đây. Ông Minh được cô H. Hiệu Trưởng trường này, mời dạy thêm giờ cho trường mình. Ông dạy chính thức Trường THDT trước kia. Ông dạy phụ thêm Trường nầy và nhiều trường Trung Học khác trong tỉnh Ninh Thuận.
Có thể nói, cậu T quá đẹp trai, giống Tây Lai và giống Bố vô cùng.Vì thế có nhiều cô dân PR mê người hùng như điếu đổ. Con gái của một chủ tiệm buôn trên đường Thống Nhất PR, đối diện trước Trường Nam Tiếu Học PR, cựu học sinh Trường Nữ Trung Học Nguyễn Nhược Thị PR và từng học kèm Anh Văn do ông Minh đạy trước kia. Cô này xinh đẹp nổi danh. Thế là hai người se duyên vợ chồng sau đó.
Một cô con gái khác của ông B, con bà vợ sau nói trên. Cô này từng là học sinh của bà Thanh, vợ ông Minh, rất xinh đẹp nổi danh, kết duyên cùng con trai ông Chủ Tiệm Nghệ Thương. Cậu này cũng bảnh trai giống cha. Cậu là nhà họa sĩ tài ba. Nhà họ tọa lạc phía trước Trường Cơ Sở Kinh Dinh lúc bấy giờ. Hai cô con gái học Anh Văn và Toán do ông Minh dạy thêm tại gia, nói trên, chẳng bao lâu vượt biên thành công. Nge nói họ ra đi bán chánh thức giống như người Hoa. Có tiền mua Tiên cũng được.
“ Đẹp trai, giàu có, đa tình
Hào hoa phong nhã, mông mênh bạn đường.
Khôi ngô tuấn tú, em thương
Anh chàng Lao Ái khác thường đời nay .
Con rơi con rớt một bầy
Đi đâu cũng có em đây yêu chìu.
Tình dục mạnh hơn tình yêu
Hễ còn hơi thở bơi chèo đôi ta.”

                    HẢI MINH

             
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân