TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - CÔ GÁI ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

CÔ GÁI ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Wed Apr 27, 2016 5:08 pm    Tiêu đề: CÔ GÁI ĐA TÌNH
Tác Giả: MINH HIỀN

CÔ GÁI ĐA TÌNH
                             MINH HIỀN


           Tại phường Kinh Dinh, thị xã Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận, lúc bấy giờ, có Loan, cô gái xinh đẹp nổi tiếng đa tình, đa cảm, lãng mạn. Loan là con ông Tr/úy Đ. Ông này từng phục vụ trong Đại Đội Hành Chánh Tiếp Vận Tiểu Khu Ninh Thuận trước kia. Sau khi VC cưỡng chiếm và thống trị Miền Nam VN, ông Đ bị tập trung tù cải tạo cùng Khối 1 với ông Minh, Trại B, thuộc Tổng Trại Tù Binh 8 Sông Mao, tỉnh Bình Thuận. Tuy nhiên, ông Đ bị tù không tới ba năm, để có đủ điều kiện xuất cảnh theo diện HO, định cư tại Mỹ, như bao nhiêu cựu tù nhân chính trị khác của chế độ cũ.
Chồng của Loan cũng Tr/ Úy bị tù cải tạo, không đủ ba năm, về ở  nhà cha mẹ vợ. Ngôi nhà tọa lạc trước Trường Cơ Sở Kinh Dinh, gần nhà thờ Phan Rang. Ông Đ quê quán ở Phước Thiện. Họ là người Công Giáo ngoan đạo. Chồng của Loan gốc Bắc Di Cư 54, cùng đạo với Loan. Vợ chồng ăn ở có hai con. Chồng về nhà thất nghiệp làm nho sinh sống qua ngày.
Loan tướng mạo cao ráo, da trắng trẻo, môi hồng, mắt biếc, mái tóc huyền óng ả. Gái hai con còn trông mòn con mắt. Ông Đ sau khi bị tù về, nhường ngôi nhà cho vợ chồng con gái Loan ở. Ông bà về sống làm rẫy ở Phước Thiện, thuộc Quận Bửu Sơn tỉnh Ninh Thuận.
Anh chồng không còn là sĩ quan oai vệ như xưa nữa. Bà xã Loan nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp, duyên dáng vô cùng. . Nàng làm cho bao nhiêu nam nhân say mê đắm đuối, nhất là cán bộ CS có chức có quyền hay những kẻ giàu có hay các tên cách mạng 30 tháng 4, đang làm việc cho VC. Thiên hạ có câu nói đáng suy gẫm:
“ Vợ xấu vợ mình, vợ đẹp vợ người.”
Có những phụ nữ kiều diễm, đa tình, đa cảm, lòng ái dục của họ quá mạnh. Một người đàn ông không thể nào thỏa mãn sinh lý của họ. Vì vậy, họ làm nghề tiếp khách, gái làng chơi. Nhiều người khác phái ái ân người đẹp, mới thỏa mãn tình dục của họ. Như văn hào Mỹ, John Steinbeck, đoạt giải Văn Chương Nobel, năm 1962. Tác giả cuốn tiểu thuyết nổi danh” East Of Eden” ( Vườn Địa Đàng). Nhân vật chính nàng Cathy, xinh đẹp, tình dục quá mạnh. Nàng bỏ chồng con đi vào lầu xanh. Hồi trẻ nàng đốt nhà , giết chết cha mẹ,đi làm gái điếm vì song thân cản trở nàng làm nghề này. Nàng bị một thanh niên hành hạ suýt chết vì tính không chung thủy của mình. Một thanh niên khác mê sắc đẹp của nàng cứu sống. Họ ưng nhau có hai con sinh đôi. Nàng lén bỏ chồng con rồi đi vào lầu xanh, làm gái tiếp khách vĩnh viễn.
“ Nữ nhi xinh đẹp, đa tình
Ái dục quá mạnh, đăng trình lầu xanh.
Nhiều người thỏa mãn dục tình
Một chàng không đủ làm mình đê mê.
Nhiều cô kỹ nữ đi về
Làng chơi nhiều khách say mê má hồng.
Nữ nhi không thể một chồng
Mình như hoa đẹp, bướm o­ng dập dìu.
Tình dục vượt trội tình yêu
Hôn nhân đổ vỡ, buồn hiu anh chồng.”

Xin trở lại người đẹp Loan. Nàng bạc đãi anh chồng sa cơ thất thế và ngoại tình tùm lum tu dí. Anh ta về ở nhà người thân mình. Hai con ghét mẹ, theo ở với cha. Loan tự do, mở quán cà phê giải khát tiếp khách. Nàng hết bồ ông này tới dan díu với ông khác. Đa phần là kẻ có gia đình và giàu có.
Một tài xế xe tải từ Đà Lạt xuống Phan Rang. Mê tít nàng. Nàng trở thành Phòng Nhì. Mỗi lần chở hàng xuống PR là chàng đậu xe bên kia đường trước nhà nàng. Hai người chung vui hạnh phúc mấy ngày đêm. Tình yêu của họ không kéo dài lâu. Bà xã của anh ta hay tin chồng có vợ bé ở PR. Nàng rời Đà Lạt xuống PR. Nàng vào quán nhà Loan bắt gặp hai người đang sống chung. Bà ta tức giận nổi tam bành lục tặc. Bà ta đánh ghen dữ dội vang xóm vang làng.
Thế là anh chồng không dám dan díu với Loan nữa.
Loan cứ bồ bịch hết ông này tới ông khác. Ông nào có tiền là nàng OK Salem hết trơn. Nàng vẫn trẻ đẹp, ś̀ống độc thân tại chỗ trong ngôi nhà rộng lớn, chỉ có một mình giai nhân. Nàng sống tự do thoải mái, tha hồ bồ bịch, bạn trai lui tới tự nhiên, miễn có tiền là được. Nàng nào khác Cathy. Cô gái tiếp khách hạng sang, trong truyện “East Of Eden” nói trên.
“ Em đây xinh đẹp tuyệt vời
Thôi chồng, ở vậy thảnh thơi má hồng.
Cà phê quán mở người đông
Biết bao khách khứa, bướm o­ng dập dìu.
Tiền trao cháo múc em yêu
Thích hoa xinh đẹp, tiền nhiều em thương.
Thiên Đàng trần tục vấn vương
Giai nhân diễm lệ, yêu đương bao chàng.”

                  MINH HIỀN

             
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân