TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2437

Bài gửiGửi: Sat Jan 17, 2009 8:34 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 19-01-2009 đến 25-01-2009

Tuần lễ từ ngày 19/01/2009 đến 25/01/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 25 tuổi: Không nên buồn phiền vì những chuyện không vừa ý của những người thân gây nên. Đây chẳng qua là sự vô tình mà thôi. Lưu tâm nhiều về chuyện xe cộ. Có tài lộc nhỏ.
Nhâm Tý 37 tuổi: Những dự tính chưa nên thực hiện lúc này kẻo dễ gây nên bất lợi lớn. Việc giận dỗi trong gia đình chỉ làm mệt thêm mà thôi, nên tạo niềm vui là tốt nhất. Nghề nghiệp và tài chánh có vài rắc rối nhỏ.
Canh Tý 49 tuổi: Hanh thông về mặt tài lộc nhờ ở nghề nghiệp hiện tại đang tiến triển khả quan. Chuyện con cái, đừng xen vào thái quá. Chỉ làm thêm lộn xộn và rắc rối mà thôi.
Mậu Tý 61 tuổi: Chuyện trở ngại trong công việc đã giải quyết xong. Hiện đang có vài biến chuyển thuận lợi. Tài chánh tương đối thoải mái tuy vẫn phải lo lắng. Nên giữ gìn sức khỏe.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 24 tuổi: Nên để tâm hơn nữa trong cách cư xử trong gia đình kẻo dễ bị hiểu lầm. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng chớ để lún lầy ảnh hưởng tới việc học hành cũng như nghề nghiệp.
Quý Sửu 36 tuổi: Cẩn thận nhiều về những vấn đề liên quan đến pháp lý, nhất là chuyện giấy tờ. Việc làm vẫn ổn định. Tài lộc hơi phải lo vì phải chi phí nhiều trong những chuyện bất thường.
Tân Sửu 48 tuổi: Về tài lộc cũng như công việc, phải suy nghĩ nhiều về những sự việc trong tương lai. Có vài niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ mang đến. Có hỷ sự trong gia đạo.
Kỷ Sửu 60 tuổi: Tin tức không vui lắm của thân nhân từ xa gửi tới. Nghề nghiệp có những may mắn bất ngờ mang đến do quý nhân giúp đỡ. Đi xa có lợi.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 23 tuổi: Trong nghề nghiệp có cấp trên lưu tâm nâng đỡ. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng để mất thời gian nhiều về việc này. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.
Giáp Dần 35 tuổi: Những sự trục trặc trong vấn đề làm ăn khiến phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên tài chánh lại có may mắn bất ngờ. Nên tránh sự rắc rối về tình cảm.
Nhâm Dần 47 tuổi: Đã gặp được những hanh thông trong công việc. Tuy vậy cũng phải nỗ lực thật nhiều. Tiền bạc đã thoải mái hơn trước. Đi xa có lợi.
Canh Dần 59 tuổi: Những sự việc đang chờ đợi sẽ có kết quả tốt đẹp ngoài sự mang muốn. Chuyện con cái chớ xen vào chỉ thêm nhức đầu. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 22 tuổi: Lo lắng nhiều về những chuyện bất thường xảy ra. Tiền bạc vẫn còn phải chi trong khi tài chánh thiếu hụt. Bớt di chuyển để tránh sự không may về xe cộ cũng như làm phiền hà gia đình.
Ất Mão 34 tuổi: Có vài sự thay đổi nhỏ có lợi. Đi xa được bình an, may mắn. Có quý nhân nâng đỡ tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn nhưng chớ để ảnh hưởng tới công việc.
Quý Mão 46 tuổi: Thời điểm khó khăn đã trôi qua, việc làm tương đối không còn khó khăn như trước nữa, kết quả đạt được rất khả quan. Tiền bạc có những bước tiến khá tốt đẹp. Gia đạo yên vui.
Tân Mão 58 tuổi: Đã giải tỏa được một vài sự hiểu lầm một cách vô lý khiến tinh thần nhẹ nhõm. Công việc vẫn tiến triển đều đặn. Có nhiều cơ hội may mắn cũng như có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 21 tuổi: Một vài điều phiền muộn vì những bất đồng nhỏ với người bạn tình. Nên thay đổi lập trường để tránh sự xích mích xảy ra. May mắn nới làm việc. Tài lộc thoải mái.
Bính Thìn 33 tuổi: Không có việc gì suôn sẻ mãi đâu. Cần cẩn thận thật nhiều về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng cần cẩn thận thật nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Tài lộc khả quan.
Giáp Thìn 45 tuổi: Mọi sự việc đã bình thường trở lại, không còn gặp rắc rối phiền toái. Công việc cũng có những tiến triển theo ý muốn. Riêng tài chính hãy còn lo lắng nhiều về những chi phí bất thường.
Nhâm Thìn 57 tuổi: Cố gắng hơn nữa trong công việc đang làm sẽ đạt được những kết quả hơn mong đợi. Chuyện hiểu lầm trong gia đình chỉ là chuyện nhỏ, mềm mỏng đôi chút sẽ vui vẻ ngay thôi.

TUỔI TỴ:
Đinh Tỵ 32 tuổi: Đừng vì những chuyện không đâu mà giận dỗi chụp mũ những điều không tốt cho bạn bè. Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết dừng đúng lúc để khỏi phạm sai lầm.
Ất Tỵ 44 tuổi: Có những chuyện cần phải cố gắng thật nhiều trong thời điểm này mới đạt được kết quả như ý muốn. Ỷ y sẽ có tai hại không thể ngờ tới được.
Quý Tỵ 56 tuổi: Chuyện không hay bất ngờ xảy đến khiến tinh thần bị giao động. Yên tâm, mọi việc sẽ được giải quyết êm thấm và có quý nhân tận tình giúp đỡ. Coi chừng sự giao du của con cái.
Tân Tỵ 68 tuổi: Vẫn còn có những may mắn nhỏ cho nghề nghiệp đang làm. Nhưng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác kẻo dẽ bị kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 31 tuổi: Công việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn diễn tiến tương đối tốt đẹp. Tài chánh cũng gặp một vài may mắn nên tinh thần nhẹ nhàng thư thái. Cần bình tĩnh để giữ gia đạo hạnh phúc.
Bính Ngọ 43 tuổi: Vẫn còn những sự thuận lợi trong công việc đang làm. Tài chánh khả quan nhưng phải hao tốn nhiều về chuyện mua sắm cũng như chi phí bất thường. Gia đạo yên ấm.
Giáp Ngọ 55 tuổi: Tuần lễ này mọi sự việc đều bình thường không có gì phải lo lắng. Riêng chuyện tiền bạc phải tiêu pha nhiều cho gia đình con cái. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.
Nhâm Ngọ 67 tuổi: Chớ nên buồn phiền, ưu tư vì những chuyện không đâu, đó chỉ là quy luật của cuộc sống. Hãy tìm cách giải trí, cách làm việc của riêng mình tạo ra sự thích thú sẽ quên được nhưng phiền nhiễu này.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 30 tuổi: Trong công việc có những tin vui cho dự tính ở tương lai. Hiện tại nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân và gia đình đều yên vui.
Đinh Mùi 42 tuổi: Vẫn còn phải để tâm đến kẻ gian phi dòm ngó cũng như tiểu nhân ám hại. Công việc có những khởi sắc đáng kể. Nhờ vậy tiền bạc thu về cũng thoải mái như ý.
Ất Mùi 54 tuổi: Quá bận rộn trong công việc nhưng cũng cần lưu tâm thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Sai một ly đi một dặm. Tài chánh vẫn tốt đẹp.
Quý Mùi 66 tuổi: Sức khỏe hơi bị suy yếu, cần giữ gìn nhất là về dường hô hấp, phong thấp. Gia đạo vẫn còn vài sự rắc rối chưa được êm thấm lắm. Nên mềm mỏng chút nữa để yên cửa yên nhà.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 29 tuổi: Gặp sự đố kỵ ganh ghét của những người nhỏ tuổi hơn nơi làm việc gây bực mình khá nhiều. Trấn tĩnh một chút, đâu sẽ vào đó, giận quá chỉ làm mất khôn thôi. Tài chánh tương đối khá.
Mậu Thân 41 tuổi: Không nên thất vọng vì trở ngại của công ăn việc làm. Có tin vui về tình cảm. Tiền bạc vẫn còn nhiều lo lắng vì chi nhiều mà mà thu nhập hơi yếu. Cẩn thận chuyện xe cộ.
Bính Thân 53 tuổi: Có vài trục trặc nhỏ trong việc làm nhưng không có gì đáng lo lắng. Tiền bạc hơi bị thua hơn trước chút ít vì phải chi phí quá nhiều. Gia đình bình yên.
Giáp Thân 65 tuổi: Chớ có nghe lời đường mật của người khác để rồi cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này. Sẽ là món nợ khó đòi. Chỉ thấy ra mà không trở lại. Sức khỏe hơi bị suy yếu.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 28 tuổi: Mất sức nhiều về công việc nhưng tinh thần vui vẻ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Tuy có sự ganh ghét, đố kỵ nhưng không ảnh hưởng gì vì đã có quý nhân giúp đỡ.
Kỷ Dậu 40 tuổi: Chuyện gia đình cần phải bình tĩnh và mềm mỏng giải quyết, nóng giận chỉ làm thêm căng thẳng, rối rắm thêm mà thôi. Hãy tập trung, nỗ lực vào công việc để tài chánh khá hơn lên.
Đinh Dậu 52 tuổi: Sau đôi lần trở ngại trong công việc, nay mọi sự đã tiến triển đều trở lại. Trong gia đình đã có vui vẻ đầm ấm. Có chuyện vui của thân nhân từ xa mang đến. Tài chánh tốt đẹp.
Ất Dậu 64 tuổi: Một vài chuyện rắc rối của con cháu khiến tinh thần không được vui. Bình tĩnh, mọi việc sẽ đâu vào đó vì có quý nhân trợ giúp. Tài chánh bình thường.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 27 tuổi: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn. Cũng lưu tâm tới những kẻ xấu mồm xấu miệng đặt điều nói xấu, mưu hại. Công việc, tài lộc vẫn ổn định.
Canh Tuất 39 tuổi: Có nhiều biện pháp hay để gỡ những rối rắm còn lại. Tuy nhiên tinh thần chưa được vui lắm vì tài chính còn gặp khó khăn. Cần nhất là gia đạo yên ấm. Sẽ có hên may vào cuối tuần.
Mậu Tuất 51 tuổi: Đừng vì những sự may mắn nhỏ mà quên đề cao cảnh giác. Hãy còn những trở ngại trong công việc, nếu không tính toán kỹ e gặp nhiều điều không tốt. Tài lộc bình thường.
Bính Tuất 63 tuổi: Hãy nhìn thẳng vào thực tại để chấp nhận và có đường hướng cho tương lai. Đừng ôm những ảo tưởng để rồi thất vọng nhiều mà thôi. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 26 tuổi: Mộng mơ là cái hay cái đẹp của tuổi trẻ nhưng phải lưu tâm kẻo dễ bị người khác lợi dụng. Chỉ cần nỗ lực làm việc, cố gắng học hành, chắc chắn sẽ thành công.
Tân Hợi 38 tuổi: Trong tình cảm, cần phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng hãy đi đến quyết định. Xốc nổi quá thì dễ tan vỡ hạnh phúc. Tài lộc và việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp.
Kỷ Hợi 50 tuổi: Tính chuyện làm ăn xa hoặc thay đổi lúc này chưa được đâu. Giữ nguyên công việc cũ sẽ đỡ hơn nhiều. Có tin vui về học hành, về thành công trên đường sự nghiệp của con cái.
Đinh Hợi 62 tuổi: Tương đối ổn định trong công việc hiện tại. Tài chánh vẫn còn chưa được như ý muốn. Có bạn bè đã lâu không gặp đến thăm viếng. Gia đạo bình an.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân